Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ซัมเมอร์นี้ชวนเพิ่มความปังสำหรับคู่รัก 5 ลุค 5 สไตล์กับคอลเลคชั่นใหม่จาก EMPORIO ARMANI UNDERWEAR

Written by Meraki
Created: Apr 04, 2018 21:18 | Published date: Apr 18, 2018 12:17

ซัมเมอร์นี้เฟียร์ซชวนอัพลุคเพิ่มความปังสำหรับคู่รัก 5 ลุค 5 สไตล์ ด้วยชุดชั้นในดีไซน์เริ่ดส่งตรงจากอิตาลีกับคอลเลคชั่นใหม่จาก EMPORIO ARMANI UNDERWEAR ไปดูกันเลยว่าจะแซ่บแค่ไหน

Fashion Emporio Armani Armani Giorgo Armani Armani Group


13269 0 0

Photo Credits:

ซัมเมอร์นี้ชวนเพิ่มความปังสำหรับคู่รัก 5 ลุค 5 สไตล์ ด้วยชุดชั้นในดีไซน์เริ่ดส่งตรงจากอิตาลีกับคอลเลคชั่นใหม่จาก EMPORIO ARMANI UNDERWEAR ภายใต้ ARMANI GROUP แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องดีย์ ดีไซน์ต้องเป๊ะมากกก งานนี้เฟียร์ซจัดให้แบบแพ็คคู่ให้คู่รักต่างสไตล์ได้แมทช์ลุคในแต่วันให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เอาใจคู่รักตั้งแต่สายชิลล์ยันสายสตรอง ไปดูกันเลยว่ามีลุคไหนกันบ้าง


 

#1 Active

คู่รักสายสตรองต้องเซทนี้ กับสปอร์ตบราสีเทาสายไขว้ด้านหลัง มีดีเทลแถบสีรุ้งทอลายซิกเนเจอร์โลโก้ตรงขอบบราให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับวันออกกำลังกายเบาๆของสาวเฟียร์ซเป็นที่สุด ด้วยดีไซน์ทรงสปอร์ตให้ความคล่องตัวที่ช่วยเก็บสัดส่วนเข้าชุดกับ Panties ทรง Brief ผ้าคอตตอนคุณภาพเยี่ยมที่ช่วยระบายอากาศได้ดี แมทช์คู่กับลุคสปอร์ตของคุณผู้ชายด้วยกางเกงชั้นในทรง Trunk ผ้าทอ Stretch Cotton Jersey ลายทางสีน้ำเงิน-ขาวดูแล้วมีเอนเนอร์จีพร้อมฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกันแบบไม่มีเบื่อเลยค่าาา

 


 

#2 Working

Back to basic คงเหมาะที่สุดสำหรับคู่รักสาย Business ด้วยชุดชั้นในสไตล์มินิมอลเรียบแต่โก้เสริมลุคสมาร์ทสุขุมด้วยดีไซน์ทรงเบสิคอย่าง Push up Bra ที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดชั้นในทรงสปอร์ต แต่เพิ่มลูกเล่นให้สาวเฟียร์ซดูกระฉับกระเฉงขึ้นที่ดีเทลลายซิกเนเจอร์โลโก้สีชมพูที่ทอลงบนขอบบรา และสายบราให้ดูซอร์ฟขึ้น แมทช์คู่กันด้วย Panties ทรง boy shorts ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในชุดเดรสกระโปรง ไม่หวั่นทุกสถานการณ์ แมทช์คู่กันกับคุณผู้ชายด้วยสีดำสุดคลาสสิค กับกางเกงชั้นในทรง Trunk ที่กระชับเข้ารูป และด้วยเนื้อผ้า Stretch Cotton ที่ทำให้สวมใส่สบาย คล่องตัว เหมาะที่สุดในวันที่สุดแสนจะเร่งรีบของคู่รักวัยทำงานที่ถึงแม้จะบีซี่จากการงานแค่ไหนก็ไม่เคยละเลยเรื่องสไตล์เลยซักครั้ง

 

 

 

#3 Weekend

สำหรับคู่รักสายคาเฟ่ฮอปปิ้ง จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ ใช้เวลาสบายๆไปกับคุณแฟนในวันหยุดสุดสัปดาห์ เหมาะที่สุดกับบราทรง Push up สีน้ำเงินเข้าเซทกับ Panties ทรง boy shorts ดีไซน์เรียบๆสีแต่มีความเก๋ด้วยดีเทลสายบรา และขอบกางเกงชั้นในทอลายโลโก้สีเงิน ใส่คู่กันกับ Trunk เนื้อผ้า Stretch Cotton ปริ้นท์ลายซิกเนเจอร์โลโก้ทั้งตัวสีน้ำเงินของคุณแฟน แมทช์ลุคด้วยเสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์สกินนี่ รองเท้าผ้าใบ คอมพลีทลุคฮิปสเตอร์ด้วยการเพิ่มหมวกแก๊ปซักใบให้ดู Simply เหมาะกับวันเบาๆที่ไม่ต้องรีบร้อนแบบสุดๆ

 

 

 

#4 Travel

หยุดยาวทั้งทีคู่รักสายท่องเที่ยวคงกำลังเตรียมตัวกับทริปกันอยู่รึป่าวคะ ก็หน้าร้อนทั้งทีคงหนีไม่พ้นทะเลอย่างแน่นอน แล้วสาวเฟียร์ซอย่างเราจะขาดไอเท็มเด็ดๆอย่างบรา Push up สีโอโรสสุดแซ่บไปได้อย่างไร ไม่ธรรมดาด้วยฟองน้ำดันทรงด้านในพิมพ์ลายนูนรูปซิกเนเจอร์โลโก้แถมช่วยดันทรงให้ดูอวบอิ่ม เก๋ได้อีกด้วยเนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ที่เย็นสบายระบายอากาศดี๊ดีย์ เพิ่มความน่ารักขึ้นไปอีกด้วยดีเทลขอบบราสีเทาเงางามทอลายใส่แทนชุดว่ายน้ำนอนอาบแดดก็ได้อยู่นะคะ แล้วอย่าลืมเซทชุดคุณผู้ชายให้แซ่บไม่แพ้กันด้วย Trunk สีเทาปริ้นท์ลายเส้นผ้าคอตตอนใส่สบายสุดๆ แซ่บมาแซ่บกลับไม่โกงกันเลยนะคะทริปนี้

 

 

 

#5 Party

สุดท้ายท้ายสุดกับคู่รักสายปาร์ตี้ สำหรับคืนวันศุกร์ที่สนุกสุดเหวี่ยงควงคู่กันไปจิบไวน์บนรูฟท็อปกับแก๊งเพื่อน อัพลุคสวยชิคสำหรับสาวปาร์ตี้ด้วยบราลูกไม้ซีทรูลายดอกไม้สีดำเพิ่มลุคเซ็กซี่แบบจัดเต็มด้วย Brazilian Brief ผ้าตาข่ายเนื้อบางผสมผสานด้วยลูกไม้ขาเว้าสูงทรง French-Cut ที่จะช่วยดึงคาริสม่าให้เฟียร์ซขึ้นแบบไม่รู้ตัว แมทช์กับมินิเดรสเว้าคอลึก ตบท้ายด้วยเครื่องประดับซักชิ้นก็เอาอยู่ ส่วนคุณผู้ชายก็ต้องเซ็กซี่ไม่แพ้กันด้วยกางเกงชั้นในทรง Brief สีดำดีเทลขอบลายซิกเนอเจอร์โลโก้เพิ่มความเท่ห์ให้คุณผู้ชายในลุคปาร์ตี้เข้ากั๊นเข้ากัน พร้อมแล้วก็ควงแขนกันออกไปซิ่งได้เลยยย

 

 

 

บอกเลยว่า 5 ลุค 5 สไตล์ชุดชั้นในสำหรับคู่รักแซ่บมากกก คงต้องตามสอยให้ทันกันหน่อยนะคะ ชัดแล้วไม่พูดซ้ำ แค่อยากให้แซ่บกันทันทริปหน้าก็เท่านั้นค่าาา ตามสอยคอลเลคชั่นใหม่จาก EMPORIO ARMANI กันได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าเซนเลยค่าาา

 

 

 

 


Tags : Fashion Emporio Armani Armani Giorgo Armani Armani Group Underwear Trunk Trunks Brief Briefs

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 ลุคแซ่บรับลมร้อนกับ Travel Bra พกง่ายสวยปังทุกทริป

10 รุ่นชุดชั้นใน ETAM ที่ขายดีที่สุดในไทย (Top 10 Best Seller)

สับแหลก 7 ทริคเด็ดเลือกชุดชั้นในยังไงให้เข้ากับชุดแต่ละแบบ รู้ไว้! รอดชัวร์

คู่มือ! เลือกใส่ชุดชั้นในแบบไหนให้เข้ากับเสื้อผ้า

คู่มือ! เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับชุดแต่ละแบบ

ADVERTISEMENT
Top