Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++ สุดยอดครีมกันแดดที่ดีที่สุดปี 2015 การันตีโดยนิตยสารคลีโอ

Written by kitiya
Created: Apr 01, 2016 19:00 | Published date: Apr 04, 2016 10:02


Beauty News การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++ ครีมกันแดดการ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++ สุดยอดครีมกันแดด ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า


การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++

สุดยอดครีมกันแดดที่ดีที่สุดปี 2015 การันตีโดยนิตยสาร คลีโอ

 

 

Beauty News, การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++, ครีมกันแดดการ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++, สุดยอดครีมกันแดด, ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า, ครีมกันแดดดี, ครีมกันแดดได้รางวัล, ครีมกันแดดถูกและดี, ครีมกันแดด

 

 

สนุกเต็มที่กับหน้าร้อนนี้ด้วย การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++ ครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพที่มีความเสถียรสูง เนื้อครีมบางเบาแต่ให้การปกป้องเต็มประสิทธิภาพยาวนานถึง 12 ชม. พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB สูงถึง 50 เท่า ต้นเหตุของปัญหาผิวทั้ง จุดด่างดำ ฝ้าแดด ความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย พร้อมให้การฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกจากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะ! ได้รับการการันตีจากนิตยสารคลีโอให้เป็นสุดยอดครีมกันแดดที่ดีที่สุดและราคาประหยัดที่สุดของปี 2015 สูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีให้เลือก 2  สี คือ สีธรรมชาติและสีเบจ ขนาด 30 มล. ราคา 249 บาท และขนาด 15 มล. ราคา 119 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ www.lazada.co.th/garnier หรือติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.garnier.co.th

 

 

 


Tags : Beauty News การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++ ครีมกันแดดการ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท SPF50+/PA+++ สุดยอดครีมกันแดด ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ครีมกันแดดดี ครีมกันแดดได้รางวัล ครีมกันแดดถูกและดี ครีมกันแดด

บทความที่คุณอาจสนใจ

Sulwhasoo Snowise Brightening Serum ให้ผิวสวยกระจ่างแสง เปล่งประกายดุจผิวในอุดมคติ

L’Oréal Elseve 6 Oil Nourish เพื่อผมสวยจัดทรงง่าย ไม่เสียต้องเสียเวลาเซ็ต

Elizabeth Arden ดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านและริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างล้ำลึก

SEPHORA เปิดตัวช้อปปิ้งออนไลน์ให้สาวๆได้ช้อปเพลินทุกที่ทุกเวลา

Estée Lauder Double Wear Cushion ให้การปกปิดระดับสิบและติดทนนานตลอดทั้งวัน

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top