Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ส่องลุคสตรีทสุดปังของซุปตาร์ ในคอลเลคชั่นสุดแซ่บ PSWL จาก Proenza Schouler

Written by Babyjane
Created: Mar 11, 2018 06:31 | Published date: Mar 13, 2018 07:58

เอาใจสายสตรีทให้ได้สวยชิคกันแบบไฮแฟชั่น กับคอลเลคชั่นสุดแซ่บของ Proenza Schouler อย่าง PSWL ดีงามขนาดไหน ซุปตาร์อย่าง Chloë Sevigny, Beyoncé, Rihanna, Selena Gomez ถึงกับต้องตามล่าหามาใส่กันเพียบ ลองมาดูกันเลยค่ะ

Fashion PSWL PSWL collection PSWL แบรนด์ Chloë Sevigny


13899 0 0

Photo Credits: Proenza Schouler

ณ จุดๆ นี้พูดได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์สุดฮิตอย่าง Proenza Schouler ที่เด็ดทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋ากับรุ่นยอดนิยมอย่าง Proenza Schouler PS1 และ PS1+ ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างเทใจให้ เพราะด้วยรูปทรงที่ทันสมัย สะดุดตา แถมยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกลุคได้แซ่บเว่อร์วังอลังไม่มีใครเกิน

 

 

จากกระเป๋า PS1 ที่สร้างปรากฏการณ์ความฮิตระดับเวิล์ดไวด์ต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้ จนเรียกได้ว่าเป็น It-Bag ที่สาวแทบทุกคนต้องกรี๊ด Proenza Schouler ยังมีกระเป๋าอีกหลายรุ่นที่ดีกรีความแรงไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Hobo และรุ่น Hex ที่แข่งกันฮิตแข่งกันปัง จนทำให้ Proenza Schouler ขึ้นเป็นแบรนด์โปรดในดวงใจของใครหลายๆ คน

 

 

นอกจากกระเป๋าแล้ว รู้มั้ยคะว่าคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของ Proenza Schouler ก็กำลังปังสุดๆ ในโลกแฟชั่นตอนนี้เลย โดยเฉพาะในปีนี้ที่เพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่น PSWL หรือ Proenza Schouler White Label อีกหนึ่งไลน์เสื้อผ้าของ Proenza Schouler ที่ออกมาเพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่เป็นหลัก แถมมาในราคาที่จับต้องได้!!

 

 

 

คู่หูดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน Jack McCollough และ Lazaro Hernandez ออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นของ Proenza Schouler ทีไรก็มีการพัฒนาเนื้อผ้า และการนำวัตถุดิบใหม่ๆ มาสร้างสรรค์ผลงานอยู่เสมอ และสำหรับคอลเลคชั่น PSWL นี้ พวกเขาได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานดีไซน์ไม่ซับซ้อน สนุก เข้าถึงง่าย แต่ยังคงไม่ละทิ้งการพัฒนาเทคนิคและวัตถุดิบซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ 

 

 

คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม streetwear, skateboard หญิงสาวที่มีความทอมบอยและสนุกกับการแต่งตัวแนวสตรีทสไตล์นิวยอร์ก เน้นการใช้สีที่สดบวกกับลายปริ้นกราฟิกที่โดดเด่น อีกทั้งมีการบ่งบอกถึงความเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ผ่าน Nautical alphabet หรือวิธีการส่งสัญญาณด้วยรูปภาพของธงแทนตัวอักษร

 

 

ชิ้นหลักของคอลเลคชั่น PSWL มาในรูปแบบของเชิ้ต เดนิม และสเวตเชิ้ต เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสตรีทแวร์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความอิสระในแบบฉบับนิวยอร์คเกอร์ นอกจากนี้ ยังมีการนำ Logo และ Typography มาสอดแทรกในดีไซน์ครั้งนี้ ซึ่งไม่ค่อยพบเห็นในคอลเลคชั่นที่ผ่านมาอีกด้วยค่ะ

 

 

PSWL เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกนี้ด้วยการเลือกนักแสดงสาวมากฝีมือ คูลเกิร์ลแห่งยุค อย่าง Chloë Sevigny เพื่อสื่อถึงแอตติจูดของสไตล์และผู้หญิงในรูปแบบของ PSWL โดยเธอนี่แหละเป็นแรงบันดาลใจการแต่งตัวให้กับผู้หญิงหลายๆคนทั่วโลก ในการมิกซ์เสื้อผ้าชิ้น hi-fashion เข้ากับชิ้นสตรีทได้อย่างลงตัว

 

 

มาดูกันดีกว่าค่ะ Chloë Sevigny ในเสื้อผ้าคอลเลคชั่น PSWL จะปังแค่ไหน สตาร์ทด้วยชุดนี้เลย เป็นเสื้อ Raincoat สีชมพูมีโลโก้บริเวณช่วงอกและหลัง วัสดุที่ใช้เป็น Recycle plastic ดังนั้นนอกจากความเก๋แล้ว ยังมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

 

 

มาที่ไอเท็มเรียบง่ายที่ใส่ได้ทุกโอกาส กับเสื้อยืดคอลเลคชั่น PSWL ที่นอกจากจะใส่เท่แล้ว ราคายังไม่แรงมาก ชิ้นเด็ดต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นเสื้อยืดสีดำที่มีความแซ่บด้วยลายสกรีนเสื้อดาวและกราฟิก สี่เหลี่ยมสีชมพูตรงกลาง ตัวนี้ขายดีแน่ใครช้าระวังอดนะคะ

 

 

คอลเลคชั่นนี้มาแรงแค่ไหน มาดูกันค่ะว่านอกจาก Chloë Sevigny แล้วยังมีมีดาราเซเลบตัวแม่แฟชั่นคนไหนกำลังอินกับ Proenza Schouler’s White Label อยู่บ้าง เริ่มจากขุ่นแม่บี Beyoncé ที่งานนี้สวยแซ่บลืมในเสื้อสีขาวลายกราฟิกจาก PSWL แมทช์กับเสื้อคลุมสีเจ็บและกางเกงยีนส์ขาสั้น

 

 

เทรนด์สตรีทเริ่ดๆ แบบนี้สาวห่าน Rihanna ไม่มีพลาดค่ะ ไอเท็มที่นางเลือกก็นี่เลย เข็มขัดเก๋ๆ จากคอลเลคชั่น PSWL ที่ช่วยเติมเต็มลุคฮิปลุคนี้ให้ลงตัวยิ่งขึ้น

 

 

สายสปอร์ตต้องดู เพราะลุคนี้ของสาวเซล Selena Gomez บอกเลยว่าเด็ด โดยเฉพาะเสื้อฮู้ดดี้ตัวนี้ ความเก๋อยู่ที่ Drawstring ตรงคอเสื้อ ที่มาพร้อมลวดลายซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่น PSWL

 

 

แฟชั่นเทรนด์ Camo นี้ก็อินไม่แพ้กันค่ะ ดูอย่าง It-girl คนล่าสุด Kaia Gerber ลูกสาวคนสวยของซูเปอร์โมเดล Cindy Crawford ที่มาในลุคสาวเท่สุดสตรองกับกางเกงคาร์โก้ลายทหารจาก PSWL เช่นกัน

 



 

ต่อด้วยไอเท็มยีนส์กันบ้างกับลุคนี้ของ Dakota Johnson นางเอก Fifty Shades เป็นกางเกงยีนส์เอวสูงทรง Cropped flare หรือขาม้าค่ะ ทำจากผ้า Wash denim ใส่สบาย ด้านหลังมีการเย็บยกปลายขา ทำให้เกิดดีเทลเก๋ไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

 

อีกหนึ่งไอเท็มยีนส์ที่เป็นคีย์ไอเท็มประจำคอลเลคชั่น PSWL ก็คือแจ็คเก็ตยีนส์ตัวนี้ค่ะ ความเก๋อยู่ที่ดีเทลเชือกผูกเหนือเอว ที่สามารถรูดเข้าให้เป็นแจ็คเก็ตที่เข้ารูปมากขึ้น ใส่แล้วชิคแค่ไหน ดูได้จากสาว Alexa Chung รูปนี้ได้เลย

 

 

ไอเท็มยีนส์ในคอลเลคชั่นนี้ผ่านกรรมวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการฟอกยีนส์ที่ใช้น้ำหมุนเวียน เลยโดนใจสาวๆ รักษ์โลกหลายคน และอีกหนึ่งสาวที่เริ่ดไม่แพ้กันในไอเท็มยีนส์จาก PSWL ก็คือ Chloë Moretz ที่มาในลุคเท่เป็นชุดยีนส์คู่กับ Brooklyn Beckham

 

 

แซ่บเว่อร์ขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว สาวเฟียร์ซคนไหนที่อยากจะแซ่บแบบนี้สามารถไปช้อปได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

พบกับคอลเลคชั่น PSWL จาก Proenza Schouler ได้ที่ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร. 02-021-2109

 


Tags : Fashion PSWL PSWL collection PSWL แบรนด์ Chloë Sevigny Beyoncé Rihanna Selena Gomez ซื้อกระเป๋า กระเป๋า

บทความที่คุณอาจสนใจ

แซ่บทุกใบ!! Proenza Schouler เปิดตัว 3 กระเป๋าตระกูลดังประจำปี 2017

เริ่ดเวอร์ เบอร์เต็ม Proenza Schouler รุ่นใหม่ล่าสุด PS1+ ดีงามเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความแซ่บ!!!

Must-Have กระเป๋า 11 รุ่นที่ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้หญิงต้องมีสักใบ!!

Make It Mine กระเป๋าที่สามารถดีไซน์ได้ตามต้องการ เปลี่ยนลุคได้อย่างง่ายๆ จาก เคท สเปด นิวยอร์ก

6 ลุค Mix & Match ไอเทม Coach - แต่งยังไงให้สวยชิคแบบสาว American Girl

ADVERTISEMENT
Top