Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ยืนหนึ่งคู่โปรดสำหรับใส่ทำงาน รองเท้า Tres Vivier จากแบรนด์ดังระดับตำนาน Roger Vivier

Written by Babyjane
Created: May 18, 2019 14:50 | Published date: Jun 02, 2019 21:27

ใครกำลังมองหารองเท้าทำงานเริ่ดๆ ดูทางนี้ เรามีเคล็ดลับการเลือกรองเท้าสุดปังอย่างคุณแอน ทองประสม และคุณสู่ขวัญ บูลกุล จาก Roger Vivier มาฝากกันค่ะ

Fashion Roger Vivier คอลเลคชั่น Roger Vivier Roger Vivier Spring–Summer 2019 roger vivier รองเท้า


Photo Credits:

สำหรับผู้หญิงเรา การจะหารองเท้าที่เพอร์เฟกต์สักคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งถ้าอยากได้รองเท้าทำงานที่ใส่ได้ทุกวัน โดยเฉพาะโอกาสสำคัญๆ อย่างเช่น วันประชุม หรือนัดสัมภาษณ์งาน เรายิ่งต้องเลือกสรรให้ดีที่สุดค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยมีเคล็ดลับดีๆ ไอเท็มโดนๆ มาฝาก ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

 

 

แน่นอนว่ารองเท้าใส่ทำงาน เราต้องเน้นที่ความเรียบหรู อย่างพวกรองเท้าแบบ Pump shoes เป็นอะไรที่สาวๆ ทุกคนต้องมีครอบครองค่ะ โดยเฉพาะ Pumps หนังเรียบหรูแต่งบัคเคิลสี่เหลี่ยมแบบนี้ เป็นรองเท้าสุดคลาสสิคที่สาวเก่งหลายคนเลือกมาแมทช์กับชุดสูทชุดทำงาน ออกมาเป็นลุคที่ดู Formal แต่สวยชิคมีสไตล์สุดๆ

 

คุณกีต้าร์ - ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

 

คุณเล็ก - กรกนก ยงสกุล

 

และนี่คือ Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) แบรนด์หรูแห่งฝรั่งเศสที่สาวๆ หลายคนเทใจให้ จาก Trompette (ทรัมเป็ต) รองเท้าส้นสูงรุ่นฮิต มาจนถึง Très Vivier (เทรซ์ วิวีเยร์) คอลเลคชั่นใหม่เอาใจสาวๆ ที่อยากได้รองเท้าทำงานที่ส้นไม่สูงหรือเตี้ยเกินไป งานนี้เลยมีให้เลือกความสูงถึง 2 ระดับ แถมยังเป็นส้นลูกเต๋า เพื่อเพิ่มความคล่องตัวไปกับพื้นรองเท้า รับรองใส่เดินสบายไม่มีเมื่อยแน่นอนค่ะ


 

ความเริ่ดของ Très Vivier ยังอยู่ที่ซิกเนเจอร์อย่างบัคเคิลสี่เหลี่ยมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เก๋ขึ้น ทำให้รุ่นใหม่นี้กลายเป็นรองเท้าคู่โปรดของคนดังในไทยหลายคน โดยเฉพาะสาวเก่งคนนี้เลย คุณสู่ขวัญ บูลกุล กับลุคสุดเนี้ยบสไตล์เวิร์คกิ้งวูแมน บอกเลยว่ารองเท้าสีดำรุ่นนี้เข้ากันดีกับชุดทำงานของพี่สู่มากๆ เป็นลุคสุดเป๊ะปังที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้เลยค่ะ

 

คุณสู่ขวัญ บูลกุล

 

อีกหนึ่งสาวที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ คุณแอน ทองประสม ด้วยงานผู้จัดละครที่ต้องออกกองถ่ายบ่อยๆ เลยต้องแต่งตัวให้ทะมัดทะแมงคล่องตัว ซึ่งรองเท้าใส่สบายอย่าง Très Vivier ก็สามารถนำมาแมทช์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ได้อย่างลงตัว แถมยังทำให้ลุคโดยรวมดูหรูหราขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

คุณแอน ทองประสม

 

ปิดท้ายด้วยแฟชั่นนิสต้าที่มาแรงที่สุดตอนนี้อย่าง คุณหลิน มชณต นางแบบลุคหมวยอินเตอร์คนนี้ก็ขอแมทช์ชุดสูทสีชมพูสุดเปรี้ยว เข้ากับรองเท้า Très Vivier ได้เก๋ไม่แพ้กัน เห็นมั้ยคะว่าจะลุคเวิร์คกิ้งวูแมนแบบคุณสู่ขวัญ ลุคสมาร์ทแคชชวลแบบคุณแอน หรือลุคแฟชั่นจ๋าแบบคุณหลิน รองเท้าเรียบหรูอย่าง Très Vivier ก็เอาอยู่ทุกลุคค่ะ

 

คุณหลิน - มชณต สุวรรณมาศ 

 

นอกจากสีเรียบเท่อย่างสีดำแล้ว Très Vivier ยังมีสีขาว และสีสดอื่นๆ ที่ทำให้เราสามารถแต่งตัวได้สนุกมากขึ้น แถมยังมีทั้งแบบบัคเคิลเงินและบัคเคิลคริสตัล ให้สาวๆ เลือกใส่ออกงานในโอกาสต่างๆ กัน รวมทั้งยังมีทั้ง รองเท้าส้นสูง รองเท้าบูท รองเท้าโลเฟอร์ ส่วนวัสดุเขาก็มีทั้งที่ทำมาจากหนังแก้ว ผ้ากำมะหยี่ ผ้าซาติน และผ้าแจ็คการ์ด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานแบบครบมากเว่อร์ค่ะ

 

 

อยากเริ่ดหรูกับรองเท้าคู่เก๋สไตล์ปารีเซียงแบบนี้ อย่ารอช้าค่ะ ไปลองใส่ ลองช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น G โทร .02-664-8442


Tags : Fashion Roger Vivier คอลเลคชั่น Roger Vivier Roger Vivier Spring–Summer 2019 roger vivier รองเท้า กระเป๋า Roger Vivier แบรนด์ Roger Vivier โรเฌร์ วิวีเยร์ รองเท้าที่มีบัคเคิล Buckle

บทความที่คุณอาจสนใจ

ตอกย้ำความสตรอง รองเท้า Roger Vivier 5 รุ่นแซ่บในดวงใจของเหล่าคนดัง

เรียบหรูดูเก๋ด้วยกระเป๋ารุ่น Pilgrim Cabas จาก Roger Vivier ไอเท็มเด็ดเลอค่าที่ตัวแม่ต้องจัด!

Welcome to Hotel Vivier พาชมคอลเลคชั่นแซ่บ Roger Vivier Spring–Summer 2019

ส่องกระเป๋า Cabas Pilgrim de Jour จาก Roger Vivier เรียบหรู ดูดีมีสไตล์ สวยจบได้ในใบเดียว!!

Roger Vivier ส่งคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Thailand Exclusive 2018 เผ็ชเว่อร์แค่ไหน ต้องดู!!

ADVERTISEMENT
Top