Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

FITFLOP CELEBRATES THAILAND EXCLUSIVE EDITION 2015 เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ BLOSSOM™ Collection

Written by preawk
Created: Apr 30, 2015 16:54 | Published date: May 01, 2015 14:49


Social fitflop รองเท้า Fitflop Fitflop thailand MICROWOBBLEBOARD


 

“FitFlop” รองเท้า แฟชั่น เพื่อสุขภาพแบรนด์หรู จากอังกฤษเอาใจสาวกคนไทยให้นำเทรนด์แฟชั่นอีกครั้ง เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ “BLOSSOM™” “THAILAND EXCLUSIVE EDITION 2015”  บรรจงสร้างสรรค์ธีมในบรรยากาศอันแสนวิจิตรตระการตาของปราสาทราชวังจากเทพนิยายเลื่องชื่อ “The Ice Kingdom” โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณแอลลี่ พิมบงกช จัทร์แก้ว  Miss Thailand Universe 2014 มาเป็น Snow Queen ร่วมแฟชั่นโชว์เปิดตัว รวมทั้งสื่อมวลชนแถวหน้า แฟชั่นแมกกาซีน และเซเลบริตี้คนดังกว่า 300 ท่าน มาช่วยเพิ่มสีสันให้แก่งาน โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 9 เมษายน 2558 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ The Cube ที่ The River (เจริญนคร 13) 

 

 

 

 

BLOSSOM™ Collection คือ ภาพสะท้อนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีพลังในการใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่ที่ทันสมัย มีรสนิยมในการใช้ชีวิต มีความเป็นผู้นำเชื่อมั่นในตัวเอง มีความสนุกสนาน มีจินตนาการและเปี่ยมล้นไปด้วยพลังในการทำงาน เป็นคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก "Ice Kingdom" โดยนำศิลปะจากธรรมชาติของผลึกเกล็ดหิมะที่แฝงไว้ด้วยลวดลายอันวิจิตรพิศวงเรียงตัวกันซ้ำไปซ้ำมา มาเป็นรูปแบบในการดีไซน์คอลเลคชั่น โดยนำมนตร์สเน่ห์ของโทนสีเข้ม 4 สีคือ สีดํา (Black), สีบรอนซ์เงิน (Pewter), สีบรอนซ์น้ําตาล (Bronze) และสีแดง (Red) ที่บ่งบอกถึง ถึงความสง่างาม หรูหรา และคลาสสิค ประดับประดากับคริสตัลแวววาวทรงเกล็ดหิมะผสมผสานกับความทันสมัยและสไตล์ รองเท้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัวของ FitFlop ที่บ่งบอกความเป็นสไตล์เฉพาะตัวของคุณ ซึ่ง FitFlop บรรจงออกแบบมาเพื่อประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่าน้ัน

 

 

 

 

 

รองเท้า FitFlop โดดเด่นในเรื่องการใช้เทคโนโลยี MICROWOBBLEBOARD™ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ท่ีมีการใช้แผ่นพื้นรองเท้าที่มีอนุภาคขนาดเล็กแต่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อสะโพก กล้ามเน้ือต้นขาและเอ็นร้อยหวาย ช่วยลดการกดกระแทกจากการเดิน ลดอาการปวดหลัง ปวดฝ่าเท้า ทําให้คุณรู้สึกมั่นใจในทุกย่างก้าวที่สวมใส่ ซึ่งเป็นรองเท้าเพียงแบรนด์เดียวท่ีสามารถตอบสนองได้ทั้ง Function และ Fashion ที่สาวกทั่วโลกให้การยอมรับเป็นอย่างสูง

 

 

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

 

 

 

 

 

\

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tags : Social fitflop รองเท้า Fitflop Fitflop thailand MICROWOBBLEBOARD รองเท้าเพื่อสุขภาพ รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ รองเท้าแตะ fitflop

บทความที่คุณอาจสนใจ

Indy Trees Bar จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองไปกับ สิงโต นำโชค

A Journey to World-Class Hospitality Management Institutions เปิดโลกการศึกษาธุรกิจโรงแรมและการบริการระดับโลก

Agoda.com แนะนำโรงแรมใหม่ต้อนรับซัมเมอร์

Samsung Galaxy S6 สมาร์ทโฟนร้อนแรงที่สุดในขณะนี้

ครั้งแรกในประเทศไทย กับโฟรเซนโยเกิร์ตชื่อดังระดับโลกที่ทุกคนรอคอย “Pinkberry”

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top