Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เกาะติดสไตล์ 7 นางเอก กับแฟชั่นรับลมร้อนแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล

Written by james.nattadit
Created: Mar 05, 2017 03:44 | Published date: Mar 10, 2017 11:31

ใกล้หน้าร้อนแล้ว เฟียร์ซพามาแอบส่องดูแฟชั่นรับซัมเมอร์ แบบเรียบง่ายแต่ปังของ 7 นางเอกสาวต่างสไตล์ แต่ละคนจะสวย จะชิคแค่ไหนไปดูกันค่ะ

Fashion UNIQLO ยูนิโคล่ (Uniqlo) ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่ ยูนิโคล่ออกใหม่


28795 0 0

Photo Credits: uniqlo.com

เผลอแป๊บเดียว เข้าหน้าร้อนอีกแล้วค่ะ สาวเฟียร์ซคนไหน อยากได้ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์แคชชวลรับลมร้อน ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเราจะพาไปแอบส่องสไตล์การแต่งตัวของนางเอกสาวสวยถึง 7 คน แต่ละคนมีสไตล์เก๋ๆ ชิคๆ ไม่ซ้ำกัน และที่สำคัญคือ สามารถหยิบเอาไอเท็มในแบบเรียบง่ายมามิกซ์กันได้เก๋และลงตัวสุดๆ

 


 

 

1. พรีม รณิดา

@jpreem

เริ่มกันที่ พรีม รณิดา นางเอกสาวหวานจากช่อง 3 เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่คิวฮอตงานชุกไม่แพ้นางเอกรุ่นพี่เลยค่ะ ทั้งงานละคร งานอีเวนต์มีมาไม่ขาด ลุคการแต่งตัวออกงานของพรีมก็ไม่เคยพลาด เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย แต่ก็หรูหรา อย่างชุดนี้พรีมแมทช์เอาเสื้อสายเดี่ยวเข้ากับกางเกงห้าส่วนขากว้าง เป็นสไตล์ Summer elegance ที่สามารถใส่ได้ทั้งในวันสบายๆ หรือจะใส่ออกงานก็ได้ ด้วยทรงของชุด สีพาสเทลอ่อนๆ และเนื้อผ้าเดรปที่เรียบลื่นดูหรูดูแพงอยู่แล้ว แค่เติมจิวเวลรี่อย่างต่างหู และใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงแบบนี้ ก็สวยพร้อมออกงานแล้วค่ะ
 

Items List>>  1. Drape Camisole จาก Uniqlo  2. Mini Impatiens Flower Earrings จาก Oscar De La Renta  3. Drape Wide Leg Ankle Length Pants จาก Uniqlo  4. Harmony Sandals จาก Giuseppe Zanotti Design

 

 

 

 

2. มายด์ วิรพร

@wjmild

นางเอกน้องใหม่อย่าง มายด์ วิรพร ที่กำลังมีผลงานคู่กับพระเอกเกาหลีสุดหล่อ จองอิลอู อยู่ในตอนนี้ ด้วยลุคใสๆ สไตล์เกาหลีของมายด์เลยมีเคมีเข้ากันกับโอปป้าน่าลุ้นน่าจิ้นมากๆ ส่วนในเรื่องแฟชั่น เธอคนนี้ถือเป็นไอดอลในการแต่งตัวของสาวไทยไซส์มินิ อย่างลุคนี้ใครว่ากางเกงขากว้างห้าส่วนไม่เหมาะกับสาวตัวเล็ก คงต้องคิดใหม่ เพราะลุคนี้มายด์แต่งออกมาได้น่ารักสุดๆ โดยแมทช์กับเสื้อเบลาส์แขนสามส่วนสีเดียวกัน เป็นผ้าเดรปสีน้ำตาลที่ทั้งเก๋และใส่สบาย ใส่แบบหลวมๆ สไตล์โอเวอร์ไซส์ คู่กับรองเท้าสลิปออนส้นหนาแบบนี้ก็สวยฮิปไม่แพ้ใคร
 

Items List>>  1. Drape 3/4 Sleeve Blouse จาก Uniqlo  2. Platform Slip On Sneakers จาก N°21  3. 'Stacy' Shoulder Bag จาก Furla  4. Drape Wide Leg Ankle Length Pants จาก Uniqlo

 

 

 

 

3. ออม สุชาร์

@aom_sushar

มาถึงนางเอกไทยอีกคนที่ดังไกลไปถึงอินเตอร์ สาวออม สุชาร์ นั่นเองค่ะ สำหรับสาวคนนี้ชอบแต่งตัวหลากหลายสไตล์ มีทั้งสวยหวาน ทั้งเปรี้ยวเก๋ แต่สไตล์โปรดที่สุดก็คือการแต่งตัวแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอลค่ะ อย่างเช่นลุคนี้ที่ออมแมทช์สองคู่สีคลาสสิคอย่างสีขาวและสีดำได้อย่างลงตัว เป็นเสื้อสเวตเตอร์แขนกุด ที่นอกจากจะใส่สบายไม่ร้อนแล้ว ยังเป็นเสื้อแบบยูวีคัท ป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดได้ แมทช์คู่กับกางเกงขากว้างห้าส่วนสีดำ ขอบเอวยางยืด ตัดเย็บจากผ้ามิลาโนนุ่มสบาย ปิดท้ายคอมพลีทลุคมินิมอลนี้ด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวค่ะ
 

Items List>>  1. UV Cut Sleeveless Sweater จาก Uniqlo  2. Milano Ribbed Wide Pants จาก Uniqlo  3. Jack Purcell Sneakers จาก Converse

 

 

 

 

4. แพตตี้ อังศุมาลิน

@pattieung

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสาวที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แพตตี้ อังศุมาลิน ว่าที่นางเอกซีรีย์ Princess Hours เวอร์ชั่นไทย ต้องบอกว่าบทใสๆ แบบนี้สาวหน้าเด็กอย่างแพตตี้สบายมาก จะให้กลับไปรับบทนางเอกวัยมัธยมอีกก็ยังไหว นอกจากหน้าจะเด็กแล้วสไตล์การแต่งตัวของสาวคนนี้ยังน่ารักสมวัยด้วยเหมือนกันค่ะ เช่นลุคกางเกงขาสั้นแบบนี้ นอกจากจะทำให้ดูเด็กแล้วยังเหมาะสำหรับใส่เดินเล่นริมทะเลสวยๆ แพตตี้เลือกแมทช์กางเกงขาสั้นผ้าชิโนสีดำกับเชิ้ตผ้าพรีเมี่ยมลินินสีขาว และสนีกเกอร์แคนวาสสีขาวคู่เก่ง ออกมาเป็นลุคใสๆ ที่เชื่อว่าโดนใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะหนุ่มที่ชื่อแดน วรเวชอย่างแน่นอน
 

Items List>>  1. Premium Linen Shirt จาก Uniqlo  2. 'People Black Matte' Sunglasses จาก Retrosuperfuture  3. Chino Micro Shorts จาก Uniqlo  4. Canvas Sneakers จาก Uniqlo  

 

 

 

 

5. ชิปปี้ ศิรินทร์

@sirinissirin

คนต่อมาเป็นนางเอกดาวรุ่งของช่องสาม ชิปปี้ ศิรินทร์ หวานใจของนักมวยสุดแซ่บ อองตวน ปินโต นั่นเองค่ะ สไตล์การแต่งตัวของชิปปี้เน้นความคล่องตัว และมั่นใจในสไตล์เด็กอินเตอร์ ลุคนี้เริ่มต้นด้วยเสื้อเชิ้ตผ้าพรีเมี่ยมลินินสีขาวเหมือนกัน เพราะเป็นเนื้อผ้าที่สดชื่นสบายตัวเหมาะกับซัมเมอร์ แต่เลือกใส่คู่กับกางเกงเอวสูงแทน เป็นกางเกงจอกเกอร์ผ้าเดรป ที่มีความยืดหยุ่นสวมสบายเหมาะกับซัมเมอร์ ถ้าอยากแต่งให้ได้ลุคแซ่บแบบนี้ต้องพับแขนเสื้อ ปล่อยชาย ยิ่งได้แอคเซสเซอรี่เก๋ๆ อย่างแว่นตาทรงกลม และสนีกเกอร์สีขาว เป็นสไตล์แคชชวลสุดชิค
 

Items List>>  1. Premium Linen Shirt จาก Uniqlo  2. Round Frame Sunglasses จาก Linda Farrow  3. Drape Jogger Pants จาก Uniqlo  4. Superstar Sneakers จาก Adidas

 

 

 

6. แต้ว ณฐพร

@taewaew_natapohn

ปีนี้ถือเป็นปีทองของสาวคนนี้ค่ะ แต้ว ณฐพร จากละครแห่งปีอย่างนาคี ทำให้แต้วขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นของวงการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของแต้วก็โดดเด่นไม่แพ้กัน กับสไตล์ที่ดูโตขึ้นสมกับดีกรีนางเอกตัวแม่ ลุคนี้แต้วมาในมาดสาวเท่ โดยคีย์ไอเท็มเป็นเสื้อแจ็คเก็ตยาวผ้าเดรป ซึ่งเป็นเสื้อทรงหลวมกระดุมเดี่ยว ได้ฟีลมินิมอลแบบสาวญี่ปุ่น จับคู่กับกางเกงจอกเกอร์ผ้าเดรปเข้าชุด ส่วนตัวในแต้วใส่เสื้อสายเดี่ยวผ้าเดรปเช่นกัน ด้วยเนื้อผ้าเดรปที่เรียบลื่น ทำให้ลุคนี้ดูหรูดูแพงขึ้นมาอีกขั้น
 

Items List>>  1. Drape Long Jacket จาก Uniqlo  2. Adjustable Strap Shoulder Bag จาก Furla  3. Drape Jogger Pants จาก Uniqlo  4. Drape Camisole จาก Uniqlo

 

 

 

 

7. มิ้งค์ ยูมิโกะ

@minkumiko

ปิดท้ายด้วยเธอคนนี้ มิ้งค์ ยูมิโกะ เหยี่ยวสาวดาวกระจาย ที่ถึงแม้เด่นไปที่งานพิธีกรมากกว่างานแสดง แต่ดีกรีความฮอตของสาวลูกครึ่งคนนี้ก็ไม่แพ้บรรดานางเอกเลยค่ะ การันตีได้จากยอดฟอลโลว์ยอดไลค์ของแฟนคลับ ที่เข้ามาดูความน่ารักสดใสของเธอในไอจี และดูแฟชั่นการแต่งตัวเก๋ๆ ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน อย่างลุคนี้ คีย์ไอเท็มคือ เสื้อคาร์ดิแกนคอวีค่ะ บางคนเข้าใจว่าเสื้อคาร์ดิแกนมีไว้สำหรับหน้าหนาว แต่หน้าร้อนแบบนี้เสื้อคาร์ดิแกนยูวีคัตเหมาะมากสำหรับใส่ป้องกันแสงแดด ยิ่งมาใส่คู่กับกระโปรงเอวสูงทรงเอแบบนี้ ก็ยิ่งเก๋ยิ่งปังไปอีก 
 

Items List>>  1. Round Frame Sunglasses จาก Linda Farrow  2. Small 'Sunset Monogram' Satchel จาก Saint Laurent  3. UV Cut V Neck Long Sleeve Cardigan จาก Uniqlo  4. High Waist Crepe Tucked Skirt จาก Uniqlo  5. Superstar Sneakers จาก Adidas

 

 

 

ทั้งหมดนี้ก็คือ 7 ลุคการแต่งตัวรับลมร้อนของนางเอกสาวสวย สำหรับเป็นไอเดียให้แต่งตามได้ในซัมเมอร์นี้ค่ะ ไม่ต้องเปรี้ยวปรี๊ดเว่อร์วังก็ชิคได้ด้วยไอเท็มเรียบง่ายดีไซน์ดูดี และที่สำคัญคือเนื้อผ้าที่มีคุณภาพเหมาะกับหน้าร้อน ป้องกันแสงแดด ถ้ามีครบตามนี้ สาวเฟียร์ซก็แต่งตัวท้าลมร้อนได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะค่ะ

 

 

 


Tags : Fashion UNIQLO ยูนิโคล่ (Uniqlo) ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่ ยูนิโคล่ออกใหม่ เสื้อยูนิโคล่ กางเกงยูนิโคล่ กระโปรงยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ซัมเมอร์ 2017 ยูนิโคล่ ใส่สบาย

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 วิธีแมทช์เสื้อยืดคู่สุดน่ารัก สวีทหวานวันวาเลนไทน์ได้แบบไม่ต้องเขิน

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเลคชั่นพิเศษสุดแซ่บ IKKO TANAKA ซีรีย์ 2 ดีงามน่าใส่แค่ไหนต้องดู!!

รองเท้าผ้าใบอีกหนึ่งไอเท็มแซ่บจาก AIX Armani Exchange ควรค่าน่าใส่แค่ไหนต้องดู!!

กรี๊ด! COMME des GARÇONS PLAY x Converse Polka Dot Chuck Taylor มาไทยแล้ว! แซ่บน่าใส่คูณสิบ!

3 ลุคสบายๆ สไตล์ UNIQLO กับเสื้อผ้าพรีเมี่ยมลินิน งานดี มีสไตล์ ใส่วนไปได้ไม่มีเบื่อ!

ADVERTISEMENT
Top