Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เปิดกระโปรงรถในฝัน พาชม 'Benz SLC300' รถสปอร์ตที่สืบทอดความฟินแบบมีระดับ ให้ขับมันอย่างมีสไตล์!

Written by Blindchef
Created: Oct 06, 2016 04:43 | Published date: Dec 26, 2016 15:33

วันนี้เฟียร์ซมีไอเท็ม WISH LIST ชิ้นใหญ่จะมาแนะนำ "เมอร์เซเดส-เบนซ์สปอร์ตเปิดประทุน" Dream Car สุดคลาสสิคมีระดับที่พอได้ยินคำนี้ บอกเลยว่า "ไม่มีใครไม่อยากขับ" 

Wish-List Benz SLC300 รถสปอร์ต รถเบ๊นซ์ Benz SLC300 ราคา


64706 0 0

Photo Credits:

ใครว่ารถสปอร์ตต้องเกิดมาคู่กับหนุ่มๆเท่านั้น! บอกเลยค่ะว่าสาวเฟียร์ซอย่างเราถึงแม้จะรู้ลึกไม่เท่าแต่ก็ชื่นชอบการขับรถเป็นชีวิตจิตใจไม่แพ้กัน วันนี้เฟียร์ซมีไอเท็ม WISH LIST ชิ้นใหญ่จะมาแนะนำ งานนี้ขอบอกเลยว่า มันเป็นความชอบส่วนตัวที่ฝังลึกมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่จนกระทั่งทุกวันนี้ ไม่ว่าจะออกมากี่รุ่นกี่ปีก็ยังเป็น wish list อันดับต้นๆของใครหลายๆคนอยู่เสมอ! ใช่แล้วค่ะ เรากำลังพูดถึง "เมอร์เซเดส-เบนซ์สปอร์ตเปิดประทุน" Dream Car สุดคลาสสิคมีระดับที่พอได้ยินคำนี้ บอกเลยว่า "ไม่มีใครไม่อยากขับ" 

 

 

หลังจากที่ Mercedes-Benz SLC 300 AMG Dynamic สปอร์ตเปิดประทุนสองที่นั่ง เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน เฟียร์ซไม่รอช้า ต้องขอดูให้เห็นกับตา เอาให้รู้กันไปเลยว่า นอกจากรูปลักษณ์ใหม่แบบปรับหมดตั้งแต่หัวจรดท้ายแล้วจะมีอะไรที่เริ่ดกว่าคลาส SLK รุ่นพ่อ!

 
 

 

ว่าแล้วก็...ถึงเวลา เทสไดรฟ์ค่ะ! 

 

 

 

 

#1 ดีไซน์ภายนอก

เอาเรื่องของรูปลักษณ์หรือลุคล้วนๆก่อนนะคะ รถรุ่นนี้มีความสวยงามลึกล้ำ ไม่ว่าใครที่ได้ลองมาถือกุญแจขับดู จะรู้สึกว่าเคมีช่างเข้ากั๊นเข้ากันกับฉันเหลือเกินนน จะเป็นผู้ชายแมนๆ หรือสาวๆไม่ว่าจะมีลุคเปรี้ยวหรือหวานก็ดูเข้ากันได้ไปหมดโดยลุคไม่ดูขัดกันแต่อย่างใด ไม่ว่าจะมองจากมุมไหน หรือจากระยะไหน สวยสะกดตาทุกมุมทุกรายละเอียด - ฝากระโปรงหน้ายาว ห้องโดยสารอยู่เยื้องไปด้านหลัง หลังคามีความโค้งมนสวยงาม ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดประทุนอยู่ - ขนาดรถโดยรวมกำลังดี ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป 

 

 

 


#2 ภายใน

ภายในออกแบบดีเยี่ยม ห้องโดยสารค่อนข้างกว้างและนั่งสบายเลยทีเดียว ตอบโจทย์ครบพร้อมทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น วัสดุที่ใช้ - เบาะที่นั่งหุ้มหนัง Nappa แนวสปอร์ต ปรับระดับไฟฟ้าตามแบบฉบับของเบนซ์ ชอบที่เบาะดีไซน์ออกมาให้โอบรับกับสรีระแบบไม่ด้องห่วงเมื่อยเลยค่ะ  

 



 


 

#3 การขับขี่
 

สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจหาซื้อรถสปอร์ตสักคันไว้ขับในชีวิตประจำวันในเมือง มีไปซิ่งบ้าง ไปต่างจังหวัดบ้าง SLC ตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะเป็นรถที่ขับสนุก mode ปกติจะเร่งหรือเบรคก็รวดเร็วทันใจ จะปรับเป็น mode sport เพิ่มความเร็วก็ทำได้ไม่มีสะดุด ถ้าใครกลัวจะหมดสนุกเพราะปัญหาจุกจิกบอกเลยไม่มีค่ะ (ถ้าใครใช้เบนซ์อยู่แล้วจะทราบดี ว่านางเลี้ยงง่ายดี๊ดีไม่มีงอแง) และในเวลาปกติ เจอรถติดๆ ก็ไม่ต้องคอยเหยียบเลี้ยงเครื่องกลางไฟแดงให้เขินรถรอบข้าง เพราะปรับมาเป็น mode ECO ให้ขับในเมืองได้แบบสวยๆ เบาๆ นิ่มๆได้ไม่เปลืองน้ำมัน เรียกว่าปรับให้รองรับได้ทุกการใช้งานเลยค่ะ 

 

 



 

 

 

#4 ฟังก์ชั่นเปิดประทุน

 

เกิดเป็นรถสปอร์ตกับเค้าทั้งที เจ้า SLC ตัวนี้ก็มาต้องพร้อมฟังก์ชั่นเปิดประทุนกันตามแบบฉบับความเป็นรถสปอร์ตแบบไม่มีอะไรขาดถึงจะครบสูตร แค่กดปุ่มด้วยปลายนิ้ว ก็สามารถวิ่งฉิวหรือจะรับลมชิลๆได้ทันที




เริ่มกดปุ่มเปิดประทุน ฝากระโปรงท้ายจะเปิดรอรับเพื่อเก็บหลังคา



หลังคาซ่อนเก็บเข้าฝากระโปรงท้าย


สิ่งที่ชอบคือเมื่อเราเปิดประทุนแล้วถ้าหลังคาหรือฝากระโปรงยังไม่เข้าที่แบบปิดสนิทจะมี ข้อความและเสียงแจ้งเตือนที่หน้าปัดพวงมาลัย เหมาะกับผู้หญิงใจร้อน หรือผู้หญิงขี้ลืมอย่างเรามากค่ะ 555
 



ได้เวลาเริงร่าท้าแดดคร่า!! ส่วนฝนตกไม่ต้องกลัวนะคะ กดปุ่มเดียวกันทุกอย่างก็จะปิดกลับมาเข้าที่มิดชิดดังเดิม

 


#5 ที่เก็บสัมภาระ

 

ไหนใครว่าขับรถสปอร์ตห้ามขนของเยอะเพราะที่เก็บของชอบมีจำกัด? บอกเลยว่าพี่ SLC รุ่นนี้มาพร้อมพื้นที่ฝากระโปรงท้ายข้างหลังกว้างไม่แพ้รถ 4 ที่นั่ง ดังนั้นแซ่บวนไปค่ะ จะไปช้อปปิ้ง หรือจะซิ่งไปต่างจังหวัดก็พร้อมไปไหนไปกันค่ะ

 



ฝากระโปรงท้าย
 



ลองใส่กระเป๋าโน๊ตบุค กระเป๋ากล้อง 2 ใบ ขวดน้ำ และกระเป๋าสะพาย ยังเหลือที่ใส่ของได้อีกสบายๆค่ะ 

 

 

 

และแล้วก็มาถึงช่วงท้ายของการเทสไดรฟ์นะคะ สรุปง่ายๆก็ Mercedes-Benz SLC คือ รถสปอร์ตตัวเล็กที่เต็มไปด้วยฟังค์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ได้เป๊ะมาก จะเอาอะไรก็มีให้ ที่คนอื่นมีนางก็มี ที่คนอื่นไม่มีนางยิ่งมีค่ะ ที่สำคัญคือราคาน่าคบหา และมีความเป็นไปได้ในการครอบครองเหลือเกิน เพราะ Mercedes-Benz SLC หรือที่มีชื่อเต็มว่า Mercedes-Benz SLC 300 AMG Dynamic (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลซี 300 เอเอ็มจี ไดนามิกค์) ใหม่ตัวนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,990,000 บาท!! ช่างเป็นการเชื้อเชิญให้เราทำ a Dream Car คันนี้ ให้กลายเป็น a Dream Come True เหลือเกินนนน!

 


 

 

 

เอาล่ะค่ะจุดนี้ใครที่สนใจ มีเพื่อนแทคเพื่อน มีแฟนแทคแฟน แล้วควงแขนชวนกันไปดู Mercedes-Benz SLC a Dream Come True Car คันนี้ได้ที่โชว์รูม เมอร์เซเดส-เบนซ์ ใกล้บ้านท่าน ต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมส่วนไหนก็จัดไปได้เลยค่ะไม่ต้องกลัว แต่ระวังจะได้จองไม่รู้ตัวนะคะ เพราะตัวนี้เค้าทำออกมาได้ถูกทุกข้อจริงๆ!! 

 


Tags : Wish-List Benz SLC300 รถสปอร์ต รถเบ๊นซ์ Benz SLC300 ราคา Benz SLC300 ดีไหม Benz ราคา Benz SLC300 รถสปอร์ต รถ ​ หรู

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมราคาค่าจอดรถของห้างฯดัง ที่นักช้อปควรรู้ไว้! Parking Rates in Bangkok!

ตรวจเช็คสภาพรถขั้นพื้นฐานที่ผู้หญิงควรรู้ไว้

Sexiest Man Alive - 10 หนุ่มเซ็กซี่แห่งปีที่สาวๆขอเป็นตุ๊กตาหน้ารถสักครั้งก็พอ

แอบส่อง 9 รถหรูของเหล่าซุป'ตาร์ ราคาเฉียด 8 หลัก!

เทสไลฟ์! Test LIVE in MG5 รีวิวรถสไตล์สาวเฟียร์ซ ฟังก์ชั่นเพียบถูกใจ ดียังไงไปดู!!

ADVERTISEMENT
Top