Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

'Sexy Sunset' เสน่ห์แห่งความอบอุ่น เย้ายวนและมั่นใจในแบบผู้หญิงของ Michael Kors

Written by kitiya
Created: Jan 27, 2016 15:42 | Published date: Feb 03, 2016 11:02


Beauty News Michael Kors Sexy Sunset น้ำหอม Michael Kors Sexy Sunset น้ำหอม Michael Kors กลิ่นใหม่ล่าสุด น้ำหอม Michael Kors limited edition


Sexy Sunset น้ำหอมใหม่ล่าสุดจาก Michael Kors ที่วางจำหน่ายเป็น Limited Edition เฉพาะในเอเชียเท่านั้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า ทำให้ได้น้ำหอมสีสันสวยงามเป็นประกาย และกลิ่นที่มีเสน่ห์อบอุ่น เย้ายวน และมีความมั่นในแบบสาว Michael Kors รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Michael Kors Sexy Sunset, น้ำหอม Michael Kors Sexy Sunset, น้ำหอม Michael Kors กลิ่นใหม่ล่าสุด, น้ำหอม Michael Kors limited edition, น้ำหอมไมเคิล คอร์ส, น้ำหอมกลิ่นหวานๆ, น้ำหอมสีชมพู

 

 

 

 

 

Michael Kors Sexy Sunset (Limited Edition)

 

น้ำหอมกลิ่นนี้มีขายเป็น Limited Edition เฉพาะในเอเชียเท่านั้น เป็นน้ำหอมสีชมพูประกายทองระยิบระยับสวยงาม เริ่มต้นจากกลิ่นหอมหวานที่ exotic ของสาลี่ ผสานกับดอกบัว แบล็คเคอร์แรนท์ และดอกฟรีเซีย ให้อารมณ์หอมหวานเย้ายวนใจกลางของกลิ่นผสานรวมของดอกโบตั๋น ดอกพุดซ้อน ดอกกุหลาบเล็ก ดอกไม้ตระกูลจำปี ดอกมะลิ และกลิ่นแนวไม้ที่เข้มข้นเย้ายวน มาในขวดทรงเหลี่ยมและฝาสีทองที่สวยงามหรูหรา อันเป็นเอกลักษณ์ของ Michael Kors collection ค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Michael Kors Sexy Sunset, น้ำหอม Michael Kors Sexy Sunset, น้ำหอม Michael Kors กลิ่นใหม่ล่าสุด, น้ำหอม Michael Kors limited edition, น้ำหอมไมเคิล คอร์ส, น้ำหอมกลิ่นหวานๆ, น้ำหอมสีชมพู

 

 

 

ส่วนผสมของกลิ่นแต่ละชั้นของ Sexy Sunset ประกอบด้วย  

Top note: สาลี่ (Nashi Pear) , แบล็คเคอร์แรนท์ (Blackcurrant), ดอกฟรีเซีย (Freesia) และกลิ่นของดอกบัว (Lotus Flower accord)

 

Middle note: ดอกโบตั๋น (Peony), พุดซ้อน (Gardenia), กุหลาบเล็ก (Rose bouton), ดอกไม้ตระกูลจำปี (Magnolia) และมะลิลา (Jasmine Sambac) 

 

Base note: แซนดัลวู๊ด (Sandalwood), มัสก์ชนิดหนึ่ง (Helvetolide), ซีดาร์วู๊ด (Cedarwood) และวานิลลา (Vanilla)

 

 

 

 

 

Michael Kors Sexy Sunset มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในขนาด 100 มล. ราคา 4,000 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 3,100 บาท ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางและน้ำหอม Michael Kors และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เป็นกลิ่นที่หอมเย้ายวนแบบหวานๆ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์หวานและเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty News Michael Kors Sexy Sunset น้ำหอม Michael Kors Sexy Sunset น้ำหอม Michael Kors กลิ่นใหม่ล่าสุด น้ำหอม Michael Kors limited edition น้ำหอมไมเคิล คอร์ส น้ำหอมกลิ่นหวานๆ น้ำหอมสีชมพู

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top