Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เปิดภาพแคมเปญผ่าน Off-White™ Community ในโททัลลุคจากคอลเลคชั่น Spring-Summer 2024

Written by Indy
Created: Mar 15, 2024 14:40 | Published date: Mar 16, 2024 18:20

Off-White™ เปิดภาพแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 โดย อิบราฮิม คามารา กับผลงานการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจ ผ่านธีม "Homecoming" ผสมผสานวัฒนธรรมอเมริกัน อย่างคาวบอย และดนตรีป็อปยุค 90’s ที่คงความเป็น Off-White™ โดยมี Arrow และ Off logo ที่เปรียบเสมือนอัตลักษณ์ของแบรนด์สอดแทรกอยู่ในทุกๆส่วนสำคัญ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่าา~

Fashion Fashion News OffWhite OffWhiteBangkok OffWhiteCommunity


Photo Credits: Off-White™

Off-White™ เปิดภาพแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 โดย อิบราฮิม คามารา กับการรังสรรค์ผลงานการออกแบบที่ต่อยอดมาจากแนวความคิด และแรงบันดาลใจ ผ่านธีม "Homecoming" ผสมผสานวัฒนธรรมอเมริกัน อย่างคาวบอย และดนตรีป็อปยุค 90’s คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

ที่พาย้อนกลับไปสู่รากฐานและต้นกำเนิดของแบรนด์ ผ่านการอาศัยองค์ประกอบต่างๆ ที่หยิบยกออกมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายพริ้นท์ อาทิ ลวดลาย X-Ray, ตัวเลข Magic number 23, หรือกีฬาบาสเก็ตบอล ที่สอดคล้องกันเพื่อสื่อสารคอลเลคชั่นที่คงความเป็น Off-White™ โดยมี Arrow และ Off logo ที่เปรียบเสมือนอัตลักษณ์ของแบรนด์สอดแทรกอยู่ในทุกๆส่วนสำคัญ

 

 

 

 

 

ครั้งนี้ Off-White™ ได้นำเสนอคอมมูนิตี้ที่จะมาถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ โดยมี แอน ทองประสม (@annethong), โบกี้ ณิชชาฎา (@bowkylion), ฟรีน สโรชา (@srchafreen), มีน นิชคุณ (@meennicha8), นนน กรภัทร (@nanon_korapat), กัน ตะวันฉาย (@tawanchay_pk), เจ ชนาธิป (@jaychanathip) และ ตังค์ สารัช (@tangsr_6)  ที่ล้วนมาในโททัลลุคประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคอลเลคชั่น โดยเน้นย้ำความแตกต่างของวัฒนธรรมตะวันตก และสามารถสื่อสารความเป็นตัวตนที่ดูแตกต่าง จากหลากหลายวงการทั้งศิลปิน และกีฬา เพื่อเติมเต็มคอมมูนิตี้ของ Off-White™ ที่ดูเท่ห์ และสปอร์ต 

 

 

 

ติดตามและอัพเดทข่าวสารได้ผ่านทาง Line Official Account (@)offwhitebangkok สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ Off-White™ สาขา Siam Paragon ชั้น M โทร. 02-129-4530 The EmQuartier ชั้น M โทร. 02-003-6168

 

#OffWhite #OffWhiteBangkok #OffWhiteCommunity @off____white

 


Tags : Fashion Fashion News OffWhite OffWhiteBangkok OffWhiteCommunity

บทความที่คุณอาจสนใจ

ส่องภาพแฟชั่นเซ็ตจากแบรนด์ MCM ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Summer Street Begins with MCM‘

พาส่อง Airport Look ของ 'ใหม่ ดาวิกา' ก่อนบินไปดูโชว์ Gucci ที่มิลาน

COS × LINDA FARROW คอลเลคชั่นแว่นตาสุดแซ่บต้อนรับซัมเมอร์!

COMME des GARÇONS PLAY เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่

Gucci เปิดตัว Gucci Ancora Pop Up ที่สยามพารากอน พร้อมด้วยคอลเลคชั่น Spring-Summer 2024

ADVERTISEMENT
Top