Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

4 สิ่งที่ผู้หญิงห้ามปล่อยในเดทแรก ถ้าไม่อยากนก!

Written by kitiya
Created: Sep 26, 2016 21:21 | Published date: Sep 28, 2016 19:29


Lifestyle เตรียมตัวก่อนออกเดท เตรียมสวยก่อนเดท เตรียมตัวก่อนนัดสำคัญ สิ่งที่ผู้หญิงควรเตรียม


207539 0 0

เดทแรกถือเป็นเดทครั้งสำคัญที่สุด จะได้ไปต่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับเดทแรกนี่แหละค่ะ เพื่อความประทับใจซึ่งกันและกัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็ต้องกังวลเป็นธรรมดา กลัวจะทำนู่นทำนี่ไม่ถูกบ้าง บางคู่มีเกรงกันจนตัวบิด แต่ไม่ใช่สำหรับสาวเฟียร์ซค่ะ บอกเลยว่าเรื่องออกเดทเป็นเรื่องชิลๆสำหรับเรา แต่ก็อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไปจนผู้ชายตกใจ ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ มีอยู่ 4 สิ่ง ที่สาวเฟียร์ซไม่ควรปล่อย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 


Image Source : W-Two worlds

 

 

 

1. ห้ามปล่อยให้ริมฝีปากแห้งแตก

 

ริมฝีปากจุดเด่นที่สุดบนใบหน้า จริงๆแล้วสีของลิปสติกไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด ผู้ชายไม่สังเกตด้วยซ้ำ แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่สุขภาพของริมฝีปาก ถ้าแห้งแตกเป็นขุยอันนี้ก็ดูไม่โอเคนิดนึง เพื่อริมฝีปากที่สวยและมีสุขภาพดี สาวๆควรหมั่นสครับ และบำรุงด้วยลิปบาล์มเป็นประจำ นอกจากนี้ก็ควรทานอาหารที่มีวิตามินบี 2 เช่น ผักใบเขียว ปลา นมเปรี้ยว และโยเกิร์ต เพื่อริมฝีปากที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอค่ะ 

 


Image Source : descendants of the sun

 

 

 

2. ห้ามปล่อยให้เล็บสุขภาพไม่ดี

 

เล็บอาจเป็นส่วนเล็กๆที่หลายคนไม่สังเกต แต่ถ้าได้เห็นความเยินขึ้นมาล่ะก็...ต้องมีชะงักกันบ้างแหละ เพราะนั่นแสดงถึงความไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง เพื่อความสวยเงางามของเล็บ สาวๆต้องหมั่นบำรุงด้วยแฮนครีม รวมทั้งบำรุงจากภายในด้วยการรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมอย่างนม และแร่ธาตุสังกะสีที่มีอยู่ในอาหารทะเลกับธัญพืชค่ะ แค่มีเล็บสวยสุขภาพดี ก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะทาเล็บสีอะไรดีค่ะ 

 

 

 

 

3. ห้ามปล่อยให้ผิวหยาบกร้าน

 

ผิวเป็นสิ่งที่ไม่ควรปล่อยอย่างยิ่ง เพราะเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย คือถ้าไม่ได้นัดกันในที่มืดๆตอนกลางคืน ก็ต้องเห็นผิวแน่นอนค่ะ ดังนั้นจะมาปล่อยให้ผิวดูแห้งหยาบกร้านไม่ได้ อย่างศอกดำเข่าด้านอย่างนี้ก็ไม่เอานะคะ สาวๆอาจคิดว่าเป็นแค่จุดเล็กๆ ผู้ชายไม่เห็นหรอก แต่เพื่อความมั่นใจส่วนตัว จะได้ไม่ต้องมาคอยห่วงหน้าพะวงหลังว่าเขาจะเห็นไหม ก็ต้องหมั่นสครับผิวและลงครีมบำรุงให้สม่ำเสมออย่าได้ขาด ที่สำคัญต้องบำรุงจากภายในด้วยอาหารที่มีคอลลาเจนก็ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีออร่าจากภายในได้ค่ะ 

 


Image Source : Uncontrollably Fond

 

 

 

4. ห้ามปล่อยให้ท้องหิว

 

อันนี้ไม่ได้เลยค่ะ อย่าออกไปทั้งๆที่ร่างกายหิวโซเด็ดขาด ควรหาอะไรรองท้องไปนิดนึง ถึงแม่ว่าการเดทครั้งนี้จะเป็นการรับประทานอาหารร่วมกันก็ตาม ซึ่งถ้าสาวๆหิวไปก็จะโฟกัสแต่ของกินจนลืมไปเลยว่ามากับใคร เพื่อให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า อาจจะหาสลัดผักหรือผลไม้เบาๆทานก่อนไป เพื่อเสริมวิตามินบี 1 ให้กับร่างกาย ทำให้ดูสดชื่น ไม่เหนื่อยล้าเหมือนเพิ่งเลิกงานมาสดๆค่ะ

 


Image Source : Uncontrollably Fond

 

จริงๆแล้วเรื่องพวกนี้ไม่ใช่กับเฉพาะการออกเดทหรอกค่ะ การออกไปพบปะผู้คน ทั้งลูกค้า เจ้านาย ลูกน้อง หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอ จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้ เพราะร่างกายเราต้องทรุดโทรมลงทุกวันๆ โดยไม่มีอะไหล่เปลี่ยน! การดูแลก็ต้องทำควบคู่กันทั้งภายในและภายนอก หมั่นรับประทานอาหารที่มีวิตามินบี 1, วิตามินบี 2, แคลเซียม และกรดอะมิโนอยู่เสมอก็สามารถช่วยได้ค่ะ ซึ่งสิ่งที่มีสารอาหารเหล่านี้อยู่ครบๆ และหาทานได้ง่ายที่สุดก็คือ โยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมน้ำผลไม้ สาวๆสามารถหาได้ตามร้านค้าทั่วไป และดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ เท่านี้ก็เป็นการดูแลตัวเองให้พร้อมรับทุกสถานการณ์แล้วค่ะ สวยทั้งภายในและภายนอกอย่างนี้ไม่มีนกแน่นอนค่า~

 

 

 

Lifestyle, เตรียมตัวก่อนออกเดท, เตรียมสวยก่อนเดท, เตรียมตัวก่อนนัดสำคัญ, สิ่งที่ผู้หญิงควรเตรียม, ผู้หญิงไม่ควรพลาด, ดูแลความสวยความงาม, ผู้หญิงดูแลตัวเอง, วิธีดูแลตัวเอง, วิธีดูแลความงาม, ออกเดทยังไงไม่ใช้นก, วิธีดูแลความงาม, ดูแลผิว, ดูแลเล็บ, ดูแลสุขภาพ, ดูแลริมฝีปาก, บำรุงผิว, บำรุงริมฝีปาก, อาหารรองท้อง, นมเปรี้ยวดัชมิลล์, โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ดัชมิลล์, ใส่ใจความงาม, ใส่ใจตัวเอง, ทำยังไงให้สวย, เคล็ดลับความสวย, อยากดูดี, นัดครั้งสำคัญ, ออกเดท, ความรัก, ประชุมงาน, พบลูกค้ายังไงไม่ให้แป๊ก, เตรียมตัวสัมภาษณ์งาน, เตรียมตัวไปพบลูกค้า

 


Tags : Lifestyle เตรียมตัวก่อนออกเดท เตรียมสวยก่อนเดท เตรียมตัวก่อนนัดสำคัญ สิ่งที่ผู้หญิงควรเตรียม ผู้หญิงไม่ควรพลาด ดูแลความสวยความงาม ผู้หญิงดูแลตัวเอง วิธีดูแลตัวเอง วิธีดูแลความงาม

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 เหตุผลที่คุณยังโสด (กูมาอยู่จุดนี้ได้ยังไง?)

6 วิธีดับอาการ 'ดราม่าควีน' ปรี๊ดแค่ไหนสติก็กลับมาได้ไม่แหก!!

10 สิ่งที่ทำลายความมั่นของสาวๆ (พร้อมวิธีแก้)!!!

10 สิ่งที่หนุ่มๆทำให้สาวงอนแบบไม่รู้ตัว!

มาดู! 6 สิ่งที่กินเเล้วแก่ช้าหน้าเด็ก

ADVERTISEMENT
Top