Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

น้ำลายหก !! 8 หนุ่มฮอลลีวูดหุ่นซี๊ด ซิกแพคแน่น ที่สาวๆรีเควสว่าถอดเสื้อออกเถอะ!!

Written by ROMNALYN
Created: Aug 21, 2016 16:12 | Published date: Sep 05, 2016 18:47


Lifestyle หนุ่มฮอลลีวูดกับซิกแพคสุดฮอต 8 หนุ่มฮอลลีวูด กับซิกแพคสุดร้อนฉ่า ซิกแพคหนุ่มฮอลลีวูด ที่สาวๆอยากเห็นมากที่สุด สุดยอดซิกแพคของ 8 หนุ่มฮอตแห่งฮอลลีวูด


 จำได้ว่าเคยเอาใจติ่งเกาหลี ด้วยการรวบรวมโอปป้าที่น่ากิน แบบสุดพลังมาเสิร์ฟให้ถึงที่กันไปแล้ว งั้นคราวนี้เฟียร์ซขอเอาใจติ่งอินเตอร์ ฟากฮอลลีวูดให้ได้กรี๊ดกันบ้าง เพราะฟากนี้เรื่องผู้ชาย เค้าก็มีดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ 8 หนุ่มฮอลีวูดหุ่นซี๊ด ซิกแพคแน่น ที่สาวๆทั่วโลกอยากขอร้องว่า อย่าใส่เสื้อเลยจะได้ม๊ายยยยยย!!  ... ว่าแต่ว่า 8 คนนี้ หุ่นและซิกแพคของใครจะน่าลูบไล้กว่ากัน  ไปพิสูจน์กันเลยดีกว่าค่าาา

 

 

 

 

 

 

1. Gerard Butler - เจอราร์ด บัตเลอร์

 

Cr. fansshare.com

 

สำหรับหนุ่มใหญ่คนนี้ เชื่อว่าสาวๆคงเห็นด้วยกับเฟียร์ซมากๆ ก็แหมดูซิกแพคเฮียเจอราร์ดเค้าซิคะ อะไรมันจะขึ้นชัดทั้งหกลูกขนาดนั้น ถึงจะแก่แต่แซ่บนะเออ!! ยิ่งเวลาเห็นเฮียแกใส่ชุดนักรบกรีกโบราณในหนังเรื่อง “300 rise of an empire” แล้วเนี่ย ตามันลุกวาวยังไงก็ไม่รู้ เพราะรู้สึกว่า Custom  เค้าจะดีไซน์ชุดนี้มาเอาใจสาวๆเป็นพิเศษ  

 

Cr. cloudpix.co

 

 ก็เล่นโชว์ทั้งซิกแพค  กล้ามขา และ กล้ามปูได้แบบ 360 องศาซะขนาดนั้น  ... ถึงว่าละดูหนังเรื่องนี้เป็นรอบที่ล้าน แต่ก็ไม่เคยเบื่อเลยเน๊อะ!!

 

 

 

2. Chris Partt - คริส แพร็ตต์

 

Cr. www.ew.com

 

หนุ่มคริสนี่ก็ไม่เบานะคะ สำหรับเรื่องซิกพงซิกแพคเนี่ย ทำเอาสาวๆเกือบไม่ได้ตื่นตาตื่นใจกับไดโนเสาร์ เพราะมัวแต่นั่งส่องซิกแพคงามๆ กับกล้ามอันอวบอิ่มของพี่แกเกือบทั้งเรื่องเลย ขนาดหนุ่มคริสไม่ค่อยได้ถอดเสื้อนะ (เอาจริงๆก็อยากให้ถอดทั้งเรื่องแหละ><  แต่แหมซิกแพคมันเตะตาสาวๆได้ดีจริงๆ!!

 

Cr. instinctmagazine.com

 

และถึงแม้ว่าหนุ่มคริสจะมีลูกมีเมียไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เบ้าหน้าแบบนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีเมียมโนได้อีกหลายคนแน่นอน  สาวๆก็ไม่ต้องแย่กันเน๊อะ ><

 

 

 

3. Hugh Jackman - ฮิวจ์ แจ็คแมน

 

Cr. all4women.co.za

 

หลีกทางหน่อยค่าาา พี่ใหญ่แห่งวงการหุ่นแซ่บ ซิกแพคสะท้านทรวงมาแล้ว!!  สำหรับป๋าฮิวจ์ แจ็คแมน  เฟียร์ซต้องบอกเลยว่า หนุ่มๆที่ฝันอยากมีหุ่นเท่ๆ ต้องเซฟรูปป๋าแกไว้เยอะๆเลยค่ะ  เพราะหุ่นป๋าฮิวจ์แกซี๊ดซ๊าดมาก หกลูกมาเต็ม ชนิดที่ว่าเบียดกันขึ้นเลยล่ะค่ะ

 

Cr. muscleandstrength.com

 

 แถมด้วยแผงอกของป๋าแกของสุดจะเฟิร์ม สาวๆได้เห็นเป็นต้องสยบ อยากจะปรี่เข้าไปซบแทบไม่ทัน!! ...  เอาเป็นว่า Wolverine ภาคต่อไป รบกวนถอดเสื้ออกเลยนะคะ เสื้อกงเสื้อกล้ามอะไรไม่ต้องใส่หรอก มันอึดอัดเปล่าๆเน๊อะป๋าฮิวจ์เน๊อะ!!

 

 

 

4. Ryan Reynolds - ไรอัน เรย์โนลส์

 

Cr. wesharepics.info

 

พ่อหนุ่ม Dead Pool สุดกวนประสาท  ก็มีของดีกับเค้าเหมือนกันนะค้าาา >< เพราะใต้ชุดหนังสีแดง มีซิกแพคแน่นๆ เบอร์แรงซ่อนอยู่  ซึ่งถ้าให้พี่แกสลัดชุดนั้นออกล่ะก็ สาวๆร้องซี๊ดซ๊าดกันระงมแน่นอน !!

 

 Cr. coachmag.co.uk

 

ซึ่งซิกแพคของหนุ่มไรอันจัดว่าน่าลูบไล้ ไม่แพ้หนุ่มๆคนไหนเลย แต่ถึงจะไม่ใหญ่โตมโหฬารเหมือนพี่ใหญ่อย่างป๋าฮิวจ์ หรือเฮียเจอราร์ดก็เถอะ  แต่หนุ่มไรอันฝากกระซิบมาบอกว่า ถ้าได้สัมผัสนานๆ ระวังติดใจนะจ๊ะ    แอร๊ยยยย >< 

 

 

 

5. Chris Hemsworth - คริส แฮมส์เวิร์ธ

 

Cr..drgullo.com

 

หนุ่มธอร์ของเฟียร์ซ คนนี้ ทั้งหุ่นและซิกแพคจัดว่าร้อนแรงที่สุดในแอสการ์แล้วล่ะค่ะ ก็ดูแผงอก กล้ามหน้าท้อง และแขนอันล่ำบึ๊กที่ทั้งขาว ทั้งฟิตของหนุ่มคริสเค้าซิคะ เห็นแล้วเฟียร์ซก็อยากจะกลายร่างเป็น เจน ฟอสเตอร์ซะจริงๆ เลยค่ะคุณขาาา!! 

 

Cr. people.com

 

แล้วสาวๆรู้อะไรมั้ยค่ะ หนุ่มคริสเค้าเคยได้รับตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ ขยี้ใจที่สุดอีกด้วยนะ  ... แหมๆๆผู้ชายอะไรเนี่ยแข็งแรง กำยำ น่าเอามาเป็นบอดีการ์ดที่สุดอ่ะ ><

 

6. Chris Evan  - คริส อีแวนส์

 

Cr. edit.stage.hollyscoop.com

 

หรือใครจะเถียงว่ากัปตันอเมริกาคนนี้ หุ่นไม่เฟิร์ม ซิกแพคไม่โดนคะ!! แน่นอนว่าคงไม่มีใครกล้า  ... เพราะสำหรับหนุ่มคริส อีแวน  แล้วเฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆคงอยากเห็นพี่แกถอดเสื้ออยู่ตลอดเวลาแน่ๆ 

 

Cr. captain-america--trailer.blogspot.com

 

ก็ดูบอดี้ที่โคตรจะเพอร์เฟ็กต์ของพี่คริสแกซิคะ ทั้งซิกแพคแน่นๆ น่าสัมผัส ทั้งกล้ามแขนเป็นมัดๆ ที่น่าขย้ำขนาดนั้น เอาเป็นว่าถอดเสื้อพร้อมโชว์ดีกว่า เพราะไหนๆก็ลงทุนออกกำลังกายมาขนาดนี้แล้ว จะได้ไม่เสียของไงคะกัปตัน ><

 

7. Zac Efron - แซค เอฟรอน

 

Cr. uncova.com

 

ตายยยยยละ!! ถ้าเฟียร์ซมีเพื่อนบ้านแบบนี้ล่ะก็ จะไปตีสนิทให้ไวเลยล่ะค่ะ!! สำหรับหนุ่มแซค น้องใหม่ของสมาคมหนุ่มหุ่นซี๊ด ที่ถีงแม้ว่า หุ่นเหิ่นและซิกแพคอาจจะไม่ได้มหึมาแบบดารุ่นพี่ แต่เฟียร์ซว่า ไอที่มีอยู่เนี่ยก็เซ็กซี่ใช่เล่นเลยนะคะ ><

 

Cr. zacefronworkout.net

 

เรียกได้ว่านอกจากหน้าตาที่ทำเอาสาวๆระทวยแล้ว ก็มีหุ่นและซิกแพคที่แสนจะเซ็กซี่นี่แหละที่สาวๆเค้าปลื้มนักปลื้มหนา จนอยากจะพากันไปเผาเสื้อทุกตัวของหนุ่มแซคทิ้ง จะได้ไม่ต้องใส่ให้เกะกะลูกกะตายังไงล่ะคะ ><

 

 

 

8. Alexander Skarsgard - อเลกซานเดอร์ สการ์กอร์ด 

 

Cr. celebuzz.com

 

หุ่นซี๊ด ซิกแพคแซ่บทะลุป่ามาเลยค่ะ สำหรับหนุ่มอเล็กซานเดอร์ ทาร์ซานเวอร์ชั่นล่าสุด ที่เฟียร์ซอยากจะบอกว่า เรื่องการแสดงน่ะ เฟียร์ซก็ว่าดีแล้วนะ แต่หุ่นที่พี่แกฟิตมานี่ซิดีกว่าเป็นไหนๆ ก็แหงล่ะ ต้องถอดเสื้อโชว์สกิลห้อยโหนไปในป่า จะมาผอมแห้งแรงน้อยได้ยังไงล่ะเน๊อะ

 

Cr. IG: aiexanderskagard_images

 

 

 

แน่นอนว่ากว่าจะฟิตได้เฟิร์มขนาดนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ แต่หนุ่มอเล็กซ์ทุ่มทุนมากๆกว่าจะหุ่นซี๊ดๆแบบนี้ มาให้สาวๆได้น้ำลายสอกัน ยังไงเรื่องต่อไปถอดเสื้อโชว์บอดี้แบบนี้อีกนะ มาถูกทางแล้วล่ะหนุ่มอเล็กซ์ ><

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ น้ำลายหกอย่างที่เฟียร์ซได้บอกไว้รึเปล่า เพราะแต่ละคนที่เฟียร์ซคัดมาเนี่ย เค้าแซ่บไม่แพ้กันเลย เอาเป็นว่าสาวๆก็เลือกฟินตามความชอบและกันนะคะ  หรือจะเหมารวมทั้งหมดเลยก็ได้  ไม่ว่ากันอยู่แล้ววววว ><

 


Tags : Lifestyle หนุ่มฮอลลีวูดกับซิกแพคสุดฮอต 8 หนุ่มฮอลลีวูด กับซิกแพคสุดร้อนฉ่า ซิกแพคหนุ่มฮอลลีวูด ที่สาวๆอยากเห็นมากที่สุด สุดยอดซิกแพคของ 8 หนุ่มฮอตแห่งฮอลลีวูด ซิกแพคแซ่บๆของหนุ่มฮอลลีวูด 8 หนุ่มฮลลีวูด หุ่นซี๊ด ซิแพคแซ่บ หุ่่นซี๊ด ซิกแพคแซ่บตามฉบับหนุ่มฮอลลีวูด หนุ่มฮลลีวูดคนไหน หุ่นดีที่สุด หนุ่มฮอลลีวูดคนไหน ซิกแพคแซ่บที่สุด

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 กีฬาในยิมยอดฮิตปี 2016 เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ได้กล้ามเนื้อทั้งร่าง

6 ท่าสร้าง''กล้ามเนื้อท้อง''ให้ดูแซ่บแบบเจนี่

7 ท่าออกกำลังกายอัพไซส์ 'ก้น' ให้สวยเป๊ะได้ภายใน 3 เดือน

8 ท่าออกกำลังกายแบบง่ายๆให้หุ่นแซ่บรับซัมเมอร์!!

กูรูแนะ 4 เทรนด์ออกกำลังกายสุดฮิตกับวิธีแมทช์สปอร์ตไอเทม

ADVERTISEMENT
Top