Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เจ้ากรรมนายเวร เดอะซีรี่ส์ : #2 แฟนใหม่ของแฟนเก่า

Written by
Created: Jul 18, 2014 03:15 | Published date: Jul 26, 2014 17:12


Love Tips love life ชีวิตรัก ปัญหาครอบครัว แฟนใหม่ของแฟนเก่า


(ต่อจากตอนที่แล้ว "เจ้ากรรมนายเวร เดอะซีรี่ส์ : #1 แฟนเก่าของแฟน")
 

...หลังจากที่เราเลิกรากับคนเก่า ก็ถึงเวลาอันสมควรแก่เวลาที่เราควรจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ถูกไหมคะ เช่นกันแฟนเก่าของเราเขาก็ต้องมีคนใหม่ของเขา ซึ่งสาวเฟียร์ซอย่างเราไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะ ได้แต่อวยพรให้โชคดี เพราะอย่างน้อยครั้งหนึ่งเราก็เคยมีวันเวลาดีๆ ร่วมกัน แต่ช้าก่อน ชีวิตไม่ใช่นิยายฉันใด ความรักครั้งใหม่ก็ไม่ได้เรียบง่ายดั่งใจหวังฉันนั้น เมื่อความรักใหม่ของดิฉันถูกรบกวน ตอแย งอแง หาเรื่องไม่เลิกจากคนใหม่ของเขา(แฟนเก่า) ชีวิตของดิฉันจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญอ่านประสบการณ์ลี้ลับของดิฉันและคนรอบตัวได้เลยค่ะ

 

 


image source: voilabistrot.com

 

 

 

1.สืบค่ะ สืบ!

 

สืบจากแฟนตัวเองนั่นแหละค่ะ ว่าแฟนเก่าอย่างดิฉันเป็นคนยังไง นิสัยแบบไหน ชอบทำอะไร หน้าตาแนวไหน แหมมมมมมมมมม อย่างแรกต้องยอมรับก่อนนะคะ ว่าดีใจมากๆ ที่มีคนอยากรู้จักและพยายามเข้าถึงตัวตนของดิฉันมากขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนิสัย ใจคอ หน้าตา ฐานะทางบ้าน สังคมที่อยู่ การศึกษาที่ได้รับ ดีใจมากจริงๆ เหมือนมงลงศีรษะ จนทำให้มีคำถามเกิดขึ้นในใจจริงๆว่าสรุปแล้วเธอรู้เรื่องตัวเองเท่ารู้เรื่องดิฉันไหมคะ?

 

 

 

2. พยายามเข้าใกล้!

 

นี่เกิดขึ้นจริงๆค่ะ เนื่องจากความต้องการสืบอย่างต่อเนื่อง นางพยายาม approach ดิฉันด้วยการ แอดเฟซบุคของแฟนใหม่ดิฉัน! เพื่อเป็นการสืบแบบ Real time และสามารถลิ้งค์ต่อไปสืบโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของดิฉันได้อีก ถามว่าถูกเรื่อง? อยากรู้มากขนาดนั้น ขอเบอร์จากผู้ชายของเธอแล้วโทรมาเลยง่ายกว่า ยินดีให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ค่ะ ไม่จำเป็นต้องแอบดูลับๆล่อๆ มันหลอนนนนนนนน

 

 

 


image source: bellaanddarcy.files.wordpress.com

 

 

 

3. เอาเรื่องสมัยดิฉันคบกับแฟนเก่ามาเป็นหัวข้อในการทะเลาะ

 

เฮ่ลโหลววววววววว เธอจ๊ะ สับสนในเรื่องห้วงเวลาและอวกาศหรอคะ?!?! คือว่าช่วงเวลาที่ดิฉันคบกับเขาเนี่ย คุณยังอยู่กับใครอยู่เลยก็ไม่รู้ รู้จักกันส่วนตัวกับฉันไหม คำตอบก็คือไม่รู้ อยู่ดีๆ ดูรูปเก่าๆ ของฉันกับเขาแล้วไปชวนเขาทะเลาะ แล้วมาต่อว่าพาดพิงดิฉัน ถามจริงตรรกะชีวิตคือ? แน่นอนผู้ชายต้องปกป้องเรา เพราะเราไม่เกี่ยวและไม่ยุ่งอะไรกับเขาแล้วจริงๆ แล้วทีนี้ก็ยิ่งกลายเป็นเพิ่มไฟแค้นให้คุณอีก โธ่เอ๊ยยยย อยู่ดีไม่ว่าดี หาเรื่องทุกข์ใส่ตัวไหม พูด!

 

 

 

4. แอบลบรูปในอดีตของเขากับฉัน

 

นอกจากจะหาเรื่องทะเลาะกับแฟนตัวเองว่าทีดิฉันยังทำอินสตาแกรมใหม่ได้เลย ทำไมเขาถึงไม่ยอมเอารูปดิฉันออกจากเฟซบุคและอินสตาแกรมเขา พร้อมทั้งบังคับให้เขานั่งลบรูปคู่เก่าๆจากอินสตาแกรมออกได้สำเร็จ บอกเลยว่าคนที่ดิฉันเคยเจอเธอเธอเหนือกว่านั้นค่ะ เป็นถึงขั้นที่ว่าแอบเข้าเฟซบุคแฟนตัวเองเพื่อลบรูปที่ถ่ายคู่กับดิฉันตั้งแต่สมัยคบกันแล้วไม่ได้ลบออก ที่บอกเลยว่ามันเยอะมากกกก แต่ก็ยังมีความพยายามที่จะนั่งลบทุกรูป เพื่อให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้ฉันจองคนเดียวเท่านั้น เอ๊ะ! เหมือนอะไรที่ชอบจองที่แสดงความเป็นเจ้าของอาณาเขตทุกที่ที่ไปไหมคะ ฟังแล้วคุ้นๆ ชอบกล อุ๊ปส์!!!

 

 

 

 


image source: wallpaphd.com

 

 

 

5. เปรียบเทียบตัวเองกับคนเก่าอย่างดิฉันตลอดเวลา

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ไม่ว่าอะไรที่ดิฉันเคยทำหรือของที่เคยซื้อให้กับแฟนเก่า นางทำตามทุกสิ่ง และพยายามให้เหนือกว่า เพราะรู้สึกว่าเหมือนได้เกทับและเป็นผู้ชนะ (สิบทิศหรือไม่อันนี้ไม่ทราบนะคะ) เห้ยยยยยยยยยย แกรรรรร ถามจริงไหวป่ะ? โทรถามเราไหม ทำไงแฟนถึงรัก จบๆ ยิ่งทำอะไรซ้ำๆ กับคนเก่า สิ่งที่เธอกลัวมันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว กลัวเขาไม่ลืมเรา ในเมื่อทำซ้ำกับเรา แล้วเขาจะลืมเราได้ยังไง แล้วชวนทะเลาะเรื่องเราตลอดเวลา เขาก็ต้องนึกถึงเราทุกครั้งที่ทะเลาะไหม คิดสิคิด!

 

 

 

 

6. ฉันไม่มีความสุข เธอก็ต้องไม่มี

 

เหตุการณ์เลวร้ายที่สุดที่ผู้หญิงคนนั้นสามารถทำกับชีวิตดิฉันได้นั้น เกิดขึ้นหลังจากที่เธอโดนบอกเลิกจากแฟนของเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่ายังลืมดิฉันไม่ได้ (แหงแหละ เดี๋ยวๆ ชื่อดิฉันก็โดนหยิบยกมาเป็นหัวข้อสนทนาหรือหัวข้อทะเลาะก็ตามแต่ คนเรามันจะไปลืมยังไงไหว?) นางเอาสติ สมาธิและปัญญาอะไรที่ไหนไม่ทราบได้ มาบอกแฟนดิฉันว่า “ดิฉันและแฟนเก่าอยากกลับมาดีกัน พวกเราถอยออกมาเถอะ” และคอยปั่นแฟนดิฉันเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเชื่อและบอกเลิกฉันในที่สุด เข้าทำนองที่ว่า “ฉันไม่มีความสุข เธอก็ต้องไม่มีความสุข” และเป็นสิ่งที่นางทำได้สำเร็จซะด้วยสิ ปรบมือค่าาาา

 

 

 


image source: sodahead.com

 

 

 

 

มีสาวๆคนไหน เจอเรื่องคล้ายกันกับดิฉันบ้างไหมคะ กับคนที่เราไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าค่าตา และเราไม่เคยไปข้องแวะอะไรระหว่างเขาสองคนเลยแม้แต่น้อย ให้เกียรติทุกอย่างระหว่างที่เขาคบกัน เพราะไม่อยากให้เธอที่เป็นคนปัจจุบันของเขาต้องไม่สบายใจ แต่ผลดันกลับตาลปัตรในเมื่อเธอคนนี้สามารถทำลายและรังควาญชีวิตเราจนถึงขั้นทำให้เราเลิกกับแฟนได้เพียงแค่เพราะเราเป็นแฟนเก่าของแฟนเขา ไม่น่าเชื่อค่ะ ใครบอกว่าเจ้ากรรมนายเวรไม่มีจริง มีค่ะ มีเป็นตัวเป็นตน! ได้เห็น ได้พบ และได้ประสบด้วยตัวเอง บอกเลยว่าเพลียจริง เจ็บจริง ไม่มีแสตนอินค่ะ แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว อยากจะบอกสาวๆ ว่า ถ้าเจอแบบนี้ ไม่ต้องทำอะไรหรอกค่ะ เพราะถ้าทรงมาแบบนี้แล้ว เธอคงไม่ได้ทำกับเราแค่คนเดียว เดี๋ยวมีคนจัดการแทนเราเองค่ะ ไม่เหนื่อยด้วย รอดูอย่างเดียว *ซื้อป็อปคอร์น จองที่นั่งแถวหน้ารอได้เลยค่ะ* ว่าแล้วดิฉันก็ขออนุญาตไปกรวดน้ำแปปนะคะ เผื่อเจ้ากรรมนายเวรนางนี้จะไปที่ชอบๆ ซะที ส๊าาาาธุ!!!!!!!!!!!

 

 

cover photo credit: blogspot.com


Tags : Love Tips love life ชีวิตรัก ปัญหาครอบครัว แฟนใหม่ของแฟนเก่า ex-boyfriend แฟนใหม่ของแฟนเก่า รังควาญ ความรักวุ่นวายว่ะ เบื่อ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top