Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ดูก่อนใคร! ไอเท็มน่าโดนจาก "Karl Lagerfeld for Jaspal" เมื่อแบรนด์ไทยเล่นใหญ่จับมือดีไซเนอร์ระดับโลก

Written by Babyjane
Created: Apr 24, 2018 22:21 | Published date: Apr 26, 2018 20:46

“คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” (Karl Lagerfeld for Jaspal) คอลเลคชั่นพิเศษ จากการ Collaboration สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของแบรนด์ไทยอย่าง “ยัสปาล” (Jaspal) และ “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” (Karl Lagerfeld) สุดยอดแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

Fashion jaspal Karl Lagerfeld for Jaspal คอลเลคชั่น Karl Lagerfeld for Jaspal ยัสปาล


29022 0 0

Photo Credits: Jaspal

ฉลองครบรอบปีที่ 46 อย่างยิ่งใหญ่ในวงการแฟชั่นโลก แบรนด์ฮิตสัญชาติไทยอย่าง “ยัสปาล” (Jaspal) เลยขอจัดใหญ่จัดเต็มด้วยการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” (Karl Lagerfeld) งานนี้แฟชั่นนิสต้าชาวไทยต้องกรี๊ดกันหนักมาก คอลเลคชั่นนี้จะปังแค่ไหน เราจัดมาให้สาวเฟียร์ซได้ดูกันก่อนใคร พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ!

 

คอลเลคชั่น “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” (Karl Lagerfeld for Jaspal) ถือเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปีของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ที่จับมือร่วมกันออกแบบกับแบรนด์แฟชั่นระดับโกลเบิลอย่าง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” (Karl Lagerfeld) ตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับสู่ระดับสากล พร้อมเปิดฉากการแข่งขันสินค้าแฟชั่นกับโลกได้อย่างสมศักดิ์ศรี  

 

 

จุดเริ่มต้นแห่งแรงบันดาลใจนี้ ณ เมืองหลวงของวงการแฟชั่นโลก กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หยิบจับสไตล์การแต่งกายของหญิงสาวพราวเสน่ห์ชาวปารีเซียง (Parisian) มาทวิสต์ (Twist) นำเสนอในรูปแบบใหม่ ให้ได้อารมณ์ในสไตล์ปารีเซียง ชิค (Parisian Chic) ผ่านแรงบันดาลใจหลักด้วยการนำเอาความเป็นไอคอนิคของดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) มาเรียบเรียงใหม่ ผ่านการออกแบบสุดชิค

 

 

ในคอลเลคชั่นนี้เราจะได้เห็นเสื้อผ้าสไตล์ "ปาริเซียงชิค" สุดเก๋และแฝงความสนุกด้วยเทคนิกการตัดเย็บจากลายปัก การเพิ่มลูกเล่นระบายรัฟเฟิล (Ruffle) เลือกโทนสีหลักเป็นสีดำ สีขาว และมีสีแดง เป็นป็อป-อัพคัลเลอร์ (Pop-Up Color) นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ปารีส เดย์-ทู-ไนท์ (Paris Day-to-Night) ที่สื่อสารผ่านไอเท็มหลากหลายรูปแบบ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ตลอดวัน

 

 

สำหรับไอเท็มสำหรับคอลเลคชั่นนี้สามารถหยิบไอเท็มมามิ๊กซ์แอนด์แมทช์ได้ 2 รูปแบบ ได้แก่ รูปแบบปารีสบายเดย์ (Paris by Day) และรูปแบบปารีสบายไนท์ (Paris by Night) โดยเสื้อผ้าในรูปแบบปารีสบายเดย์นี้จะเน้นไปที่ความเป็นแคชชวลแวร์ (Casual Wear) เช่น การนำเสื้อทีเชิ้ต (T-shirt) มาแมทช์กับไบค์เกอร์แจ็กเก็ต (Biker Jacket) หนังหรือการแมทช์เดนิม (Denim) เข้ากับท็อป (Top) ที่พิมพ์ลายหน้าของดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) หรือแมวชูเพ็ตต์ (Choupette)

รวมถึงลายสไตรป์ (Stripe) ที่สื่อถึงสไตล์ปารีเซียง (Parisian) ได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกแบบเอฟฟอร์ทเลสชิค (Effortless Chic) โดยดึงเอาดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ที่เป็นโทนสีขาวดำ แว่นตา แมวชูเพ็ตต์ และคอปกมาใส่ไว้อย่างลงตัว และเพิ่มความสนุกให้สมกับสีสันของช่วงกลางวันด้วยผ้าเดนิมสุดเท่

ส่วนรูปแบบปารีสบายไนท์ (Paris by Night) เลือกหยิบจับไปที่เดรสเป็นหลัก ทั้งเดรสสั้นและเดรสยาว โทนสีดำ และขาวยังเป็นโทนหลักตามเพื่อยังคงดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ โดยมีลูกเล่นที่เทคนิคการตัดเย็บที่เห็นได้ชัดคือ การตัดต่อผ้า การทำระบายรัฟเฟิล (Ruffle) เพื่อเพิ่มความเฟมินิน (Feminine) โดยยังไม่ลืมแฝงสไตล์ของความเป็นดีไซเนอร์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) มาถ่ายทอดผ่านเนคไทที่ปักลายเซ็นของเขาเอง หรือปกคอเสื้อประดับสตัด (Stud) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแต่งตัวของดีไซเนอร์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

 

 

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้คือ การออกแบบเสื้อผ้าและแอกเซสซอรี่ให้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ได้สนุกไปแฟชั่นอันเป็นดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ได้ตลอดทั้งวัน ทั้งกลางคืนและกลางวัน อาจแมทช์เดรสสุดเริ่ดเข้ากับแอกเซสซอรี่สุดปังอย่างกระเป๋าทรงโท้ท (Tote Bag) ลายแมวชูเพ็ตต์ (Choupette) กระเป๋าครอสบอดี้ (Crossbody Bag) และสนีกเกอร์ส (Sneakers) ปักลาย Karl Lagerfeld มาใส่ในเวลากลางวัน

แต่หากต้องการออกไปปาร์ตี้ต่อในตอนกลางคืน ก็ยังสามารถสวมเดรสตัวเดิม แล้วเลือกที่จะเปลี่ยนแอคเซสซอรี่ (Accessories) จากครอสบอดี้ (Crossbody Bag) มาเป็นกลิตเตอร์บ็อกซ์ (Glitter Box Clutch) ในเวลากลางคืน จัดเป็นคอลเลคชั่นที่ให้แฟชั่นนิสต้าสนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้สวยชิคสไตล์สาวปารีเซียงแบบออลเดย์ออลไนท์ได้อย่างเต็มที่

นอกจากเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋า ยังมีไอเท็มเด็ดอีกมากมายให้แฟนคลับยัสปาล (Jaspal) ได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับ หมวก ป้ายคล้องกระเป๋าเดินทาง พวงกุญแจ และเคสใส่โทรศัพท์ โดยสินค้าทั้งหมดจะวางจำหน่ายวันแรกวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2561 ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com

เตรียมพบกับไอเท็มสุดพิเศษจากคอลเลกชั่นล่าสุด “Karl Lagerfeld for Jaspal” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล) วางจำหน่ายครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2561 ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขากว่า 50 สาขาทั่วประเทศไทย และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com

ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial 

 

 


Tags : Fashion jaspal Karl Lagerfeld for Jaspal คอลเลคชั่น Karl Lagerfeld for Jaspal ยัสปาล คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ Karl Lagerfeld แบรนด์ Karl Lagerfeld Karl Lagerfeld แบรนด์ประเทศ

บทความที่คุณอาจสนใจ

มิกซ์แอนด์แมทช์ ''กางเกงขาบาน'' ไอเทมเด็ดที่คุณต้องมี

มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับ''รองเท้าผ้าใบ''ให้แซ่บแบบชนะเลิศ!

15 แฟชั่นไอเทมที่ควร''โละ''ยิ่งเร็วยิ่งดี!

มิกซ์แอนด์แมทช์ "ยีนส์ขาสั้น" ยังไงให้แซ่บกว่าเดิม!

"เสื้อเชิ้ต" ไอเท็มคลาสสิคที่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้แซ่บเว่อร์

ADVERTISEMENT
Top