Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

เฟียร์ซพาลุยสถานที่สุดเก๋ในเมืองโฮจิมินห์ในทริป FitFlop™ Regional Launch เปิดตัวรองเท้ารุ่น SS16!

Written by lchunhachai
Created: Mar 22, 2016 01:32 | Published date: Apr 08, 2016 17:09


Social Fitflop รองเท้า Fitflop รองเท้าเพื่อสุขภาพ รองเท้า Fitflop คอลเลคชั่นใหม่


สวัสดีค่ะสาวเฟียร์ซ วันนี้เฟียร์ซขอมาเล่าต่อ ประสบการณ์สุดพิเศษจากการไปร่วมงาน FitFlop Regional Launch เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ FitFlop ss2016 ที่ประเทศเวียดนามค่า ซึ่งความพิเศษคือ คอลเลคชั่นนี้ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ซึ่งเพื่อนๆจะได้เห็นที่นี่เป็นที่แรกๆแน่นอน ขอออกตัวก่อนเลยว่า FitFlop คอลเลคชั่นนี้น่าได้ น่าโดนมาก!!! เห็นแล้วรอวันซื้อแทบไม่ทัน  และนี่ยังเป็นครั้งแรกของเฟียร์ซในการไปประเทศเวียดนามด้วยค่ะ หนูเฟียร์ซมีเรื่องเล่าอีกเยอะ ว่าแล้วก็ตามมาดูคอลเลคชั่นใหม่ของ FitFlop และตามเที่ยวประเทศเวียดนามไปพร้อมๆกันเลยค่า

 

 

 

 

DAY 1
 

 

มาถึงโฮจิมินห์อย่างปลอดภัยค่ะเพึ่งรู้ว่าเวียดนามใกล้แค่นี้ นั่งเครื่องมาเกือบ 1 ชั่วโมงพอๆกับไปเชียงใหม่เลยค่ะ เมื่อมาถึงบอกเลยว่า ตกใจมากกกก!!! เพราะประเทศนี้มอเตอร์ไซค์ครองเมืองค่ะ มอเตอร์ไซค์เยอะมากจริงๆและบีบแตรแข่งกันตลอดเวลา แรกๆบอกเลยว่า สะดุ้งทุกเสียงแตรเลยค่า

 

 

 

 

Venue 1 : ร้านอาหาร Propaganda Saigon

 

 

ร้านอาหารแรกที่เฟียร์ซได้มาชิมค่ะ ร้านตกแต่งน่ารักมากให้นั่งชิลทั้งวันก็ไหวค่ะ เมื่อขึ้นมาชั้น 2 ได้มาเจอกับทีม FitFlop จากประเทศต่างๆ ความประทับใจแรกคือทุกคนน่ารักต้อนรับเป็นกันเองมาก และความประทับใจที่สองคือ เมื่อคุณ Emma Saunter, Head of International Marketing ขึ้นมาเล่าถึงความเป็นมาและ Success story ของ FitFlop ให้ฟัง คือรู้สึกว่า FitFlop เป็นแบรนด์ที่น่าทึ่งมากจริงๆ เพราะ FitFlop เกิดมาจากความใส่ใจว่า อยากให้คนมีรองเท้าที่ใส่สบายจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 และแล้วเราก็ได้ลองลิ้มรสอาหารเวียดนามครั้งแรกกันค่ะ เล่นเอาซะอิ่มเลยค่าา จริงๆอาหารก็คล้ายๆของคนไทยนะคะ แต่ของเค้าจะมาพร้อมน้ำจิ้มหลายอย่างเลยค่ะ 

 

 

 

รสชาติเหมือนทอดมันปลา กรอบๆ หนึบๆ เหมือนกะเพรากุ้งค่ะ แต่ไม่เผ็ดนะคะ

 

ข้าวเหนียวมะม่วงค่า แต่ข้าวเหนียวของเค้าเม็เล็กแข็ง
และน้ำกะทิก็ไม่หวานเหมือนบ้าเราค่ะ ก็อร่อยไปอีกแบบ
กาแฟดำนี่สุดยอดแห่งความเข้ม พูดได้คำเดียวว่า
คอกาแฟห้ามพลาด!

 

 

 

 

 

 

 

Mission 1 : Happiness Photo Activity เดินตะลุยสถานที่สำคัญในโฮจิมินห์  
 

 

หลังจากที่กินอิ่มสุดๆ อยู่ๆทีม FitFlop  ยื่นรองเท้ามาให้ใส่ค่ะ บอกว่าเดี๋ยวจะให้เล่นเกมนะ แล้วให้ทดลองใส่ร้องเท้า FitFlop เดินดูเลย ท้าเลย! ว่าใส่สบายจริงๆ เฟียร์ซก็รับคำท้าไปแบบงงๆ แต่ด้วยศักดิ์ศรีเราเต็มที่อยู่แล้วค่ะ 

 

 

 

ซึ่งเกมก็เหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายค่ะ เฟียร์ซได้ภาพ Postcard สถานที่มา 4 ภาพ และต้องนำภาพสถานที่เหล่านี้กลับไปถ่ายรูปคู่กับสถานที่จริง (โดยการเดินเท่านั้น!) ประหนึ่งว่าฉันไปมาจริงๆนะ พร้อม #HappinessAtYourFeet ซึ่งแต่ละสถานที่ไม่ได้ใกล้กันเลยและอากาศร้อนมาก ร้อนจนต้องร้องขอชีวิตเลยค่ะ 

 

 

The Independence Palace

 

 

Notre Dame

 

 

 

Central Post Office

 

 

 

Saigon Opera House

 

 

 


หลังจากเดินตะลุยเพื่อถ่ายรูปอย่างเอาเป็นเอาตาย ต้องขอยอมรับเลยค่ะว่า รองเท้า FitFlop ใส่สบายจริงๆ คือถ้าเดินเยอะขนาดนี้ ปกติปวดขา เส้นยึดไปแล้วค่าา

 

 

 

 

 

 Venue 2 : ร้านอาหาร Villa song Saigon

 

ร้านนี้บรรยากาศดีมากเลยค่ะ เป็นร้านอาหารในสวน ชิลล์มากๆ และที่นี่เราได้เห็น Miami Lux Collection มาจัดโชว์อยู่ เลยขอเก็บภาพงามๆมาให้เพื่อนๆดูค่ะ Collection นี้มันน่ามากก ไม่เชื่อตามมาดูกันค่าาา

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ส่วนตัวเฟียร์ซชอบรุ่น Gladdie มากค่ะ ดู Collection ใหม่กันไปแล้วมาดูอาหารกันบ้างดีกว่าค่า

 

 

  น่ากินใช่ไหมเอ่ย บอกเลยว่าอร่อยมากค่ะ
  นุ่มๆ ละมุน ลิ้นมากค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DAY 2

 

 

วันนี้จริงๆเค้ามีกิจกรรมให้เล่น Yoga ตอนเช้า เพื่อความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกาย แต่เฟียร์ซสมบูรณ์แล้ว เลยไม่ได้ไปเล่น เลยไม่มีรูปมาให้เพื่อนๆดูเลยค่ะ (จริงๆ แล้วตื่นไม่ทัน 555) 

 

 

 

 

 

 

Mission 2 - เรียนทำกาแฟเวียดนามที่ Vinspace
 

 

กิจกรรมวันนี้เริ่มด้วย Coffee Workshop พอเฟียร์ซได้ยินนะคะ โอ๊ยยย!! ดีใจมากค่ะ แหมมม!!! ก็กาแฟเวียดนามเค้าเลื่องชื่อนะ อยากรู้ด้วยว่าทำยังไง

 

 

 

 


ที่ทำกาแฟไสตล์เวียดนามค่ะ หรือเรียกว่าถ้วยกรองกาแฟค่ะ

 

 

ขั้นตอนการทำกาแฟ

 

 

 

วิธีทำนะคะ 

 

1.ใส่นมข้นลงไปในแก้ว ถ้าชอบหวานก็ใส่เยอะหน่อย จากนั้นใส่กาแฟ 1 ช้อนโต๊ะในถ้วยกรอง แล้วเกลี่ยกาแฟให้เท่าๆกัน

2.เอาแผ่นกรองของถ้วยใส่เข้าไป (ไม่ให้หลวมหรือแน่นเกิน) จากนั้นนำถ้วยกรองไปวางบนแก้วกาแฟค่ะ

3. เทน้ำร้อน 70 ml รอประมาณ 20 วินาที จากนั้นเทน้ำร้อนลงไปอีก 100 ml (ถ้าให้กะก็เทน้ำร้อนให้เหลือประมาณ 1 นิ้ว ก่อนถึงขอบถ้วยกรอง)

4. ปิดฝา และรอกาแฟ Dip ได้เลยค่ะ พร้อมมมดื่ม!!!

 

 

 

 

 

Mission 3 - เรียนวาดรูปที่ Vinspace
 

 

นี่ก็ครั้งแรกของเฟียร์ซเช่นกันค่ะ ครูสอนให้เอาเทปมาแปะลงบนกระดาษค่ะ จากนั้นก็ให้สีและพู่กันมา ให้วาดตามอัธยาศัย 

 

 

ครูสอนเค้าเท่ห์เนอะ ~~ ว่าไปนั่น

 

 

 

 

นี่ฝีมือเฟียร์ซเองค่ะ พอใช้ได้ไหมคะ สำหรับครั้งแรก 

 

 

 

 

 

Mission 4 - Interview Khun Emma
 

 

เฟียร์ซมีโอกาสได้สัมภาษณ์คุณ Emma ค่ะ เลยได้ข้อมูลน่าสนใจมากๆมาฝากเพื่อนๆนั่นคือ รองเท้า FitFlop นั้นถือกำเนิดขึ้นในปี 2006 ค่ะ ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีที่เรียกว่า MicroWobbleboard ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สุดยอดจริงๆ เพราะทำให้การเดินทุกย่างก้าวสบายและเหมือนได้ออกกำลังกายไปด้วยในตัว คือรองเท้า FitFlop จะช่วยให้กล้ามเนื้อขา น่อง และเท้าแข็งแรงขึ้น ช่วยป้องกันและบรรเทาการปวดเข่าและปวดหลัง ซึ่งง่ายๆคือช่วยลดเซลลูไลท์แล้วยังช่วยให้ช่วงขา และสะโพกกระชับขึ้น บั้นท้ายเล็กลง นั่นเองค่า 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Venue 3 : Bui Restaurant
 

 

ร้านอาหารเวียดนามแบบดั้งเดิม ร้านตกแต่งโล่งสบายดีค่ะ ว่าแล้วก็มาดูอาหารกันดีกว่าค่ะ ร้านนี้อาหารถูกปากเฟียร์ซมาก อร่อยทุกจานเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

Venue 4 : Indochina Junk

 

 

ต่อที่มื้อเย็นค่ะ ได้โอกาสสวีตกับ FitFlop Cuban Ethos Collection โดยการล่องเรือสำราญ นั่งไป กินไป สบตากับ collection นี้ไปค่ะ บอกเลยว่าหลงรักไม่รู้ตัวจริงๆ 

 

 

 

 

  

 

 

 

และแล้วเวลาสำคัญก็มาถึงค่ะ ประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลจากการถ่ายภาพ Happiness Photo Activity นั่นเอง มาลุ้นกันค่าา ว่าเฟียร์ซจะได้หรือไม่

 

 

 

 

แต๊น แต่น แต๊นนน….เฟียร์ซไม่ได้ค่ะ แต่ขอซูฮกเลย เพราะรูปที่ได้ ถ่ายสวยมากจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

และแล้วทริปเวียดนามก็จบลงค่ะ มีทั้งความสนุกและเสียงหัวเราะกันตลอดทริป นอกจากได้รู้จักเพื่อนๆจากสื่ออื่นแล้ว ยังมีบล็อกเกอร์จากประเทศเพื่อนบ้านเราด้วยค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าสาวเอเชียนี่แซ่บไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆค่ะ เลยเก็บภาพ 2 บล็อกเกอร์สาวมาให้เพื่อนๆได้ดูกันเป็นการปิดท้ายนะคะ

 

 

 

 

 

 

 


Tags : Social Fitflop รองเท้า Fitflop รองเท้าเพื่อสุขภาพ รองเท้า Fitflop คอลเลคชั่นใหม่ Fitflop ss2016 Fitflop Regional Launch เที่ยวเวียดนาม ร้านอาหารในเวียดนาม รองเท้าใส่สบาย

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 รองเท้าสวยแซ่บได้ ใส่สบาย แบบไม่เจ็บตัว!!

บอกลาความบ้าหอบฟาง! 8 ไอเท็มพับได้ มีสไตล์หมดห่วงเรื่องน้ำหนัก

แมทช์รองเท้า Keds กับเสื้อผ้าให้เก๋แซ่บแบบชนะเลิศ!

คู่มือ! แมตช์สีรองเท้าให้เข้ากับเสื้อผ้าแซ่บๆ

วิธีทำความสะอาด "รองเท้าผ้าใบสีขาว" ให้ปิ๊งราวกับได้ของใหม่!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top