Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เฟียร์ซพาช้อป King Power รางน้ำ ช้อปดิวตี้ฟรียังไงให้ฟิน!!

Written by madamej
Created: Oct 12, 2016 15:29 | Published date: Feb 23, 2017 05:13

ช้อปดิวตี้ฟรีฟินๆที่ King Power รางน้ำ บิวตี้แน่น แบรนด์เนมเพียบ!!!

Shopping Guide ช้อปปิ้ง คิงพาวเวอร์ King Power King Power ราวน้ำ


58565 0 0

Photo Credits:

เดินทางไปต่างประเทศเมื่อไหร่จะใกล้หรือไกล สิ่งหนึ่งที่ทำให้ลำไย๊ลำไยวุ่นวายไม่จบสิ้นก็คือการแพ็คกระเป๋า คำนวนเท่าไหร่ก็ไม่เคยตรง ไปสามกลับแปดแตกลูกทุกครั้งไป ตอนตะบี้ตะบันซื้อก็ไม่มีใครห้ามใคร แต่พอตอนแบกกลับไทยนี่ไหล่หลุด น้ำหนักเกิน เดินตัวใครตัวมัน แต่ที่แซ่บยิ่งกว่านั้นคือตอนบิลบัตรเครดิตเรียกเก็บ เอ๊ะทำไมตอนคำนวณค่าเงินได้จุดเจ็ด มาเรียกเก็บชั้นจุดเก้ายะ!! วิ่งหาคนโทษ โกงชั้นใช่มั้ย! ทุกครั้งไป ปัญหาเหล่านี้ของดิฉันได้หมดไปตั้งแด่ได้มาสัมผัสกับ "King Power รางน้ำ"ค่ะ!! แซ่บยังไงต้องมาดู เรื่องช้อปปิ้งไม่เชื่อเฟียร์ซแล้วจะไปเชื่อใคร!!

 

 

 

1. ใช้เวลาเลือกของช้อปปิ้งได้นานจุใจ หยิบลองวนไปแบบไร้ final call (เรียกเข้าเกท) 

 

จริงอยู่ว่า King Power ที่สนามบินก็มี แต่ขอโทษกว่าพี่จะจัดของเสร็จออกมาเรียกแท็กซี่ วิ่งไปต่อแถวเช็คอิน โหลดกระเป๋า เข้า x-ray ตัว ต่อด้วยคิวรัวๆตรงต.ม. เหลือเวลาเลือกซื้อของพร้อมวิ่งไปเกท ไม่ถึง 20 นาที หยิบได้แค่ไหนแค่นั้น สู้ไปเดินเลือกช้อปเข้าแบรนด์นั้น ออกแบรนด์นี้ที่รางน้ำ หยิบลองได้ชิลๆ ตัวปลิวไม่ต้องหิ้วกลับบ้าน แถมยังเลือกนานได้จุใจ เดินทางก็สะดวก อยู่ใกล้ๆ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมินี่เอง ไม่ต้องรีบๆลวกๆ แค่คิดก็ฟินแล้วค่ะ 

 


เดินเข้ามาก็เจอ LongChamp เลยค่ะ ช็อปใหญ่เวอร์วังอลังการค่าา

 


ช็อปแฟชั่นแบรนด์เนมเรียงรายตามทางเดิน

 


แน่นไปด้วยแบรนด์แฟชั่นแซ่บๆ

 


L'oreal ที่นี่นำเข้าจากฝรั่งเศส

 

 


ละลานตาไปด้วยแบรนด์ดังต่างๆ

 


MCM มีให้เลือกกันอย่างจุใจ ชอบใบไหนจัดไปค่ะ

 


Ralph Lauren ช็อปใหญ่มากกก

 


Michael Kors กระเป๋าแซ่บๆ จัดไปสักใบค่ะ

 


นาฬิกามีให้เลือกกันหลายแบรนด์ ใครสาวกแบรนด์ไหนจัดไปค่ะ



นาฬิกาเยอะแค่ไหน ต้องไปดูด้วยตัวเองค่ะ
 


จะ Gucci , Mido หรือ Rado ก็มีมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ

 


โซนนาฬิกาลากยาว เดินช้อปวนไปค่ะ


 

 

2. ของดีราคาเด็ด เครื่องสำอาง น้ำหอม มีทุกไซส์ทุกขนาด และ Travel Set เด็ดๆที่หาที่ไหนไม่ได้!

 

เมื่อต้องเดินทาง ลิสต์เครื่องสำอางและน้ำหอมจะงอกขึ้นมาทันที ขอบอกว่า King Power รางน้ำนี้มีเกือบทุกแบรนด์ชั้นนำ มั่นใจมากว่ามาเกินครึ่งโลก ไม่ว่าจะฝรั่งเศส อเมริกา สวิส อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีมีให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว ที่สำคัญราคาดีมาก!! ขึ้นชื่อว่าดิวตี้ฟรี แน่นอนราคาต้องดีกว่าซื้อในห้าง ไหนๆก็มี Flight บินแล้ว อย่านอนหลับทับสิทธิ์กันนะคะ

 

 


ทางเข้าความสวยความงามค่ะ มองไปแล้วแบรนด์แน่นเอียด

 

กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีก กับ Giorgio Armani ที่รอคอย แบรนด์นี้รองพื้นก็ดี ลิปสติกก็แซ่บ ที่สำคัญหาได้เฉพาะที่นี่ ข้างนอกไม่มีนะจะบอกให้! ที่แซ่บคือมีครบไลน์เลยค่ะ ดังนั้นสวอชสีวนไปค่ะ ชอบอันไหนจัดไปให้หายอยาก 

 

 

ช็อปใหญ่แซ่บลืมมม

 


รับประกันความแน่นค่าาา

 

งานรองพื้นตัวท็อปก็มาค่ะ แถมราคาดี๊ดี

 

แบ่งโซนรอให้ทุกคนไปสอยค่ะ

 

 

 

 

นอกจากนี้มีเครื่องสำอางและน้ำหอมอีกหลากหลายแบรนด์ที่บอกเลยว่าขนกันมาให้ดูทุกแบรนด์ไม่ไหวจริงๆค่ะเพราะเยอะมากกกกก เอาเป็นว่าดูบรรยากาศความคึกคักและอลังการงานช้อปในโซนบิวตี้นี้กันค่ะ 

 

 


มีให้เลือกหลายแบรนด์มาก ใครสาวกแบรนด์ไหนจัดด่วนๆค่ะ

 


แบรนด์เครื่องสำอางแน่นจริงอะไรจริง

 

 

 

 

ชั้นน้ำหอม Calvin Klein, Nina Ricci และแบรนด์แซ่บๆอีกเพียบ

 

 

 


 


หันไปทางไหนก็น่าจัด 

 

 

และแล้วก็มาถึงไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ กับเหล่า Travel Exclusive ที่มาเป็นเซ็ต และเหล่า Les Miniatures น้ำหอมตัวน้อยน่ารัก ใครที่บ้าพาเลตต์บอกเลยว่าต้องกรี๊ดดดดดดังมาก กวาดกันไม่ทันเลยทีเดียว เพราะที่ King Power รางน้ำนี้มี Travel Set Palette แบบต่างๆของทุกแบรนด์ มีให้เลือกเยอะมากกกกก ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์พาเลท ลิปพาเลท คอนทัวร์พาเลท หรือ all together รวมทั้งเซ็ตอัดมาในตลับไซส์พิเศษ แก้ม ตา ปาก ผิว อายไลน์เนอร์ มาสคาร่ามาครบ! ตลับเดียวเปรี้ยวได้ทั่วโลก แถมราคาโดนใจ จัดไปยังไงก็คุ้ม!! 

 

 


YSL เซ็ตลิปสติกน่าจัดแค่ไหนถามใจเธอดู

 

 


ครบเครื่องเรื่องหน้าต้องเซ็ตนี้ค่ะ

 


จัดอันนี้อีกสักเซ็ตคงไม่เป็นไรเนอะ

 


Lancome ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ

 


จะเซ็ตลิปสติกหรือเซ็ตคุชชั่นก็น่าจัดทั้งสองเซ็ตค่ะ

 


Giorgio Armani แซ่บยกเซ็ตค่ะ

 


ลิปสติกดี๊ดี

 


อันนี้เด็ดค่ะ มีถึง 3 ชั้น เริ่ดเวอร์

 


Clinique มีมาให้เลือกหลายเซ็ตค่ะ

 

 

ส่วนสกินแคร์และน้ำหอมก็ไม่น้อยหน้า ถึงแม้ว่าจะอัดรวมลงตลับกับเค้าไม่ได้ แต่ก็ยังมีรวมเซ็ตไซส์เล็กขนาดพกพาแบบฟูลสตรีม หรือจะเลือกเซ็ตไซส์ปกติ ที่มาพร้อมของแถมในราคาเท่าเดิม!! ให้เอาไปเลือกใช้ได้แบบฟินๆ มีให้เลือกไม่หวาดไม่ไหวจริงๆค่ะ บอกเลยต้องไปดูเอง 

 

 

เซ็ทขวดจิ๋วของ Giorgio Armani

 


เซ็ตน้ำหอมจาก Ralph Lauren

 

เซ็ตขวดจิ๋วของ BVLGARI

 


เซ็ตน้ำหอมขวดจิ๋ว YSL

 


KENZO เซ็ตน้ำหอม

 


ISSEY MIYAKE เซ็ตน้ำหอมดี๊ดี

 


Anna Sui ก็มาค่ะ 

 


ครีมทามือจาก Loccitane

 

 

เห็นแบบนี้ บอกเลยว่าราคาดีงามมมมมม แถมได้ของคุณภาพ ไม่ต้องฝากใครหิ้วให้ต้องระทึกว่าจะได้ของไหม หรือได้มาก็อาจจะไม่มั่นใจอีกว่าของแท้หรือเปล่า ช้อปที่นี่มั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอนล้านเปอร์เซนต์ ยิ่งมีบัตรสมาชิกแล้วยิ่งได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5-20% ไปแบบเน้นๆ แถมทุกยอดซื้อยังได้ CARAT สะสมไว้แลกของและปรับสถานะบัตรเพื่อรับส่วนลดเพิ่มได้อีก ที่แห่งนี้เกิดมาเพื่อเป็นสวรรค์ของนักช้อปจริงๆค่ะ 

 

 

3. ราคาทุกชิ้นเป็นเงินไทย ไม่ต้องคำนวณให้กลุ้มใจ ไม่ต้องไปแลกให้เสียเรท! 

 

อีกข้อที่ชอบมากกกกเลยก็คือ ราคาทุกสิ่งเป็นไทยบาท (แต่ก็รับเงินสกุลอื่นๆด้วยนะคะ เผื่อใครอยากละลายทรัพย์) เห็นเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น ไม่ต้องคิดกลับไปกลับมา กลับหน้าหลังให้กลุ้มใจ สิ่งเดียวที่ต้องคำนวณวนไปคือ ลดแล้วเหลือเท่าไหร่ รูดบัตรใบไหนแล้วได้ cash back CARAT REWARDS เอาไปแลกเป็นของอะไรดี แบรนด์ไหนได้ Free Gift บ้าง บัตรวันเกิดซื้ออะไรคุ้มที่สุด ทีนี้เวลาเราไปเที่ยวก็แลกเงินเพื่อใช้จ่ายเอ็นจอยสโลว์ไลฟ์ได้ชิลๆ เอาเวลาไปถ่ายรูปสวยๆ แล้วเช็คอินอวดเพื่อนๆดีกว่า ไม่ต้องเสียเวลาไปตามล่าของตามเช็คลิสต์ที่ถือมา แถมดูไปดูมา อ้าว ของที่นี่ถูกกว่าจร้าาาา!! #เชื่อพี่พี่เจ็บมาแล้ว #ฮ่องกงสามฝรั่งเศสสอง! 

 

 

 

 

 

4. โปรโมชั่น ของแถม ล่อตาล่อใจ ดีต่อใจและตับไตไส้พุงมากค่ะ 

 

และนี่ก็คืออีกเหตุผลที่ยังไงก็ต้องมาตำกันที่นี่ เพราะโปรโมชั่นของเค้าเยอะแบบจุใจ จะไปเมื่อไหร่ก็มีมาให้แบบไม่ซ้ำกันแล้วยังมีสิทธิพิเศษเพียบ ไม่ว่าจะลดตามหน้าบัตรสูงสุดถึง 20% แถมซื้อครบเท่านั้น ลดเพิ่มเท่านี้  ซื้อครบเท่านี้แถมนั่นนี่เยอะไปหมด อ่อ ของแถมที่นี่ไม่มีแค่ขวดจิ๋วๆ ซองบางๆนะคะ เท่าที่เคยเจอนี่มาเป็นชิ้นเป็นอัน กระเป๋าแต่งหน้าก็เคยได้ เซ็ตแปรงก็เคยโดนมา เยอะสุดคือกระเป๋าเดินทางล้อลากของแบรนด์นั้นๆก็เจอมาแล้ว บางทีซื้อครบก็ได้ Cash Voucher มาให้ไปช้อปต่อก็มี วันเกิดนี่ดีสุด มาช้อปในเดือนเกิดได้ Cash Back คืนตั้ง 30% เอาไว้มาช้อปต่อได้อีก ตรงนี้เลยค่ะที่ทำให้ต้องมาตำทุกทีมีไฟลท์บิน เรียกได้ว่าจัดโปรขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักช้อปทุกชาติพันธุ์จริงๆค่ะ!! แอร๊ยยยยย อยากไป!! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. รับของสะดวก เลือกที่รับสบาย

 

เมื่อช้อปเสร็จสาวๆยังเอาของกลับบ้านยังไม่ได้นะคะ เพราะต้องออกเดินทางเท่านั้นถึงรับของกลับได้ กล่าวคือซื้อที่รางน้ำ จ่ายเงินแล้วรับใบเสร็จกลับบ้านมาสวยๆ จากนั้นนำใบเสร็จไปรับของที่สนามบินวันที่เดินทาง แต่ถ้าช้อปสินค้าป้ายฟ้าก็เอากลับบ้านได้เลย

 

 

 

 

 

 

วิธีรับง่ายๆตามนี้ค่ะ

รับของวันบินไป: สำหรับคนที่มาช้อปก่อนบินที่สาขาในเมืองไว้ ไปรับที่ pick-up counter ก่อนเข้าเกท สังเกตป้าย King Power ไว้นะคะ

 

 

 

6.  สินค้าป้ายฟ้า ราคาดี ไม่ต้องมีไฟลท์!! 

 

แอร๊ยยยไม่ว่าวงการไหน เห็นป้ายฟ้าเมื่อไหร่ก็มักจะได้เจอแต่ของดีๆเด็ดๆทั้งนั้น ที่นี่ก็เช่นกัน สำหรับสินค้าป้ายฟ้าคือสินค้าพิเศษที่ทุกท่านซื้อแล้วนำกลับบ้านออกไปได้เลย แบบไม่ต้องมีไฟลท์บินค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าจำพวก รองเท้ากีฬา อุปกรณ์ไฟฟ้า กล้อง ของกิน แว่นตาและสกินแคร์บางแบรนด์ฟินแค่ไหนถามใจเธอดูคร่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7. สมาชิก King Power ชีวิตดี๊ดี มีสิทธิ์พิเศษเพียบ!

 

ความพิเศษอย่างแรกของการเป็นสมาชิก King Power คือ แน่นอนค่ะ ส่วนลดที่หน้าบัตรสุงสดถึง 20% คือจากราคาที่ถูกกว่าห้างอยู่แล้ว ลดไปอีกค่ะ วันเกิดรับ cash back คืนเงินเข้าบัตร 30% จากยอดซื้อในเดือนเกิด ได้สิทธิ์ใช้บริการ King Power Lounge สวยๆที่สนามบินฟรี บัตร 1 ใบพาเพื่อนไปได้อีก 2 คนนะคะ แล้วยังมีสิทธิ์พิเศษร่วมโปรโมชั่นบัตรเครดิต ร่วมโปรนั้นนี้ตามเทศกาลที่จัด หรือแม้แต่สิทธิ์ในการร่วมสนุกกับแคมเปญและอีเวนท์สุด exclusive ต่างๆ เอาเป็นว่าใครยังไม่เป็นสมัครเถอะค่ะ  

 

 

ทางเข้า Lounge สำหรับสมาชิก ช้อปเหนื่อยๆก็มานั่งพัก จิบนู่นนี่แล้วค่อยไปช้อปต่อ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการแนะนำการช้อปที่นี่อย่างละเอียด อย่างที่ทราบกันดีว่า King Power นี้เป็นสังเวียนช้อปปิ้งปลอดภาษีระดับเวิลด์คลาส ที่ๆเราจะเป็นมิตรกับเพื่อนทุกชาติทุกภาษา เพราะทุกคนก้าวเท้าเข้ามาด้วยอุดมการณ์เดียวกัน จะเห็นสายตาทุกคู่ที่มุ่งมั่น ผมเผ้ากระเซิงแสดงให้เห็นถึงความเมามัน และหูที่อื้ออึง พูดอะไรก็ยิ้มใส่กันเพราะกำลังได้ของดีราคาเด็ดจากช็อปนานาแบรนด์ ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า นาฬิกา เครื่องสำอาง น้ำหอม จากทุกแบรนด์ทั่วโลก พร้อมฟินแล้วอย่ารอช้า ใครที่ต้องเดินทางรีบมาตำกันให้สะใจค่ะ!! 

 

 


Tags : Shopping Guide ช้อปปิ้ง คิงพาวเวอร์ King Power King Power ราวน้ำ ดิวตี้ฟรี ซื้อของปลอดภาษี คิงพาวเวอร์คืออะไร ช้อปปิ้งที่สนามบิน สนามบินดอนเมือง

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 Must-have แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่ไปถึงถิ่นแล้วต้องซื้อ!

เครื่องสำอาง 5 สิ่งที่ต้องลงทุน: ซื้อไว้ยังไงก็คุ้ม!

เครื่องสำอาง 9 ชิ้นที่สาวๆต้องมีในยามเร่งรีบ!

LONGCHAMP นำทุกคนหลงมนต์เสน่ห์แห่งจักรวาลด้วยกระเป๋า “Long Distance Call”

ฮิตแรงจากฮ่องกงถึงเมืองไทย กับเทรนด์กระเป๋า Customize bag จาก Blingblingsister

ADVERTISEMENT
Top