Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

วะวะว้าววว! 8 ที่ดัดขนตา งอน เด้ง ขนตาไม่มีหักแน่นอน

Written by APPantira
Created: May 17, 2017 02:43 | Published date: May 19, 2017 07:00

ขนตาตก ขนตาสั้น ขนตาไม่งอน ไม่ต้องเครียดค่ะ กับการเลือกหาซื้อที่ดัดขนตา ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดค่ะ มาชมกันเลยค่ะว่าตัวไหนเด็ดๆกันบ้าง

Beauty Items ที่ดัดขนตา beauty buffet ที่ดัดขนตา gino ที่ดัดขนตา shu ราคา ที่ดัดขนตา muji


12771 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ขนตาตก ขนตาสั้น ขนตาไม่งอน ไม่ต้องเครียดค่ะ กับการเลือกหาซื้อที่ดัดขนตา ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดค่ะ เพราะว่าวันนี้เฟียร์ซมี 8 ที่ดัดขนตา ที่จะช่วยเปลี่ยนขนตาของสาวๆให้งอน เด้ง ได้ในทันที แถมขนตาไม่หัก ไม่หนีบหนังตาด้วยค่ะ ดีจริงๆนะ จะมีตัวไหนกันบ้างไปชมกันเลยค่า

 

 

 

1. Shu Uemura

(ราคา 666 บาท, www.central.co.th)

 

เฟียร์ซเชื่อว่าถ้าพูดถึง Shu เมื่อไหร่สาวๆคงจะคุ้นเคยกันดี เพราะชื่อเสียงมาแรงจริงๆ บางคนถึงกับรีวิวว่า ใช้ 5 ปียังดีอยู่เลย ได้ลองครั้งแรกถึงกับหลงรัก ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของ การดัดแล้วขนตาไม่หัก หรือเข้ากับเบ้าตาสุดๆ แถมวัสดุที่ใช้ รับรอว่าไม่กิ๊กก๊อกแน่นอนค่า

 

 

 

2. Jill Stuart

(ราคา 450 บาท, www.th.jillstuart-beauty.com)

 

เป็นอีกตัวที่สาวๆต่างยกให้เป็นขวัญใจ ที่ขอแอบปันใจจาก Shu สักนิดนึง ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ว่าความสามารถของตัวนี้ที่จะทำให้ขนตางอนได้ทั้งวัน แต่สาวๆก็ต้องเลือกมาสคาร่าดีๆด้วยนะคะ รับรอง สวย เป๊ะ!

 

 

 

3. Suqqu Lash Curler

(ราคา 950 บาท, www.suqqu.com)

 

แบรนด์ยอดนิยมของญี่ปุ่น ที่สาวๆทุกคนต้องหลงรัก ตัวด้ามจับที่มีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน แถมดัดงอนเด้ง นานทั้งวันเลยทีเดียวค่ะ เทียบกับตัวแบรนด์ดังๆได้เลยค่า

 

 

 

4. Shiseido Eyelash Curler

(ราคา 850 บาท,www.sephora.com)

 

ต้องบอกว่าราคาไม่ได้สูงอย่างที่คิดนะคะ แถมยังเข้ากับรูปตาของสาวๆหลายๆคนได้อีกด้วย แถมขนตาใครที่ตกๆ ก็สามารถดัดขึ้นมาให้มันงอนได้อีกแน่นอนค่า ปัดมาสคาร่าอีกสักที รับรองอยู่นานขึ้นเลยค่ะ บอกลาเรื่องขนตาหักไปได้เลยค่า (ต้องขอพูดนิดนึงเลยนะคะ ใครที่มีตาสองชั้นต้อง Shu แต่ถ้าใครที่ตาชั้นเดียวต้อง Shiseido เลยค่า)

 

 

 

5. Surratt Eyelash Curler

(ราคา 1,170 บาท, www.sephora.com)

 

ที่ดัดขนตามาแรงก็ต้อง Surratt Eyelash Curler เลยค่า ทราบมาว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยที่เดียว ด้วยแพ็คเกจที่ออกมา บอกได้เลยว่าเรียบหรูดูดีมากเลยทีเดียวกับสีดำ ดูแพงสุดๆ แถมดีไซน์ยังถูกออกแบบมาเพื่อที่จะแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆที่สาวๆพบเจอเวลาใช้ที่ดัดขนตาตัวอื่นๆ เช่น ความกว้างของที่ดัดขนตา ความโค้งที่เข้ากับตาของเรา

 

 

 

6. Numazawa

(ราคา 650 บาท, item.rakuten.co.jp)

 

ใครที่มีแพลนไปญี่ปุ่น ต้องรีบพุ่งตัวซื้อตัวนี้มาเลยนะคะ ราคาเป็นมิตรมากค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่แพงเลย ด้ามจับแข็งแรงทนทาน บอกได้คำเดียวเลยว่า ดัดเด้ง งอน นานแน่นอนค่ะ ไม่หัก ไม่หนีบหนังตา

 

 

 

7. Nars

(ราคา 648 บาท, www.central.co.th)

 

ตัวที่ดัดขนตาของ Nars ก็ดี๊ดี ชื่อเสียงดีพอๆกับเครื่องสำอางของเขาเลยค่ะ ดัดง่าย ไม่เว้ามาก เข้ากับรูปตาได้อยากพอดิบพอดี แต่ใครที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ ก็เข้าไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนก็ได้ค่า เพื่อความชัวร์

 

 

8. GINO MccRAY The Artist Eyelash Curler

(ราคา 120 บาท , www.beautybuffetshop.com)

 

สาวๆคนไหนกำลังมองหาที่ดัดขนตา ราคาไม่แพงมาก แต่บอกได้เลยว่า คุณภาพดีสุดๆ ทั้งทนทาน ดัดงอน แถมที่จับยังพอดีมือมากๆอีกด้วย ต้องบอกว่าเวิร์คมากจริงๆนะคะ

 

 

ขนตายอดนิยมทั้ง 8 ตัวในวันนี้ ขอบอกเลยว่า ฮอต ฮิต สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการทำให้ขนตาเราดูงอนงามเรียงแพ้กันเป็นธรรมชาติ ไม่สวยไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอขนตาแซ่บไว้ก่อน

 


Tags : Beauty Items ที่ดัดขนตา beauty buffet ที่ดัดขนตา gino ที่ดัดขนตา shu ราคา ที่ดัดขนตา muji ที่ดัดขนตา ญี่ปุ่น ที่ดัดขนตา shiseido ที่ดัดขนตา muji ราคา ที่ดัดขนตา daiso ที่ดัดขนตา shu ราคาญี่ปุ่น

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาดู Marc Jacobs Beauty คอลเลคชั่น Fall 2014 แพ็คเกจดีไซน์ชนะเลิศ!!

5 วิธีพิชิตปัญหาขนตา สั้น กุด หลุด บาง คืนชีพให้กลับมาดก ดำและหนาได้แบบชัวร์!!

10 เครื่องสำอาง Must-have สำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้า

เครื่องสำอาง 5 สิ่งที่ต้องลงทุน: ซื้อไว้ยังไงก็คุ้ม!

Shu Uemura Shupette by Karl Lagerfeld เครื่องสำอาง Limited Edition สำหรับคนรักแมว!

ADVERTISEMENT
Top