Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 แฮร์เเคร์หยุดปัญหาเรื่องผมกวนใจ เเละจะช่วยให้ผมกลับมาเป๊ะปังได้อีกครั้ง

Written by APPantira
Created: Feb 06, 2017 17:45 | Published date: Feb 22, 2017 11:28

สาวๆชาวเฟียร์ซที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาผิวหนังศีรษะ ถึงเเม้บางคนจะยังสวยอยู่ เเต่ก็สวยไม่สุดสักที! เเนะนำ 10 เเบรนด์ที่จะทำให้สาวๆกลับมามั่นใจได้อีกครั้ง

Hair three scalp & hair balancing shampoo รีวิว three shampoo รีวิว three scalp & hair cleansing oil aveda thickening tonic ราคา aveda thickening tonic รีวิว


23525 0 0

Photo Credits:

ปัญหาของหนังศีรษะเป็นอะไรที่แก้ยาก เพราะเราได้รับสารเคมีที่เยอะเกินไป หรืออาจเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของเราเอง แต่เหนือสิ่งอื่นได้ สาวๆที่อยากจะแก้ปัญหาของเรื่องหนังศีรษะก็ง่ายๆเลยค่ะ เพราะวันนี้เฟียร์ซมีผลิตภัณฑ์หลายตัว และหลายแบรนด์ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้โดยเฉพาะ จะเป็นอะไร ไปดูกันเล๊ยยย

 

 

 

1. THREE Scalp & Hair Balancing Shampoo

 

 

(ราคา 1,300 บาท, www.threecosmetics.com)

 

ตัวแรกเลย ที่เฟียร์ซขอนำเสนอคือ Three scalp ที่นอกจากทางแบรนด์จะมีสกินแคร์แล้ว Three ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ Hair Care ด้วย ตัว Three scalp จะมีกลิ่นแบบอโรมานิดๆที่จะช่วยทำให้สาวๆรู้สึกคลายเครียด แถมส่วนผสมยังมาจากธรรมชาติถึง 98% อีกด้วย เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากจะให้ผมกลับมามีสุขภาพแข็งแรง ดูมีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้าน ชี้ฟู ก็สามารถใช้เป็นตัวช่วยได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

 

 

 

2. Phyto Phytopolleine Botanica Scalp Treatment

 

 

 

(ราคา 1550 บาท, www.phytothailand.com)

 

สาวๆคนไหนที่อยากทำการดีท็อกซ์หนังศีรษะ เพื่อที่จะลดอาการผมร่วง ผมมัน แถมยังทำให้ผมเราแข็งแรงขึ้นด้วย เวิร์คสุดๆ และที่สำคัญ นางมาสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหนังด้วย สาวๆคนไหนที่ไม่รู้ว่าศีรษะตัวเองเป็นแบบไหน เฟียร์ซขอแนะนำตัวนี้เพราะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ส่วนผสมมาจากธรรมชาติแบบ 100% แม้แต่น้ำยังไม่มี และยังเข้าได้กับทุกสภาพผิวหนัง เหมาะสุดๆ

 

 

 

3. Aveda Volumizing Tonic

 

 

(ราคา 1,032 บาท, www.aveda.com)

 

ใครอยากผมหนาเชิญทางนี้เลยค่า แถมยังได้รับการบำรุงจากธรรมชาติอีกด้วย อะไรจะฟิลกู๊ดขนาดนี้ และกลิ่นกับแท็กซ์เจอร์ของเนื้อสเปรย์ยังทำให้รู้สึกเบาสบายผ่อนคลายไปในตัวอีกด้วย

 

 

 

4. Aesop Claming Shampoo

 

(ราคา 990 บาท, www.aesop.com)

 

หมดห่วงได้เลย กับปัญหาหนังศีรษะแห้ง คัน หรือลอกเป็นขุยๆ เพราะว่า Aesop ได้ออกผลิตภัณฑ์เอาใจสาวๆที่กำลังเครียดกับปัญหาหนังศีรษะที่แก้ไม่ตก โดยตัวแชมพูสูตรอ่อนโยนจะลดอาการคันและลอกเป็นขุย แถมยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนอีกด้วย

 

 

 

5. AloeHair Regrowth Serum

 

 

(ราคา 595 บาท, www.aloexhair.com)

 

ไม่มีใครไม่รู้จักกับ AloEx ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการบำรุงหนังศรีษะที่เสียไป ไม่ว่าจะมีอาการหลุดร่วง หรืออาการคัน แม้แต่อาการอักเสบก็ช่วยได้ แถมยังปลอดภัยกับผิวศีรษะสุดๆแม้จะแพ้ง่ายและบอบบาง เพราะส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ มะกรูด และอัญชัน ที่บอกมานี้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะสาวๆ

 

 

 

6. MOROCCAN OIL Moisture Repair Shampoo & Conditioner

 

 

(ราคา 950 บาท, www.moroccanoil.com)

 

ใช้แล้วผมนุ่มลื่นมาก ทิ้งตัวเป็นเงาเลยแหละ กลิ่นหอมน่าใช้ที่สุด ประทับใจมากเลย ยิ่งใครที่ผมหนา เส้นผมใหญ่ เราอยากให้ลองตัวนี้มากๆ เลย เพราะจะช่วยลดความชี้ฟู แห้งกร้านของผม แต่ไม่ทำให้ผมมัน หรือเหนียวเหนอะเกินไป ส่วนผสมส่วนใหญ่มากจากธรรมชาติ ไม่ต้องห่วงเลย

 

 

 

7. Lucido-L Hair Milk

 

 

(ราคา 285 บาท, LUCIDO.L.Thailand)

 

เเม้ในวันที่ไม่ได้สระผม ตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ เพียงเเค่เราลูบผมเราก็จะดูนุ่มลื่น เเละมีน้ำหนักขึ้นมาในทันที เเถมยังช่วยกลบกลิ่นเหม็นตุๆได้อีกด้วย 

 

 

 

8. Eucerin Dermo Capillaire

 

 

(ราคา 390 บาท, www.central.com)

 

สาวๆคนไหนที่ต้องการจะสระผมทุกวัน เว้นไม่ได้เลยไม่งั้นจะรู้สึกหนังหัวสกปรกแบบบอกไม่ถูก เฟียร์ซขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ รับรองเลยว่า ปลอดภัย อ่อนโยน และไม่ทำให้ผมสุขภาพเสียแน่นอนค่า

 

 

 

9. Selson Selenium Sulfide 2.5%

 

 

(สอบถามราคาได้ที่ร้านขายยาทั่วไป)

 

เรื่องของผม ไม่พูดถึง Selson ที่อยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานคงไม่ได้ เพราะตอนนี้ใครมีปัญหาเรื่องรังแคคงต้องนึกถึงแบรนด์นี้เป็นแบรนด์แรกๆ ว๊าววว แสดงว่าผลลัพธ์ที่ได้ต้องเวิร์คมากๆเลยค่ะ

 

 

 

10. Polytar Liquid

 

 

(สอบถามราคาได้ที่ร้านขายยาทั่วไป)

 

ใครที่กำลังมองหาแชมพูสระผมที่ขจัดรังแค หรือแพ้กับตัวอื่นๆมาเยอะ ขอให้ลองตัว Polytar Liquid ที่อาจจะเป็นตัวช่วยได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

 

 

 

หมดกันไปเเล้วกับ 10 เเบรนด์ที่จะเนรมิตรให้ผมของสาวๆชาวเฟียร์ซกลับมาหนานุ่ม ลื่นสลวย ไร้รังเเค ปัญหาคันกวนใจ เชิญเลือกกันได้เลยนะคะ ของทั้งหมดที่เฟียร์ซจัดมาให้ก็หาซื้อได้ง่ายมากๆถ้าสวยๆคนไหนอยากจัดอยากโดนก็ไปตำกันได้เลยค่ะ 


Tags : Hair three scalp & hair balancing shampoo รีวิว three shampoo รีวิว three scalp & hair cleansing oil aveda thickening tonic ราคา aveda thickening tonic รีวิว aveda thickening tonic ซื้อที่ไหน aesop ซื้อที่ไหน aesop ตัวไหนดี aesop พร้อมส่ง aesop เซ็นทรัลลาดพร้าว

บทความที่คุณอาจสนใจ

แอบส่องแฟชั่น “ถุงน่องตาข่าย” สุดแซ่บ นำเทรนด์โดยดาราเซเลบตัวแม่

6 บิวตี้ไอคอนมาแรงที่ทรงอิทธิพลต่อสาวๆทั่วโลกมากที่สุด

5 เเปรงเเต่งหน้าสุดยอดของความคิ้วท์ สวยน่ารักจนต้องเผลอกดสั่งรัวๆ

Kiehl's Pure Vitality Skin Renewing Cream ตัวช่วยที่ทำให้ครีมทำงานได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

ADVERTISEMENT
Top