Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เพราะรักคือ"เพลงรัก” Begin Again ภาพยนตร์รักที่ซึ้งที่สุด และมีเพลงรักที่เพราะที่สุด

Written by lchunhachai
Created: Jul 14, 2014 18:51 | Published date: Jul 15, 2014 15:59


Movie Begin Again Soundtrack Love Song Music


Begin Again ผลงานล่าสุดจาก จอห์น คาร์นี่ย์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Once ที่ทำให้คนดูจี๊ด ซึ้ง อิน ถึงขั้นน้ำตาร่วงมาแล้ว กลับมาทำให้อิน ฟิน ซึ้ง สุดๆอีกครั้งกับความรักใน  “Begin Again: เพราะรักคือเพลงรัก”

 


 

 

ฟังจากชื่อและสโลแกนโปรโมตหนังแล้ว ถูกต้องแล้วค่ะ! หนังเรื่องนี้เป็นหนังรักค่ะ ตัวเรื่องของหนังพูดถึง เกรต้า (เคียร่า ไนท์ลี่ย์) สาวที่เดินทางมานิวยอร์คเพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นนักร้องอาชีพ เธอถูก เดฟ (อดัม เลวีน) แฟนหนุ่มที่เป็นนักร้องดังทิ้ง ชีวิตเธอชอกช้ำ ระกำ พัง สุดท้ายต้องดิ้นรนมาเป็นนักร้องในร้านอาหาร แต่แล้วเธอได้เจอกับ แดน (มาร์ค รัฟฟาโล) โปรดิวเซอร์ที่กำลังตกอับ ตกงาน ชีวิตย่ำแย่ ล้มเหลว...ช่วงเวลามหัศจรรย์จึงเกิดขึ้น เพลงรักครั้งใหม่ได้ถูกแต่งเติมขึ้นใหม่อีกครั้ง


 


 

 

หนังเรื่องนี้นอกจากได้ผู้กำกับฝีมือดีแล้ว “เคียร่า ไนท์ลี่ย์” (Keira Knightley) ผู้หญิงสวยไม่มาก แต่พลั่งไปด้วยความน่ารักและมีเสน่ห์ มาเล่นมาดเซอร์ๆ ในแบบสไตล์สาวอังกฤษ ก็ทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูไปอีกแบบ ซึ่งหลายคนถึงกับประทับใจว่า ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเล่นได้ธรรมชาติ และร้องเพลงได้เพราะมากขนาดนี้ 

 

 

 

 

“มาร์ค รัฟฟาโล” (Mark Ruffalo) มนุษย์ยักษ์เขียวจอมพลัง มาเล่นเรื่องนี้ทิ้งความเป็นอัจฉริยะไปเลย คือเล่นได้ขี้เมา ตกอับ จริงๆ ขอปรบมือดังๆ!!

 

 

 

 

“อดัม เลวีน” (Adam Levine) เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องนำสุดเซ็กซี่แห่งวง Maroon 5 ขอบอกว่าเป็นหนังเรื่องแรกของพี่เขาด้วย ความหล่อบวกเสียงสูงๆ ของพี่เค้าเท่ห์มากจริงๆ กรี๊ดค่ะ!! 

 

 

 

เขียนมาถึงตรงนี้แล้ว ใครที่ยังไม่คิดอยากจะดูหนังเรื่องนี้ขอให้คิดใหม่ค่ะ! เชื่อเถอะค่ะ! ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังรักแห่งปี เมื่อคุณเดินออกจากโรง คุณจะเผลอฮัม เพลงเพราะๆจากหนังโดยไม่รู้ตัว จนกลับบ้านคุณต้องรีบไปหา Soundtrack ของหนังเรื่องนี้มาฟังแน่ๆ หนึ่งในเพลงที่กำลังดังฮิตติดหูตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น เพลงนี้เลยค่ะ Lost Stars (Begin Again Soundtrack) เพลงของพี่อดัม เลวีน!! เพลงจะเพราะขนาดไหนลองฟังกันดูค่ะ แล้วอย่าลืมไปชมหนังรักเรื่องนี้กันนะคะ

 

 

 

 

 

     บทความที่คุณอาจสนใจ :      

-  10 เหตุผลทำไมคุณต้องดู "The Fault in Our Stars"
-  หยิบส้นสูงมาเต้นให้เริ่ดกับ YANIS MARSHALL
-  3 คลิปสุดยอดของนักมายากลญี่ปุ่นสุดหล่อ Cyril Takayama
-  เตรียมนับถอยหลังกับ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น Season 2
-  6 เหตุผล ทำไมคุณต้องดู Maleficent!!

 

 


Tags : Movie Begin Again Soundtrack Love Song Music keira knightley หนังน่าดู หนังรัก หนังเพลง หนังโรแมนติก

บทความที่คุณอาจสนใจ

16 สิ่งน่ารู้เกี่ยวกับ The Hunger Games ที่คุณอ่านแล้วจะต้องรีบตีตั๋วไปดู!

6 เหตุผล ทำไมคุณต้องดู Maleficent!!

8 เหตุผล ทำไม Gone Girl ถึงเป็นหนังที่คุณไม่ควรพลาดในปีนี้

10 เหตุผลทำไมคุณต้องดู "The Fault in Our Stars"

7 เหตุผลทำไมคุณต้องดู Lucy

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top