Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Yves Saint Laurent Touche Éclat ปากกาไฮไลท์สุดหรู เบาบางปกปิดเนียนเรียบ เพิ่มแสงได้ทุกที่ทุกเวลา

Written by kitiya
Created: Jun 30, 2015 23:50 | Published date: Jul 02, 2015 09:17


Beauty News YSL Beaute Yves Saint Laurent Touche Éclat


Touche Éclat ปากกาไฮไลท์ด้ามสีทองจาก Yves Saint Laurent ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆสามารถเติมแสงสว่างให้กับผิวได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถเติมทับเมคอัพได้ เริ่ดมากค่ะ เนื้อของ Touche Éclat จะช่วยกระจายแสงให้กับผิวหน้าสว่างขึ้นในทันที ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นประกายสวยสุขภาพดีค่ะ 

 

 

 

Beauty News, YSL, Beaute, Yves Saint Laurent, Touche Éclat, ใหม่, ล่าสุด, โปรโมท, คอนซีลเลอร์, ปากกาไฮไลท์, ใต้ตา, ลดเลือน, ริ้วรอย, ปกปิด, ไฮไลท์, เพิ่มแสงให้ผิว, ผลิตภัณฑ์, ดี

 

 

 

 

 

Touche Éclat เมคอัพไอเทมที่ขายดีมากว่า 20 ปีของ YSL คือปากกาไฮไลท์ด้ามสีทองหรูหรา สามารถพกพาได้สะดวก ช่วยกระจายแสงให้กับผิวหน้าสว่างสดใสขึ้น ทำให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบตลอดเวลา ให้การปกปิดจุดบกพร่อง สัญญาณความอ่อนล้า ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และช่วยอำพรางริ้วรอยรวมทั้งรอยคล้ำใต้ตาได้ดี นอกจากนี้ยังใช้เน้นส่วนต่างๆของใบหน้าได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ตวัดปลายปากกาไม่กี่ครั้ง ก็เพิ่มมิติให้กับใบหน้าได้แล้วค่ะ

 

 

เนื้อของผลิตภัณฑ์มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายกับผิว และเกลี่ยง่ายมาก ทำให้เติมทับได้โดยไม่เลอะเทอะ ไม่ดูหนา ไม่ทำให้เมคอัพแห้งแตกหรือเป็นก้อน เพียงคลิกที่ปลายด้ามครั้งเดียว ก็จะได้เนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นก็ปาดไปตรงที่ต้องการเท่านี้ก็จบค่ะ ใช้งานง่ายและสะดวกมาก ตอนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 7 สี รับรองว่ามีสีตรงกับผิวสาวๆแน่นอนค่ะ 

Beauty News, YSL, Beaute, Yves Saint Laurent, Touche Éclat, ใหม่, ล่าสุด, โปรโมท, คอนซีลเลอร์, ปากกาไฮไลท์, ใต้ตา, ลดเลือน, ริ้วรอย, ปกปิด, ไฮไลท์, เพิ่มแสงให้ผิว, ผลิตภัณฑ์, ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจ Touche Éclat ก็ไปลองสี-ลองเนื้อกันได้ที่เคาน์เตอร์ Yves Saint Laurent Beauté ทุกสาขา ในราคาด้ามละ 1,700 บาท ตัวนี้บอกเลยว่า Must-have เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และไม่แห้งเป็นคราบ ใครที่ยังไม่เคยลองจัด แล้วจะหลงรัก Touche Éclat เหมือนสาวๆทั่วโลกค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty News YSL Beaute Yves Saint Laurent Touche Éclat ใหม่ ล่าสุด โปรโมท คอนซีลเลอร์ ปากกาไฮไลท์

บทความที่คุณอาจสนใจ

L’Oreal Paris Oleo Therapy คืนชีวิตให้ผมแห้งเสียกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

Tory Burch ฉลองเปิดเคาน์เตอร์ใหม่ล่าสุด ณ โรบินสัน เมกะบางนา

YSL Rebel Metal คอลเลคชั่นสวยเท่ประจำ Fall 2015

M.A.C x Giambattista Valli คอลเลคชั่นลิปสติกสุดแซ่บที่ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

Chanel เนรมิตรลานโบว์ลิ่งสุดเริ่ดในแคมเปญน้ำหอมกลิ่นใหม่ Chance Eau Vive

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top