Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ฉลองเปิดสาขา “ยูนิโคล่ เอ็มควอเทียร์” พร้อมร่วมกับ 3 ดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย รังสรรค์คอลเลคชั่นในคอนเซ็ปต์

Written by preawk
Created: Mar 26, 2015 12:39 | Published date: Mar 26, 2015 12:49


Event uniqlo emquartier เอ็ม ควอเทียร์ ยูนิโคล่


ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขา“ยูนิโคล่ เอ็มควอเทียร์”พร้อมร่วมกับ 3 ดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย รังสรรค์คอลเลคชั่นในคอนเซ็ปต์“ไลฟ์แวร์”มอบฟรีเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบโดย อาซาว่า อิชชู่ ดิษยา ให้แก่แฟชั่นนิสต้าที่ช้อปครบ 2,500 บาท ระหว่าง 27 มีนาคม -19 เมษายนนี้

 

 

ยูนิโคล่ เฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ “ยูนิโคล่ เอ็มควอเทียร์” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อีกระดับ จับมือ 3 ดีไซเนอร์ จากแบรนด์ชั้นนำของประเทศ ได้แก่ อาซาว่า (Asava) อิชชู่ (Issue) และดิษยา (Disaya) ในคอนเซ็ปต์ “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) รังสรรค์คอลเลคชั่นเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ สปริง/ซัมเมอร์ 2015 จาก +J (พลัส เจ) และคาบูกิ (Kabuki) ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเอ็มควอเทียร์ 

 

Social, uniqlo, emquartier, เอ็ม ควอเทียร์, ยูนิโคล่, ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่, แบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์ไทย, asava, disaya, issue, uniqlo ไทยดีไซน์เนอร์

 

ยูนิโคล่ได้ร่วมมือกับ 3 ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำผสานความเป็นยูนิโคล่ในคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์เข้ากับอัตลักษณ์ของแบรนด์ตนเอง จนออกมาเป็นคอลเลคชั่นเสื้อยืดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายได้มิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นลุคใหม่ๆ ในโอกาสต่างๆ ด้วยปรัชญา “LifeWear Concept ตอบทุกโจทย์ความต้องการของชีวิต” ในการดีไซน์สินค้าของยูนิโคล่ คือ การออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และสามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส เป็นเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่าย และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นลุคที่แตกต่างกันได้อย่างมีสไตล์ เพื่อเพิ่มคุณค่าของฟังก์ชั่นการใช้เสื้อผ้าที่มาพร้อมกับแฟชั่น

 

Social, uniqlo, emquartier, เอ็ม ควอเทียร์, ยูนิโคล่, ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่, แบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์ไทย, asava, disaya, issue, uniqlo ไทยดีไซน์เนอร์

 

 

 

 

 

 

คุณทาคาฮิโร นิชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไลฟ์แวร์ไม่ใช่เสื้อผ้าที่มาเร็วไปเร็ว (fast fashion) แต่เสื้อผ้าของยูนิโคล่ผลิตมาเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของทุกคนทั้งในด้านอารมณ์และการใช้งานจริง ไลฟ์แวร์จากยูนิโคล่จึงช่วยตอบทุกโจทย์อย่างตรงใจลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่เสริมสไตล์ทางสรีระและอารมณ์ตามที่ผู้สวมใส่ต้องการ ด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ ดีไซน์ที่พิถีพิถันสวยงามอย่างเรียบง่าย ทำให้ทุกคนสนุกกับการสวมใส่เสื้อผ้าได้ทุกเวลาทุกโอกาส”

 

คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์

 

สำหรับเอกลักษณ์ของเสื้อยืดจากการออกแบบของคุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า "อาซาว่า" (ASAVA) ในครั้งนี้ คือ ลายทางขวางเฉดสีขาว สีแดง และสีน้ำเงิน ลายเส้นรูปม้า และลายพิมพ์รูปทรงเรขาคณิต รวมถึงเทคนิคการตัดต่อสี และการเลือกใช้เฉดสี ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของอาซาว่า แต่ในขณะเดียวกันก็ผสานความเรียบง่ายแบบ  มีสไตล์ของยูนิโคล่เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อถ่ายทอดอัตลักษณ์อันเด่นชัดของทั้งสองแบรนด์

 

Social, uniqlo, emquartier, เอ็ม ควอเทียร์, ยูนิโคล่, ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่, แบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์ไทย, asava, disaya, issue, uniqlo ไทยดีไซน์เนอร์

 

 

 

 

 

ในขณะที่คุณโรจน์-ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของแบรนด์ “อิชชู่” (Issue) ได้นำปรัชญาไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ มาปรับการดีไซน์ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในมุมที่กว้างขึ้น เพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดยเลือกใช้ลายพิมพ์รูปเสือ เพื่อแทนพลังของความเข้มแข็ง ความสดใส ผสมผสานเข้ากับเนื้อผ้าและรูปทรงที่ดีของเสื้อยืดยูนิโคล่ เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้สร้างสรรค์ลุคของตนเองได้อย่างมีสไตล์ตามแนวคิดไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่

 

Social, uniqlo, emquartier, เอ็ม ควอเทียร์, ยูนิโคล่, ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่, แบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์ไทย, asava, disaya, issue, uniqlo ไทยดีไซน์เนอร์

 

 

 

 

ด้านคุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ดีไซเนอร์หญิงคนดังแห่งแบรนด์ “ดิษยา” (Disaya) นั้น ได้ออกแบบคอลเลคชั่นเสื้อยืดเป็นลายเด็กผู้หญิงผูกผมเปีย ด้วยเทคนิคการพิมพ์เหมือนวาดจากพู่กันสีน้ำที่มีความโปร่งเบา เสมือนเวลาอ่านนิทานภาพประกอบสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่น แต่ยังคงความเรียบง่ายแบบคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ผ่านลายเส้นและสีสันที่ประณีตสวยงามอันเป็นอัตลักษณ์ของดิษยา เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายได้สนุกกับการแต่งตัวที่มีสีสันยิ่งขึ้น

 

Social, uniqlo, emquartier, เอ็ม ควอเทียร์, ยูนิโคล่, ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่, แบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์ไทย, asava, disaya, issue, uniqlo ไทยดีไซน์เนอร์

 

 

 

 

 

 

สวยสง่าและเรียบหรูกับคอลเลคชั่น The Best of +J

กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งหลังได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกกับคอลเลคชั่นพิเศษ +J (พลัส เจ) ภายใต้คอนเซ็ปท์ “The Best of +J สปริง/ ซัมเมอร์ 2015” สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ซึ่งโดดเด่นด้วยสไตล์ที่ทันสมัย ความสง่างามเหนือกาลเวลา ในคุณภาพและราคาที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ 

 

สำหรับคอลเลคชั่น +J สปริง/ ซัมเมอร์ 2015 นี้ ยูนิโคล่ยังคงเน้นย้ำเรื่องการตัดเย็บที่ประณีต ความล้ำสมัยของวัสดุ และเค้าโครง ของชุดที่ผสมผสานเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย อาทิ คอปกที่เรียบหรูอย่างไร้ที่ติ รอยจีบอันงดงาม และการตัดเย็บที่ประณีต เพื่อนำเสนอความหรูหราในความเรียบง่าย ดีไซน์สะอาดตา พร้อมคุณภาพเยี่ยมและสวมใส่สบายสำหรับทุกคน

 

สัมผัสวัฒนธรรมร่วมสมัยผ่านคอลเลคชั่นคาบูกิ

นับเป็นครั้งแรกกับการเผยโฉมคอลเลคชั่น Shochiku Kabuki X UNIQLO ในประเทศไทย ซึ่งยูนิโคล่ได้นำเสนอศิลปะการแสดงดั้งเดิมของญี่ปุ่น คือ ละครคาบูกิ (Kabuki) ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบวัฒนธรรมร่วมสมัยผ่านลายกราฟฟิกของเสื้อยืด เพื่อสะท้อนศิลปะวัฒนธรรมและจิตวิญญาณความเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นระดับโลกของยูนิโคล่

 

 

โดยยูนิโคล่ได้แต่งตั้งให้ NIGO ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของยูนิโคล่ สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อยืดคาบูกิขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับบริษัทสตูดิโอภาพยนตร์โชชิกุ (Shochiku) ผู้ผลิตและจัดแสดงละครคาบูกิที่โรงละครคาบูกิสะ ในกรุงโตเกียว ซึ่ง NIGO ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการแต่งกายที่สวยงามตามแบบฉบับละครคาบูกิ และการแต่งหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครคาบูกิ

 

 

ทั้งนี้ ยูนิโคล่มอบฟรีเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวนจำกัด จาก 3 ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของไทย สำหรับแฟชั่นนิสต้าที่ซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม  19 เมษายน 2558 นี้เท่านั้น และวางจำหน่ายคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 จาก +J (พลัส เจ) และคาบูกิ (Kabuki) เป็นครั้งแรกที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเอ็มควอเทียร์  

 

 

พบกับ ยูนิโคล่ และสัมผัสประสบการณ์แบรนด์เสื้อผ้ามาตรฐานญี่ปุ่นระดับโลก ในคอนเซ็ปต์ “ไลฟ์แวร์” ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 2 อาคารบี ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2558 นี้ เป็นต้นไป  ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค ยูนิโคล่ แฟนเพจ www.facebook.com/uniqlo.th และเว็บไซต์ www.uniqlo.com/th/

 

 

 

 

 


Tags : Event uniqlo emquartier เอ็ม ควอเทียร์ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่ แบรนด์ไทย ดีไซน์เนอร์ไทย asava disaya issue

บทความที่คุณอาจสนใจ

“Central Visions of Style” บนรันเวย์ “ELLE ELLE MEN FASHION WEEK 2015 SPRING/SUMMER @ CENTRAL CHIDLOM”

The Selected Presents : Container Launch of 2015 “The Professionals” เปิดตัวคอลเลคชั่นสปริงค์ แอนด์ ซัมเมอร์ 2015

Stylenanda แบรนด์แฟชั่นสุดชิค สัญชาติเกาหลี เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ที่ EmQuartier

อาดิดาสจับมือดีไซเนอร์ระดับโลก ‘สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์’ เผยแบรนด์น้องใหม่ ‘อาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต’ เพื่อสาวสปอร์ตยุคใหม่

อัศจรรย์โอริกามิเมื่อศิลปะผลิบาน “Gaysorn’s Flower : Meet me in the Garden”

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top