Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Dior Beauty เปิดตัวไลน์สติกเกอร์เอ็กซ์คลูซีฟ “Miss Dior Bobby” และผลิตภัณฑ์ใหม่ “Miss Dior Parfum”

Written by Indy
Created: May 16, 2024 20:52 | Published date: May 16, 2024 22:18

Dior Beauty เปิดตัวไลน์สติกเกอร์เอ็กซ์คลูซีฟ “Miss Dior Bobby” และผลิตภัณฑ์ใหม่ “Miss Dior Parfum” ผ่านคาแรคเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bobby สุนัขอันเป็นที่รักของเมอซิเออร์ คริสเตียน ดิออร์ ถ่ายทอดความน่ารักผ่านสติกเกอร์ 8 คาแรคเตอร์ โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ส.ค. 67 เท่านั้นนะคะ

MissDior MissDiorParfum DiorBeauty Beauty Linesticker


Photo Credits: DIOR

Dior Beauty เปิดตัวไลน์สติกเกอร์เอ็กซ์คลูซีฟ “Miss Dior Bobby” และผลิตภัณฑ์ใหม่ “Miss Dior Parfum” ผ่านคาแรคเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bobby สุนัขอันเป็นที่รักของเมอซิเออร์ คริสเตียน ดิออร์ ถ่ายทอดความน่ารักผ่านสติกเกอร์ 8 คาแรคเตอร์ที่เคลื่อนไหวอย่างสนุกสนานและมีชีวิตชีวา

 

 


 

น้ำหอม Miss Dior Bobby Limited Edition ปี 2023

 

คาแรคเตอร์ไลน์สติกเกอร์จาก Dior Beauty นำเสนอผ่าน Bobby สุนัขอันเป็นที่รักของเมอซิเออร์ คริสเตียน ดิออร์ ที่ทางดิออร์ ได้ตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเดียวกับ Bobby เพื่อระลึกถึงไม่ว่าจะเป็น Miss Dior Bobby รุ่นลิมิเต็ตอิดิชั่นของ Miss Dior ที่วางจำหน่ายและสร้างความเซอไพร์สในทุกๆปี รวมถึงชื่อของ Bobby เองก็ถูกตั้งเป็นรุ่นกระเป๋าสุดฮิตอย่าง Dior Bobby ด้วยเช่นกันและในครั้งนี้ Dior Beautyได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Miss Dior Parfum ภายใน concept ความสดใสและสนุกสนานจาก Bobby ถ่ายทอดผ่านกลิ่นหอมของน้ำหอม Miss Dior Parfum ที่สดใสโดดเด่น น้ำหอมที่เป็นที่สุดแห่งการเวลาและคงอยู่เพื่อสะท้อนความเยาว์วัยของยุคสมัยอย่างแท้จริง

 

สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่นี้ถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2567 โดยดาวน์โหลดผ่านลิงค์ https://line.me/S/sticker/31200 หรือ แอด LINE Official Account ที่ @diorthailand สำหรับสมาชิกใหม่และสมาชิกปัจจุบัน กดรับสติกเกอร์ได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

 

 

Miss Dior Parfum วางจำหน่าย 1 พ.ค. 2024

 

น้ำหอม Miss Dior Parfum ใหม่นี้เป็นการผสมผสานระหว่างความหอมของดอกไม้และโน้ตแมกไม้ที่สอดผสานเข้ากันอย่างดี ชวนให้นึกถึงน้ำหอมกลิ่น Chypre สุดคลาสสิก ซึ่ง Miss Dior เป็นตัวอย่างที่โด่งดังมากในปี 1947

 

“สําหรับผมน้ำหอมกลิ่น Chypre คือการแสดงออกถึงความหอมที่ซับซ้อนของกลิ่นแบบฝรั่งเศส น้ำหอม Miss Dior ฉบับดั้งเดิมถ่ายทอดภาพลักษณ์และความซับซ้อนแบบเดียวกัน ผมตื่นเต้นที่การตีความใหม่ของผมได้สรรเสริญความหอมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ Miss Dior ของผมเป็นน้ำหอมกลิ่น Chypre ร่วมสมัยที่สะท้อนให้เห็นถึงยุคสมัยที่ไม่ได้มีเพียงแต่ดอกไม้และบรรดาแมกไม้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโทนสตรอว์เบอร์รี่ป่าอีกด้วย”

Francis Kurkdjian

 

ดอกไม้ที่โดดเด่นด้วยความเข้มข้นของดอกมะลิที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษนั้นอบอวลไปด้วยความหอมที่เปล่งประกายหรูหราหอมหวานและชุ่มฉ่ำ ในขณะที่สตรอว์เบอร์รี่ป่าที่อวบอ้วนน่ารับประทาน ปลุกเร้ารสชาติเพื่อสร้างเสน่ห์ให้กับนักยลโฉม ที่ไม่อาจต้านทานได้ ความหอมสดชื่นเหล่านี้ประกอบด้วยกลิ่นของอำพันและไม้เป็นพื้นฐาน เสริมด้วยกลิ่นอายความสะอาดของ Patchouli และความหนักแน่นของ Alaskan Cedar ที่ช่วยให้ความรู้สึกที่เข้มข้นขึ้น ในขณะที่กลิ่นไอดินของทุ่งมอสช่วยโอบอุ้มความหอมหวานของผลไม้และดอกไม้ในน้ำหอมนี้ได้อย่างลงตัว

 

 

#MissDior #MissDIorParfum #DiorBeauty

 


Tags : MissDior MissDiorParfum DiorBeauty Beauty Linesticker

บทความที่คุณอาจสนใจ

GUERLAIN ‘MÉTÉORITES’ ตำนานแป้งมุกเวอร์ชั่น 2024 มาแล้วววว

Jo Malone London Blossoms Collection กลิ่นหอมใหม่ที่สดใสต้อนรับฤดูร้อน

ส่องเมคอัพลุคสวยสุดปัง Kylie Jenner จากงาน Met Gala 2024

Gucci เปิดตัวลิปสติก Gucci Neutrals
 คอลเลคชั่นเฉดสีใหม่จาก Gucci Beauty

DIOR LE BAUME สีชมพูลาย Houndstooth รุ่น Limited Edition สวยใจสั่นมาก!

ADVERTISEMENT
Top