Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Black Opium กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจาก Yves Saint Laurent

Written by kitiya
Created: Jul 07, 2015 23:08 | Published date: Jul 15, 2015 11:45


Beauty News Yves Saint Laurent Black Opium น้ำหอม กลิ่น


Yves Saint Laurent ได้ออกน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด Black Opium เป็นน้ำหอมผู้หญิง มาในสไตล์ Glam Rock ขวดยังคงรูปทรงเหมือน Opium แต่เปลี่ยนเป็นสีดำและตรงกลางเป็นสีชมพูโปร่งแสง ส่วนกลิ่นก็มีความคล้ายกับ Opium แต่ได้เพิ่มกลิ่นของกาแฟดำเข้าไปด้วย หอมน่าหลงใหลมากๆ เราไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Yves Saint Laurent, Black Opium, น้ำหอม, กลิ่น, ใหม่, ล่าสุด, อีฟส์ แซงต์ โลรองต์, หอม, ดอกไม้, กาแฟ, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, Edie Campbell

 

 

 

 

 

Beauty News, Yves Saint Laurent, Black Opium, น้ำหอม, กลิ่น, ใหม่, ล่าสุด, อีฟส์ แซงต์ โลรองต์, หอม, ดอกไม้, กาแฟ, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่

 

Yves Saint Laurent Black Opium เป็นน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นใหม่ล่าสุด เป็น Eau de Toilette ซึ่ง Key note ของน้ำหอมขวดนี้ก็คือกาแฟดำ ดอกไม้สีขาว และวานิลลา กาแฟดำช่วยให้หลั่งอะดรีนาลีน ทำให้รู้สึกสดชื่นและตื่นตัว ส่วนกลิ่นของดอกไม้และวาลิลลาก็จะให้ความหอมละมุน กลิ่นออกแนวอ่อนหวานน่าสัมผัสค่ะ 

 

 

 

 

Beauty News, Yves Saint Laurent, Black Opium, น้ำหอม, กลิ่น, ใหม่, ล่าสุด, อีฟส์ แซงต์ โลรองต์, หอม, ดอกไม้, กาแฟ, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, Edie Campbell

 

Black Opium ได้นางแบบชาวอังกฤษ Edie Campbell มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ค่ะ ทำให้แคมเปญโฆษณาออกมาสวยเกินห้ามใจจริงๆ และภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังยกกองไปถ่ายกันถึงที่เซี่ยงไฮ้ เรามาชมภาพยนตร์โฆษณา Black Opium กันเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจ Black Opium ก็มีวางขายแล้วที่ยุโรปและอเมริกา ขายออนไลน์ที่ www.yslbeautyus.com มีด้วยกัน 3 ขนาด 1 oz., 1.6 oz. และ 3 oz. ราคาอยู่ที่ $67, $90 และ $115 ตามลำดับ วางขายไทยเมื่อไรรีบไปช้อปด่วนๆค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty News Yves Saint Laurent Black Opium น้ำหอม กลิ่น ใหม่ ล่าสุด อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ หอม ดอกไม้

บทความที่คุณอาจสนใจ

Chanel เนรมิตรลานโบว์ลิ่งสุดเริ่ดในแคมเปญน้ำหอมกลิ่นใหม่ Chance Eau Vive

YSL Rebel Metal คอลเลคชั่นสวยเท่ประจำ Fall 2015

Chanel Les Automnales คอลเลคชั่นสีเอิร์ธโทนรับ Fall 2015

วาสลีน ใหม่! ผสานนวัตกรรม "ไมโคร-ดรอปเล็ต" จากวาสลีนปิโตรเลี่ยมเจลลี่

Burt Shavitz ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Burt's Bees จากไปอย่างสงบในวัย 80 ปี

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top