Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

แฟชั่นโชว์แฟนตาซีเหนือจินตนาการ จาก Lyn Around คอลเลคชั่น Winter 2016

Written by james.nattadit
Created: Oct 06, 2016 00:03 | Published date: Oct 06, 2016 18:30


Fashion News Update Lyn around The Enchanting Utopia คอลเลคชั่นใหม่ Lyn around เสื้อผ้าLyn around


20715 0 0

ใครที่กำลังรอคอยคอลเลคชั่นใหม่จาก แบรนด์ฮิตขวัญใจสาวๆ อย่าง Lyn Around เชิญตีตั๋วมาทางนี้เลยค่ะ เฟียร์ซจะพาก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝัน ไปพบกับคอลเลคชั่น "The Enchanting Utopia" คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2016 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจักรวาลในอุดมคติของ Lyn Around  อันเต็มไปด้วยสัตว์ป่า ธรรมชาติ และแมกไม้นานาพันธุ์ งานนี้เลยมีทั้งดอกกุหลาบยักษ์ เห็ดประหลาด และสัตว์น้อยใหญ่ทั้งกวาง กระต่าย แมว หมาป่า นกฮูกมาเฉิดฉายในชุดสวยๆ กันเต็มพื้นที่เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

ในคอลเลคชั่นนี้ ลวดลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Lyn Around ยังมีให้สาวๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้สนุกสนานกันเช่นเดิม อย่างเช่น เสื้อคอกลมสีแดงลายดอกไม้ตัวนี้ จับคู่กับกระโปรงเมทัลลิกได้เก๋มากค่ะ

 

 

 

 

โครงสร้างเสื้อคอลเลคชั่นฤดูหนาวนี้ ถูกออกแบบมาให้สาวๆ นำมาเลเยอร์กันได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้นค่ะ เพราะมีทั้งเสื้อทรงเข้ารูป ไปจนถึงเสื้อแจ็คเกตตัวหนา เหมือนลุคนี้ของสาวซาร่า บอลล์ ที่เป็นเสื้อพิมพ์ลายกราฟิก สวมทับด้วยเสื้อสีชมพูอ่อนลายดอกไม้ได้เข้ากันอย่างลงตัว

 

 

 

 

สำหรับเฉดสีในคอลเลคชั่นนี้ เริ่มจากสีแดงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบ สวยเด่นสุดๆ ต้องยกให้เสื้อแจ็คเก็ตสีแดงสดตัวนี้ เป็น Statement piece ที่ช่วยคอมพลีทลุคนี้ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ นอกจากสีแดง คอลเลคชั่นนี้ยังมีสีส้ม Coral สีชมพูอ่อน และสีน้ำเงินเข้ม เป็นเฉดสีเด่นประจำฤดูนี้ด้วยค่ะ

 

 

 

 

และเพื่อต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาเยือน คอลเลคชั่นนี้จึงมีผ้าแจ็คการ์ด (Jacquard Fabric) ผ้าเนื้อหนา และขนสัตว์เป็นองค์ประกอบเด่น เหมือนแจ็คเกตลาย houndstooth ปกเฟอร์ที่โดดเด่นมากในลุคนี้ของสาวมารีญาค่ะ  ส่วนเดรสสีฟ้าอ่อนที่น้องจิงจิงใส่ก็สื่อถึงความหนาวเย็นในฤดูหนาวได้น่ารักทีเดียว 

 

 

 

 

นอกจากคอลเลคชั่นหลักแล้ว คราวนี้ Lyn Around ยังมีคอลเลคชั่นพิเศษอย่าง "Lyn Around Ruby" ที่ยังคงซิกเนเจอร์ของแบรนด์คือความเฟมินินไว้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความหรูหราเลอค่า เหมือนกับชื่อคอลเลคชั่นที่มาจากอัญมณีสีแดงอันล้ำค่านั่นเองค่ะ

 

 

 

 

จุดเด่นของคอลเลคชั่นพิเศษนี้คือความปราณีตในการตัดเย็บ การเติมเต็มรายละเอียด ซึ่งลุคเด่นของคอลเลคชั่นนี้ต้องเป็นเดรสผ้าลูกไม้ และเดรสมีระบาย แบบเดียวกับที่สาวซาบีน่า The Face ใส่นี่เลยค่ะเริ่ดสุดๆ ใครที่กำลังมองหาชุดสวยดีเทลเก๋ไว้ใส่ออกงานต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

 

 

 

 

มาถึงฟินาเล่แล้วนะคะ สาวๆ Lyn Around พาเหรดกันออกมาในชุดสวยๆ อวดโฉมและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน ตามจังหวะเสียงเพลงและเสียงปรบมือของเหล่าเซเลบริตี้ที่มานั่ง front row กันอย่างหนาแน่น จบโชว์นี้ไปอย่างสวยงามและน่าประทับใจค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

ก้าวเข้ามาใน Utopia ของ Lyn Around ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Lyn Around ทุกสาขา สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lynaround.com Facebook : lynaround.lynaround

Instagram : @lynaroundworld

#LynAroundUtopia   #LynAroundWinter2016

 


Tags : Fashion News Update Lyn around The Enchanting Utopia คอลเลคชั่นใหม่ Lyn around เสื้อผ้าLyn around เสื้อผ้าLyn around ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

Urban Decay Fall 2016 คอลเลคชั่นสุดแซ่บประจำฤดูใบไม้ร่วงที่สาวกไม่ควรพลาด!

เอาใจสายอาร์ต! แบรนด์เสื้อผ้าสุดเท่ "CC DOUBLE O" เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมการมาเยือนของ "Velvet Spectrum" Illustrator ระดับโลก!

คู่มือ มิกซ์แอนด์แมทช์ 30 days 30 looks แซ่บได้ไม่ซ้ำวันกับเซเลบแถวหน้า!! Part 1

มาแล้ว! Etam แบรนด์ชุดชั้นในที่โดนใจลูกผู้หญิงแบบถูกทุกข้อ!!

8 แหล่งช้อปปิ้งไอเท็มวินเทจ ที่คนรักของเก่าเข้าเส้น ต้องไปเยือน!!

ADVERTISEMENT
Top