Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

INGU (อิงกุ) เปิดตัว “INGU Lotus Cleansing Micellar Milk” คลีนซิ่งตัวเด็ดไม่ง้อสำลี ว่าที่ลูกรักคนใหม่ของสายบิวตี้

Written by Indy
Created: Aug 02, 2024 18:21 | Published date: Aug 03, 2024 11:53

INGU (อิงกุ) เปิดตัว “INGU Lotus Cleansing Micellar Milk” คลีนซิ่งตัวเด็ดไม่ง้อสำลี ว่าที่ลูกรักคนใหม่ของสายบิวตี้ สัมผัสความสะอาดที่ ‘ดีต่อผิว’ และ ‘ดีต่อโลก’ ได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการล้างหน้า ความพิเศษของคลีนซิ่งจะเป็นยังไงและมีส่วนผสมอะไรบ้างไปชมกันเลยค่าาา

Beauty ingu inguskin INGULotusCleansingMicellarMilk คลีนซิ่ง


Photo Credits: INGU

INGU (อิงกุ) เปิดตัว “INGU Lotus Cleansing Micellar Milk” คลีนซิ่งตัวเด็ดไม่ง้อสำลี ว่าที่ลูกรักคนใหม่ของสายบิวตี้ สัมผัสความสะอาดที่ ‘ดีต่อผิว’ และ ‘ดีต่อโลก’ ได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการล้างหน้า ความพิเศษของคลีนซิ่งจะเป็นยังไงและมีส่วนผสมอะไรบ้างไปชมพร้อมกันเลยค่าาา

 

 

 

ไปกันต่อ! เพราะยุคนี้ความสวยรอไม่ได้!!! INGU (อิงกุ) แบรนด์สกินแคร์จากมุมมองส่วนผสมที่เชื่อมั่นในความเรียบง่าย และเชื่อใจในความฉลาดของผิว ที่จริงๆ ไม่ได้ต้องประโคมอะไรให้มากมาย โดย อิ๊ง – ชยธร กิติยาดิศัย YouTuber ชื่อดัง เจ้าของช่อง Ingck พลิกหลังกล่อง ที่รีวิวเจาะลึกสกินแคร์บอกความลับส่วนผสมที่อยู่ข้างกล่องผลิตภัณฑ์ จนมีแฮชแท็กดัง #พลิกหลังกล่อง ที่มีแฟนคลับแตะหลักเจ็ดแสนคน ร่วมกับพี่ชาย ธัช - กีรธัช กิติยาดิศัย

 

 

 

พร้อมเปิดตัวโปรดักต์ใหม่ “INGU Lotus Cleansing Micellar Milk” (อิงกุ โลตัส คลีนซิ่ง ไมเซลล่า มิลค์) ขั้นตอนแรกของผิวสะอาดที่ขาดไม่ได้ เพราะยุคนี้การล้างหน้าแบบปกติ อาจไม่เพียงพอต่อการขจัดสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆที่เผชิญอยู่ในทุกๆวัน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่สนุกกับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า หรือจะมาในลุคใสๆไร้เมคอัพก็ตาม

 

 

 

“INGU Lotus Cleansing Micellar Milk” มาในรูปแบบคลีนซิ่งไมเซลล่าเนื้อน้ำนม (Micellar Milk Make-up Remover) สำหรับล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนแรกของการ Double Cleanse ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบไขมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด โดยปราศจากการใช้สำลี (ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดแรงเสียดสีต่อผิว แถมยังสร้างขยะใหม่แบบไม่รู้จบ!) โดดเด่นด้วย Super Micellar Blend ที่มีสารกลุ่ม Mild Surfactant (Glycerox HE, Glycerox 767, Olivem 400) ทำหน้าที่ดูดจับสิ่งสกปรกและคราบไขมันบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนและยังคงความสมดุลของน้ำมันบนผิว ไม่รบกวนเกราะป้องกันผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสานกับ Sacred Lotus สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวงไทย ช่วยบํารุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใสเหมือนเปิดไฟให้ผิว พร้อมทั้ง PENTAVITIN® สารที่ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานแม้ถูกล้างออกด้วยน้ำ 

 

 

 

 

คุณสมบัติของ “INGU Lotus Cleansing Micellar Milk” 

- ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องใช้สำลี

- ขจัดสิ่งสกปรกและคราบไขมันบนใบหน้า

- ลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน

- คงความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างยาวนานแม้ถูกล้างออกด้วยน้ำ

- เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อน้ำนม ให้สัมผัสสบาย เกลี่ยง่าย ไม่บาดผิว อ่อนโยนต่อผิวหน้า

 

Highlight Ingredients

- Sacred Lotus (2.0%): สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวงไทย ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

- Super Micellar Blend (21.0%): สารช่วยทำความสะอาดที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบไขมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน และยังคงความสมดุลของน้ำมันบนผิวทำให้ชุ่มชื้นยาวนาน

- PENTAVITIN® (0.5%): สารที่ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว ที่คงความชุ่มชื้นไว้ยาวนานถึง 72 ชม. แม้จะถูกล้างออกด้วยน้ำ

 

ตามมาสัมผัสความสะอาดในนิยามใหม่จาก INGU ที่พร้อมรับจบในการคลีนผิวแบบไม่ง้อสำลี กับ “INGU Lotus Cleansing Micellar Milk” (ขนาด 100 ML. ราคา 450 THB) ได้ที่ EVEANDBOY และช่องทางออนไลน์ของ INGU

- Shopee: Ingu.Skin https://shope.ee/3V6BlCWG4e  

- Lazada: Ingu Skin https://s.lazada.co.th/s.SZcdE  

- Line Shopping: INGU Skin  https://shop.line.me/@inguskin  

- Line OA: @inguskin https://page.line.me/inguskin  

- Facebook: inguskin.official https://www.facebook.com/inguskin.official  

 

พร้อมติดตามข่าวสารและเทคนิคความรู้การดูแลผิวจาก INGU ได้ที่

- Facebook: inguskin.official

- Instagram: inguskin

- LINE: @inguskin

 


Tags : Beauty ingu inguskin INGULotusCleansingMicellarMilk คลีนซิ่ง

บทความที่คุณอาจสนใจ

THE WHOO ปล่อยภาพแคมเปญชุดแรกของ "คิมจีวอน" Global Ambassador คนใหม่

DIOR FOREVER 2024 สร้างมิติให้แก่ใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

5 น้ำหอมแบรนด์เกาหลี กลิ่นหอมจนต้องเหลียวหลัง

3CE ประกาศแต่งตั้ง MINNIE ขึ้นแท่น ASIA AMBASSADOR คนแรกของแบรนด์

HERA Beauty แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี เข้าไทยแล้วค่าาาา

ADVERTISEMENT
Top