Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 เมคอัพลุคสวยจากรันเวย์ New York x London Fashion week Fall 2016 งานผิวเป๊ะ งานตาแซ่บจัดเต็ม!

Written by kitiya
Created: Mar 02, 2016 23:24 | Published date: Mar 07, 2016 16:43


Makeup Trends Makeup New York Fashion week Fall 2016 Makeup London Fashion week Fall 2016 Trend makeup Fall 2016 แต่งหน้าตามเทรนด์ Fall 2016


ช่วงนี้เป็นช่วง Fashion week Fall 2016 ค่ะ เปิดซีซั่นกันด้วย New York Fashion Week ตามมาด้วย London Fashion Week นอกจากเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่แล้ว ยังมีเมคอัพลุคสวยๆออกมาให้เราได้แต่งตามกันเพียบ วันนี้เฟียร์ซเลยอยากจะชวนสาวๆมาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้า Fall 2016 มาดูกันสิว่า สาว New York และ สาว London ซีซั่นหน้าจะต้องแต่งหน้าอย่างไรค่ะ 

 

 

 

Image source : www.livingly.com | www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

1. Tommy Hilfiger :: Glowing Skin Look

 

เป็นงานโชว์ผิวสวยใสสุขภาพดี แก้มและปากอมชมพูระเรื่อๆ ฟินิชชิ่งของผิวฉ่ำนิดๆดูมีสุขภาพดี เน้นหนักที่งานแต่งตา ใช้สีเทาเป็นซอฟสโมคกี้เบาๆ และท็อปด้วยกลิตเตอร์สีทองบริเวณชิดโคนขนตา ให้ลุคที่ดูสวยหรูหราแต่ไม่ต้องใช้สีจัดจ้านอะไรมากค่ะ 

 

 

Tommy Hilfiger at New York Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

2. Jill Stuart :: Blue Eye Lid

 

ลุคของ Jill Stuart เน้นที่ดวงตา ใช้อายแชโดว์สีน้ำเงินสดลงจนเต็มเปลือกตา จากนั้นใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำเงินเขียนที่ชิดโคนขนตาทั้งบนและล่าง ทำให้ดวงตาโดดเด่นด้วยสีน้ำเงินสด ลุคนี้เชื่อว่าใครแต่งไปปาร์ตี้จะต้องเจิดสุดๆค่ะ

 

 

Jill Stuart at New York Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

3. Jeremy Scott :: Color Popping

 

Jeremy Scott รันเวย์ที่เต็มไปด้วยสีสัน colourpop และย้อนยุคนิดๆสไตล์ 70s เป็นลุคที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และสีสันสดใส เมคอัพมาในลุคดับเบิลไลเนอร์สีฟ้าเทอร์ควอยส์ กรีดอายไลน์เนอร์ยกหางให้สวยเฉี่ยว และติดขนตาปลอมช่วงหางตา ริมฝีปากฟาดด้วยสีชมพูสดอมม่วง และเพิ่มความซนด้วยการติดดาวที่ใบหน้าค่ะ สวยเปรี้ยวมากๆ

 

 

Jeremy Scott at New York Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

4. Ralph Lauren :: Elegance's Makeup

 

มาในลุคสวยเรียบหรู และ Elegance บอกเลยว่ารันเวย์ Ralph Lauren คัดแต่นางแบบสวยๆและดูแพงเท่านั้น ทำให้เมคอัพลุคออกมาสวยทุกคน เป็นลุคเผยผิวสวยงาม คอนทัวร์หน้าเบาๆ ปัดแก้มและทาปากอมชมพู เขียนคิ้วให้เป๊ะ และคีย์ลุคคือการปัดมาสคาร่าให้ขนตาแผ่สวยแบบสุด เท่านี้นางแบบก็สวยพร้อมออกมาเดินโชว์แล้วค่ะ

 

 

Ralph Lauren at New York Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

5. Michael Kors :: Soft Liner

 

เป็นลุคเปลือยผิวสวยๆเน้นแค่การแต่งตา โดยใช้อายแชโดว์สีน้ำเงิน ลงนิดเดียวตรงบริเวณชิดโคนขนตา แค่กึ่งกลางถึงหางตาเท่านั้น แล้วเบลนด์ให้ฟุ้ง ทำให้ตาดูซอฟแต่มีสีสัน เป็นลุคที่ดูสวยทันสมัยค่ะ 

 

 

Michael Kors at New York Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

6. Topshop Unique :: Rock Girls

 

ปกติแล้ว Topshop Unique จะมีเมคอัพลุคที่แซ่บ และสาวๆทุกคนสามารถแต่งตามได้อยู่แล้ว รันเวย์ Fall 2016 นี้ก็มาแซ่บอีกแล้วค่ะ เป็นลุคสไตล์ร็อคๆพังค์ๆ ด้วยการเขียนอายไลน์เนอร์สีดำแล้ววิงค์หาง จากนั้นก็เขียนอีกเส้นที่ด้านล่างแล้ววิงค์หางลง เป็นอายไลน์เนอร์แบบดับเบิลวิงค์ ฟินิชลุคด้วยลิปสติกสีม่วงอมชมพูแซ่บๆ เป็นลุคที่แซ่บมากค่ะ 

 

 

Topshop Unique at London Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

7. Mary Katrantzou :: Deep Red Lips
 

ลุคนี้ไม่เน้นการแต่งตา แต่เน้นที่สีปากแซ่บๆอย่างสีแดงเข้ม ที่ต้องเก็บขอบปากให้เนี๊ยบด้วยแปรงเท่านั้น จากนั้นปัดแก้มด้วยบลัชสีชมพู เปลือกตาก็ลงสีนู้ดๆ แล้วปัดมาสคาร่าธรรมดาเท่านี้ก็สวยแล้วค่ะ ปากแรงแล้วอย่างอื่นก็สามารถเบาได้ค่ะ

 

 

Mary Katrantzou at London Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

8. Burberry Prorsum :: Gold Glitter

 

ส่วน Burberry Prorsum มาในลุคสไตล์ปาร์ตี้ แต่งตาด้วยซอฟสโมคกี้สีเทา ปัดมาสคาร่าให้ขนตาชัด จากนั้นลงกลิตเตอร์สีทองที่หน้า ทำให้ได้ลุคสวยเท่ และพร้อมปาร์ตี้ได้ทุกงานเลยค่า~

 

 

Burberry Prorsum at London Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

9. Holly Fulton :: Foil Eye Lid
 

อีกลุคที่เน้นการแต่งตา Fall 2016 ต้องเน้นแต่งตาจริงๆสินะ ลุคนี้แต่งเปลือกตาด้วยเอฟเฟ็กต์ฟอยด์สีเงิน ให้ลุคที่ดูเรียบๆ แต่เท่กินขาด งานผิวมาสไตล์ฉ่ำน้ำมีสุขภาพดี คือแบบผิวเป๊ะมากๆ ถึงเราจะแต่งตาตามเขาไม่ได้ แต่งานผิวแนะนำให้ไปฝึกแต่งตากันจริงๆค่ะ

 

 

Holly Fulton at London Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

 

 

10. Vivienne Westwood :: Watery Skin Finish

 

รันเวย์ Vivienne Westwood มีการแต่งหน้าด้วยกันหลายลุค แต่ลุคที่เด่นเห็นจะเป็นการแต่งผิววาวๆฉ่ำน้ำ ลงสีแก้มให้ชมพูระเรื่อดูมีเลือดฝาด ส่วนอีกลุคเป็นงานผิวนู้ดๆแบบซันคิส ให้อารมณ์สวยธรรมชาติ ธรรมชาติจริงจริ๊งงงง ไม่ได้แต่งอะไรเลยค่า~ 

 

 

Vivienne Westwood at London Fashion Week Fall 2016 via www.livingly.com | www.livingly.com

 

 

 

 

 

จะเห็นได้ว่าซีซั่นหน้า Fall 2016 งานผิวฉ่ำน้ำ และการแต่งตามาแรงจริงๆ สีปากหนักๆขอให้พักไว้ก่อน ตอนนี้ยังไม่เข้า Fall เนอะ ก็แต่งเทรนด์ซัมเมอร์กันก่อนได้ สีสันจัดเต็มให้สุดๆ เมื่อถึงฤดู Fall ก็จะต้องเน้นงานผิวนู้ดๆ สวยใสสุขภาพดี แก้มอมชมพูเบาๆ ที่สำคัญจะต้องบำรุงผิวให้เป๊ะค่ะ งานโชว์ผิวมาเต็มๆเลย สาวเฟียร์ซก็ลองเอาไปฝึกแต่งตามกันดูนะคะ จะได้อินเทรนด์ไม่มีเอ้าท์ค่า~

 

 

 


Tags : Makeup Trends Makeup New York Fashion week Fall 2016 Makeup London Fashion week Fall 2016 Trend makeup Fall 2016 แต่งหน้าตามเทรนด์ Fall 2016 เมคอัพลุคสวย Fall 2016 แต่งตามรันเวย์ Fall 2016 เทรนด์แต่งหน้า Fall 2016 เมคอัพลุครันเวย์ Fall 2016 เทรนด์แต่งหน้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

15 เมคอัพลุคสุดแซ่บจากรันเวย์ London & Milan Fashion Week S/S 2016

14 เมคอัพลุคส่งตรงจากรันเวย์ Paris Fashion week S/S 2016

10 Best Beauty Look จากรันเวย์ 'Couture Spring 2016' งานผิวสวยเป๊ะรับฤดูใบไม้ผลิ

10 เมคอัพลุคสวยแซ่บสะท้านพรมแดง Grammy Awards 2016

9 สีเทรนด์เมคอัพประจำ Spring 2016 'สวย-แซ่บ-สดใส' แบบไม่มีเอาท์

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top