Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Estée Lauder Double Wear Makeup To Go Liquid Compact รองพื้นแบบพกพาสะดวกติดทน 8 ชม.

Written by kitiya
Created: Oct 10, 2015 21:11 | Published date: Oct 14, 2015 10:15


Beauty News Estée Lauder Double Wear Makeup To Go Liquid Compact รองพื้น ใหม่


Estée Lauder ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Double Wear Makeup To Go Liquid Compact รองพื้นที่สาวๆสามารถพกพาไปได้ทุกที่ และใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม ได้นางแบบสาวสวย Kendall Jenner แบรนด์แอมบาสเดอร์มาเป็นนางแบบในแคมเปญนี้ด้วย สวยเริ่ดมากค่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder, Double Wear Makeup To Go Liquid Compact, รองพื้น, ใหม่, ล่าสุด, เอสเต้ ลอเดอร์, แต่งหน้า, เมคอัพ, สวย, ผิวสวย, เนียน, Kendall Janner, ดับเบิลแวร์, พกพาสะดวก, ไม่เลอะ

 

 

 

 

 

 

Estée Lauder Double Wear Makeup To Go Liquid Compact รองพื้น Double Wear ในรูปแบบตลับใช้งานง่าย มาพร้อมพัฟในตัว ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น เพียงแค่กดลงไปรองพื้นก็จะออกมาในปริมาณที่พอดี สามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่หกเลอะเทอะค่ะ

 

 

Beauty News, Estée Lauder, Double Wear Makeup To Go Liquid Compact, รองพื้น, ใหม่, ล่าสุด, เอสเต้ ลอเดอร์, แต่งหน้า, เมคอัพ, สวย, ผิวสวย, เนียน, Kendall Janner, ดับเบิลแวร์, พกพาสะดวก, ไม่เลอะ

 

 

รองพื้นจะเป็นเนื้อ Liquid ติดทนนานตลอดทั้งวัน ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ให้ผิวที่เนียนเรียบสวยไร้ที่ติ และให้ความชุ่มชื่นกับผิว ฟินิชชิ่งจะฉ่ำๆดูเป็นธรรมชาติ สามารถลงทับได้ถ้าต้องการความหนาเพิ่ม โดยที่ไม่เป็นคราบ สำหรับประเทศไทยมีให้เลือกด้วยกัน 8 สีค่ะ

 

 

 

 

เรามาดูแอดแคมเปญแซ่บๆของ Kendall Jenner กันนี้กันเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Estée Lauder ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.esteelauder.co.th ในราคา 1,850 บาท เป็นไอเทมที่เหมาะมากๆสำหรับสาวยุคใหม่ เดี๋ยวนี้ใครๆก็แต่งหน้าบนรถกันใช่ไหมคะ ตัวนี้รับรองไม่เลอะเทอะแน่นอน จัดไปเลยค่ะ

 

 

 


Tags : Beauty News Estée Lauder Double Wear Makeup To Go Liquid Compact รองพื้น ใหม่ ล่าสุด เอสเต้ ลอเดอร์ แต่งหน้า เมคอัพ สวย

บทความที่คุณอาจสนใจ

Miu Miu First Fragrance น้ำหอมขวดแรกของ Miu Miu สำหรับผู้หญิงโมเดิร์น หรูหรา และสง่างาม

For Beloved One Hyaluronic Acid Moisturizing Series ให้ความชุ่มชื่นและซ่อมแซมผิวตลอด 24 ชม.

[รีวิว] เรียนแต่งหน้าแบบมืออาชีพกับ The School of Make-up Art by Illamasqua

Tom Ford Fall 2015 Color Collection สวยแซ่บน่าเป็นเจ้าของมาก!

L'Oreal Paris True Match สูตรใหม่ ให้ผิวสวยเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top