Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Dior ออกน้ำหอม Miss Dior 2024 กลิ่นหอมในตำนานเวอร์ชั่นใหม่!

Written by kitiya
Created: Apr 17, 2024 18:03 | Published date: Apr 18, 2024 10:27

Miss Dior 2024 น้ำหอมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส รังสรรค์โดย Francis Kurkdjian พบกับกลิ่นหอมใหม่นี้ได้ที่ Miss Dior Pop-up เซ็นทรัลเวิล์ด วันที่ 17 เม.ย. นี้ค่าาา

Beauty News Dior Miss Dior 2024 น้ำหอมใหม่ ออกใหม่


Photo Credits: #MissDior #LoveOutLoud #Miss DiorParfum #DiorBeauty @DiorBeauty

ในปี 2024 นี้ น้ำหอมอันเป็นตำนานของ Dior “Miss Dior” ได้ออกเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งรังสรรค์โดย Francis Kurkdjian เขาได้แรงบันดาลใจจากความอ่อนเยาว์อันเหนือกาลเวลา กับความหลงใหลในกลิ่นดอกมะลิยามค่ำคืนฤดูร้อนของโพรวองซ์ของ คริสเตียน ดิออร์ กลิ่นจะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

 

 

Beauty News, Dior, Miss Dior 2024, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, Francis Kurkdjian, Miss Dior Pop-up, เซ็นทรัลเวิล์ด, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร

 

 

“แคสเตอร์” ซึ่งเป็นชื่อของดวงดาวที่สว่างไสวที่สุดของกลุ่มดาวราศีเมถุน คือชื่อรหัสของน้ำหอมก่อนที่ Miss Dior จะถือกำเนิด หรือว่านี่จะเป็นพลังอันน่าพิศวงของดวงดาว ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ และได้ขับเคลื่อนดวงชะตาของคริสเตียน ดิออร์ หรือ ณ ตอนนั้น เขาเผอิญจินตนาการถึงแสงจากสวรรค์ จนได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจของน้ำหอมชิ้นแรก ที่เขาเฝ้าไตร่ตรองและหลงใหลอยู่ในความหอมของดอกมะลิยามค่ำคืนฤดูร้อนของโพรวองซ์

 

การถือกำหนดของน้ำหอมระดับตำนานอย่าง Miss Dior คือการผสมผสานความลึกลับและความเปล่งประกายได้อย่างลงตัว การรังสรรค์น้ำหอม Miss Dior ครั้งแรกเต็มไปด้วยความพลิกผันที่เกิดจากความมั่นใจและความลังเลในคราวเดียวกัน แต่ที่สุดแล้ว คริสเตียน ดิออร์ ต้องการที่จะสร้างน้ำหอมที่สื่อความเป็นแฟชั่นและจิตวิญญาณแห่งยุคสมัยของเขา น้ำหอม Miss Dior คือความหอมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการตามหารสชาติของชีวิต นี่คือกลิ่นหอมแห่งความเยาว์วัยที่จะกลายเป็นเอกลักษณ์อันเป็นนิรันดร์ของน้ำหอมต้นแบบ และเปล่งประกายไปพร้อมกับจิตวิญญาณและความปรารถนา ดังที่คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูป “Miss Dior” ได้เปิดตัวในปี 1967 นี่คือคอลเลคชั่นแรกจากดิออร์ที่อุทิศให้กับคนหนุ่มสาวที่กล้าเปิดเผยตัวตนในเสื้อผ้าสีสันสดใสแห่งยุค 60’s ที่ในขณะนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก

 

ไม่เคยมีนักออกแบบแฟชั่นพูดถึงน้ำหอมตัวแรกของเขามาก หรือถูกวางแผนเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้สปอตไลท์อย่า ระมัดระวังขนาดนี้มาก่อน นับตั้งแต่การเปิดตัวที่น่าประทับใจ ผลงานอันเป็นที่รักของ คริสเตียน ดิออร์ ซึ่งเขามักเรียกกันว่า “ลูกคนเดียว” ของเขา ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่สูญเสียเสน่ห์แห่งความเยาว์วัยและความสดใสอันเปล่งประกาย น้ำหอม Miss Dior ซึ่งได้รับความชื่นชมอย่างมาก ยังคงเป็นกลิ่นหอมที่ “อ่อนเยาว์” ของดิออร์ ดังที่ Catherine Dior เคย ได้เน้นย้ำไว้ ในปัจจุบัน Francis Kurkdjian ได้รับแรงบันดาลใจจากความอ่อนเยาว์อันเหนือกาลเวลา จึงได้รังสรรค์น้ำหอม Miss Dior เวอร์ชั่นใหม่ที่รวบรวมพลังความหอมเข้มข้นที่หลากหลาย และนี่คือการตีความน้ำหอม Miss Dior ในรูปแบบของเขา

 

 

Beauty News, Dior, Miss Dior 2024, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, Francis Kurkdjian, Miss Dior Pop-up, เซ็นทรัลเวิล์ด, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร

 

น้ำหอม Miss Dior

รังสรรค์โดย Francis Kurkdjian

 

“น้ำหอม Miss Dior นี่คือความหอมอันอ่อนเยาว์ของดิออร์…ตลอดกาล” 

- Catherine Dior

 

ในช่วงปี 1947-2024 ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะไม่มีอะไรเปลี่ยนไป คริสเตียน ดิออร์ สร้างสรรค์น้ำหอมของเขาด้วยจินตนาการ แบบเดียวกับที่เขาใช้สำหรับการออกแบบแฟชั่น น้ำหอม Miss Dior สะท้อนให้เห็นถึงแก่นแท้ของยุคสมัยมาโดยตลอด เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและเติมเต็มความปรารถนา นี่คือน้ำหอมของความอ่อนเยาว์แห่งยุคสมัย ในขณะที่ยังคงหยั่งรากลึกและมีความคิดก้าวหน้า มีความเป็นธรรมชาติ และโดดเด่นเหมือนหนุ่มสาว วิวัฒนาการมีการดำเนินไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง

 

ในทางกลับกัน Francis Kurkdjian ได้รังสรรค์น้ำหอม Miss Dior ในแบบของ Parfum ให้อยู่ในรูปแบบความสุขในทันที กลิ่นของดอกไม้และความละมุนพุ่งโดดเด่นขึ้นมา ก่อนที่จะตกลงไปราวกับผลไม้ชิ้นหนึ่งที่สัมผัสกับริมฝีปาก ห้อมล้อมด้วยกลิ่นดอกไม้ และหลงเหลือไว้เพียงความหอมที่ยาวนานของอำพันกับเหล่าแมกไม้ น้ำหอม Miss Dior คือการหวนคืนสู่ช่วงเวลาแห่งความเยาว์วัยชั่วนิรันดร์ 

 

“การสร้างสรรค์น้ำหอม Miss Dior ขึ้นใหม่คือการสื่อสารกับคนยุคสมัยใหม่ด้วยน้ำหอม และน้อมรับมรดกของ House of Dior อย่างเต็มที่ ไม่มากและไม่น้อย เราคิดว่าเรื่องราวการก่อตั้ง Miss Dior นั้นเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่เมื่อลองมองย้อนกลับไปถึงวิธีการสร้างสรรค์กลิ่นหอมนี้ เราก็ได้ค้นพบเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย เรื่องราวและข้อเท็จจริงใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักจนถึงปัจจุบัน ซึ่งกระจุกตัวอยู่ตลอดการสร้างสรรค์

 

แม้จะมีทุกอย่าง แต่น้ำหอม Miss Dior ก็ยังคงรักษาพลังปริศนาเอาไว้ได้ และนี่ก็คือมนต์เสน่ห์แห่งตำนาน! ลองจินตนาการถึงท้องฟ้าที่สว่างไสวด้วยหิ่งห้อยและความหอมของดอกมะลิในโพรวองซ์ พร้อมด้วยชื่อที่ดูมีจุดยืน ว่า ‘ดูสิ! นั่นน้ำหอม Miss Dior!’ นอกจากนี้น้ำหอมยังเผยคุณลักษณะอันโดดเด่นของ แคทเธอรีน ดิออร์ - ที่ดูมั่นใจและ แข็งแกร่งแน่วแน่

 

เรารู้ว่าน้ำหอม Miss Dior คือเซอร์ไพรส์ที่งดงามที่สุดที่ คริสเตียน ดิออร์ ได้สร้างขึ้นเพื่อคนรุ่นใหม่ แต่เมื่อพวกเขาก้าวข้ามผ่านเวลา ก็ต้องมีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้น้ำหอม “ดูโดดเด่น” และคงอยู่เพื่อสะท้อนความเยาวว์วัยของยุคสมัยอย่างแท้จริง

 

เหนือสิ่งอื่นใดฉันชื่นชอบการเปลี่ยนแปลงและความมหัศจรรย์ในครั้งนี้ การเกิดท่ามกลางฤกษ์งามยามดีและลุคที่กล้าหาญนั้น ในทางหนึ่งก็เหมือนเป็นการเปิดพื้นที่สำหรับการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงได้สร้างให้ Miss Dior เป็นน้ำหอมที่เป็นที่สุดแห่งกาลเวลา”

- Francis Kurkdjian ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแผนกน้ำหอม

 

 

 

“น้ำหอม Miss Dior ถือกำเนิดช่วงยามเย็นของโพรวองซ์ ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาจากแสงของสิ่งห้อย และดอกมะลิแรกแย้มบรรเลงโน้ตความหอมท่ามกลางผืนดินและดวงดาว”

- คริสเตียน ดิออร์

 

 

 

Beauty News, Dior, Miss Dior 2024, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, Francis Kurkdjian, Miss Dior Pop-up, เซ็นทรัลเวิล์ด, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร

 

ออกตามหาดอกมะลิอีกครั้ง

น้ำหอม Miss Dior คือน้ำหอมอันโด่งดังที่พิจารณารายละเอียดให้ครบทุกแง่มุม Francis Kurkdjian จึงได้ลงมือปฏิบัติ และได้สร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นเองเพื่อสะท้อนภาพของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่เหมือนคนยุคก่อน แต่ก็มิได้แตกต่างกันเสียทีเดียว ในภารกิจเพื่อรื้อฟื้นอดีต จุดเริ่มต้นของเส้นทางนี้คือดอกมะลิ

 

“คำพูดของ คริสเตียน ดิออร์ ฟังดูทรงพลังและปลุกเร้า เมื่อเขาเล่าถึงแรงบันดาลใจของน้ำหอม Miss Dior พวกเขา กล่าวถึงบทสรุปที่ยอดเยี่ยมของเรื่องราวที่ยังคงเชื่อมโยงแฟชั่นและน้ำหอม รวมถึงดิออร์และภาพของทางตอนใต้ฝรั่งเศสที่เขาชื่นชอบ ภาพสะท้อนความหอมของธรรมชาติและความงดงามยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวอันเป็นประกาย ราวกับได้กลิ่นความหอมของดอกมะลิล่องลอยมาตามอากาศ ภาพและความรู้สึกสุขใจนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผม และชวนให้กลับมาทบทวนสร้างองค์ประกอบของน้ำหอม Miss Dior ระดับตำนานใบฉบับ “ของผม” อีกครั้ง”

- Francis Kurkdjian

 

Francis Kurkdjian รู้ดีว่าดอกมะลิเปี่ยมด้วยพรอันประเสริฐ ซึ่งก็คือโน้ตความหอมที่ผสมผสานกลมกลืนกัน โดยดอกมะลิสามารถถ่ายทอดความสดชื่นของสีเขียวในยามรุ่งสาง เผยกลิ่น “ส้ม” และผลไม้เล็กน้อย ณ ตอนที่เก็บใหม่ๆ และมีกลิ่นอายของสัตว์ในยามค่ำคืน สำหรับการสร้างน้ำหอม Miss Dior เขามีเป้าหมายที่จะดึงความหอมที่โดด เด่น และกลิ่นของผลไม้อันเป็นเอกลักษณ์ที่อบอวลออกมาอีกครั้ง

 

นับตั้งแต่การใช้ดอกมะลิเป็นส่วนผสมของน้ำหอมครั้งแรกในช่วงกลางคริสต์ศตวรรษที่ 16 ใน Grasse ก็มีการใช้ดอกไม้ชนิดนี้เรื่อยมาในกระบวนการผลิตที่เปลี่ยนแปลงไป กระบวนการ Enfleurage เป็นวิธีการสกัดด้วยน้ำมัน ที่ถูกพัฒนาขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 18 โดยกระบวนการนี้จะดึงความหอมอันทรงพลังของดอกกุหลาบออกมา ทำให้คัดแยกและกักเก็บความหอมไว้ได้ ต่อมาได้มีการพัฒนาขั้นตอนการสกัดโดยใช้ตัวทำละลายระเหยและคาร์บอนไดออกไซด์ โดยมุ่งหวังที่จะได้ดอกที่เก็บมาสดๆ

 

นอกจากนี้ Francis Kurkdjian ยังต้องการที่จะคืนเอกลักษณ์ความหอมที่ได้จากวิธีการสกัดในปี 1947 ซึ่งเป็นปีที่เปิดตัวน้ำหอม Miss Dior ครั้งแรก โน้ตความหอมผลไม้ของดอกมะลิที่กลมกล่อม ผสานอย่างลงตัวเข้ากับโน้ตของสตอร์เบอร์รี่ พีช และแอปพริคอท ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนผสมที่ Francis Kurkdjian เฝ้าถวิลหา

 

สำหรับการคัดสรร Francis Kurkdjian ได้เลือกใช้ดอกมะลิชั้นเยี่ยมเพื่อดิออร์ ซึ่งได้มาจากกระบวนการทางนวัตกรรม ทั้งในแง่ของการเก็บเกี่ยวดอกไม้และวิธีการสกัด โดยเลือกเก็บในช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นฤดูเริ่มต้นของการเก็บเกี่ยวและทำแต่เช้าตรู่ ซึ่งเป็นช่วงที่ดอกไม้จะปลดปล่อยโน้ตที่สดชื่นและกลิ่นดอกไม้อบอวล จากนั้นจึงนำไปผ่านกระบวนการสกัดอย่างรวดเร็วโดยใช้กระบวนการสกัดแบบลับที่จะฟื้นคืนชีพของสตรอเบอร์รี่ พีช และแอปริคอตที่แต่งแต้มด้วยผลไม้ ตลอดจนความเปล่งประกายของสารสกัดดอกมะลิจากอดีต

 

ในวันนี้ดอกมะลิหอมหวานคือเอกลักษณ์ของน้ำหอม Miss Dior Parfum ใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นโดย Francis Kurkdjian เหมือนกับการเชื้อเชิญให้เพลิดเพลินไปกับความสุขที่ไม่อาจต้านทานได้

 

 

เมื่อผลไม้ได้รับเชิญให้เข้าร่วมกับเฉดสีต่างๆ ของแมกไม้

น้ำหอม Miss Dior ใหม่นี้เป็นการผสมผสานระหว่างความหอมของดอกไม้และโน้ตแมกไม้ที่สอดผสานเข้ากันอย่างดี ชวนให้นึกถึงน้ำหอมกลิ่น Chypre สุดคลาสสิก ซึ่ง Miss Dior เป็นตัวอย่างที่โด่งดังมากในปี 1947

 

“สำหรับผม น้ำหอมกลิ่น “Chypre” คือการแสดงออกถึงความหอมที่ซับซ้อนของกลิ่นแบบฝรั่งเศส น้ำหอม Miss Dior ฉบับดั้งเดิมถ่ายทอดภาพลักษณ์และความซับซ้อนแบบเดียวกัน ผมตื่นเต้นที่การตีความใหม่ของผมได้สรรเสริญความหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ Miss Dior ของผมเป็นน้ำหอมกลิ่น Chypre ร่วมสมัยที่สะท้อนให้เห็นถึงยุคสมัยที่ไม่ได้มีเพียงแต่ดอกไม้และบรรดาแมกไม้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโทนสีสตรอเบอร์รี่ป่าอีกด้วย” 

- Francis Kurkdjian

 

ดอกไม้ที่โดดเด่นด้วยความเข้มข้นของดอกมะลิที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษนั้น อบอวลไปด้วยความหอมที่เปล่งประกายหรูหรา หอมหวานและชุ่มฉ่ำ ในขณะที่สตรอเบอร์รี่ป่าที่อวบอ้วน น่ารับประทานปลุกเร้ารสชาติ เพื่อสร้างเสน่ห์ให้กับนักยลโฉมที่ไม่อาจต้านทานได้

 

ความหอมสดชื่นเหล่านี้ประกอบไปด้วยกลิ่นของอำพันและไม้เป็นพื้นฐาน เสริมด้วยกลิ่นอายความสะอาดของ Patchouli และความหนักแน่นของ Alaskan Cedar ที่ช่วยให้ความรู้สึกที่เข้มข้นขึ้น ในขณะที่กลิ่นโอดินของทุ่งมอส ช่วยโอบอุ้มความหอมหวานของผลไม้และดอกไม้ในน้ำหอมนี้ได้อย่างลงตัว

 

ขวดใหม่

ขวดอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Miss Dior Parfum ใหม่ที่ดูทรงพลังและอ่อนหวาน ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ความกูตูร์ อย่างแท้จริง 

 

“ขวดได้รับการปรับแต่งอย่างเฉียบคมด้วยเส้นสายที่ทันสมัย ในขณะที่ขนาดอาจดูเล็กลง แต่ความหอมแลดูเข้มข้นข้นเพื่อกระจายกลิ่นได้ดีกว่าที่เคย ความสง่างามได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยลวดลาย Houndstooth อันเป็นเอกลักษณ์ที่สลักอย่างประณีตลงบนฐานและด้านข้างของขวดแก้ว เพิ่มความโดดเด่นให้ดูแข็งแกร่งขึ้นด้วยการประดับโบว์ทรง “Dagger” หรือ “Swallows's Tail” ที่คอขวด ที่มาพร้อมกับลายดอกไม้และดิ้นสีเงินระยิบระยับอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งยังคงทำโดยช่างทำริบบิ้นอันโด่งดังของ Faure ความงดงามแปลกใหม่นี้ผสมผสานกับป้ายสีเงินแบบใหม่ โดยมี “เนื้อสัมผัส” คล้ายผ้าที่ขับเน้นไตล์กูตูร์ที่ประณีตงดงาม

 

 

 

ภาพลักษณ์แบบใหม่

น้ำหอม Miss Dior ที่ดูแข็งแกร่งกว่าที่เคย

เป็นอีกครั้งที่น้ำหอม Miss Dior จ้องตาเราและถามว่า “คุณยอมทำอะไรเพื่อความรักบ้าง?” น้ำเสียงที่ดูจริงใจ มุ่งมั่น และหนักแน่น คือภาพของ นาตาลี พอร์ทแมน ที่ถูกถ่ายทอดโดย Manu Cossu ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส เป็นอีกครั้งที่ปลุกคำถามว่า จะมีใครที่ถ่ายทอดความอ่อนเยาว์นิจนิรันดร์ของดิออร์ได้ดีกว่ากัน?

 

Beauty News, Dior, Miss Dior 2024, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, Francis Kurkdjian, Miss Dior Pop-up, เซ็นทรัลเวิล์ด, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร

 

นาตาลี พอร์ตแมน สวมใส่เดรสลูกไม้สีดำที่ออกแบบโดย Maria Grazia Chiuri สำหรับงาน the Haute Joaillerie 2023 ดูเปล่งประกายยิ่งกว่าที่เคยเมื่อเธอหมุนตัวและเต้นรำอยู่บนโต๊ะ เบื้องหน้าชายที่หลงใหล เธอสวมใส่เดรสยาวคอลึกที่รังสรรค์ขึ้นโดยช่างเสื้อผ้าชั้นสูงของดิออร์ ประดับด้วยลูกปัดลายดอกไม้หลากสีสัน ฉากอันงดงามนี้สื่อถึง “And Dior Create Woman” ซึ่งถ่ายทอดโดย Miss Dior ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ดูมีความรักและความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ภาพของนาตาลี พอร์ตแมนในเดรสสีแดงที่หัวเราะอย่างร่าเริงระหว่างที่วิ่งข้ามชายหาดร้าง คลื่นลูกแล้วลูกเล่าชัดกระทบเข้ากับผิว ทำให้เธอยิ่งดูร้อนแรงเย้ายวนยากที่จะละสายตา ภาพชุดนี้ถูกถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Lachlan Bailey นักถ่ายภาพชาวออสเตรเลีย ที่ยิ่งช่วยขับเน้นเสน่ห์อันเย้ายวนของเธอ สะท้อนให้เห็นผ่านดวงตาและผมที่ปลิวไสวไปตามสายลม น้ำหอม Miss Dior เปล่งประกายด้วยพลังและความงามที่ไม่อาจต้านทานได้ เป็นการยกย่องความรักที่ไร้ขีดจำกัดที่สามารถส่งต่อไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

 

Beauty News, Dior, Miss Dior 2024, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, Francis Kurkdjian, Miss Dior Pop-up, เซ็นทรัลเวิล์ด, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร

น้ำหอม Miss Dior Parfum 35ml ราคา 4,300 บาท 

น้ำหอม Miss Dior Parfum 50ml ราคา 6,200 บาท 

น้ำหอม Miss Dior Parfum 80ml ราคา 8,200 บาท 

 

 

Miss Dior 2024 จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่ Miss Dior Pop-up เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 1 และ ออนไลน์ shop.dior.co.th ก่อน และจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ Dior Beauty ทุกสาขา และ ออนไลน์ shop.dior.co.th ใครสนใจก็ไปลองดมกลิ่นก่อนใครได้ที่ Miss Dior Pop-up ค่าาาา

 

 


Tags : Beauty News Dior Miss Dior 2024 น้ำหอมใหม่ ออกใหม่ กลิ่นใหม่ Francis Kurkdjian Miss Dior Pop-up เซ็นทรัลเวิล์ด คอลเลคชั่นใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

ELCA Friends and Family 2024 @ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลดสูงสุดถึง75%!!

Jo Malone London Brit Collection คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากความทรงจำล้ำค่า

LG Beauty บุกไทย! กับ 4 แบรนด์ดังตัวท็อปจากเกาหลี

Lancôme เปิดตัว CLARIFIQUE DOUBLE TREATMENT ESSENCE ยกระดับขีดสุดความกระจ่างใส!

La Mer The NEW Moisturizing Fresh Cream มอยส์เจอไรเซอร์ใหม่ที่ช่วยล็อคผิวเฟรช!

ADVERTISEMENT
Top