Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รีวิว : ร้าน Coffee World Gold ความอร่อยที่คุณต้องไปโดน!

Written by alleforr
Created: Aug 06, 2015 13:21 | Published date: Aug 13, 2015 14:51


Lifestyle Coffee World Gold Coffee World กาแฟอร่อย ขนมหวานอร่อยๆ


เอาอีกเเล้ว วันนี้เฟียร์ซมีเรื่องหวานๆมานำเสนอค่ะ เหมาะสำหรับคนมีความรัก "รักการกินเป็นชีวิตจิตใจอะเเกร" ใครเข้าข่ายตามเฟียร์ซมาเลยค่ะ ที่ที่เฟียร์ซจะพาไปโดนวันนี้หาไม่ยากไปง๊ายง่ายนั่นก็คือ ร้านกาแฟคอฟฟี่ เวิลด์ โกลด์ (Coffee World Gold) ที่สยามพารากอนนั่นเองค่ะ ความพิเศษไม่เหมือนใครของที่นี่คือสาขานี้เค้าจะเน้นไปที่เมนูขนมหวานที่เพิ่มขึ้นมาหลากหลายเมนูมากๆ เเละยังมีเมนูเครื่องดื่มและไอศกรีม เพิ่มมาอีกด้วยนะตัวเธอ เสิร์ฟความอร่อยกันเเบบไม่ยั้ง จะมีเมนูไหนน่าโดนบ้างไปชมเลยดีกว่าค่า....

 

 

 

 

 

 

 

อย่างที่บอกว่าหาไม่ยากค่ะร้านอยู่ที่ สยามพารากอน ชั้น G ติดกับ Gourmet บรรยากาศในร้านเค้าตกแต่งสไตล์ ลอฟต์คาเฟ่ ที่เรียบ เท่ มีการตกเเต่งที่แตกต่างกับสาขาอื่นๆ เเละที่ปลื้มที่สุดคือมี Free Wifi เเละปลั๊กให้เราได้ใช้งานแบบสบายๆไม่ต้องรีบเร่ง

 

 

 

 

 

 

 

อย่ารอช้า! อันดับต่อไปเรามาเสิร์ฟความอร่อยกันทีละเมนูเลยค่ะ

 

 

 

Orange Apple Delight

(ออเร้นจ์ แอปเปิ้ล ดีไลท์)

ราคา 110 บาท

 

 

 

เป็นเมนูเครื่องดื่มขึ้นชื่อของที่นี่เลยค่ะ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ซ่ากำลังดี เป็นรสชาติที่เรียกความสดชื่นให้เราหายเหนื่อยได้จริงๆ ด้วยส่วนผสมของ แอปเปิ้ล ส้ม เเละโซดา จิบเย็นๆชื่นใจสุดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

Mushroom Cream Crepe (มัชรูม ครีม เครป) ราคา 195 บาท

 

 

เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยค่ะ จานนี้จะเป็นเครปห่อไส้เห็ดแชมปินยองกับแฮมค่ะ มีตัวครีมซอสสูตรคอฟฟี่ เวิลด์ ใส่ถ้วยแยกมาให้ราดตามความต้องการ ฟินสุดคือตัวเเป้งเครปเค้าหอม เคี้ยวไปคือเหนียวนุ่มกำลังดี เวลาทานให้ราดซอสลงไป หั่นเครปแล้วทานทั้งเห็ด เเฮม เเละซอส ไปพร้อมกันมันจะละมุนลิ้น กลมกล่อม ตัวซอสก็หอมมัน ทานเเล้วให้ความรู้สึกเหมือนกินสปาเกตตี้คาโบนาราเลยอะ ถ้าทานพร้อมกับผักสดที่ใส่มาด้วยในจานจะยิ่งอร่อยมากขึ้น ผักที่นี่สดหวานกรอบอร่อย เมนูนี้ชอบมากต้องลองให้ได้นะคะ ทานหมดเเล้วรับรองยังเหลือที่ให้จัดของหวานแน่นอนไม่ต้องห่วง

 

 

 

 

 

 

Ham n Cheese Pancake

(แฮม แอนด์ ชีส แพนเค้ก)

ราคา 195 บาท

 

เมนูนี้เอาใจใครที่ชอบตระกูล แฮมชีสค่ะ เพราะเค้าเสิร์ฟแฮม ชีส และเบคอน พร้อมกับเเพนเค้กเนื้อนุ่ม เเถมยังมีมายองเนสเเละเนยการ์ลิคสูตรเด็ดของที่นี่เอาไว้ทาบนเเพนเค้ก เวลาทานสี่อย่างพร้อมกันอื้อ หือ เด็ดเว่อร์ สาวกเเพนเค้กเค้ารู้กันว่าเเพนเค้กกับเบคอนเข้ากันขนาดไหน 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Crepe De La Crepe (เครป เดอ ลา เครป) ราคา 180 บาท

 

เมนูซิกเนเจอร์อีกตัวของทางร้าน เมนูของหวานที่ต้องโดน แค่เห็นก็น้ำลายไหลด้วยหน้าตาที่อลังการดาวล้านดวง เป็นเครปสอดไส้สตรอเบอร์รี่สด บลูเบอร์รี่ คลุกกับราสเบอร์รี่ซอส เเละเมเปิ้ลไซรัป บวกกับมีวิปครีมต้นตำรับที่ให้เเบบไม่ยั้ง รสชาติที่ได้คือความเปรี้ยวหวานอร่อยของผลไม้สดเเละซอสราสเบอร์รี่ เพิ่มความนุ่มละมุนลิ้นด้วยวิปครีมทานไปพร้อมกันจะฟินมากบอกเลย ยิ่งกินยิ่งอร่อยจานนี้ไม่รู้สึกเลี่ยนหรือเปรี้ยวโดดจนเเสบลิ้น ลงตัวมากๆค่ะขอให้ลอง

 

 

 

 

 

 

 

 

Café Mocha
(คาเฟ่ มอคค่า)
ราคา 115 บาท

 

เมนูนี้ใครไม่ดื่มกาแฟก็ทานได้ค่ะ เป็น กาแฟผสมช็อกโกเเลตรสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟคู่กับแผ่นวาฟเฟิลบางกรอบสามชิ้น เป็นคอมบิเนชั่นที่เข้ากันมากๆ ทานด้วยกันเเล้วเพลินสุดๆ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Maple Praline Waffle Pops (เมเปิล พราลีน วาฟเฟิล ป๊อป) ราคา 145 บาท

 

 

เมนูวาฟเฟิลของที่นี้ขึ้นชื่อความอร่อยเด็ดอยู่เเล้ว เนื้อวาฟเฟิลทั้งหนานุ่ม หอม มัน สิ่งเพิ่มเติมขึ้นมาเป็นพิเศษนั้นคือความสนุกเล็กๆน้อยๆ โดยเสิร์ฟมาในรูปแบบวาฟเฟิลเสียบไม้ มาพร้อมกับดิปสามถ้วยได้เเก่ เมเปิลไซรัป ช็อกโกเเลต และซอสสตรอเบอร์รี่ เเละยังมีไอศกรีมวานิลลา 1 ลูก เวลาทานก็เอาวาฟเฟิลมาดิปซอสตามต้องการ หรืออีกวิธีก็คือดิปเสร็จเอาไอศกรีมโปะ ร้อนๆเย็นๆทานพร้อมกันเเบบนี้ก็ฟินใช่เล่น มีทั้งหมด 4 ไม้อร่อยได้ยกเเก๊งค์ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

Green Tea Frappe

(กรีนที เฟรปเป้)

ราคา 150 บาท

 

 

 

เมนูนี้ใครชอบชาเขียวห้ามพลาด เป็นชาเขียวปั่น โปะด้วยไอศกรีมชาเขียวเนื้อเนียนนุ่มไว้ด้านบน รสชาติกำลังดีไม่หวานจนเกินไป ให้รสสัมผัสที่นุ่ม ละมุน และหอมกลิ่นชาเขียว

 

 

 

 

 

Strawberry Fields

(สตรอเบอร์รี่ ฟิลด์)

ราคา 120 บาท

 

 

 

เมนูนี้มาในถ้วยขนาดกลาง เอาใจคนชอบสตรอเบอร์รี่สุดๆ เพราะเมนูนี้เค้ามีทั้งสตรอเบอร์รี่สดหั่นมาให้ เเล้วยังมีไอศกรีมสตรอเบอร์รี่รสชาติจัดจ้าน รวมถึงซอสสตรอเบอร์รี่ที่สัมผัสได้ถึงเนื้อผลไม้เเละวิปครีมฟูนุ่มหอม ปิดท้ายคุกกี้ครัมป์ที่อยู่ล่างสุด เวลาทานด้วยกันจะสดชื่นมากค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Affogato Italiano (อัฟโฟกาโต อิตาเลียโน่) ราคา 130 บาท

 

เมนูนี้สำหรับคนที่ชอบทานกาเเฟดำหรือคอกาแฟตัวจริงค่ะ ความพิเศษเเละเเปลกใหม่ของเมนูนี้คือวิธีการทาน เค้าจะเสิร์ฟไอศกรีมวานิลลามาในเเก้ว 1 ลูก พร้อมกับกาแฟเอสเพรสโซ่ใส่เเก้วช็อตมาให้ และยังมีวาฟเฟิลบางกรอบให้ทานคู่กันด้วย

 

 

วิธีคือนำกาเเฟเทลงบนไอศกรีมเเล้วใช้ช้อนตักทานเลยค่ะจะได้รสชาติที่เข้ม หอม มัน แต่ก็มีนุ่มละมุนลิ้นจากไอศกรีม ทานพร้อมกับวาฟเฟิลกรอบๆ ถูกใจคอกาแฟแน่นอน

 

 

 

 

 

เป็นไงบ้างคะ กับร้านคอฟฟี่ เวิล์ด โกล์ด ที่เฟียร์ซนำมาฝากกันวันนี้ เป็นมุมนั่งจิบกาแฟสบายๆ พร้อมหลากหลายเมนูเครื่องดื่มเเละขนมหวานสูตรเด็ดรสชาติดีพร้อมให้คุณไปทานได้ทุกวันตั้งเเต่ 10.00-22.00 น. อร่อยด้วยเเละบรรยากาศดีด้วย ใครที่ผ่านไปอย่าลืมแวะไปทานเมนูที่เฟียร์ซบอกนะคะ

 

 

 

 

 

 

Promotion       

 

“คอฟฟี่ เวิลด์” ตอกย้ำความอร่อยแบบพรีเมี่ยม ที่ร้าน

”คอฟฟี่ เวิลด์ โกลด์” นำเสนอโปรโมชั่นใหม่สุดชิค เอาใจคนรักกาแฟดริป

 

 

โปรโมชั่น “Special Moments @ Coffee World Gold”  ณ ร้านที่พิเศษที่สุดเพียงแห่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ ร้านคอฟฟี่ เวิลด์ โกลด์ สาขา สยามพารากอน ชั้น G ด้วยการผสมผสานระหว่างเมนูกาแฟสุดเข้มข้น  และเมนูของหวานสุดแสนอร่อย ที่นำมาทานคู่กันได้อย่างลงตัว ในชุด Coffee Drip Combo Set” ประกอบไปด้วย เครื่องดื่ม Iced Espresso Romano (ไอซ์ เอสเพรสโซ่ โรมาโน่) จากกาแฟสายพันธุ์คุณภาพอย่าง Ethiopia Sidamo Guji (เอธิโอเปีย ซิดาโม กูจิ) โดยผ่านวิธีการชงแบบดริป ซึ่งเป็นการชงกาแฟที่ใช้เพียงหลักแรงโน้มถ่วงของโลก ค่อยๆ กลั่นกรอง น้ำกาแฟ ผ่านแผ่นกรอง ที่อยู่ในเครื่องชงกาแฟดริป ทำให้เกิดรสชาติของกาแฟมีความสมดุลกลมกล่อม และอาฟเตอร์เทสดีเลิศ ยังมี เมนูของหวานหลากหลายที่มีให้เลือกตามใจชอบทั้ง Banana Chocolate Crepe , Crepe Suzette , Strawberry Patch Pancake และ Cookies n' Cakes ในราคาสุดคุ้มเพียง เซทละ 275 บาทเท่านั้น พบกับความอร่อยได้ตั้งแต่ วันนี้ – 18  ตุลาคม 2558  นี้

 

 

 

 

 Location :

Coffee World Gold

สยามพารากอน ชั้น G โซน Gourmet

เปิดทุกวันตั้งเเต่ 10.00 - 22.00 น. 

Facebook: facebook.com/pages/Coffee-World-Gold-at-Siam-Paragon/791822877513820

 


Tags : Lifestyle Coffee World Gold Coffee World กาแฟอร่อย ขนมหวานอร่อยๆ ร้านกาแฟมีwifi ร้านกาแฟฟรีwifi ร้านกาแฟอร่อย ร้านกาแฟพารากอน ไอศกรีมชาเขียว

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาสั่งกาแฟให้ถูกกันเถอะ!! (กาแฟที่ชอบเรียกผิด)

รวมร้านอาหารเด็ดๆรอบดึกในกทม.ที่คุณควรไปโดน

10 ร้านขนมหวานยามดึกแสนอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด!

7 สุดยอดร้านบะหมี่ในกทม.ที่ไม่ลองแล้วจะเสียใจ

11 ร้านอาหารบรรยากาศดี งานนั่งชิลริมน้ำต้องมา

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top