Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 ทริคเด็ด ''แต่งตัวยังไงให้ดูเด็กลง''!

Written by preawk
Created: Jan 05, 2016 13:10 | Published date: Jan 11, 2016 13:42

ใครๆก็อยากดูเด็กตลอดกาลค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยจัด 7 ทริคเด็ด "แต่งตัวยังไงให้ดูเด็กลง" มาฝากค่ะ!

Fashion mix and match style guide dress up tips แฟชั่นการแต่งตัว


94812 0 0

Photo Credits:

7 ทริคเด็ด "แต่งตัวยังไงให้ดูเด็กลง" ต้องบอกก่อนเลยว่าแต่งตัวให้ดูเด็กในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแอ๊บเด็กไม่ดูวัย แต่เป็นการแต่งตัวให้ดูเด็กลงจากอายุของตัวเอง ไว้เป็นไอเดียเผื่อวันไหนอาจจะอยากแต่งตัวเด็กกับเค้าบ้าง ไม่ต้องถึงขั้นใส่เอี๊ยมหมีพูผูกเปียสองข้าง แต่เป็นการใช้ลูกเล่นที่เสื้อผ้า สีสัน ลวดลายเเละการมิกซ์ไอเท็มต่างๆบิดไปบิดมาให้ได้ลุคแซ่บแบบกระชากวัย พร้อมเเล้วไปดูกันเลยค่าา

 

 

 1. ใส่เสื้อผ้าสีสัน 

 

อย่างแรกง่ายๆเลยคือเลือกใส่เสื้อผ้าสีสันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีจี๊ดก็แซ่บดีหรือว่าสีพาลเทลก็แซ่บแบบอ่อนวัย เสื้อผ้าสีสันจะทำให้ดูเด็กกว่าการใส่สีโทนเข้มอย่างสีดำ สีกรม หรือสีต่างๆในเฉดเข้มๆ 

 

 

Photo Credit : leblogdelajupe.com

 

 

 2. ใส่รองเท้าผ้าใบ 

 

รองเท้าผ้าใบกระชากวัยได้อย่างไม่น่าเชื่อ แถมกระชากแบบทำให้คุณดูแซ่บด้วยค่ะ เอ้าท์ฟิตอาจจะมาในสไตล๋ไหนก็ได้ เรียบ หวาน เปรี้ยว แล้วใส่กับรองเท้าผ้าใบจะทำให้ลุคดูเด็กลง แต่ก็ไม่แอ๊บเด็กค่ะ 

 

Photo Credit : collagevintage.com

 

 

 3. เปิดนิดปิดหน่อย 

 

การแต่งตัวมิดชิดเรียบเกินไปก็ทำให้ดูน่าเบื่อเป็นคุณป้าคร่ำครึได้ แต่เปิดมากไปก็ไม่ดี เปิดเล็กๆในส่วนที่คุณมั่นใจว่าเป็นจุดเด่นอย่างเช่น ขา ต้นแขน หรือหัวไหล่ กระชากวัยได้หน่อยนึงค่ะ 

 

Photo Credit : honestlywtf.com

 

 

 4. ใส่เสื้อผ้าหลวมได้แต่อย่างโคร่ง 

 

เสื้อผ้าโอเวอร์ไซส์กับหลวมโคร่งต่างกันแค่เส้นบางๆ อันนี้ต้องระวังค่ะ เพราะว่าเสื้อผ้าหลวมเกินไปทำให้ดูแต่งตัวไม่เป็น ดูปล่อยเซอร์เกินไป เลือก Oversized กำลังพอดี จะให้ฟีลสตรีทหน่อยๆอย่างเสื้อ Sweatshirt รับรองว่าดูเด็กแบบแซ่บมากค่ะ

 

Photo Credit : bloglovin.com

 

 

 5. ชุดชั้นใน 

 

อันนี้ก็สำคัญค่ะ ไม่ใช่ว่าอยู่ข้างใจะใส่ย้วยหรือเยินแค่ไหนก็ได้ เพราะว่าบางทีมันก็โชว์ออกมาข้างนอก สายเสื้อใน ขอบกางเกงใน แค่เห็นนิดเดียวก็ไม่ไหวแล้วค่ะ จะดูป้ามากไม่ดีไม่เอาค่ะ เลือกแบบแซ่บๆดีกว่าเนอะ

 

Photo Credit : urbanoutfitters.com

 

 

 6. เพิ่มเครื่องประดับ 

 

ถ้าใส่แค่เสื้อกับกางเกงหรือกระโปรงอาจจะเรียบไป เพิ่มดีเทลเพิ่มความวิ้งปิ๊งปั๊งให้กับลุคด้วยเครื่องประดับสิคะ สร้อยคอเรียบๆ กำไลข้อมือ ก็ทำให้ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าแซ่บซ่าขึ้นมาทันที จะเลือกเป็นสีสันยิ่งดูเด็กเลยค่ะ หรือว่าเป็น Minimal Jewelry ก็ได้ค่ะ 

 

Photo Credit : aloveisblind.com

 

 

 

 7. เน้นสัดส่วน 

 

ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าให้ใส่ฟิตเป๊ะแน่นเปรี๊ยะนะคะ เอาฟิตกำลังพอดีพองามดีกว่าค่ะ ก่อนอื่นต้องรู้ว่าเรามีจุดเด่นอะไร เอวเล็ก น่องเล็ก แขนเล็ก หรือไหล่สวย แล้วมีจุดด้อยอะไร แล้วก็หาเสื้อผ้าที่เน้นจุดเด่นพรางจุดด้อย คุณจะดูเซ็กซี่แบบกรุบกริบกำลังพอดี จะเป็นเดรสแบบพอดีตัว เสื้อครอป กระโปรงดินสอ หรือกางเกงสกินนี่เอวสูง 

 

 

Photo Credit : citizencouture.com

 

 

 

 

สดใส แซ่บซ่า รู้สึกอยากจะเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบนู่นหยิบนี่มาลองกันเเล้วละสิ เเซ่บๆอย่างนี้อย่ารอช้าจัดไปรัวๆเลยค่าา แต่งรับวันเด็กนี้ก็ได้นะค้าา

 

 

Cover Photo Credit : stylecaster.com

 

 


Tags : Fashion mix and match style guide dress up tips แฟชั่นการแต่งตัว ไอเดียการแต่งตัว แต่งตัวรับซัมเมอร์ ขี้เกียจหาชุด ชุดไปทำงาน แต่งตัวไปทำงาน

บทความที่คุณอาจสนใจ

Do’s & Don’ts ใส่เสื้อปิดเเขนใหญ่ยังไงให้ดูแขนเล็ก!

คู่มือ! แมตช์สีรองเท้าให้เข้ากับเสื้อผ้าแซ่บๆ

ทริคแต่งตัวให้ดูผอมของเหล่าเซเลบ!!

8 ทริคเพิ่มความมีสไตล์ใส่ความแซ่บให้กับลุค!

Denim Tips! รวมทริคดีๆที่คนใส่ยีนส์ต้องรู้!!

ADVERTISEMENT
Top