Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Giorgio Armani Eye Tints อายแชโดว์สวยอลังการหรูหราน่าเป็นเจ้าของ!

Written by kitiya
Created: Jan 23, 2015 18:35 | Published date: Jan 27, 2015 10:10


Beauty News Giorgio Armani อายแชโดว์ ลิควิค liquid


ทุกครั้งที่ Giorgio Armani Beauty ออกเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ทีไร ทำเอาสาวเฟียร์ซอย่างเราใจสั่นอยากเป็นเจ้าของทุกที และคอลเลคชั่น Giorgio Armani Eye Tints ก็เช่นเดียวกันคร่าาาาา นอกจากจะเป็นเครื่องสำอางแบบใหม่ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นจากที่ไหนแล้ว สียังสวยเว่อร์ เลอค่าจริงๆค่ะ บอกเลย! ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ณ จุดนี้

 

 

 

Beauty News, Giorgio Armani, อายแชโดว์, ลิควิค, liquid, สวย, Eye Tints, สีสวย,​ แบบใหม่, คอลเลคชั่นล่าสุด,​ ออกใหม่, ล่าสุด, น่าซื้อ, ชิมเมอร์, สโมคกี้อายส์, เลิศ 

 

 

Giorgio Armani Eye Tints คอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring 2015 ได้เปลี่ยนรูปแบบใหม่ของเครื่องสำอางโดยสิ้นเชิง เพราะมันคือลิควิดอายแชโดว์คร่าาาาา (เห็นแท่งๆแบบนี้ ตอนแรกนึกว่าลิปกลอส ฮ่าๆ) เรื่องสีไม่ต้องพูดถึงสีสวยเว่อร์ มาในโทนสีเย็นๆอย่างสีน้ำเงินและสีน้ำตาลนู้ดๆ เพิ่มความหรูหราบนเปลือกตาคู่สวย เนื้ออายแชโดว์ผสมชิมเมอร์ละเอียด ไม่เหนียว แห้งแล้วเป็นเนื้อกำมะหยี่ ปาดแล้วเบลนด์ก็จะได้อายแชโดว์ที่สีฟุ้งสวยประกายชิมเมอร์ ติดทนนาน 16 ชม.

 

 

คอลเลคชั่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 12 สี ได้แก่ 01 Obsidian, 02 Minuit, 03 Jade, 04 Emeraude, 05 Onyx, 06 Green Iron, 07 Shadow, 08 Flannel, 09 Cold Copper, 10 Senso, 11 Rose Ashes และ 12 Gold Ashes น่าโดนทุกสีจริงๆ

 

 

 

Beauty News, Giorgio Armani, อายแชโดว์, ลิควิค, liquid, สวย, Eye Tints, สีสวย,​ แบบใหม่, คอลเลคชั่นล่าสุด,​ ออกใหม่, ล่าสุด, น่าซื้อ, ชิมเมอร์, สโมคกี้อายส์, เลิศ

 

 

สาวๆที่อยากเป็นเจ้าของงานนี้ต้องฝากเพื่อนซื้อ หรือไม่ก็ฝากร้านหิ้ว เพราะ Giorgio Armani Beauty ยังไม่มีเคาน์เตอร์ในห้างฯทั่วไปของประเทศไทย ส่วนสาวๆที่สามารถช้อปออนไลน์ได้ก็เชิญที่ shop.nordstrom.com ราคาแท่งละ $38 USD ค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่าน่าสนใจจริงๆ สาวเฟียร์ซที่มีกำลังสามารถหามาได้ จัดไปเลยคร่าาาาา ใครได้ลองใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไงก็มาเล่าสู้กันฟังบ้างนะคะ :) 

 

 

ข้อมูลและภาพจาก : www.temptalia.comshop.nordstrom.combeautyblog.es

 

 

 


Tags : Beauty News Giorgio Armani อายแชโดว์ ลิควิค liquid สวย Eye Tints สีสวย ​ แบบใหม่ คอลเลคชั่นล่าสุด

บทความที่คุณอาจสนใจ

Guerlain Les Tendres คอลเลคชั่นสวยใสรับ Spring 2015 ตามสไตล์สาวปารีเซียง

NARS Eye-Opening Act คอลเลคชั่นสวยแซ่บประจำฤดูกาล Spring 2015!

YSL Forever Youth Liberator Essence-in-Lotion เติมความชุ่มชื่นและคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

Real Techniques Bold Metals คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สวยเลอค่า น่าซื้อ!

Dior Kingdom of Colors คอลเลคชั่นสวยสดใสต้อนรับ Spring 2015

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top