Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 แอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ ออนไลน์ น่าใช้!! ให้การส่งของเป็นเรื่องง่าย แค่ปลายนิ้ว

Written by ROMNALYN
Created: Sep 19, 2016 15:25 | Published date: Sep 27, 2016 15:24


Lifestyle แอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ออนไลน์ แอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ ช่วยส่งของ ส่งของ ส่งเอกสารแบบคนยุคใหม่ อยากใช้บริการแมสเซ็นเจอร์ ส่งของ แบบออนไลน์


ไหนสาวๆคนไหนยังขี่มอไซค์ตากแดดตากลม ขับรถยนต์ฝ่าฝนเผชิญรถติดไปส่งเอกสาร หรือส่งของให้ลูกค้าด้วยตัวเองอยู่ โอ้โหวววจะแกร่งไปไหนกันค้าาาาาา!!  ไม่รู้ใช่มั้ยว่าตอนนี้โลกมันพัฒนาไปถึงดาวอังคารกันแล้ว เพราะตอนนี้สาวๆสามารถเรียกแมสเซ็นเจอร์ออนไลน์ ไปส่งของได้ทั่วสารทิศ จะซอกไหน มุมใดเค้าก็ไปให้หมด ผ่านแอพพลิเคชั่นดี๊ดีบนมือถือที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ ฉลาดใช้ชีวิตเอามากๆเลยล่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยขออาสารวบรวมแอพลิเคชั่นที่ว่านี้มาให้สาวๆได้เลือกโหลด เลือกใช้ตามความชอบได้เลย ว่าแต่จะมีแอพฯไหนน่าใช้บ้าง ไปติดตามพร้อมๆกันเลยค่ะ!!

 

 

 

 

 

 

1. Lala Move

 

Photo Credit : lalamove.com

 

แอพพลิเคชั่นตัวแรกนี้ สาวๆเสิร์ชเจอใน App store และ Google Play เป็นอันดับแรกๆเลย สำหรับ " Lala Move " แอพพลิเคชั่นที่ส่งตรงมาจากฮ่องกง มันจะทำให้ปัญหาส่งของต่างๆนั้นหมดไป ไม่ว่าจะส่งเอกสาร  ส่งของด่วน ส่งอาหาร บริการเดลิเวอรี่ ขนของ หรือย้ายบ้าน lalamove ก็ให้บริการแบบ 24 ชม. นอนสต๊อปกันไปเลย ที่สำคัญราคาก็สมเหตุสมผล และมีมาตรฐานอีกด้วย!! รีบโหลดแอพฯนี้มาใช้ให้ไว ทั้ง IOS และ Android และสาวๆสามารถศึกษาแอพพลิเคชั่นนี้เพิ่มเติมได้ที่ lalamove.com นะคะ

 

 

 

2. SKOOTAR

 

Photo Credit : skootar

 

อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นเจ๋งๆที่จะทำให้การส่งของของสาวๆ เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ขยับปลายนิ้ว สำหรับ "Skootar" เค้ามีสโลแกนเก๋ๆว่า "ให้บริการเรื่องแมสฯ เป็นเรื่องง่ายและไว้ใจได้" เพราะงั้นไม่ว่าสาวๆจะวางบิล เก็บเช็ค ส่งพัสดุ ส่งอาหาร Skootar ช่วยได้แน่นอน แถมราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วย เริ่ดขนาดนี้รีบโหลดมาใช้กันเลย ทั้ง IOS และ Android และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ skootar.com นะคะ!!

 

 

 

3. Rush Bike

 

Photo Credit : rushbike.com ll facebook.com/rushbikeapp

 

มาถึงแอพพลิเคชั่นอีกหนึ่งตัว ที่เฟียร์ซอยากให้สาวๆได้ลองใช้ก็คือ "Rush Biker" ซึ่งมากับความพิเศษตรงที่สามารถเลือกผู้ส่งและผู้รับจาก contact ในมือถือได้เลย แถมรู้ราคาส่งล่วงหน้า ชนิดที่ไม่ต้องนั่งเดาให้เสียเวลา แต่สำหรับแอพฯตัวนี้ เฟียร์ซขอกระซิบบอกก่อนว่า เฉพาะสาวก Android เท่านั้น ส่วนสาวก IOS อดใจรออีกนิดนะคะ สาวๆคนไหนอยากทำความรู้กับเจ้า Rusk Biker ล่ะก็ สามารถเข้าไปที่ rushbike.com ได้เลยค่ะ!!

 

 

 

4. Deliveree

 

Photo Credit : Deliveree

 

สำหรับเจ้า Deliveree ก็เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่สาวๆคนไหนไม่อยากจะลำบากลำบนไปส่งของเอง ก็สามารถเรียกใช้ได้อย่างสบายๆ แถมง่ายดายอีกด้วย เพราะที่ Deliveree เค้าบริการรวดเร็ว ปลอดภัย คนขับก็ผ่านการอบรมมาอย่างดี ทั้งเรื่องขับขี่ และก็เรื่องการดูแลสินค้า เพราะงั้นสาวๆหายกังวลทุกปัญหาได้เลยค่ะ ดีงามพระรามแปดขนาดนี้สาวๆก็เข้าไปโหลดแอพฯของเค้ามาใช้กันได้ทั้ง Android และ IOS และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ deliveree.com ได้เลยนะคะ ^^

 

 

 

5. LINE MAN

 

Photo Credit : line-man-food-grocery-quick

 

เฟียร์ซเชื่อว่าแอพพลิเคชั่นนี้น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวๆมากที่สุด แถมบางคนคงต้องเคยใช้บริการมาแล้วแน่ๆ สำหรับ LINE MAN แอพพลิเคชั่นเจ๋งๆที่จะทำให้การส่งของ สั่งข้าวกลายเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากๆ เพราะที่นี่เค้ามีสโลแกนน่ารักๆว่า "ฝนจะตก แดดจะร้อน ไม่ต้องคิดเยอะ ให้เป็นหน้าที่ LINE MAN" แถมการใช้งานก็ง่ายผ่านแอพฯที่รองรับทั้ง IOS และ Android เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนยังไม่ลองใช้บริการก็รีบโหลดมาได้เลย และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/linemanth ได้เลยค่าาาาา!!

 

 

 

6. Kerry Express

 

Photo Credit : kerryexpress 

 

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ ออนไลน์ที่เฟียร์ซไม่อยากให้สาวๆพลาดเลยค่ะ!! สำหรับ Kerry Express ที่เค้ามีสโลแกนสั้นๆ แต่ได้ใจว่า ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย เพราะงั้นสาวๆที่อยากจะส่งของ ส่งพัสดุไปไหน ก็วางใจ Kerry ได้เลย แถมเค้ายังเป็นที่หนึ่งของการบริการส่งพัสดุ และที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือ สามารถเก็บเงินสดค่าสินค้าปลายทางได้อีกด้วย โอ้โหวว!! อะไรมันจะดีขนาดนี้ และแน่นอนว่าแอพฯดีๆแบบนี้สาวๆสามารถโหลดมาใช้ฟรีๆได้เลยทั้ง IOS และ Andriod หรือถ้าอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปที่ kerryexpress ได้เลยค่าาาาา ><

 

 

 

7.  Grab Bike

 

Photo Credit : cnnphilippines ll grab

 

 

ปิดท้ายด้วยแอพพลิเคชั่นล้ำๆอย่าง Grab Bike ที่สาวๆน่าจะรู้จักกันแล้ว เพราะเค้าคือ เทพบุตรขี่ม้าขาวที่มาช่วยเราในเวลาเร่งรีบ จะตื่นสาย รถติด หรือรีบไปงานก็ได้พี่เค้านี่แหละที่มาช่วยได้ทันเวลา แถมตอนนี้ยังมีบริการแมสเซ็นเจอร์อีกด้วยนะ จะส่งใกล้ ส่งไกลวางใจได้เลย เพราะพนักงานที่นี่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดี และเรียกใช้งานก็ง่ายผ่านแอพพลิเคชั่นที่รองรับทั้ง IOS และ Android เอ้า!! จะรอช้าทำไมล่ะคะ โหลดมาใช้กันเลย และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ grab.com นะคะ ><

 

 

 

โอ้โหววว!! แต่ละแอพพลิเคชั่น มีความน่าใช้ไม่แพ้กันเลย แถมมีจุดเด่นที่ทำเอาคนใช้บริการอย่างเราๆเนี้ยะ เลือกใช้ไม่ถูกเลยว่ามั้ยคะ แต่แน่นอนว่าเรื่องนึงที่ทุกแอพพลิเคชั่นนั้นมีเหมือนกันก็คือ การบริการดีๆ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับสาวๆ เอาเป็นว่าเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นอีกเป็นกอง อย่าลืมแอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ ออนไลน์เหล่านี้มาใช้กันนะคะ ><

 


Tags : Lifestyle แอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ออนไลน์ แอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ ช่วยส่งของ ส่งของ ส่งเอกสารแบบคนยุคใหม่ อยากใช้บริการแมสเซ็นเจอร์ ส่งของ แบบออนไลน์ แอพพลิเคชั่นไหนบ้าง ที่ใช้เรียกแมสเซ็นเจอร์ ออนไลน์ มาช่วงส่งของ RUSH BIKE คือ Deliveree คือ Lalamove คือ Grab bike

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 วิธีใช้เงินอย่างฉลาด ENJOY LIFE ยังไงให้ชีวิตดี๊ดีแถมมีเงินเหลือ

10 เมนูมื้อดึกเซเว่นทานได้แบบไม่ต้องแอบ มาอิ่มสบายท้องก่อนนอนกันเถอะ!

9 แฟชั่นไอเท็มสาย Organic ที่ Hipster ต้องมี!

5 ลุคสวยแมทช์สีลิปสติกแซ่บ 10 สี: เลือกยังไงให้เข้ากับชุด!

8 ลิปสติก Must-have ออกใหม่ประจำซีซั่น สวยแซ่บ เนื้อดี ซื้อแล้วไม่มีเสียใจ

ADVERTISEMENT
Top