Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

BEAUTY BOUND SEASON 2 กิจกรรมค้นหาสุดยอดบิวตี้ ครีเอเตอร์คนต่อไปเมืองไทยกลับมาอีกครั้ง

Written by kitiya
Created: Aug 26, 2016 16:19 | Published date: Aug 30, 2016 15:21


Beauty News BEAUTY BOUND SEASON 2 SK-II BEAUTY BOUND SEASON 2 BEAUTY BOUND SEASON 2 Thailand กิจกรรมประกวดบิวตี้ บล็อกเกอร์


กลับมาอีกครั้งกับ บิวตี้ บาวนด์ (Beauty Bound) แคมเปญที่ SK-II จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บิวตี้ ครีเอเตอร์เลือดใหม่ไฟแรง ได้สร้างสรรค์ผลงานของตนเองโดยใช้ทักษะด้านความงามและด้านดิจิตอลให้ก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง โดยบิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2 นี้ เป็นกิจกรรมที่เฟ้นหาสุดยอดบิวตี้ ครีเอเตอร์ระดับโลกคนต่อไปโดยเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจที่อยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน 

 

 

 

 

 

 

 

 

จากความสำเร็จของกิจกรรมบิวตี้ บาวนด์ในปี 2015 ที่ผ่านมา ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในปีนี้ บิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2 จึงได้มีการปรับรูปแบบกิจกรรมโฉมใหม่ โดยมีการรวมเว็บซีรี่ส์ความงามแบบเรียลลิตี้ อีกทั้งยังมีคณะกรรมการตัดสินจากหลากหลายสาขาพร้อมเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ชื่อดังของเมืองไทยที่มาในฐานะที่ปรึกษาพิเศษ (mentors) มาร่วมแชร์เทคนิคต่างๆให้แก่ผู้เข้าแข่งขันเพื่อรังสรรค์ผลงานสู่โลกดิจิตอลให้เป็นที่ชื่นชอบและยอมรับ นอกจากนี้ ยังมีการสร้างคอมมูนิตี้สำหรับเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ที่เข้าร่วมโครงการนี้เพื่อสร้างโอกาสในการเรียนรู้สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านการสอน การฝึกอบรม และคำแนะนำจากบิวตี้กูรูชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิตอลกันอย่างเข้มข้น  

 

 

 

 

บิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2 กับการกลับมาพร้อมเว็บซีรี่ส์แบบเรียลลิตี้โฉมใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

ในปีนี้ การเฟ้นหาสุดยอดบิวตี้ ครีเอเตอร์ชั้นนำคนต่อไปในประเทศไทยได้เริ่มต้นขึ้นในรูปแบบใหม่ผ่านเว็บซีรี่ส์เรียลลิตี้ ซึ่งชาวเน็ตจะได้ติดตามการเดินทางของผู้เข้าแข่งขันที่ตนเองชื่นชอบตลอดการแข่งขันบิวตี้ บาวนด์ ในครั้งนี้ 

 

เว็บซีรี่ส์ของบิวตี้บาวนด์จะนำเสนอผลงานต่างๆของบิวตี้ ครีเอเตอร์ที่ได้เข้ารอบนับตั้งแต่วินาทีที่พวกเขาส่งวิดีโอเข้ามาสมัครร่วมแคมเปญจนถึงการร่วมเข้าแคมป์อย่างเข้มข้นเป็นเวลา 2 วัน และในรอบสุดท้ายเพื่อชิงความเป็นสุดยอดบิวตี้ ครีเอเตอร์ของเอเชีย เว็บซีรี่ส์ ซึ่งจะเผยแพร่ในช่องทางยูทูบและแชร์ในช่องทางต่างๆของแต่ละประเทศที่เข้าร่วมรายการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ถือได้ว่าเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆให้ได้รู้จักกับเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ มากมายทั่วภูมิภาค 

 

 

 

 

3 คณะกรรมการตัดสินการแข่งขันบิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2

 

ในปีนี้ บิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2 มาพร้อมกับ 3 คณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นผู้จัดละครชั้นนำของเมืองไทย ดารานักแสดง นางแบบ และบิวตี้ กูรู ชื่อดัง ให้เกียรติมาร่วมตัดสินการแข่งขันในครั้งนี้ 

 

 

 

Beauty News, BEAUTY BOUND SEASON 2, SK-II BEAUTY BOUND SEASON 2, BEAUTY BOUND SEASON 2 Thailand, กิจกรรมประกวดบิวตี้ บล็อกเกอร์, กิจกรรมร่วมสนุก, บิวตี้บล็อกเกอร์, บล็อกเกอร์ SK-II

 

 

ซินดี้ - สิรินยา บิชอพ ดารานักแสดงและนางแบบชื่อดัง กล่าวว่า “ความสวยเกิดจากความมั่นใจค่ะ ถ้าคุณมีความมั่นใจ คุณก็จะสามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ ถึงเวลาแล้วที่ดาวดวงต่อไปจะได้เฉิดฉายบนโลกออนไลน์ไปกับบิวตี้ บาวน์ ซีซั่น 2”

 

เจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี ผู้จัดละครและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู กล่าวว่า “เพราะโอกาสที่ดีจะเข้ามาสู่ชีวิตของเราในทุกช่วงชีวิต เจี๊ยบจึงอยากให้ทุกคนใช้ทุกโอกาสที่ผ่านเข้ามาอย่างเป็นประโยชน์ให้มากที่สุดค่ะ”

 

โมเม – นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้ ครีเอเตอร์และกูรูด้านความงามชื่อดังของเมืองไทย กล่าวว่า “อย่ารอช้าที่จะทำตามความฝันเมื่อโอกาสที่คุณจะได้ถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองออกมาให้โลกได้รับรู้นั้นมาถึงเเล้ว เพราะความสำเร็จเป็นของคนที่กล้าลงมือทำค่ะ”

 

 

 

 

 

 

กิจกรรมบิวตี้ บาวนด์ มุ่งที่จะผลักดันและฝึกฝนบิวตี้ ครีเอเตอร์ รุ่นใหม่ โดยมอบโอกาสพิเศษให้แก่ผู้เข้าแข่งขันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมและเครือข่ายของกลุ่มบิวตี้ ครีเอเตอร์ ซึ่งผู้ชนะเลิศในปีที่แล้วอย่าง เจนเมกอัพ (Janemakeup) ก็ได้รับโอกาสในการก้าวสู่การเป็นบิวตี้ ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย ซึ่งหนึ่งในประสบการณ์สุดพิเศษที่เธอได้รับจากกิจกรรมนี้คือ การเดินทางไปยังนครนิวยอร์กและลอสแองเจลิสเพื่อเรียนรู้และเพิ่มทักษะในด้านความงามเพิ่มเติม ซึ่งเธอได้พบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทูและนักแสดงสาวสุดสวยที่ได้รับรางวัลมากมายอย่าง เคท บลันเชตต์ (Cate Blanchett) นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับบิวตี้ ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกหลายท่านอีกด้วย

 

ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศจากประเทศไทยจะได้รับโอกาสในการเดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม 2560 และผู้ที่ชนะเลิศจากการแข่งขันบิวตี้บาวน์ ระดับเอเชีย ในปีนี้ จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมโครงการสุดพิเศษกับเอสเค-ทู (SK-II Global Beauty Circle) และได้รับโอกาสในการร่วมงานกับบิวตี้ ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ, โปรแกรมแลกเปลี่ยนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมความงามอย่าง StyleHaul และยังได้รับอุปกรณ์การผลิตวีดิโอแบบมืออาชีพพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

คุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขัน

 

อายุ:  18 ปีขึ้นไป

สถานที่พำนัก: ต้องอาศัยอยู่อย่างถูกต้องตามกฎหมายในประเทศที่เข้าร่วมในการจัดฐานความงามขึ้น

ภาระผูกพัน: ไม่มีสัญญาที่มีผลผูกพันอยู่กับแบรนด์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นที่เป็นคู่แข่งกับเอสเค-ทู

เอกสารการเดินทาง: ต้องมีหนังสือเดินทางที่ยังสามารถใช้ได้ จนถึงวันชิงชนะเลิศ

ผู้เข้าชม: มีผู้ติดตามไม่เกิน 50,000 สมาชิก/ผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลหลักของผู้สมัคร

 

 

 

 

วิธีการสมัคร

 

1. อัดคลิปวีดิโอแนะนำตัวเองไม่เกิน 3 นาที พร้อมอธิบายชีวิตของตัวเองในเรื่อง ความฝัน ความหวัง และความมุ่งมั่น

2. ระบุแฮชแท็กต่อไปนี้ในวีดิโอของคุณ: #skii #sk2 #changedestiny #beautybound

3. ใส่ Hashtag ในหัวข้อวีดิโอ #changedestiny

4. อัพโหลดวีดิโอไปยังช่องทางยูทูบ เฟสบุ๊ค หรือ อินสตาแกรมส่วนตัวของคุณ และตั้งค่าสถานะเป็นสาธารณะ (public visibility)

4. ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันที่ www.beautybound.tv เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ต้องการจะสมัครและใส่ลิงค์ URL ที่เชื่อมไปยังวีดิโอของคุณ

 

 

 

 

ระยะเวลาในการเปิดรับสมัคร

 

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กันยายน 2559 โดยจะปิดรับสมัครในเวลา 23.59 น. ของวันที่ 9 กันยายน 2559

 

 

 

 


Tags : Beauty News BEAUTY BOUND SEASON 2 SK-II BEAUTY BOUND SEASON 2 BEAUTY BOUND SEASON 2 Thailand กิจกรรมประกวดบิวตี้ บล็อกเกอร์ กิจกรรมร่วมสนุก บิวตี้บล็อกเกอร์ บล็อกเกอร์ SK-II

บทความที่คุณอาจสนใจ

SK-II R.N.A. Power Eye Cream Radical New Age ให้ดวงตาดูกลมโต สวยใสไร้ริ้วรอย!

'Les Parfums Louis Vuitton' 7 กลิ่นหอมใหม่ในแบบฉบับของ Louis Vuitton

Clarisonic Mia FIT เครื่องหน้ารุ่นเล็กกะทัดรัด ให้การล้างหน้าทุกครั้งสะอาดหมดจดในทุกที่!

La Prairie Skin Caviar Essence-in-Lotion สุดยอดเอสเซ้นส์ใหม่ที่ไม่ควรพลาด!!

Lancôme Grandiôse Liner อายไลเนอร์ใหม่ ช่วยให้เส้นสวยเป๊ะได้แบบมืออาชีพ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top