Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

BMW นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ เปิด Haus of Luxe มอบไลฟ์สไตล์เหนือระดับตามแบบฉบับ BMW Excellence Club

Written by Indy
Created: Jul 16, 2024 23:51 | Published date: Jul 17, 2024 12:13

BMW Thailand จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เนรมิต Haus of Luxe เปิดโลกแห่งสุนทรียะให้ลูกค้าและแขกรับเชิญได้สัมผัสถึงประสบการณ์ของการเป็นสมาชิก BMW Excellence Club จุดเริ่มต้นของที่สุดแห่งสิทธิประโยชน์ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า ความพิเศษจะเป็นอย่างไรไปชมกันค่ะ

Lifestyle Social BMW BMW Thailand BMW Excellence Club


Photo Credits: BMW

BMW Thailand จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เนรมิต Haus of Luxe เปิดโลกแห่งสุนทรียะให้ลูกค้าและแขกรับเชิญได้สัมผัสถึงประสบการณ์ของการเป็นสมาชิก BMW Excellence Club จุดเริ่มต้นของที่สุดแห่งสิทธิประโยชน์ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า ความพิเศษจะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่าา

 


 


 

บีเอ็มดับเบิลยู โดดเด่นด้วยการนำเสนอประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังได้นำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับนี้ผ่าน Haus of Luxe กับการเดินทางเพื่อนำทัพยนตรกรรมหรูในกลุ่ม Luxury Class ให้ลูกค้าในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยได้สัมผัสกับศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในแบบฉบับ BMW Excellence Club ตลอดเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม 2567 นี้ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ผู้ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูในกลุ่ม Luxury Class ทั้งบีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, บีเอ็มดับเบิลยู i7 และบีเอ็มดับเบิลยู XM ภายในงานอีกด้วย

 

 

 

 

ภายในงาน Haus of Luxe ซึ่งจัดขึ้น ณ โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค (Côte by Mauro Colagreco) โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ลูกค้า แขกรับเชิญ รวมถึงสื่อมวลชนได้ก้าวเข้าสู่โลกที่ความเป็นเลิศแห่งยนตรกรรมหลอมรวมเข้ากับไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในการเดินทางด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูกลุ่ม Luxury Classกิจกรรมอันพิถีพิถันตามแบบฉบับของ BMW Excellence Club ทั้งศิลปะ ดนตรี เครื่องดื่ม

 

เชฟดาวิเด การาวาเกลีย เชฟแห่งปี 2023 จากมิชลินไกด์ ประเทศไทย

 

 

 

รวมไปถึงการลิ้มลองเมนูชั้นเลิศที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเชฟดาวิเด การาวาเกลีย (Davide Garavaglia) เชฟหนุ่มแห่งปี 2023 จากมิชลินไกด์ ประเทศไทย ซึ่งนำแรงบันดาลใจจากยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูในกลุ่ม Luxury Class มารังสรรค์สู่จานพิเศษ อาทิ เมนูบีเอ็มดับเบิลยู X7 กับการผสมผสานรสชาติของหอยนางรมและเห็ดนางรมหลวง จนได้รสสัมผัสที่สื่อถึงความสะดวกสบาย อบอุ่น ปลอดภัย สมดั่งการเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ การผสมผสานวัตถุดิบและเครื่องปรุงแห่งเมดิเตอร์เรเนียนที่ทำให้ได้รสชาติเบา สดชื่น พร้อมกลิ่นหอมของสมุนไพร กลายเป็นจานพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบีเอ็มดับเบิลยู i7 คือการผสานความเรียบหรู สู่รสสัมผัสแห่งสุนทรียะ และอีกเมนูไฮไลท์ที่เน้นความโดดเด่นด้านดีไซน์อันเฉียบคมของบีเอ็มดับเบิลยู XM สร้างสรรค์มิติแห่งรสชาติอันสนุกสนาน ไม่ซ้ำใครกับเมนูเป็ดชาล็องส์ชั้นเลิศที่รังสรรค์อย่างมีศิลปะ ผสานความสดชื่นของรูบาร์บและเชอร์รี่ ตัดรสด้วยความเปรี้ยวอมเค็มจากมะกอก

 

 

 

 

นอกเหนือจากประสบการณ์หรูที่แขกผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสในงาน Haus of Luxe แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่นำเสนอภายในงานคือโปรแกรม BMW Excellence Club ซึ่งเป็นโปรแกรมสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สำหรับเจ้าของรถในกลุ่ม Luxury Class ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, บีเอ็มดับเบิลยู i7, และบีเอ็มดับเบิลยู XM เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสนิยามของความเหนือระดับตามแบบฉบับของ BMW Luxury Class อย่างแท้จริงทั้งประสบการณ์การขับขี่สุดหรูหรา และประสบการณ์พิเศษที่ตอบสนองตัวตนและไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็น พร้อมสิทธิประโยชน์และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้สนุกกับการใช้ชีวิตที่เหนือระดับอย่างรอบด้าน โดยลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูในกลุ่ม Luxury Class จะได้รับสิทธิในการร่วมเป็นสมาชิก BMW Excellence Club นาน 3 ปี และเลือกรับสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการ พร้อมด้วยเอกสิทธิ์ในการเข้าร่วมหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่เงินหาซื้อไม่ได้กับบีเอ็มดับเบิลยู

 

 

 

เจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูในกลุ่ม Luxury Class จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก BMW Excellence Club พร้อม BMW JOY TOKENS 25,000 คะแนนเมื่อรับมอบรถ โดยสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์จากประสบการณ์สุดพิเศษ 6 รูปแบบที่ BMW Excellence Club ได้คัดสรรมาให้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แพคเกจ Business Travel ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายตั้งแต่ก้าวแรกของการเดินทาง แพคเกจ Dining Experience แดนสวรรค์ของนักชิม พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์ แพคเกจWellness Experience กับการชาร์จพลังกับคอร์สสปาสุดหรู แพคเกจ Sport Experience ให้ได้เติมสีสันของชีวิตกับทริปมันส์ ๆ พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายให้เลือกสรร แพคเกจ Family Experience เพื่อสร้างความทรงจำสุดพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับสมาชิกในครอบครัว และแพคเกจ Shopping Trip Experience กับเอกสิทธิ์เฉพาะเพื่อการเดินทางอันแสนสะดวกสบาย

 

นอกจากนี้ ยังมีบริการ BMW Excellence Club Concierge ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ครอบคลุมทุกด้านในมิติของชีวิต อาทิ บริการช่วยเหลือส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับทุกไลฟ์สไตล์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการด้านข้อมูลต่างๆ และบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับการดูแลสัตว์เลี้ยง เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกของ BMW Excellence Club ยังได้รับสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการเดินทางไป-กลับที่พักและสนามบินอย่างสะดวกสบายด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 สิทธิประโยชน์พิเศษกับ Private Club Experience ทั้งด้านอาหารและที่พักที่คัดสรรมาให้สมาชิกได้เลือก รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่สนใจการรับบริการทดลองขับ Home Test Drive นานถึง 3 วัน เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น

 

 

ที่สำคัญ สมาชิก BMW Excellence Club ยังได้รับสิทธิสุดพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมระดับโลกที่เงินหาซื้อไม่ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการเข้าร่วมชมการจัดแสดงรถคลาสสิกระดับโลกในงาน Concorsod’Eleganza Villa d’Este 2024 ณ ประเทศอิตาลี ที่ผ่านมา ในฐานะแขกคนพิเศษของบีเอ็มดับเบิลยู ตั๋วฟุตบอลสำหรับเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล EURO 2024 ที่ประเทศเยอรมนี พร้อมการเข้าไปใช้บริการในห้องรับรองพิเศษ (hospitality lounge) ระหว่างการแข่งขัน และในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายสำหรับสมาชิก Excellence Club ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันโอลิมปิกส์ 2024 ที่กรุงปารีส การแข่งขันมาราธอนระดับโลก ในเบอร์ลิน มาราธอน รวมถึงการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลกอย่าง BMW International Open และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในกลุ่ม Luxury Class ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 รวมถึงบริการโปรแกรมทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส พร้อมข้อเสนอพิเศษในการผ่อนชำระต่อเดือน ดังนี้

 

1. ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport  
บีเอ็มดับเบิลยู 740d M Sport  บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive40d M Sport

2. ฟรี เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า BMW Wallbox สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport

3. ฟรี อัพเกรด BSI รวมระยะเวลา 6 ปี สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport

 

และเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับสมาชิก BMW Excellence Club รับเพิ่ม BMW JOY TOKENS 10,000 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์เหนือระดับต่าง ๆ มากมาย เมื่อทำการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในกลุ่ม Luxury Class ในงานHaus of Luxe ทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ ตลอดเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม 2567 นี้

 


Tags : Lifestyle Social BMW BMW Thailand BMW Excellence Club

บทความที่คุณอาจสนใจ

The Conjuring Universe Tour จัดทัวร์ที่ไทย 23 ส.ค. 67 - 5 ม.ค. 68

#เฟียร์ซพาส่อง เหรียญรางวัลโอลิมปิก Paris 2024

5 มาสคอตไทยตัวตึง!! น่ารัก เต้นเก่ง เห็นแล้วใจฟู

รวม 11 ร้านเค้กวันเกิดในไอจี น่ารักแถมน่ากินสุดๆ!!

Gucci Beauty เปิดตัว Rosso Ancora Matte Lipstick เฉดสีแดงสุดแซ่บ!!

ADVERTISEMENT
Top