Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

วาสลีน ใหม่! ผสานนวัตกรรม "ไมโคร-ดรอปเล็ต" จากวาสลีนปิโตรเลี่ยมเจลลี่

Written by kitiya
Created: Jul 08, 2015 13:23 | Published date: Jul 08, 2015 17:39


Beauty News Vaseline วาสลีน ครีม ทาผิว


ในฤดูร้อนผิวก็สามารถแห้งได้ เพราะแดดทำให้ผิวสูญเสียน้ำและขาดความชุ่มชื่นได้ นอกจากนี้แดดยังทำให้ผิวคล้ำขึ้นด้วยค่ะ ทำให้วาสลีนคิดค้นครีมบำรุงผิวสูตรใหม่ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผิวสาวไทย ที่ทั้งแห้งและคล้ำเสียได้ง่าย ไปดูกันเลยดีกว่าว่าวาสลีนสูตรใหม่นี้ จะมีดีอย่างไรบ้างค่ะ

 

 

 

Beauty News, Vaseline, วาสลีน, ครีม, ทาผิว, โลชั่น, บอดี้โลชั่น, ทาตัว, สูตรใหม่, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ตัวใหม่, ดี, ชุ่มชื่น, ขาวขึ้น, ทำให้ขาว, ไม่เหนียว

 

 

 

 

 

Beauty News, Vaseline, วาสลีน, ครีม, ทาผิว, โลชั่น, บอดี้โลชั่น, ทาตัว, สูตรใหม่, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ตัวใหม่, ดี, ชุ่มชื่น, ขาวขึ้น, ทำให้ขาว, ไม่เหนียว

วาสลีนสูตรใหม่นี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ผสานนวัตกรรม “ไมโคร-ดรอปเล็ต” จากวาสลีนปิโตเลี่ยมเจลลี่ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นผิว พลิกฟื้นผิวคล้ำเสียและแห้งกร้านมากว่า 140 ปี วาสลีนก็ได้นำเทคโนโลยีนี้มาไว้ในครีมสูตรใหม่ทุกสูตร ประเดิมด้วยสูตรแรก “วาสลีน อินสแตนท์ แฟร์” ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 4 เท่าในทันทีที่ทา เนื้อครีมเป็นเซรั่มบางเบา ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ 

 

 

วาสลีน อินสแตนท์ แฟร์ มีวางขายแล้วที่ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป แบบโลชั่นมีขนาด 100 มล. ราคา 89 บาท / 200 มล. ราคา 145 บาท / 350 มล. ราคา 239 บาท และแบบเซรั่ม 70 มล. ราคา 79 บาท / 180 มล. ราคา 149 บาท และ 320 มล. ราคา 249 บาท เพื่อผิวสวยสุขภาพดี จัดไปเลยค่ะสาวๆ

 

 

 


Tags : Beauty News Vaseline วาสลีน ครีม ทาผิว โลชั่น บอดี้โลชั่น ทาตัว สูตรใหม่ ออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

ดิ เอ็มดิสทริค เชิญร่วมสนุก สัมผัสประสบการณ์ใหม่ The EmDistrict People ฉายภาพบุคคลขึ้นอาคาร ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์

Cosluxe เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรงในขณะนี้!

Yves Saint Laurent Touche Éclat ปากกาไฮไลท์สุดหรู เบาบางปกปิดเนียนเรียบ เพิ่มแสงได้ทุกที่ทุกเวลา

NARS Summer 2015 Gifting Sets เซ็ตของขวัญน่าโดนประจำซัมเมอร์!

L’Oreal Paris Oleo Therapy คืนชีวิตให้ผมแห้งเสียกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top