Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

Luxellence Center X IFA Paris เปิดหลักสูตร MBA ที่คนรักแฟชั่นแบรนด์หรูห้ามพลาด! (1 คอร์ส 3 ประเทศ!)

Written by preawk
Created: May 24, 2016 12:05 | Published date: Jun 09, 2016 21:14


Fierce Class Fashion เรียนแฟชั่น โรงเรียนสอนแฟชั่น เรียนแฟชั่นที่ไหนดี


คนที่สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาโทหรือคนที่สนใจแฟชั่นแบรนด์หรูหันมาทางนี้ด่วนๆค่ะ เพราะว่าวันนี้เฟียร์ซมีหลักสูตรดีๆจาก IFA Paris (International Fashion Academy) มาฝาก ถ้าคุณอยากจะเป็นตัวแม่ตัวท็อปในวงการแฟชั่นคุณจะต้องรู้ลึกรู้จริงยิ่งคนที่อยากทำงานเกี่ยวกับแฟชั่นแบรนด์หรู สนใจใน Luxury & Fashion Retail, Luxury & Fashion Brand หรือการทำ Luxury & Fashion Marketing คุณจะรู้ผิวเผินไม่ได้เด็ดขาด หลักสูตร MBA Luxury Brand Management และ MBA Fashion Business คือตอบโจทย์แบบถูกทุกข้อ ป้อนความรู้แบบ 360 องศา และที่นี่เค้าสร้างประสบการณ์พิเศษที่คุณหาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว ไปดูกันเลยค่ะว่าเค้ามีอะไรเด็ด ทำไมถึงต้องเลือกที่นี่!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
MBA Luxury Brand Management และ MBA Fashion Business ด้วยความร่วมมือระหว่าง IFA Paris (International Fashion Academy) สถาบันการศึกษาชั้นนำและเก่าแก่ของประเทศฝรั่งเศส และ Luxellence Center ศูนย์องค์ความรู้ด้านลักชัวรี่แห่งเดียวในไทย ภายใต้การบริหารของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างบุคลากรคุณภาพสู่ความเป็นมืออาชีพ ด้านสินค้าแบรนด์หรู
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ทำไมถึงต้องเลือกที่นี่!!? 
 
เรามาดูกันค่ะว่าคอร์สเรียนนี้มีอะไรเด็ด คุณจะได้ประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างจากที่อื่นยังไง ไปดูกันเลยค่าา
 
 
 
 
 
#1 MBA Luxury Brand Management และ MBA Fashion Business เปิดโอกาสให้คุณเรียนใน 3 ประเทศซึ่งมีบทบาทสำคัญในวงการแฟชั่นแบรนด์หรู เริ่มที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นเวลา 6 เดือน เซี่ยงไฮ้ถือว่าเป็นเมืองแห่งแฟชั่นของเอเชีย เป็นตลาดผู้บริโภคสินค้า Luxury ที่ใหญ่ที่สุดของโลก และมีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว
 
 
 
 
Photo Credit : borongaja.com
 
 
 
 
 
 
 
อีก 6 เดือนในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็น World Fashion Capital เป็นต้นกำเนิดของลักชัวรี่แบรนด์ของโลก ปารีสเป็นที่ๆสาวกแฟชั่นทุกคนใฝ่ฝันอยากไปเหยียบ และใช้ชีวิตเก๋ๆแบบแฟชั่นนิสต้าสักครั้ง 
 
 
 
 
Photo Credit : Shutterstock
 
 
 
 
 
และสุดท้ายที่ประเทศไทยอีก 3 เดือนซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดี นอกจากจะมีประสบการณ์จากเมืองนอกแล้ว ยังได้รู้อุตสาหกรรมลักชัวรี่และวงการแฟชั่นแบรนด์หรูในบ้านเกิดของเรา อีกทั้งยังได้สร้างคอนเนคชั่นซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงานด้วยค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
#2 นอกจากการเรียนซึ่งคับแก้วแล้ว ยังได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในต่างแดน มากกว่า 1 ประเทศซึ่งทำให้คุณได้เรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับสิ่งต่างๆ ซึ่งถือว่าคุณจะมีภาษีดีกว่าคนอื่นนะคะ ได้รู้ได้อยู่มาหลายที่ และที่สำคัญคือการท่องเที่ยว เป็นการเปิดโลกทัศน์ เปิดมุมมองใหม่ หาแรงบันดาลใจในการทำงานและการใช้ชีวิต กำไรชัดๆค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
#3 ใครที่กังวลเรื่องภาษาไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะที่นี่เค้าเป็นสถาบันระดับอินเตอร์ เรียนเป็นภาษาอังกฤษหมด แล้วยังได้เจอเพื่อนร่วมคลาสมาจากประเทศต่างๆทั่วโลก แถมยังมีโอกาสให้คุณเรียนรู้ภาษาที่สามและสี่เพิ่มขึ้น เช่นภาษาจีนกลางและภาษาฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคีย์สำคัญในโลกธุรกิจปัจจุบัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
#4 นอกจากเรียนในคลาสแล้ว คุณยังจะได้สัมผัสประสบการณ์จริง เพราะที่นี่เค้าจัดให้มี Industry Visit ให้นักเรียนได้มีโอกาสดูแฟชั่นโชว์และดูงานในแฟชั่นเฮ้าส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Hermes, Tod’s, Valentino และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษของนักเรียนที่นี่โดยเฉพาะ Exclusive สุดๆค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
#5 มีนักเรียนเพียง 25 ต่อคลาสเท่านั้น ใกล้ชิดกับผู้สอน ได้เรียนแบบอัดแน่นเข้มข้นแน่นอน แถมผู้สอนก็เป็นระดับ Expert ผู้มีประสบการณ์โชกโชนเป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นแบรนด์หรูทั้งนั้น 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
#6 หลายคนคงกังวลกับราคาอยู่ ทั้ง 2 โปรแกรมนี้ถือว่าไม่แพงเลยค่ะ เมื่อเทียบกับประสบการณ์ที่จะได้รับ ประมาณ 14,800 – 15,800 ยูโร หรือประมาณ 5xx,xxx เท่านั้น 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
#7 นักเรียนเก่าที่เรียนจบจากที่นี่ได้ทำงานกับบริษัทดัง แบรนด์ระดับโลกทั้งนั้น ทั้ง Abercrombie & Fitch, Adidas, Alexander McQueen, Christian Dior, Dolce & Gabbana, Gap, H&M, Mango, Nautica, Next, Northface, Pierre Balmain, Promod, Tom Ford, Van Cleef & Arpels และอื่นๆอีกมากมาย  

 

 

 

 

 

 

 

สาวกแฟชั่นคนไหนกำลังสนใจ อย่ารอช้าไปค่ะ รีบสมัครไปค่ะปีการศึกษา 2016 นี้ยังทันอยู่นะคะ สมัครได้ที่ Admissions@luxellencecenter.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-648-2948 หรือ www.facebook.com/LuxellenceCenter คราวนี้คุณจะได้รู้ลึกรู้จริงยิ่งกว่าใครเพื่อเป็นตัวท็อปในวงการแฟชั่นแบรนด์หรูค่ะ 

 

 

 

 

 


Tags : Fierce Class Fashion เรียนแฟชั่น โรงเรียนสอนแฟชั่น เรียนแฟชั่นที่ไหนดี โรงเรียนสอนแฟชั่นที่ไหนดี แนะนำโรงเรียนสอนแฟชั่น แฟชั่น เรียนแฟชั่นดีไซน์ แฟชั่นดีไซน์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Office Look Vol.2 แต่งตัวไปทำงานแบบง่ายๆให้แซ่บและดูโปร!

Gigi - Bella Hadid สองพี่น้องแฟชั่นนิสต้า It girl คนใหม่ของวงการ!

''Bomber Jacket'' ไอเท็มเด็ด เพิ่มความเผ็ดให้คุณแซ่บแบบชนะเลิศ!

8 โรงเรียนสอนแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย

Reborn! GUCCI กลับมาครั้งนี้ แซ่บ อลัง ปังสะท้านวงการ!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top