Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Sulwhasoo Capsulized Ginseng Fortifying Serum เซรั่มที่จะช่วยยับยั้งทุกสัญญาณผิวร่วงโรย

Written by kitiya
Created: Jan 18, 2016 14:36 | Published date: Jan 27, 2016 09:34


Beauty News


เซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก Sulwhasoo Capsulized Ginseng Fortifying Serum เซรั่มที่จะช่วยยับยั้งทุกสัญญาณผิวร่วงโรย ด้วยศาสตร์ความงามแห่งโลกตะวันออก ซึ่งเป็นการปรนนิบัติผิวแบบองค์รวม ใช้แล้วผิวสุขภาพดี หน้าใสไร้ริ้วรอย ช่วยชะลอความเหี่ยวย่น และทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ เริ่ดใช่ไหมคะ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sulwhasoo Capsulized Ginseng Fortifying Serum

เซรั่มทรงประสิทธิภาพจากโสมแดงเกาหลี ช่วยชะลอและจัดการกับริ้วรอยฝังรากลึก จากปัจจัยของมลภาวะ ความเครียด ทำให้ผิวดูแก่กว่าวัย ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการสังเคราะห์คอลลาเจน ช่วยให้ผิวสามารถดูดซึมสารอาหารจากสกินแคร์ได้ดีขึ้นถึง 4 เท่า เคล็ดลับของเซรั่มนี้ก็คือเทคโนโลยี Capsulation ที่ตรงเข้าจัดการกับริ้วรอยที่มองไม่เห็น และริ้วรอยฝังรากลึกอันยากเกินจะเยียวยาได้

 

 

 

 

Capsulized Ginseng Fortifying Serum เป็นเซรั่มสูตรเอนไท-เอจจิ้งผสานสูตรจินเส็งอันทรงอานุภาพ มีประสิทธิภาพในการสร้างโปรตีนเพื่อยับยั้งความเสื่อมสภาพแห่งผิวอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น ได้แก่

 

- Crosslinking Protein    

- Scaffolding Protein

- Densifying Protein

- Supporting Protein

 

โปรตีนทั้ง 4 ชนิดนี้คือกุญแจสำคัญในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ บริเวณจุดเชื่อมเซลล์ผิวชั้นในและผิวหนังกำพร้า นับเป็นครั้งแรกแห่งนวัตกรรมการฟื้นบำรุงผิวจากศาสตร์สมุนไพรตะวันออกที่ทั่วโลกให้การยอมรับและถือเป็นหนึ่งในพืชสมุนไพรระดับตำนานที่ช่วยเสริมสร้างความงดงามแบบองค์รวมยั่งยืนของผิวภายในสู่ผิวภายนอกที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจก็สามารถไปที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ได้ทุกสาขา Capsulized Ginseng Fortifying Serum ขนาด 35 มล. ราคา 4,500 บาท และขนาดพิเศษ 50 มล. ราคา 5,500 บาท เพื่อผิวที่ดีขึ้นสวยขึ้น ยังไงก็ยอมซื้อจริงไหมคะสาวเฟียร์ซ~

 

 

 


Tags : Beauty News

บทความที่คุณอาจสนใจ

เครื่องสำอาง Essence คอลเลคชั่นใหม่สวยสดใสรับปีใหม่ 2016

Heme CC Cream & CC Mask ผิวใสเด้ง เนียนแบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ

Origins Three Part Harmony ตัวช่วยในการต่อสู้กับสัญญาณผิวร่วงโรยทั้ง 8 ประการ

The Face Shop CC Cushion SPF 50+ PA+++ คุชชั่นสูตรใหม่เพื่อผิวสวยเพอร์เฟ็คต์พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มฉ่ำ

YSL Rouge Volupté Shine 11 สีใหม่ เพื่อความสวยเปล่งประกายในทุกโอกาส

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top