Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

lululemon เปิดร้านแห่งใหม่ในประเทศไทย ต่อยอดคอมมูนิตี้สุขภาพดีในกรุงเทพฯ ที่ ICONSIAM

Written by Indy
Created: Jun 09, 2024 17:01 | Published date: Jun 10, 2024 12:21

lululemon เปิดร้านแห่งใหม่ในประเทศไทย เสริมสร้าง และต่อยอดคอมมูนิตี้สุขภาพดีในกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการเชื่อมความสัมพันธ์ การเคลื่อนไหวและการเสริมสร้างแรงบันดาลใจ บรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่าา

lululemon Fashion News Shopping Lifestyle เสื้อผ้า


Photo Credits: lululemon

lululemon ได้เปิดร้านใหม่ที่ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ นับเป็นร้านที่สองในประเทศไทย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่อตลาด ร้านแห่งนี้ ตั้งอยู่ ณ ไอคอนสยาม แหล่งช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์สุดหรูใจกลางเมือง ร้านแห่งใหม่นี้จะจุดประกายคอมมูนิตี้ที่ใส่ใจสุขภาพและส่งเสริมให้ผู้คนออกกำลังกาย และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้านใหม่ lululemon ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาวะสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับแขกพิเศษบนเรือสำราญท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

ฉลองการเปิดสาขาใหม่ด้วยการมีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดร้าน lululemon  ณ ไอคอนสยาม ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2567  งานนี้ได้รับเกียรติจาก ท่านปิง กิดนิกร เอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทยเข้าร่วมงาน  พร้อมด้วย แบรนด์แอมบาสเซเดอร์ของ lululemon ประจำประเทศไทย  'ภพ ไตรภพ เหล่าอุดม' ผู้ร่วมก่อตั้งไอรอนไฮฟ์ยิม และ 'จิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ' ครูสอนโยคะชื่อดัง รวมถึงนักแสดงยอดนิยม 'เก้า สุภัสสรา ธนชาต' และ 'ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์' แขกผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมชมผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ lululemon อีกทั้งยังได้ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่าน กิจกรรมส่งเสริมสุขภาวะบนเรือสำราญ สุดเอ็กซ์คลูซีพบนแม่น้ำเจ้าพระยา แขกผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมการออกกำลังกายที่เน้นการใช้สติร่วมกับ lululemon  คอมมูนิตี้ 

 

 


 

 

 

เปิดงานด้วยสุนทรพจน์ของ ทิม แคมป์เบลล์-สกอตต์, ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ lululemon “เราตื่นเต้นอย่างมากกับการเปิดร้านที่สองในกรุงเทพฯ ซึ่งจะมอบพื้นที่ใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การเคลื่อนไหว การเติบโต และการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้” ทิม กล่าว “การขยายร้านแห่งใหม่มายัง ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของเราในการเชื่อมสัมพันธ์กับคอมมูนิตี้ชาวไทยอย่างลึกซึ้งและมีความหมาย กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่เปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตและยังมีคอมมูนิตี้ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเล็งเห็นโอกาสอันดีในการสนับสนุนสุขภาวะของทุกคน ขณะที่เราขยายการเติบโต เราก็ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้ท้องถิ่นและส่งเสริมให้ลูกค้าของเราใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและสมดุลมากขึ้นด้วยเช่นกัน”

 

 

พิเศษสุดเฉพาะ lululemon สาขา ไอคอนสยาม lululemon ได้ร่วมมือกับศิลปินรุ่นใหม่ชาวไทย คุณอ๋อม ชาลิสา นิลรัตโนทัย ออกแบบแผ่นรีด (Patch) ซึ่งนำมาประดับตกแต่งกระเป๋าคาดเอว Everywhere สุดฮิตของแบรนด์ ผลงานการออกแบบของ คุณชาลิสา นิลรัตโนทัย ซึ่งได้นำเสนอลวดลายไทยและองค์ประกอบที่สื่อถึงสุขภาวะที่ดี เพื่อเป็นการยกย่องวัฒนธรรมและมรดกของไทยควบคู่ไปกับการเฉลิมฉลองสุขภาวะองค์รวมที่ครอบคลุมทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และสังคม โดยนักช้อปทุกท่านสามารถเลือกแผ่นรีดพิเศษที่ได้รับการออกแบบนี้ ไปประดับตกแต่งกระเป๋าคาดเอว Everywhere ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ  โดยเป็นบริการพิเศษเฉพาะที่สาขาไอคอนสยามเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าครบ 7,000 บาท ซึ่งรวมยอดจากการซื้อกระเป๋าคาดเอว Everywhere ของ lululemon

 

 

 

แอมบาสเดอร์ของ lululemon มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทดสอบผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาด ไตรภพและยุทธนาเป็นแอมบาสเดอร์ของไทยที่ให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าแก่แบรนด์ 

"ในฐานะสมาชิกใหม่ของแอมบาสเดอร์ lulelemon ประจำประเทศไทย ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดร้านใหม่ของ lululemon สาขา ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ผมรอคอยที่จะได้สำรวจมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับการมีสุขภาพดีร่วมกับคอมมูนิตี้ชาวไทย โดยร้านแห่งนี้จะเปิดโอกาสให้เราได้เชื่อมสัมพันธ์และสนับสนุนซึ่งกันและกันในการแสวงหาสุขภาวะที่ดีแบบองค์รวม" ยุทธนา พลเจริญ (จิมมี่) ครูสอนโยคะและแอมบาสเดอร์ lululemon ประจำประเทศไทย กล่าว

 

 

 

 

lululemon นำเสนอดีไซน์ที่เน้นความต้องการของลูกค้า คำนึงถึงชาวไทยเป็นสำคัญ แขกที่มาร่วมงานได้รับชมการแสดงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ lululemon ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับวิ่ง เทรนนิ่ง โยคะ เทนนิส กอล์ฟ และลำลอง lululemon มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์สำหรับทุกเพศและทุกประเภทกีฬา ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ร้านไอคอนสยาม ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวในรูปแบบใด ผู้สวมใส่ก็จะรู้สึกดีที่สุดด้วยผลิตภัณฑ์หลักของ lululemon ที่พัฒนาสำหรับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ โดยผสมผสานแฟชั่นและการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ความมุ่งมั่นในคุณภาพนี้มีรากฐานมาจากปรัชญา "Science of Feel" ที่เชื่อว่าเมื่อคุณรู้สึกดีที่สุด คุณจะสามารถแสดงศักยภาพได้ดีที่สุด สำหรับผู้ที่มองหาชุดลำลองสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันก็สามารถเลือกชมคอลเลคชัน Casual ของแบรนด์ที่ออกแบบให้คุณสามารถออกจากยิมไปยังออฟฟิศได้อย่างลงตัว

 

 

 


 

แคมเปญล่าสุด "Get Into It" ของ lululemon ชวนให้ทุกคนสัมผัสความสนุกสนานในการเคลื่อนไหวและการแสดงออกอย่างอิสระ ผ่านกางเกงขาสั้นหลากหลายรุ่นของแบรนด์ กางเกงเหล่านี้ถูกออกแบบมาให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างดีที่สุด  กางเกงขาสั้นของ lululemon ออกแบบให้ยืดหยุ่น คล่องตัว และรองรับสรีระ เหมาะกับการออกกำลังกายหลากหลายประเภท ไม่ว่าคุณจะเคลื่อนไหวแบบไหน กางเกงอเนกประสงค์เหล่านี้จะช่วยให้คุณมั่นใจและบรรลุเป้าหมายด้านสมรรถภาพทางกายได้อย่างเต็มที่ 

ส่งท้ายการเปิดร้านด้วยกิจกรรม Sunset Yoga ส่งเสริมสุขภาวะบนเรือสำราญระหว่างวันที่ 24 ถึง 26 พฤษภาคม 2567  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการจุดประกายคอมมูนิตี้ที่ใส่ใจสุขภาพและส่งเสริมให้ผู้คนออกกำลังกาย กิจกรรมเหล่านี้ นำโดย แอมบาสเดอร์ และพันธมิตรของ lululemon มุ่งเน้นไปที่สุขภาวะทางร่างกาย จิตใจ และสังคม ในขณะที่ล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ชมทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ  ภายใต้คำมั่นสัญญาของ lululemon ที่จะตอบแทนคอมมูนิตี้ท้องถิ่น  รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมส่งเสริมสุขภาวะนี้จะมอบให้กับ Youth Voices Count ซึ่งเป็นพันธมิตร Here to Be ของ lululemon ที่สนับสนุนเยาวชน LGBTQIA+ ในภูมิภาคนี้ 

 

ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรมและเฟซบุ๊ค @lululemonsoutheastasia

 


Tags : lululemon Fashion News Shopping Lifestyle เสื้อผ้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

LOEWE แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติสเปน เผยโฉมร้านใหม่ที่ Central Chidlom

Stella McCartney ฉลองครบรอบ 15 ปี กระเป๋ารุ่น “Falabella” กระเป๋าวีแกนไอคอนิกของแบรนด์

LA MER เปิด Flagship Store แห่งแรกในไทยที่ เซ็นทรัล ชิดลม

รวมคนไทยขึ้นแท่น ตัวแทนแบรนด์ระดับโลก

9 ชาร์มห้อยกระเป๋าสาย Luxury สวยน่ารักมากกก

ADVERTISEMENT
Top