Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 ดาราหน้าสดแล้วรอด สวยเอาอยู่แม้ไร้เครื่องสำอาง!

Written by kitiya
Created: May 19, 2015 23:58 | Published date: May 28, 2015 14:11

วันนี้เฟียร์ซขอพาสาวๆมาดู "10 ดาราหน้าสดแล้วรอด สวยเอาอยู่แม้ไร้เครื่องสำอาง!" คือดีงาม คือใสปิ๊ง มีใครบ้างมาดูกันค่ะ!

Beauty ชมพู่ อารยา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อั้ม พัชราภา ใหม่ ดาวิกา


231571 0 0

Photo Credits:

ดารานักแสดงสมัยนี้ชอบโชว์หน้าสดออกสื่อบ่อยๆ ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ถ้าไม่แต่งหน้าแล้วแทบจำไม่ได้ ก็เพราะพวกเธอดูแลผิวหน้าดีมากๆ ทรีทเม้นท์ที่ไหนดีก็ต้องจัด ครีมที่ว่าเด็ดก็ต้องซื้อ เป็นเพราะดูแลตัวเองดีขนาดนี้ทำให้หน้าไม่ต้องอายหน้าสด ซึ่งดาราที่หน้าสดแล้วรอดก็มีไม่เยอะนักหรอกค่ะ เพราะอาชีพนี้พักผ่อนน้อย งานหนัก และต้องตากแดดตากลม ไม่ได้สบายนั่งห้องแอร์เหมือนสาวออฟฟิศ แล้วจะมีดาราสาวคนไหนบ้างที่หน้าสดแล้วรอด เด่นสง่า ออร่าพุ่ง ตามเฟียร์ซมาดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

1. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

 

นาทีนี้ไม่มีใครฮอตกว่านางอีกแล้วค่า~ ทั้งเรื่องงาน เรื่องรักรุ่งพุ่งแรงแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีรูปร่างหน้าตาที่สาวๆทั้งประเทศอิจฉา ก็นะกว่าจะได้หุ่นแบบนี้มา ก็ต้องออกกำลังกายอย่างหนัก ส่วนเรื่องผิวหน้าชมพู่ก็ดูแลได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถโชว์หน้าสดได้ไม่อายใคร ด้วยหน้าตาที่มีครบทั้งตาโต ผิวดี คิ้วมี ทำให้เธอเป็นดาราที่ไม่แต่งหน้าก็สวยค่ะ

 

 

 

IG K.Cherry, Celebrity Personal Trainer

 

 

 

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

ส่วนเจนี่ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีผิวหน้าที่ใสกิ๊ก จนดารารุ่นน้องต้องอาย เราสามารถเห็นหน้าสดของเธอได้บ่อยๆใน IG หน้าเด็กขนาดนี้จะต้องอายไปทำไม นอกจากอาหารการกินที่เธอดูแลเป็นพิเศษแล้ว เธอยังหลงใหลในการออกกำลังกาย ทำให้ผิวหน้าดีเลือดลมหมุนเวียนจนหน้าเด็ก สาวๆอยากสวยแบบเจนี่ต้องมีวินัยนะคะ 

 

 

 

 

 

 

 

3. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

 

ดาราตัวแม่อีกคนที่หน้าเด็กมากๆ และเรามักจะเห็นหน้าสดของพี่อั้มบ่อยๆ ใน IG ณ จุดนี้ เธอเป็นพี่ใหญ่ในวงการ แต่ผิวหน้าเด็กพอๆกับรุ่นน้อง ยิ่งเป็นหน้าสดของเธอด้วยแล้ว รุ่นน้องบางคนไม่กล้าเทียบเลยค่ะ นอกจากพี่อั้มจะดูแลผิวหน้าเป็นอย่างดีแล้ว เธอยังดูแลจิตใจด้วยการทำบุญทำทานอยู่บ่อยๆ เมื่อมีความสุขใจ มันก็จะโชว์ออกทางหน้าตา ดังนั้นอยากสวยแบบที่อั้มต้องทำจิตใจให้บริสุทธิ์และทำบุญทำทานเยอะๆค่ะ

 

 

 

 

 

 

4. ใหม่ ดาวิก้า โฮร์เน่

 

นางเอกสาวลูกครึ่งผิวขาวจั๊ว หน้าตาของใหม่จัดว่ามีครบเครื่อง ทั้งตาโต ผิวขาว มีคิ้ว และใบหน้าที่เข้ารูป ทำให้ถึงไม่ได้แต่งหน้าเลยก็สวยค่ะ หน้าสดของเธอสามารถโชว์ได้ไม่อายใคร ใหม่เป็นลูกรักของพี่ๆช่างแต่งด้วย เพราะแต่งยังไงก็สวย ไม่ต้องเปลืองเครื่องสำอางด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

5. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

 

เราไม่ค่อยได้เห็นหน้าสดของขวัญมากนัก อัพ IG ทีไรก็หน้าเต็มตลอด แต่เมื่อถึงเวลาเปิดเผยหน้าสด ก็แกรนด์โอเพ่นนิ่งได้อย่างสมเกียรตินักแสดง ด้วยการเผยหน้าสดในละครเลยค่าาาาา เมื่อได้เห็นผิวหน้าของขวัญในละครแล้ว ก็เป็นที่ฮือฮา Talk of the town ทันที ก็ผิวเธอดีมาก เด้ง ขาวใส ออร่าทะลุจอ ไม่เหมือนคนติดคุกเลยแม้แต่น้อย (ขวัญโชว์หน้าสดในซีนที่เธอติดต้องคุก) ก็ผิวนางเอกนี่คะ จะให้ไม่สวยได้ยังไงกัน

 

 

Beauty, ชมพู่ อารยา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, อั้ม พัชราภา, ใหม่ ดาวิกา, ขวัญ อุษามณี, มิว นิษฐา, ปอย ตรีชฎา, แพทริเซีย กู๊ด, แพนเค้ก เขมนิจ, มิน พีชญา, ดารา, หน้าสด, สวย, โชว์หนังหน้า, ผิวหน้าดี, สวย, ติดอันดับ, อันดับดาราหน้าสวย, ผิวดี, ไม่แต่งหน้า, หน้าใส, ดูแลผิว, IG, นักแสดง, หญิง, ผู้หญิง, ไม่ต้องแต่งหน้าก็สวย, หน้าเนียน, โชว์หน้าสด

Photo credit : สมาชิกหมายเลข 1710879 via pantip.com

 

 

 

 

6. มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

 

นางเอกสาวสวยที่มีหน้าตาน่ารัก ฝีมือการแสดงดีจนแฟนละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าสดของมิวมากนัก แต่เมื่อได้เห็นแล้วก็พบว่าหนังหน้าเธอดีมาก หน้าสวยใสโดยไม่ต้องแต่งหน้าเลย ผิวดีอะไรก็ดีค่ะ สาวๆต้องหมั่นดูแลผิวหน้าให้สวยใส จะได้โชว์หน้าสดแบบมิวได้นะคะ

 

 

 

 

7. ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์

 

สาวประเภทสองที่สวยจนสาวๆอิจฉา นอกจากหน้าตาน่ารักผิวขาวแล้ว ผิวหน้าปอยยังดีมากๆ ผิวเธอสวยใสเด้งเหมือนผิวเด็กแรกเกิด ขนาดซูมใกล้ๆยังไม่เห็นรูขุมขน หน้าเนียนมาก เอาเป็นว่าผิวหน้าแบบปอยไม่ต้องใช้เครื่องสำอางปกปิดเยอะ ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไรถึงได้ผิวดีขนาดนี้ น่าอิจฉา!

 

 

 

 

 

 

8. แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

 

นางเอกรุ่นเล็กน้องใหม่ที่เพิ่งมีละครไม่กี่เรื่อง อาจจะเพราะยังเป็นเด็กใสวัยละอ่อน ทำให้น้องแพทริเซียหน้าใสมาก (ป้าอิจฉา) แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะถึงไม่แต่งหน้าน้องก็ยังสวยเอาอยู่ ตอนแต่งหน้ากับไม่แต่งหน้าหาจุดแตกต่างแทบไม่เจอ เพราะไม่แต่งหน้ายังไงหน้าน้องเขาก็สวยอยู่แล้ว ไม่ต้องแก้ต้องเสริมอะไรให้เปลืองเครื่องสำอาง แค่แต่งให้พอมีสีสันขึ้นมาบ้างเท่านั้นเองค่ะ 

 

 

 

 

 

 

9. แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

 

ดาราที่ชาวไทยเห็นหน้าสดในที่สาธารณะบ่อยที่สุด โอ้ย ก็หนังหน้าดีขนาดนี้ไม่ต้องแต่งหน้าก็สวยค่ะ ผิวแพนเค้กดีมาก หน้าเด้งใส จนสามารถเปลือยออกจากบ้านได้ชิลๆ แค่หยิบแว่นกันแดดมาใส่ก็เอาอยู่ แพนเค้กดูแลตัวเองดี ทั้งเรื่องอาหารการกิน และออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้สวยมาจากภายใน ไม่ต้องแต่งต้องเสริมอะไรมากนักค่ะ

 

 

 

 

10. มิน พีชญา วัฒนามนตรี

 

สาวฮอตอีกคนที่งานพรีเซ็นเตอร์เยอะมาก งานแน่นตลอด ถึงกระนั้นมินก็ยังดูแลตัวเองได้ดี มีวินัยในการออกกำลังกายจนมีซิกแพ็ค ในเรื่องผิวหน้าของเธอบอกเลยว่าสวยใสไม่ต้องพึ่งเมคอัพ เรามักจะเป็นหน้าสดของมินบ่อยๆใน IG ตอนที่ออกกำลังกาย ผิวหน้าก็ดี หุ่นก็ดี ทำไมถึงจะไม่อยากโชว์ล่ะค่ะ ท่านผู้โชมมมม

 

 

 

 

 

 

แต่ละคนสวยแซ่บหน้าใสกิ๊ก หุ่นก็ดี๊ดี แน่นอนว่าต้องมีหน้าตาดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดค่ะ ต้องอาศัยการดูแลผิวและร่างกายเข้ามาช่วยด้วย ที่เห็นสวยๆกันอยู่เนี่ยต้องดูแลผิวดีมาก และออกกำลังกายหนักมากกว่าคนทั่วไป เพราะพวกเธอทำงานหนัก และต้องใช้รูปร่างหน้าตาในการทำมาหากิน กินก็ไม่เป็นเวลา นอนก็ไม่ค่อยพอ แล้วยังสวยได้ขนาดนี้ แปลว่าต้องมีวินัยมากๆค่ะ สาวๆก็เหมือนกันนะคะ อยากสวยต้องอดทน ทาครีมบำรุงผิวให้เป็นนิสัย และออกกำลังกายสม่ำเสมอ แค่นี้ก็โชว์ผิวหน้าสวยใสได้โดยไม่ต้องอายใครแล้วค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty ชมพู่ อารยา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อั้ม พัชราภา ใหม่ ดาวิกา ขวัญ อุษามณี มิว นิษฐา ปอย ตรีชฎา แพทริเซีย กู๊ด แพนเค้ก เขมนิจ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ห้ามพลาด! 8 ร้านแฟชั่นเด็ดๆของดาราตัวแม่ในอินสตาแกรม

สไตล์สุดแซ่บของ 8 เซเลบจากประเทศเพื่อนบ้าน!!

10 สาวสวยประเทศเพื่อนบ้านที่รับประกันความแซ่บ!

How-to 9 ลุคแต่งหน้าให้สวยแซ่บเหมือนนางเอกตัวแม่!!

15 สีผมดาราสุดแซ่บที่มาแรงของปีนี้!

ADVERTISEMENT
Top