Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

11 วิธีใช้ 'นีเวีย ครีม' แบบหัวจรดเท้า ตลับเดียวใช้ได้ทั้งตัว

Written by kitiya
Created: Oct 26, 2017 07:55 | Published date: Nov 12, 2017 16:17

เชื่อมั้ยคะ? นีเวีย ครีม ตลับสีน้ำเงินนี้มีอายุมากกว่า 100 ปีแล้วววว ด้วยความเข้มข้นของเนื้อครีม ทำให้สามารถกู้ความพังได้ทั้งตัว นีเวีย ครีม จะทำอะไรได้บ้างไปดูกันเลยค่ะ บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์!

Beauty Tips นีเวียครีม นีเวีย ครีม ตลับสีน้ำเงิน นีเวีย ครีม ตลับสีน้ำเงิน 100 ปี นีเวีย


184736 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

ไอเท็มสุดคลาสสิคสำหรับการบำรุงผิวแบบขั้นสุดคงหนีไม่พ้น "นีเวีย ครีม" ตลับน้ำเงินกับเนื้อครีมสุดเข้มข้น ที่ไม่ว่าผิวจะพังแห้งกรังมาจากไหนก็เอาอยู่ สาวๆ รู้มั้ยคะว่า นีเวีย ครีม ตลับสีน้ำเงินนี้มีอายุเกิน 100 ปีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นบรรพบุรุษของนีเวียเลยทีเดียว หลายๆ คนคงเคยใช้แหละ หน้าหนาวนี่ตลับนี้ฮอตมาก ขายดิบขายดีต้องมีติดบ้านไว้ทุกครัวเรือน ดุจยาสามัญประจำบ้าน จริงๆ แล้วไม่ว่าฤดูไหนก็ใช้ได้นะคะ ใช้งานได้หลากหลายอเนกประสงค์มาก ซึ่งจะใช้แบบไหนได้บ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

 

1. แฮนด์ครีม

ใครที่มือแห้งเล็บแห้งบ่อยๆ แต่ไม่ชอบทาแฮนครีมระหว่างวัน นีเวีย ครีม ช่วยได้ค่ะ เพียงแค่ทามือและจมูกเล็บให้ทั่ว ทิ้งไว้ก่อนนอนทุกคืน ตื่นขึ้นมาก็จะพบกับมือที่อ่อนนุ่มน่าสัมผัส และชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ทาแค่ก่อนนอนเท่านั้น ตอนกลางวันแทบจะไม่ต้องทาแฮนครีมเลยค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

2. โอเวอร์ไนท์มาส์ก

ใครนอนห้องแอร์ผิวแห้งเป็นขุยต้องลองค่ะ ใช้ นีเวีย ครีม ทาผิวหน้าบางๆ ให้ทั่วก่อนนอน เท่านี้ผิวหน้าก็ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งทุกเช้า ช่วยให้แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วยค่ะ ใครที่ผิวแห้งมากสามารถมาส์กได้ทุกคืนก่อนนอน แต่ถ้าผิวแห้งบ้างไม่แห้งบ้าง จะทำเฉพาะวันที่รู้สึกว่าผิวแห้งก็ได้ แค่นี้ก็ไม่ต้องซื้อมาส์กหน้าแพงๆ แล้วค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

3. กู้ผิวด้านหยาบด้าน

ข้อศอกดำ เข่าด้าน ตาตุ่มหนา สามารถกู้ได้ด้วย นีเวีย ครีม ทาไปเลยค่ะ หลังอาบน้ำเช้า-เย็น ว่างเมื่อไรก็ทา นึกได้เมื่อไรก็ทา แค่นี้ผิวที่แข็งด้านก็จะอ่อนนุ่มลง ความหยาบกร้านก็จะค่อยหายไป เผยผิวสวยสดใสนุ่มทุกสัดส่วนไปเลยค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

4. แก้ส้นเท้าแตก

ใครส้นเท้าแห้งแตก นีเวีย ครีม ช่วยได้จริง เพียงแค่ทาให้ทั่วบริเวณส้นเท้าแล้วสวมถุงเท้าทุกคืนก่อนนอน ส้นเท้าก็จะเริ่มนุ่มขึ้น และไม่แห้งอีกต่อไป บอกลาส้นเท้าแตกได้เลย หรือใครที่เท้าแห้งเกินเยียวยา นีเวีย ครีม ก็ช่วยได้ แค่พอกให้หนากว่าปกติและสวมถุงเท้าเข้านอน ทำทุกวันเท้านุ่มเนียนแน่นอนค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

5. ลบเมคอัพ

อันนี้ขอบอกว่าไม่เคยรู้มาก่อน นีเวีย ครีม เป็นมากกว่าครีมบำรุงจริงๆ ค่ะ เพียงแค่นวดลงบนเมคอัพให้ทั่ว แล้วค่อยๆ เช็ดออกด้วยสำลี เท่านี้เมคอัพก็หลุดออกหมดได้ เสร็จแล้วก็ล้างหน้าด้วยโฟมตามปกติ แค่นี้หน้าก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

6. บำรุงริมฝีฝาก

นีเวีย ครีม สามารถนำมาบำรุงริมฝีปากได้ ใครปากแห้งปากแตกโบกทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาก็จะพบกับเรียวปากที่นุ่มชุ่มชื่นและมีสุขภาพดี เหมือนไม่เคยปากแห้งแตกมาก่อน ใช้ได้หัวจรดเท้าจริงๆค่ะ

 

Image source : Shutterstock.com

 

 

 

7. ลงเป็นเบสครีมบลัช

สำหรับสาวๆ ที่ชอบใช้ครีมบลัช บางทีถ้าผิวแมทท์เกินไปเนื้อบลัชจะเกลี่ยได้ยาก แต่ถ้าใช้ นีเวีย ครีม ลงที่แก้มก่อนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จะทำให้ครีมบลัชเกลี่ยง่ายขึ้น เบลนด์กลมกลืนไปกับผิวได้ดี และยังติดทนนานอีกด้วยค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

8. เก็บลูกผม

ใครที่ลูกผมเยอะคงจะเคยประสบปัญหา ลูกผมชี้เด้งไม่เรียบร้อย นีเวีย ครีม ช่วยได้ค่ะ เพียงวอร์มเนื้อครีมกับปลายนิ้วมือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แล้วลูบไปที่ลูกผมให้เรียบ เท่านี้ผมก็เรียบร้อยไร้ปอยเด้งแล้วค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

9. ใช้หลังแว๊กซ์

หลังจากแว็กซ์ขนแขน-ขาเรียบร้อยแล้ว ผิวก็จะแห้งหยาบ เพราะสูญเสียความชุ่มชื้นไปด้วย ดังนั้นผิวต้องการการบำรุงค่ะ นีเวีย ครีม จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน คืนความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน และนุ่มน่าสัมผัส ความแห้งหยาบกร้านหลังแว็กซ์ขนจะหมดไป

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

10. ทาหลังอาบแดด

หลังอาบแดดผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นไปเยอะ สามารถใช้ นีเวีย ครีม ทาหลังอาบแดดได้ ด้วยความเข้มข้นของเนื้อครีมจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบด่วนๆ หรือใครที่ผิวพัง ผิวลอก เล่นน้ำทะเลเยอะ ก็ทาได้เช่นกัน รับรองว่าผิวกลับมาสวยสุขภาพดีเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

11. ทาป้องกันรองเท้ากัด

สาวๆ ที่มักจะมีปัญหากับรองเท้า เดินเยอะไปขอบรองเท้าก็เสียดสี บางคู่ขอบแข็งจนบาดเลือดออก โดยเฉพาะบริเวณด้านหลังของข้อเท้า นีเวีย ครีม ก็ช่วยได้ค่ะ เพียงทาก่อนใส่รองเท้า เท่านี้ก็ช่วยลดการเสียดสีจากรองเท้าได้แล้วค่ะ เริ่ด!

 

Image source : Bigstock.com

 

 

 

รู้ประโยชน์ของ นีเวีย ครีม อย่างนี้แล้ว ใครจะไม่ใช้บ้างล่ะคะ เนื้อครีมเข้มข้นสูงเวลาใช้แตะออกมาแค่นิดเดียวเท่านั้น ทำให้ นีเวีย ครีม ตลับหนึ่งใช้ได้นานพอสมควร เวลาไปต่างประเทศนี่เหมาะมากๆ พกพาขึ้นเครื่องบินได้ แถมยังช่วยชีวิตให้รอดจากเมืองหนาวๆ ได้อีกด้วยนะคะ หน้าหนาวนี้ใครผิวแห้งได้ง่ายจัดมาใช้เลยค่ะ ถ้าไม่ดีจริงคงไม่อยู่มาถึง 100 กว่าปีหรอกนะคะสาวเฟียร์ซ~

ติดตามเคล็ดลับดูแลผิวจาก นีเวีย ครีม เพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/hFsprK ค่ะ

 


Tags : Beauty Tips นีเวียครีม นีเวีย ครีม ตลับสีน้ำเงิน นีเวีย ครีม ตลับสีน้ำเงิน 100 ปี นีเวีย นีเวีย ครีมราคา ครีมบำรุง ครีมบำรุง นีเวีย นีเวียมีกี่ปี นีเวีย คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 สัญญาณที่บอกว่าผิวเราดูเด็ก! กับ NIVEA SUPER MOUSSE มูสโฟมหน้านุ่มที่ยิ่งล้างหน้ายิ่งเด็ก

[รีวิว] ท้าพิสูจน์ 5 ครีมกันแดดขั้นเทพสำหรับผิวหน้า คุมมันเยี่ยม / แต่งหน้าได้ไม่เยิ้ม / ในราคาสบายกระเป๋า!

ไขปัญหาข้องใจ ‘กันแดด’ สมัยนี้ ทำไมต้องมี SPF สูงปรี๊ด~

[รีวิว] นีเวีย โพรเทค & แคร์ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่ ทั้งปกป้องและดูแลผิวใต้วงแขนในหนึ่งเดียว

แนะนำ! นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ ครีมกันแดดสูตรบางเบาสบายผิว พร้อมความแน่นติดทนนาน

ADVERTISEMENT
Top