Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

หน้าร้อนนี้เฟียร์ซชวนช้อป 9 ร้านชุดว่ายน้ำและ Beachwear ฮอตสุดใน IG ที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี!!!

Written by Meraki
Created: Mar 04, 2018 17:33 | Published date: Mar 15, 2018 11:00

หน้าร้อนนี้เฟียร์ซชวนช้อป 9 ร้านชุดว่ายน้ำ และ Beachwear ที่ฮอตแบบที่สุดใน IG จนซัมเมอร์นี้ต้องมี ไปดูกันเลยว่าจะสุดดดแค่ไหน

Fashion ร้านชุดว่ายน้ํา ig swimwear beachwear beach wear


43585 0 0

Photo Credits:

Summer is calling!! เข้าหน้าร้อนอีกครั้ง ก็ได้เวลาเติม Vitamin Sea เพื่อเรียกความสดชื่นให้ร่างกายกันแล้วสิ แล้วจะขาด Key Item อย่างชุดว่ายน้ำไปได้อย่างไร ถึงเวลาอัพเดทเทรนด์ชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์กันก่อนใคร วันนี้เฟียร์ซจัดเต็มให้เลยด้วย 9 ร้าน 9 สไตล์ชุดว่ายน้ำ และ Beach Wear ใน IG ที่ฮอตที่สุดฉุดไม่อยู่ มาให้สาวๆได้เลือกช้อปกันจนตาลาย เตรียมเซทชุดไปสัมผัสน้ำทะเล นอนอาบแดดกันดีกว่า จะแซ่บปังโดนใจขนาดไหน ไปดูกัน

 

 

 

1. WATERANDOTHERS

 

 

มาเริ่มกันด้วย Water and Others สำหรับสาวแซ่บแรกรุ่นสายฮิปสเตอร์ ที่ชอบความมีสีสัน ด้วยดีไซน์วินเทจนิดๆ น่ารักหน่อยๆ แต่แอบแซ่บเล็กๆ กับทรงชุดว่ายน้ำที่ทำมาให้เหมาะกับสาวหลากหลายสไตล์ ทั้งสาวหวานสาวซ่าจัดมาให้หมด แถมสีสันนี่แซ่บสะใจจัดมาครบเกือบทั้งแม่สี จนเลือกแทบไม่ถูก ใครชอบแบบคัลเลอร์บล๊อกจะจับแมทช์สลับสีก็ไม่ว่ากัน จะเปรี้ยวกว่ามะนาวกันก็คราวนี้ สำหรับสาวๆที่ไม่ได้อยากโชว์ความหวือหวาของหน้าอกหน้าใจมากนักก็มีแบบ One piece น่ารักๆมาให้ช้อปกันด้วยนะคะซิส

 

Credits Photo: waterandothers

 

 

2. ZAZZIE

 

 

ตามติดมาด้วยแบรนด์ชุดว่ายน้ำชิคๆของนางแบบสาวอย่าง นาตาลี ดูเชียง ที่งานนี้นางควบตำแหน่งเป็นดีไซน์เนอร์ และนางแบบให้กับแบรนด์ตัวเอง เฟียร์ซรับรองความแซ่บเลยค่ะซิส นางจัดให้ครบเสร็จสรรพปังให้สุดได้ทุกไอเทมในร้านเดียว ทั้ง Beachwear, Bra Top แสนเก๋ และ Bottom ดีเทลเผ็ชๆ เรียกได้ว่าดีงามตั้งแต่ข้างในยันข้างนอกไปเลยค่ะ ดูจากเสียงตอบรับของเหล่าเพื่อนๆนางแบบของนางแล้ว สาวเฟียร์ซคงต้องถอยกันซักชุดแล้วล่ะค่ะ แซ่บซะจนน้ำทะเลดูจืดไปเลยค่ะซิส

 

Credits Photo: zazzie

 

 

3. TINYYYSTYLE

 

 

ตามมาติดๆกับ Tinyyy Style ชุดว่ายน้ำสุดเผ็ชเจ็ดย่านน้ำ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการชุดว่ายน้ำมาอย่างยาวนาน ด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย กับลายปริ้นท์ใหม่ๆในซีซั่นนี้ที่จัดมาให้สาวๆได้เลือกกัน ทั้งแบบแซ่บรุ่นเล็กคิ้วท์ๆเซ็กซี่แต่พองาม หรือจะแบบแซ่บรุ่นใหญ่ไปให้สุดแบบพริกทั้งสวนคงยังไม่พอเค้าก็จัดมาให้ แถมยังมี Beachwear ลายปริ้นท์เก๋ๆสำหรับคุณผู้ชายให้ใส่คู่กันไปอีกก็ยิ่งแซ่บ หรือจะใส่อวดหุ่นแซ่บถ่ายรูปอัพ IG เล่นน้ำสระก็ไม่ว่ากันนะคะสาวๆ

 

Credits Photo: tinyyystyle

 

 

4. ZIKABEACHWEAR

 

 

ถ้าไม่พูดถึง Zika Beachwear ก็คงจะแซ่บไม่สุด กับคอนเซปเรียบแต่เก๋ไฮแฟชั่นมากๆ แถมซีซั่นนี้เค้ายังดีไซน์ Beachwear แบบใหม่ๆออกมาให้แมทช์คู่กันกับชุดว่ายน้ำช่วยคอมพลีทลุคให้ง่ายขึ้นอีกด้วย และด้วยคัทติ้งเนี๊ยบๆ และทรงชุดว่ายน้ำที่เรียบเก๋ แต่มีความเผ็ชมากกก ทำให้แต่ละไอเทมของเค้ากลายเป็นไอเทม Timeless ที่สามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดปีแบบไม่มีเอาท์แน่นอนค่ะ จัดให้เป็นหนึ่งในไอเทมที่สาวๆต้องมีสำหรับหน้าร้อนนี้ไปเลยค่าาา

 

Credits Photo: zikabeachwear

 

 

5. MAILLOTCO.SWIMWEAR

 

 

แซ่บซี๊ดอีกแล้วค่ะ Maillot Co. เค้าจัดเต็มมาให้เลือกกันมากมายหลายแบบหลายทรงจนเลือกไม่ถูก งานนี้ต้องมีรักพี่เสียดายน้องกันบ้างล่ะค่ะ ทั้งชุด One piece, Two piece แถมมี Beachwear ผ้าลินินหลากสีมาให้แมทช์คู่กันไปอีก ลองเลือกไอเทม One piece cross back striped มาแมทช์กับเดรสผ้าลินินโชว์ดีเทลสายไขว้หลังของชุดว่ายน้ำได้ลุคสบายๆ หวานแต่ก็ซ่อนความเปรี้ยวอยู่นะคะซิส หรือจะแมทช์กับกางเกงผ้าลินินสีขาวเดินริมหาดโต้ลมทะเลก็ดี๊ดีค่าา กดโอนสิคะจะรออะไร

 

Credits Photo: maillotco.swimwear

 

 

6. APRILPOOLDAY

 

 

ขาดไม่ได้เลยจริงๆค่ะกับ Aprilpoolday ที่ดีไซน์มาได้น่ารักน่าหยิกอยู่เสมอ แอบแซ่บเบาๆให้ลุคดูเด็กลงไป 1 สเต็ป ซีซั่นนี้มาพร้อมลายปริ้นท์ และดีไซน์ใหม่ๆ แล้วแถมยังมีชุดคู่ให้คุณแม่สุดแซ่บใส่คู่กับคุณลูกสาวตัวน้อยออกมาให้ได้สอยกันด้วย สาวคนไหนอยากเข้าไปลองเดี๋ยวนี้เค้ามีหน้าร้านแล้วนะคะ ที่ Aprilpoolday Office & Boutique อยู่ในซอยเซ็นหลุยส์ 3 ถ. สาทร ใกล้ๆแค่เนี้ยยย เจ้าของร้านเค้าบริการดี๊ดี แถมน่ารักไม่แพ้ดีไซน์ชุดว่ายน้ำเลยนะคะ

 

Credits Photo: aprilpoolday


 

7. WANILAG.SHOP

 

 

ถึงแม้ว่าอากาศบ้านเราจะร้อนอบอ้าวเกือบจะตลอดปี จนบางทีแทบจะแยกฤดูกาลไม่ออกก็ตาม แต่สำหรับสาวคนไหนที่ดีกรีความฮอตสูสีพร้อมแซ่บสู้แดดทุกเมื่ออยู่แล้วล่ะก็ แสงแดดคงไม่เป็นปัญหา เฟียร์ซขอจัดให้เลยกับ Backless Swimsuit ชุดว่ายน้ำ One piece เว้าหลังลึกที่ดีไซน์เรียบๆแต่แซ่บเล็กๆให้สาวๆได้อวดแผ่นหลังเกลี้ยงเนียนแซ่บสู้แดดกันไปเลยค่าา รับรองได้ผิวแทนแทนสมใจ ด้วยสีเรียบๆขาวๆดำๆ สาวๆไม่ต้องห่วงว่าจะตกยุคเลยค่ะ ลองเอามาแมทช์ใส่กับยีนส์ขาสั้นแทน Bodysuit ได้อีก รับรองได้หยิบมาใส่กันตลอดปีแน่นอนค่าาา

 

Credits Photo: wanilag.shop

 

 

8. SUMMERCAMP_SWIMWEAR

 

 

แคมเปญล่าท้าแดดของซัมเมอร์นี้ยังไม่จบนะคะซิสสส ยังมีไอเทมแซ่บแบบ One piece open back คล้องคอเว้าลึก และแบบ cross back ด้านหลังเป็นสายไขว้มาให้โชว์ความปังของแผ่นหลังเรียบเนียนไม่กลัวแดดกันอีกด้วยนะคะ มีให้เลือกสองสีทั้งสีดำ และสีขาวน่าสอยทั้งสองสีเลยค่ะ ยิ่งถ้าสีขาวนี่คือเซ็กซี่แบบที่สุด ซัมเมอร์นี้ไม่รู้เลยว่าออร่าของสาวเฟียร์ซหรือความจ้าของแดดอันไหนจะไปกว่ากันเลยค่าา เตรียมรับตำแหน่งจ้าท้าแดดไปครองได้เลยค่ะทริปนี้ ย้ำ! ว่าปังแน่ ชัดแล้วไม่พูดซ้ำนะคะซิส

 

Credits Photo: summercamp_swimwear

 

 

9. M.MUDE

 

 

ทิ้งท้ายกับชุดว่ายน้ำที่แอบผสมผสาน One piece กับ Sport bra เข้าด้วยกัน ด้วยการดีไซน์ด้านหน้าเรียบๆแบบ One piece แต่แอบแซ่บที่ดีเทลสปอร์ตๆด้านหลัง ที่ให้ความรู้สึกดูทะมัดทะแมงขึ้นด้วยดีไซน์ที่เข้ากั๊นเข้ากันก็ดี๊ดีนะคะซิส ด้วยสีโทนอุ่นดูสบายตาสุดๆ ลองจับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อฮาวายลายเก๋ๆไม่เบาเลยนะคะสาวๆ

 

Credits Photo: m.mude


 

เป็นไงคะ 9 ร้าน 9 สไตล์ที่เฟียร์ซคัดมาแบบเน้นๆ แซ่บจริงอะไรจริงจนกดโอนกันแทบไม่ทันเลยใช่มั้ยหล่ะ ได้ชุดว่ายน้ำสำหรับร้อนนี้กันแล้ว ก็อย่าลืมออกกำลังกายให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมอวดหุ่นเริ่ดๆกันด้วยนะคะ คราวนี้ก็เตรียมแพ็คกระเป๋าพร้อมไปซัมเมอร์ทริปกับเพื่อนสาวกันได้เลยยย ความแซ่บไม่เข้าใครออกใครนะคะสาวๆ


Tags : Fashion ร้านชุดว่ายน้ํา ig swimwear beachwear beach wear ชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำเว้าหลัง bikini one piece two piece

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 ร้านเสื้อผ้าสุดแซ่บในอินสตาแกรม

7 ร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีสุดแซ่บใน IG ที่ห้ามพลาด!

ห้ามพลาด! 8 ร้านแฟชั่นเด็ดๆของดาราตัวแม่ในอินสตาแกรม

8 ลุคแฟชั่นหน้าหนาว แซ่บ เป๊ะ แบบติดลบก็ไม่หวั่น!

8 ร้านแฟชั่นสุดเด็ดใน IG ของแซ่บเน้นๆเฟ้นมาแต่ตัวเปรี้ยง!

ADVERTISEMENT
Top