Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เฟียร์ซเปิดฟลอร์ พาชมชั้นแฟชั่น 'The Ground Floor' โฉมใหม่ที่ Emporium สนุกกับการช้อปปิ้งแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

Written by lchunhachai
Created: Dec 19, 2016 01:16 | Published date: Dec 19, 2016 16:15

Emporium Department Store  โฉมใหม่ บอกเลยว่าเดินง่ายมากๆ แบรนด์ใหม่ ราคาโดนใจกว่าเดิมเพียบ 

Fashion Emporium The Ground Floor The Ground Floor ที่ Emporium Emporium Department Store


Photo Credits: Emporium, Fiercebook.com

สวัสดีค่าา ตามที่เฟียร์ซได้พาชมเปิดฟลอร์! เดินช้อปชั้นแฟชั่น 'The Ground Floor' ที่ Emporium Department Store ผ่านทาง FB Live ไปเมื่อวันก่อน บอกเลยไม่เคยลืมสัญญานะคะ สัญญาว่าต้องมีบทความก็มี (รู้อายุก็คราวนี้ล่ะ) จัดมาให้แล้วค่ะ!! ใครที่อยากไปแต่ไม่ชินกับ Emporium Department Store  โฉมใหม่ บอกเลยว่าเดินง่ายมากๆ แบรนด์ใหม่ ราคาโดนใจกว่าเดิมเพียบ ให้สาวๆได้สนุกกับการช้อปปิ้งยิ่งกว่าที่เคยเจอมา จะเป็นยังไงตามเฟียร์ซไปดูกันเลยค่า

 

 

พิกัดอยู่ที่ ชั้น G : Emporium The Ground Floor ชั้นเดิมเพิ่มเติม
คือ มุมแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ จะหันไปทางไหนอะไรก็น่าสอยไปหมด!

 

 

ชั้นแฟชั่นโฉมใหม่นี้ เป็นที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์ใหม่ ทั้ง Fashion และ Lifestyle คัดมาแบบเน้นๆกว่า 50 แบรนด์ดังจากทั่วโลก ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะอยากได้เลยค่ะ

 

ตื่นเต้นน ตื่นเต้นน!! ว่าแล้วก็ติดกับดักกันตั้งแต่ทางเข้ากันเลยทีเดียวค่ะ 

 

 

 

 

โซนด้านหน้าของ Emporium The Ground Floor - ของกุ๊กกิ๊ก ของกระจุกกระจิก ของตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน แอคเซสเซอรี่ Gadget มาหมด 

 

 

 

ของใช้ตกแต่งบ้านอ่ะเธอ ซื้อดีไหมนะ!? เอาไปใช้เก็บของเผื่อห้องจะเป็นระเบียบมากขึ้นอะไรแบบนั้น

 

 

 


โซนเครื่องเขียนอ่ะแกรรร มีความ Minimal มองไปทางไหนอยากได้ไปหมด

 

 




มีสเตชันเนอรี่อย่างเดียวไม่พอ เอา Diptyque มาวางล่อกันเข้าไปอีก!!! เคยเป็นไหมคะ!? พวกของตกแต่งบ้าน ของใช้จำพวกเครื่องเขียน เครื่องหอม เนี่ย ถ้าไม่เห็นไม่เคยอยากได้เลยค่ะ แต่ถ้าเห็นเมื่อไหร่นะ ~~ เจอกันแคชเชียร์!! 555 

 

 

 

 

PANTONE - The First Pantone Pop-up Shop  ตั้งรออยู่หน้าทางเข้า Emporium The Ground Floor

 

 

ตั้งใจเลือกสเตชันเนอรี่มากค่ะ (เฟียร์ซเป็นคนบ้าสมุด) แต่ตาก็หันไปสบตากับสีสันของร้าน PANTONE เข้าจนได้!! รีบเดินมาดูแทบไม่ทัน ส่วนตัวรู้สึกว่าแบรนด์นี้เก๋มาก ความเด็ดอยู่ตรงที่ นางเอาชาร์ตสีมาใส่ไว้ในสินค้าต่างๆ - รองเท้า กระเป๋า แก้วน้ำเอย มีชาร์ตสีบอกเป็น Code อยู่เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวสีเพี้ยน

 

 

คนเราก็มี character มีเฉดสีความชอบที่ไม่เหมือนกันเนอะ ถือว่า PANTONE ฉลาดตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายหรือเรียกง่ายๆว่า ความเยอะ ของมนุษย์ได้ดี!! อุ๊ยย!! เห็นแบบนี้แล้วคิดถึง Mr. Grey ใน Fifty shades of Grey เลยค่ะ ~ ~  

 

 

ลืมบอกไปอีกเรื่องนึงค่ะ PANTONE ที่ Emporium นี้เป็นร้าน pop up แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย มีความพิเศษมากนะตัวเธอ อย่าพลาดมาแวะชมนะ มาเจอ PANTONE ได้ Emporium Department Store ชั้น G นะจ๊ะ

 

 

โซนด้านในของ Emporium The Ground Floor - รวมแบรนด์ใหม่กว่า 50 แบรนด์ดัง 
จบทุกลุคการแต่งตัวได้ในที่เดียว 

 

 

จะบอกว่าแบรนด์เปลี่ยนไปมากค่ะ ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Solace London, In Good Company, The Asian Studio, ACHRO, BEIGE, C/MEO COLLECTIVE, KEEPSAKE The Label, TY-LR BEC & BRIDGE, etc. ซึ่งเฟียร์ซชอบนะ มีความเป็นสตรีทสไตล์มากขึ้น ใส่ได้ง่ายขึ้น ราคาจับต้องได้มากขึ้นค่ะ อุ๊ยย!!! เกือบลืมพูดเรื่องสำคัญค่ะ ตอนนี้ Emporium เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษอยู่นะคะ “Girls Just Wanna Have FUN!!”  รวมโซนด้านหน้าที่เมื่อกี้เราเพิ่งผ่านมาด้วยค่ะ  

 


 

น้องใหม่แบรนด์ดังจากสิงคโปร์ ‘In Good Company’ สไตล์มินิมอล แต่แฝงรายละเอียดและเทคนิคการการตัดเย็บที่พิเศษ เหมาะเป็น everyday wear ของสาวๆค่า

 

 


หรือจะเป็นแนว Artistic อย่าง Achro, Tibi, Beige ก็เท่ห์ไม่ซ้ำใครค่า

 

The Asian Studio รวมหลายแบรนด์ฮิตนำเข้าจากเกาหลี ที่คัดมาเน้นๆในราคาน่ารัก แต่คุณภาพมาเต็ม ไหนลองดูซิ จะใส่ไปหาโอปป้า 

 


 เดรสขาว (ซ้าย) ตัวนี้ผ้าดี คัตติ้งเนี๊ยบ ใส่ออกมาดูแพงมากแน่ๆ ราคาอยู่ที่ 3,900 บาท 
เสื้อใส่ออกมาข้างนอก (ขวา) เป็นเหมือนชุดนอน … Pajamas trend ก็มานะเธอ 

 

 

 เสื้อ Jump waist (ซ้าย) หู้ยยย!!! อันนี้ก็ดี  3,500 บาท 
T-shirt casual (ขวา) เสื้อยืดนี่มีไว้ก็ดีนะคะ แต่งตัวสบายๆแต่ดูดีได้ในวันขี้เกียจ

 


MSGM แบรนด์ High Street จาก Italy แบรนด์สตรีทแฟชั่นสุดแซ่บนะ เปรี้ยว เก๋ เท่ครบส่งตรงแบบติดขอบรันเวย์ 

 


ใครชอบเสื้อผ้าดีไซเนอร์แบรนด์สัญชาติออสเตรเลีย ห้ามพลาด Australian Labels ค่ะ เพราะรวมแบรนด์คัตติ้งดีงาม ลวดลายผ้าสวยเฉียบ มาเสริฟ์ถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น KEEPSAKE The Label, FINDERS KEEPERS, TY-LR, BEC & BRIDGE, C/MEO COLLECTIVE บอกเลยว่าสวยโดดเด่นได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็นค่ะ

 

 


แบรนด์ Paul & Joe Sister 

 

 

ลาย Tom & Jerry กับกางเกงยีนส์ลายแมวน่ารักมากกก ใส่แล้วมีความสตรีทสไตล์

 

 

โซนตรงกลางของชั้น G เป็น Pop-up Shop ถือป็นไฮไลท์ของชั้นนี้ที่รวม Must-have item เข้ามาไว้ด้วยกันแต่น่าเสียดายที่งานพื้นที่นี้จบไปแล้ว เลยเอามาบอกต่อเผื่อให้สาวๆได้ติดตามงานหน้าของ Emporium กันค่า 


 

 


 

เดินมารอบนึงแล้วค่ะ และแล้วก็มาถึง พื้นที่ไฮไลท์สุดของฟลอร์นี้ พื้นที่ตรงกลางที่โชว์ความสนุกของแคมเปญ Girls Just Wanna Have FUN!!

 

 

โซนนี้เลือกของ hi-light ที่เก๋ที่สุด น่าได้ที่สุด อินเทรนด์ที่สุด จากทุกแบรนด์ในชั้นนี้ มารวมไว้ที่นี่ค่ะ ซึ่ง stylist ชื่อดังจะเป็นคนเลือกเองกับมือทุกชิ้นค่ะ 

 

 


มีความพิเศษอ่ะเธอ สังเกตได้พวก Key item

 

ชิ้นไหนเป็น Signature ที่ต้องมี ต้องโดนจะมีแปะป้ายว่า Must-have อยู่ค่ะ ดูซิรองเท้า Pretty Ballerinas แซ่บมาก เคสมือถือก็ดีงาม

 



 

เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง Gadget ต่างๆ รวมมาให้หมดแล้ว น่ารักกกกกอ่ะ 

 

 

โอ๊ยย!!! มีความฟินมากค่ะ มีท้ั้งขนมนมเนย เครื่องดื่มคอยบริการ และยังมี Live band อีก ~~ ไม่หมดแค่นั้น ยังมี .GIF Photo Booth ไว้ให้เก็บภาพความสนุกอีก ช่างรู้ใจจริงๆ 

 

 

โพสท่าเก๋ๆ แชร์ภาพ .GIF บน Facebook และ Instagram ของเพื่อนๆ พร้อม Follow @EmporiumDepartmentStore แค่นี้ก็ได้ทั้งภาพ .GIF และได้ภาพโพลารอยด์เป็นที่ระลึกแล้วค่ะ

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับการช้อปปิ้งที่ Emporium The Ground Floor มีอะให้เล่นเยอะจริงๆว่าไหมคะ!? เพิ่มอรรถรสในการช้อปปิ้งเข้าไปอีกก!! สนุกจริงๆสมกับชื่อแคมเปญ Girls Just Wanna Have FUN!!! เพราะเฟียร์ซนี่สนุกมาก ไล่มาตั้งแต่ Fun Pop-up Spaces ร้าน Pantone , The New Fun รวมแบรนด์ใหม่สุดฮิตกว่า 50 แบรนด์ในราคาจับต้องได้, Fun Dressing up กับกูรูแฟชั่น ที่จะให้คำแนะนำเรื่องสไตล์การแต่งตัว เกาะติดเทรนด์และไอเท็มเด็ด, Fun Pose เก็บภาพความสนุกกับ Photo Booth ในแบบ .GIF และยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับสาวๆอีก บอกได้คำเดียวว่า จบในที่เดียวจริงๆค่ะ!!! มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Emporium The Ground Floor ได้แล้วนะคะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่าาา 

 

 

ติดตามกิจกรรมและสินค้าเก๋ๆได้ที่ Facebook Fanpage: Emporium Department Store

Instagram @EmporiumDepartmentStore

#EmporiumLifeMoment

 


Tags : Fashion Emporium The Ground Floor The Ground Floor ที่ Emporium Emporium Department Store PANTONE The First Pantone Pop-up Shop Solace London In Good Company The Asian Studio

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ไอเท็มสีดำในตู้เสื้อผ้า หยิบมาดัดแปลงแต่งให้งามอย่างไทย

รีวิว Issey Miyake C นาฬิกามินิมอลลิสต์ ดีไซน์เหนือชั้น ที่ควรค่าแก่การมีไว้สักเรือน

แว่นกันแดด Must have ของซีซั่นนี้ แซ่บแรงแซงฤดูจนต้องบอกต่อ!!!

เฟียร์ซพาเดิน Good market ตลาดดีๆของคนดีๆ ที่เอ็มควอเทียร์

8 สไตล์ชุดราตรีสุดเก๋ ที่สาวไทยใส่แล้วสวยเป๊ะปังเว่อร์

ADVERTISEMENT
Top