Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

L’Oreal Paris Oleo Therapy คืนชีวิตให้ผมแห้งเสียกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

Written by kitiya
Created: Jun 25, 2015 01:43 | Published date: Jun 26, 2015 10:34


Beauty News L’Oreal Paris Oleo Therapy แชมพู ลอรีอัล


L’Oreal Paris สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด L’Oreal Paris Oleo Therapy เพื่อคืนความสวยสุขภาพดีให้กับผมที่แห้งเสียและขาดการบำรุง เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ผมต้องเผชิญมลภาวะ และทำผมด้วยสารเคมีกับความร้อนอยู่บ่อยๆ แชมพูนี้จะช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก และเงางามสุดๆไปเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, L’Oreal Paris, Oleo Therapy, แชมพู, ลอรีอัล, ปารีส, ออกใหม่, ผลิตภัณฑ์ใหม่, สระผม, ไม่มีซัลเฟต, บำรุงผม, ดูแลผม, แชมพูดี, ของดี, ผมสวย, ผมแห้ง, ผมเสีย, ใช้แชมพูอะไร

 

 

 

 

 

Beauty News, L’Oreal Paris, Oleo Therapy, แชมพู, ลอรีอัล, ปารีส, ออกใหม่, ผลิตภัณฑ์ใหม่, สระผม, ไม่มีซัลเฟต, บำรุงผม, ดูแลผม, แชมพูดี, ของดี, ผมสวย, ผมแห้ง, ผมเสีย, ใช้แชมพูอะไร

L’Oreal Paris Oleo Therapy เป็นแชมพูที่มีความอ่อนโยน ปราศจากสารซัลเฟตที่ทำให้ผมแห้ง และไม่มีแว็กซ์กับพาราเบนด้วยค่ะ ทำให้ไม่มีสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะ ฟองแชมพูมีความนุ่มละเอียด พร้อมทั้งมีกลิ่นอโรม่าอ่อนๆ ทำให้ผ่อนคลายในระหว่างสระผม 

 

 

นอกจากนี้ Oleo Therapy ยังมีสารบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติ ด้วยคุณค่าสารสกัดและน้ำมันดอกไม้ 6 ชนิด ได้แก่ Argan Oil, Chamomile Oil, Gardenia Oil, Lotus Oil, Rose Oil และ Flaxseed Oil ทำให้ผมแห้งเสียกลับมานุ่มลื่นได้อีกครั้ง แชมพูนี้มีความอ่อนโยนมาก ทำให้สระได้ทุกวัน และไม่ทำให้ผมลีบแบนด้วยค่ะ

 

 

สาวๆที่สนใจ L’Oreal Paris Oleo Therapy สามารถหาซื้อได้แล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ในราคาขวดละ 299 บาท ใครที่ผมแห้งเสียมากก็จัดไปเลยค่ะ นอกจากจะคืนความนุ่มสวยให้ผมแล้ว ยังไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะของเราอีกด้วย เริ่ดมากๆค่ะ

 

 

 


Tags : Beauty News L’Oreal Paris Oleo Therapy แชมพู ลอรีอัล ปารีส ออกใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ สระผม ไม่มีซัลเฟต

บทความที่คุณอาจสนใจ

M.A.C x Giambattista Valli คอลเลคชั่นลิปสติกสุดแซ่บที่ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

Chanel เนรมิตรลานโบว์ลิ่งสุดเริ่ดในแคมเปญน้ำหอมกลิ่นใหม่ Chance Eau Vive

Bobby Brown Sandy Nude คอลเลคชั่นสีนู้ดสวยสดใสเป็นธรรมชาติ!

Mameido Facial Mask มาส์กจากธรรมชาติ 5 สูตร เพื่อผิวสวยใสและอ่อนกว่าวัย!

Moroccanoil ผลิตภัณฑ์ผมชั้นนำที่ทำให้ผมแห้งเสียกลับมาดีได้อีกครั้ง!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top