Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เก็บตก ‘Spring 2014 Couture’: Make up runway look จาก 14 แบรนด์ดัง!

Written by kitiya
Created: Apr 19, 2014 18:28 | Published date: Jul 07, 2014 18:04


Makeup Beauty Trends Runway


ถึงจะผ่านไปตั้งนานแล้วแต่ถ้าจะไม่พูดถึงหรือหลุดไปก็คงจะไม่ได้กับ Spring 2014 Couture ดูสิว่าโชว์ไหนมีเมคอัพลุคที่เฟียร์ซกว่ากัน เผื่อจะมีไอเดียการแต่งหน้าสวยๆสำหรับสาวๆให้ได้ทดลองกันในทุกๆวัน ไปดูกันเลยค่ะ!

 

 

 

 

Alexander Vauthier

ลุคนี้เน้นเรียวปากสีแดงแมตต์ไล่เฉดจากสีแดงสดด้านในไปสีแดงเข้มที่ด้านนอก เปลือกตาสโมคกี้อายด้วยสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงใต้คิ้ว ปัดแก้มสีพีชเบาๆ และคอนทัวร์ให้โครงหน้าชัด

 

 

 

 

Alexis Mabille

เป็นลุคที่เหมือนหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี มีการติดผีเสื้อกระดาษประดับที่ผมและผิวหน้า เมคอัพลงหัวตาด้วยสีขาว และคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลอ่อน คอนทัวร์โครงหน้าให้ชัด ตบท้ายด้วยปากสีสีชมพูและทับด้วยลิปกลอส

 

 

 

 

Armani Prive

จุดเด่นของเมคอัพอยู่ที่สโมคกี้อายสีเทา เขียนคิ้วสีเข้มตามธรรมชาติ ปากลงลิปบาล์มเน้นสีจริงของปาก และปัดขนตาให้งอนสวย

 

 

 

 

Atelier Versace 

เน้นผิวหน้าฉ่ำสุขภาพดี ตรงเบ้าตาลงสีน้ำตาลเข้มเบลนให้ฟุ้ง ไล่ลงมาที่เปลือกตาลงสีทองชิมเมอร์ หัวตาเขียนไลเนอร์ด้วยสีฟ้า ขอบตาล่างเขียนด้วยสีทองชิมเมอร์ และติดขนตาปลอมงอนเด้ง จบที่ปากสีนู้ด

 

 

 

 

Bouchra Jarrar

เป็นลุคโชว์ผิวล้วนๆ นอกจากรองพื้นกับคอนซีลเลอร์แล้วแทบจะไม่ลงอะไรเลย นอกจากลงไฮไลท์บริเวณหัวตา หน้าผาก สันจมูก เหนือโหนกแก้ม และตรงเหนือมุมปากด้านบน

 

 

 

 

Chanel

เน้นที่ดวงตาด้วยการเขียนอายไลเนอร์หนาๆ ลากหัวตาและหางตายาวออกไป เส้นขอบตาล่างติดกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ เขียนคิ้วให้เป๊ะหนานิดหน่อย ให้ลุคที่ดูเด็กและแสนซน

 

 

 

 

Christian Dior

นำเสนอด้วยลุคปากแดงแมตต์ ผิวโกลวฉ่ำๆสวยแบบสุขภาพดี และแต่งตาด้วยสีไวน์จางๆ ลงไฮไลท์ที่หัวตานิดหน่อยทำให้ดวงตามีเสน่ห์ชวนหลงใหล

 

 

 

 

Elie Saab

เป็นลุคที่ครีเอทขึ้นมาให้เข้ากับชุดหวานๆ ตามสไตล์ Elie Saab ด้วยเปลือกตาไล่สีโทนชมพูอมม่วง ปัดแก้มเบาๆแบบธรรมชาติ ตบท้ายด้วยปากสีชมพูพาสเทลหวานๆ

 

 

 

 

Giambattista Valli 

เป็นลุคที่เน้นดวงตาสวยโฉบเฉี่ยว เขียนกราฟฟิกไลเนอร์หนาๆ ปัดขนตาเพิ่มวอลุ่มเป็นแพ ผิวฉ่ำสุขภาพดี และเรียวปากสีนู้ด

 

 

 

 

Jean Paul Gaultier 

ด้วยแรงบันดาลใจของเสื้อผ้าที่มาจากผีเสื้อ ทำให้การแต่งตาก็เหมือนกับสีของปีกผีเสื้อไปด้วย ลงสีน้ำเงินหรือม่วงตรงหัวตาและกลางตา บริเวณหางตาลงสีดำฟุ้งๆ และลงปากด้วยสีแดงสด ทำให้ลุคคล้ายนางโชว์บอร์ดเวย์สมัยก่อน

 

 

 

 

Ulyana Sergeenko

จุดเด่นของลุคอยู่ที่ดวงตาและคิ้ว แต่งตาเป็นสโมคกี้อายสีเทาอ่อน แตะชิมเมอร์ตรงกลางเปลือกตาทำให้ดวงตาดูเด่นขึ้นมา เขียนอายไลเนอร์เส้นคมๆ และติดขนตาปลอม เขียนคิ้วเข้มๆ ทาปากด้วยลิปสติกสีนู้ด

 

 

 

 

 

Valentino

เป็นลุคใสๆแบบธรรมชาติ ลงเปลือกตาสีอ่อน ปัดแก้มสีชมพูเบาๆ ทาปากด้วยลิปกลอสตามแบบสาวสุขภาพดี

 

 

 

 

Vionnet

เป็นลุคหน้าโล้นๆโชว์ผิวสวย แต่งเปลือกตาด้วยกลอสวาวๆ และลงไฮไลท์ให้หน้าดูมันตรงบริเวณกลางหน้า ทาปากด้วยทินท์บริเวณปากด้านในเล็กน้อย

 

 

 

 

Zuhair Murad

เป็นลุคสวยใสๆ แต่งตาเบาๆด้วยการสโมคกี้อายอ่อนๆลากหางยาว และลงไฮไลต์ที่บริเวณหัวตา ปัดแก้มสีชมพู เขียนคิ้วเข้ม ปัดคนตาให้งอนเป็นสวย ปากสีธรรมชาติทาทับด้วยลิปกลอส.

 

 

 

image source: style.com

 


Tags : Makeup Beauty Trends Runway

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top