Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Charriol แบรนด์นาฬิกาสุดหรู ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ไม่ควรพลาด ต้องโดน!

Written by APPantira
Created: Feb 24, 2017 08:39 | Published date: Mar 16, 2017 12:40

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาเเบรนด์นาฬิกาอยู่ตอนนี้ บอกได้เลยว่า Charriol อาจเป็นคำตอบของสาวๆได้เลย ใครไม่รู้จักต้องรีบทำความรู้จักแบบด่วนๆ

Fierce Story charriol watch ราคา charriol watch อ่านว่า charriol watch ราคามือสอง philippe charriol ราคา


58073 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

นาฬิกาแบรนด์หรู Charriol ที่ทุกคนต้องร้องกรี๊ดแบบสุดๆ เพราะแบรนด์นี้เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆคนไทยอย่างเรามาไม่รู้กี่รุ่นต่อกี่รุ่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บวกกับความหรูหราที่ลงตัว ไม่ว่าใครก็ตามเมื่อได้มีโอกาสไปถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คงจะต้องเเวะเข้าร้านนี้อย่างเเน่นอน!!

 

 

 

 

 

Charriol คือแบรนด์นาฬิกาชื่อดังของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากนาฬิกาทั่วไป โดย มร. ฟิลิป ชาร์ริโอล์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะ ได้ผสมผสานกลิ่นอายของศิลปะเข้ากับประวัติศาสตร์ ทำให้เรารู้ว่า Charriol ไม่ใช่แค่นาฬิกาทั่วไปที่มีไว้ใส่เพื่อบอกเวลาเพียงเท่านั้น แต่ยังทำให้เรารู้สึกโดดเด่นมั่นใจในทุกๆที่ และแน่นอนเราจะสนุกไปกับการแต่งตัวที่ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องทำอะไรมาก

 

 

 

 

 

โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วย “Cable Concept”

 

ตัวสายอันมีที่มาอย่างยาวนานถึง 2,000 ปีที่แล้ว ต้นกำเนิดจากการนำทองคำบิดพันเป็นเกลียวจนได้เป็นสายของเรือนนาฬิกาที่แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นและจิตวิญญาณที่ไร้กังวลของศิลปะเชลติค อย่างที่เราเห็น แค่ฟังดูก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดา และด้วยการปรับการออกแบบให้ร่วมสมัยมากขึ้นก็สามารถเผยโฉมผลิตภัณฑ์ “Celtic” คอลเลคชั่นแรกโดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจนกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เลยทีเดียว แต่สาวๆอย่าเพิ่งคิดว่าเขามาแค่นี้นะคะ ขอบอกได้เลยว่า ความดีไม่หมดแค่นั้น

 

 

 

 

ตัวสายเคเบิลมีทั้งความแข็งแรงและทนทานไม่ว่าจะความร้อนหรือการขีดข่วน เป็นสัญลักษณ์ของการออกแบบจากวัสดุที่ทนทานและการดีไซน์ที่ร่วมสมัย ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว ถ้าไม่แซ่บคงมาไม่ได้ถึงขนาดนี้ 

 

 

 

(Photo credit : blog.charriol.com)

 

 

นาฬิกา Swiss Made ที่เริ่มต้นเพียงหลักหมื่น

 

ตัวนาฬิกาชาร์ริโอล์ มีต้นกำเนิดมาจากสวิตเซอแลนด์ หลายคนคงคิดไปไกลว่าราคาอาจพุ่งไปถึงหลักแสนแน่ๆ แต่ช้าก่อนค่ะทุกคน ของที่สุดแสนจะพิเศษนี้ นางมาในราคาหลักหมื่นเท่านั้น ทุกคนสามารถจับต้องได้ คงไม่ต้องพูดถึงว่าคุ้มค่าแค่ไหน บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ด ต้องขอออกตัวแรงๆก่อนไว้เลยว่า สมัยนี้ความสวยอย่างเดียวไม่พอต้องบวกกับความฉลาดเข้าไปด้วย สวยอย่างไรให้มั่นใจ ก็ต้องคิดสักนิดว่าเงินกำลังเสียไปกับอะไรอยู่ แล้วคุ้มค่ามากแค่ไหน บอกเลยว่านาฬิกาชาร์ริโอล์จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใส่ได้อย่างชัดเจน ซึ่งแตกต่างจากคนอื่นแน่นอน จะซื้อเป็นของขวัญให้ใคร จะซื้อเก็บไว้ใช้เอง หรือแม้แต่จะซื้อสะสม แบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้หมด

 

 

 

5 รุ่นสุดแซ่บ! ของแบรนด์ Charriol ที่ทุกคนใฝ่ฝัน

 

 

1.St-Tropez

 

(ราคา 56,000 บาท, ราคา 85,900 บาท และ ราคา 64,000 บาท)

 

รุ่นแรกเลย ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับรุ่น St-Tropez ได้สะท้อนชื่อแบรนด์ได้อย่างชัดเจน และด้วยตัวเรือนที่ไม่ได้ใหญ่เกินไป เข้ากับสาวๆที่ต้องการความน่ารัก และดูเรียบร้อย แต่ยังดูมีอะไรอยู่ในตัว

 

 

 

2.  St-Tropez 30 mm 

 

(นาฬิกา St-Tropez 30 mm ราคา 135,500 บาท, กำไล Celtic ราคา 17,000 บาท, แหวน Celtic ราคา 9,900 บาท)

 

เรือนที่สองอยากจะบอกเลยว่า โดดเด่นสุดๆ เฟียร์ซขอแนะนำเลยคือ St-Tropez 30 mm ต้องขอบอกเลยว่าสีนี้กำลังมาคือสีพิงค์โกลด์ และขอบหน้าปัดที่มาพร้อมกับเพชร 8 เม็ด เป็นอะไรที่ปังสุดๆ ทั้งสวย เก๋ มีสไตล์ และยังมาพร้อมกับกำไล แหวน คู่เซ็ต ถ้าสาวๆคิดจะใส่พร้อมกันก็ดูไม่เยอะเกิน แต่กลับดูสวยพอดีอย่างลงตัวด้วยค่ะ

 

 

 

3. St-Tropez 20.5 mm

 

 

(ราคา 76,900 บาท และ ราคา 135,500 บาท)

 

ความคลาสสิคคืออะไรที่ฆ่าไม่ตายค่ะสาวๆ นี้คือรุ่นที่บ่งบอกความเป็น Charriol ได้อย่างลงตัว ความเรียบหรู ผสมกับเพชรให้พอวับวาวดูเป็นประกาย และรุ่นนี้ก็มีให้เลือกถึงสองสี ซึ่งสามารถเข้าได้กับหลายคนหลายสไตล์

 

 

 

4. St-Tropez Moonphase

 

(ราคา 298,000 บาท)

 

ไม่ว่าจะเป็นไอเดียการดีไซน์ หรือแรงบันดาลใจ ใครจะคิดว่าการเดินเรือสมัยโบราณจะถูกนำมาออกแบบกับนาฬิกาเรือนโปรดได้ ดูเป็นอะไรที่มีความหมายและน่าค้นหามากๆเลยค่ะ

 

 

 

5.Forever Watch

 



(นาฬิกา Forever ราคา 46,000 บาท, กำไล Forever ราคา 18,500 บาท, แหวน Forever ราคา 8,500 บาท)

 

Collection ล่าสุดของทางแบรนด์ Charriol ที่มาในชื่อ Forever Watch แสดงถึงความเรียบหรู ความน่าหลงใหล ตัวหน้าปัดที่เป็นดอกไม้ทำมาจากมุก และมีการลงสีดอกไม้เเบบพิเศษอีกด้วย เป็นอะไรที่เรียบ แต่เมื่อได้ใส่เมื่อไหร่ก็ดูแพงขึ้นมาในทันที สาวๆคนไหนที่เป็นสาวกของแบรนด์ Charriol คงอดใจไม่ไหวที่จะต้องนำ กำไลมาใส่คู่กับนาฬิกาที่ออกแบบมาให้ดูลงตัวกันสุดๆ 

 

 

ถ้าถามว่าจะตอบโจทย์เราได้มากแค่ไหน เฟียร์ซต้องขอตั้งคำถามให้สาวๆหรือหนุ่มๆทุกคนก่อนเลยค่ะ มีใครบ้างที่นำเสื้อผ้าเมื่อสิบปีที่แล้วมาใส่เดินไปช้อปในห้าง หรือสวมรองเท้าราคาแพงคู่เก๋ตั้งแต่ยุคแม่เดินออกจากบ้านบ้าง คำตอบคือไม่มี! ใช่ค่ะ และเหตุผลอีกมากมายก็คือรองเท้าแพง สักพักก็เก่า เสื้อผ้าสุดเริ่ดสักพักตกเทรนด์ แต่นาฬิกาชาร์ริโอล์ทำลายกฎของความเก่า ความหมดยุค หรือตกเทรนด์ ยิ่งเก่ายิ่งแพง ยิ่งเก่ายิ่งล้ำค่า นี้แหละค่ะ “ชาร์ริโอล์”

 

 

“แตกต่างอย่างชาญฉลาด และเชื่อมั่นในความไม่เหมือนใคร"

 

 

สาวๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดของสุดชิคของทางแบรนด์ Charriol ต้องรีบจัดแบบด่วนๆเลยค่ะ ซื้อก่อน! แซ่บก่อนนะคะ! สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ตามนี้เลยค่าาา 

Shop : Charriol Boutique  ชั้น 1 สยามพารากอน 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-1294489

Instagram : @Charriolth
Facebook : www.facebook.com/everestworld.th
Website : www.everestasia.com 

 

 

 

 

 

 


Tags : Fierce Story charriol watch ราคา charriol watch อ่านว่า charriol watch ราคามือสอง philippe charriol ราคา charriol ซื้อที่ไหนถูก charriol thailand charriol อ่านว่า charriol forever watch ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 แบรนด์นาฬิกาสุดฮิต ที่สาวกสายสตรีทต้องมีไว้!

ส่องไอเท็มเด็ดของสาว 6 คาแร็คเตอร์จากงาน Central International Watch Fair 2016

8 กำไลข้อมือ Must - Have ของปีนี้ที่ต้องโดน!

Office Look Vol.2 แต่งตัวไปทำงานแบบง่ายๆให้แซ่บและดูโปร!

ADVERTISEMENT
Top