Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 IG ลูกดาราน่ารักสมวัยแจกความสดใสวันเด็ก 2017

Written by kitiya
Created: Jan 11, 2017 06:14 | Published date: Jan 14, 2017 07:51

รวม IG ส่องลูกดารา น่ารัก สดใส สมวัย ดูเพลินทั้งวันไม่มีเบื่อ

Celebrity ลูกดารา วันเด็ก 2560 วันเด็ก 2017 ลูกดารา 2560


Photo Credits: Instagram.com

วันเด็กเราก็ต้องนึกถึงเด็กๆค่ะ บางทีดูรูปเด็กบ่อยๆก็ทำให้อารมณ์ดี มีความสุขได้ทั้งวัน ด้วยความสดใสน่ารักและบริสุทธิ์ ทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดวัน ซึ่งแหล่งตามรูปเด็กๆที่เยอะที่สุดนั่นก็คือ Instagram หรือ IG เฟียร์ซเลยขอรวบรวม IG ของเหล่าดาราที่อัพรูปลูกชายลูกสาว ให้เราได้ดูกันบ่อยๆจนเต็มหน้าฟีต มาดูกันสิว่าลูกๆของพวกเขาโตกันไปถึงไหนแล้ว แต่ละคนจะมีความน่ารักแสนซนขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

1. น้องเป่าเปา

 


Photo Credit : www.instagram.com/gggubgib36

 

น้องเป่าเปาลูกสาวพ่อบี้และแม่กุ๊บกิ๊บ สาวน้อยคนนี้ฮามากกกก ดูกี่คลิปๆก็ขำ ด้วยความอารมณ์ดีของคุณพ่อคุณแม่ ทำให้น้องมีอารมณ์ขันไปด้วย ยิ่งดูยิ่งเพลินค่ะพูดเลย ในเรื่องเสื้อผ้าเป่าเปาก็ไม่แพ้ใคร สวยน่ารักทุกชุดไม่แพ้แม่กุ๊บกิ๊บแน่นอน ใครชอบน้องตาม IG แม่กุ๊บกิ๊บกับพ่อบี้ได้เลยค่ะ 

 

 

 

2. น้องแอลลี่

 


Photo Credit : www.instagram.com/allynitibhon

 

ลูกสาวคนสวยของพ่ออั๋มและแม่จอย สาวน้อยในวันนั้นตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้วนะคะ แถมยังคงความน่ารักสดใสสมวัย แจกความสดใสอยู่เสมอ นอกจาก IG ที่สามารถติดตามความน่ารักของน้องแอลลี่ได้แล้ว ก็สามารถพบกับเธอได้ทางช่อง Youtube อีกด้วย น้องแอลลี่ทำช่องได้น่ารักมากๆ ใครชอบดูคลิปแนวไลฟ์สไตล์ก็ไปกดติดตามกันเยอะๆนะคะ

 

 

 

3. น้องณดา - น้องณดล

 


Photo Credit : www.instagram.com/kob_nada_nadol 

 

ลูกสาวและลูกชายสุดที่รักของแม่กบกับบรู๊ค บอกเลยน้องน่ารักมากกกก สวยหล่อกันตั้งแต่เด็ก จนงานถ่ายแบบรุมล้อมมากมาย น้องณดาก็เริ่มเล่นละครแล้วนะคะคุณผู้โชมมมม น่ารักเว่อร์ อยากสมัครเป็นแฟนคลับทั้งสองก็ไปกดติดตาม IG แม่กบได้เลยค่ะ รูปเพียบ!

 

 

 

4. น้องมะลิ

 


Photo Credit : www.instagram.com/vanda29

 

ขวัญใจมหาชนน้องมะลิของพ่อปอและแม่โบ ด้วยความสดใสน่ารักสมวัน บวกกับความร่าเริงสดใสตลอดเวลา ทำให้มีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง น้องมะลิภาพนิ่งอาจจะดูเรียบร้อย นิ่งๆ ต้องดูคลิปวิดีโอค่ะ แล้วจะได้อมยิ้มไปกับความน่ารักผสมความซนของน้องมะลิ น้องอารมณ์ดีมากๆจนอดขำไม่ได้เลยค่ะ 

 

 

 

5. น้องฮาร์เปอร์ - น้องฮันเตอร์

 


Photo Credit : www.instagram.com/hanahugo

 

น้องฮาร์เปอร์และฮันเตอร์ลูกชายของพ่อฮิวโก้กับแม่ฮาน่า ที่สาวๆหลงใหลตั้งแต่ยังไม่ทันเป็นหนุ่ม ก็แหมน้องทั้งน่ารักน่าชัง มีความซนความซ่า และชอบทำหน้าทะเล้นเรียกเสียงหัวเราะได้อยู่เสมอ ใครอยากเป็นแฟนคลับต้องตาม IG แม่ฮาน่าด่วนค่า~ 

 

 

 

6. น้องไลลา - น้องลูก้า

 


Photo Credit : www.instagram.com/paulataylorbuttery

 

น้องไลลาและลูก้าลูกของแม่พอลล่ากับพ่อเอ็ดเวิร์ด ที่ทั้งน่ารักน่าชังและมีความแสนซน ขี้เล่น รอยยิ้มอันแสนสดใสเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ ทำให้มีผู้ติดตามรูปภาพของเด็กๆมากมาย ใครอยากติดตามน้องไลลาและลูก้าก็ตาม IG แม่พอลล่าได้เลยค่ะ

 

 

 

7. น้องเลล่า - น้องเอเดน

 


Photo Credit : www.instagram.com/cindysirinya

 

น้องเลล่าและเอเดนลูกๆของแม่ซินดี้กับพ่อไบรอน คนพี่ดีกรีความแซ่บไม่แม่คุณแม่เลยค่ะ เริ่มโพสท่าเหมือนแล้วค่าาาา อนาคตนางแบบแน่นอน ส่วนน้องเอเดนก็น่ารักซุกซนไม่แพ้พี่สาว ทั้งคู่น่ารักและมีความฮาเฉพาะตัว อยากรู้ต้องตาม IG คุณแม่ซินดี้เลยค่ะ

 

 

 

8. น้องปีใหม่

 


Photo Credit : www.instagram.com/aff_taksaorn

 

ลูกสาวคนสวยของแม่แอฟและพ่อสงกรานต์ น้องน่ารักมากๆๆ แต่อย่าดูแต่ภาพนิ่งอย่างเดียวค่ะ ต้องดูคลิปวิดีโอที่แม่แอฟอัพอยู่บ่อยๆด้วย จะเห็นเลยว่าน้องน่ารักมาก มีความฉลาดแสนซน และเป็นตัวของตัวเองสูงค่ะ

 

 

 

9. น้องบีน่า - น้องบรู๊คลิน

 


Photo Credit : www.instagram.com/nanarybena

 

น้องบีน่าและบรู๊คลินลูกแฝดของพ่อเวย์กับแม่นานา ทั้งสองถือเป็นเด็กสายแฟชั่นนิสต้า เสื้อผ้ารองเท้าต้องเป๊ะตลอด ด้วยความชอบแต่งตัวของคุณพ่อคุณแม่ ทำให้ถ่ายทอดมาสู่ลูก ทั้งสองมีความน่ารักซุกซน รักเสียงดนตรี ร้องเพลงกันตั้งแต่เล็กๆ ใครชอบเด็กๆไปตาม IG แม่นานาได้เลยค่ะ 

 

 

 

10. น้องบีลีฟ

 


Photo Credit : www.instagram.com/elsiedreamer

 

ลูกสาวแสนน่ารักของพ่อตั๊กและแม่เอลซี่ น้องน่ารักมากกกก ยิ้มเก่งและมีอารมณ์ขันเหมือนคุณพ่อคุณแม่เป๊ะ ภาพนิ่งก็น่ารัก ภาพเคลื่อนไหวก็ฮา ใครชอบน้องบีลีฟตาม IG คุณแม่เอลซี่ได้เลยค่ะ หรือจะตาม Facebook Fanpage ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ ก็ได้ พ่อตั๊กชอบไลฟ์คลิปน้องบีลีฟอยู่บ่อยๆ รับประกันความน่ารักค่า~ 

 

 

จัดไป 10 IG จริงๆมีเยอะกว่านี้มาก รักใครชอบใครก็ไปกดติดตามกันได้ ส่วนใหญ่แล้วน้องยังเด็กอยู่ต้องตาม IG คุณพ่อคุณแม่ค่ะ จะคอมเม้นท์อะไรก็ขอให้ใช้ภาษาสุภาพกันนิดนึงนะคะ วันเด็กนี้ใครมีลูกมีหลานก็อย่าลืมพาเขาไปเที่ยว เพื่อดูดซับพลังงานความสุขจากเด็ก หรือใครไม่มีเด็กเสพก็ IG เอาก็ได้ รับรองได้รับความน่ารักสดใสได้เหมือนกันค่า~ 

 


Tags : Celebrity ลูกดารา วันเด็ก 2560 วันเด็ก 2017 ลูกดารา 2560 ลูกดารา 2017 เด็กน่ารัก ดาราเด็ก ลูกกบ สุวนันท์ ลูกตั๊ก บริบูรณ์

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 เทคนิคแต่งหน้า-ทำผมอย่างไรให้ดูเด็ก!

รวมคลิปน่ารักสุดฮาของ 10 ซุปตาร์ไซส์มินิ!

8 "แฟชั่นไอคอนรุ่นเด็ก" เล็กพริกขี้หนู!!

7 สาวน้อยหน้าสวยรุ่นจิ๋ว ใบหน้าเป๊ะเว่อร์จนผู้ใหญ่ต้องอิจฉา!

3 บิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นจิ๋ว แต่แซ่บไม่แพ้ใคร!

ADVERTISEMENT
Top