Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

10 ชุดออกกำลังกายสุดแซ่บ จากโซนเปิดใหม่ Women’s Activewear ห้างเซ็นทรัล ปังทุกชุด เด่นทุกยิม ครบทุกความต้องการ

Written by james.nattadit
Created: Feb 27, 2017 07:58 | Published date: Mar 06, 2017 03:13

รวบรวม 10 สปอร์ตแวร์แบรนด์ดังทั้งแบรนด์ไทยและนอก ที่โซนเปิดใหม่ Women’s Activewear ของห้างเซ็นทรัล งานนี้เฟียร์ซรีวิวจัดเต็มทั้งจุดเด่นและราคาค่ะ

Fierce Review ชุดออกกำลังกาย ซื้อชุดออกกำลังกายที่ไหนดี Women’s Activewear ห้างเซ็นทรัล kalis


31204 0 0

Photo Credits: Instagram wakeandwondershop | lurvsportswear

วันนี้เฟียร์ซเอาใจสาวๆ สายรักสุขภาพโดยเฉพาะค่ะ ไม่ว่าจะสายฟิตเนส สายเต้น สายโยคะ จะไปออกกำลังกายทั้งที ก็ขอแต่งให้สวยเป๊ะกันหน่อย วันนี้เฟียร์ซเลยขอพามารีวิว 10 แฟชั่นชุดออกกำลังกายสุดปัง ที่คัดกรองมาแล้วว่าเจิดว่าเริ่ด รับรองว่าแต่งแล้วเป๊ะปังตั้งแต่ก่อนออกกำลังกายจนถึงเลิกเลยค่ะ ได้ยินมาว่าที่ห้างเซ็นทรัล มีโซนเปิดใหม่ Women’s Activewear รวบรวมสปอร์ตแวร์มากมายหลายแบรนด์ ทั้งแบรนด์ไทยแบรนด์นอก เราเลยเลือกมาแนะนำกัน 10 แบรนด์ แต่ละแบรนด์จะเด่นตรงไหน มีความแซ่บ มีความปังด้านใดบ้าง ตามเฟียร์ซมาดูกันค่ะ 

 

 

 

ปังด้วยแพทเทิร์นสุดเท่

 

 

 

เริ่มต้นด้วย KALIS แบรนด์ Active wear ของไทยที่ขอบอกว่าคุณภาพไม่แพ้แบรนด์นอก แถมยังเป็นแบรนด์ในดวงใจของนางเอกสาวหลายคนในวงการ ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ อภิษฎา ปู ไปรยา จิ๊ป ปกฉัตรและ คริส หอวัง โดยมีไอเท็มเด็ดเป็น เลกกิ้งแพทเทิร์นเท่ๆ ที่แมทช์คู่กับเสื้อกล้ามก็ได้ สปอร์ตบราก็ดี

 

 

เสื้อเค้าก็เก๋ไม่แพ้กันค่ะ เป็นเสื้อสีเทามีสายคาดสีฟ้าด้านหลัง แมทช์กับเลคกิ้งสีขาว-เทารุ่น Structure ตัวนี้ ได้พอดีเป๊ะ ราคาเสื้ออยู่ที่ 1,850 บาท ส่วนเลคกิ้ง 2,890 บาทค่ะ

 

 

 

ปังด้วยดีไซน์สุดแซ่บ

 

 

 

ต่อกันที่ L’URV แบรนด์ดังสัญชาติออสซี่ค่ะ การันตีความปังด้วยดีไซน์สุดเปรี้ยว ที่จะใส่ไปออกกำลังกายก็ได้ หรือจะใส่เที่ยวก็ชิคสุดๆ อย่างเสื้อครอปที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ตัวนี้ She Shimmers Wrap Crop จุดเด่นอยู่ที่เนื้อผ้าสีดำวิบวับ และมาพร้อมริบบิ้นผูกเอว และสายที่สามารถปรับระดับได้

 

 

ซูมดูใกล้ๆ จะเห็นว่าเนื้อผ้าเค้าเริ่ดจริง มีความชิมเมอร์วิบวับ ใส่ไปเที่ยวก็ได้ หรือถ้าไปออกกำลังกายก็ใส่คู่กับเลคกิ้งดำตัวนี้เลยค่ะ มีริบบิ้นผูกขาเข้าชุดกัน ราคาเสื้อ 2,490 บาท ส่วนกางเกง 3,290 บาท

 

 

 

ปังด้วยฟังก์ชั่นสุดเริ่ด

 

 

แบรนด์ไทยสไตล์สาวสปอร์ตอย่าง PREE มาพร้อมคอนเซปต์ Boutique Sportswear ค่ะ นอกจากลวดลายดีไซน์จะชิคสุดๆ แล้ว ฟังก์ชันนี่ต้องบอกว่าเริ่ดไม่แพ้กัน อย่างเช่นกางเกงขาสั้น Back on Track Shorts ตัวนี้ที่ทำจากผ้า Hydrophilic ระบายเหงื่อได้เยี่ยม แถมมี Gusset ที่เป้า เพิ่มความมั่นใจ เคลื่อนไหวได้ไม่มีดึงรั้งแน่นอน

 

 

เสื้อยืดสีดำชุดนี้ ด้านในเป็นซีทรูบางเบาอย่างที่เห็น ส่วนกางเกงขาสั้น Back on Track Shorts นี่ก็ยังมีทีเด็ดซ่อนอยู่คือกางเกงขาสั้นรัดรูปอยู่ด้านใน ซึ่งมีช่องกระเป๋าทั้งตัวในตัวนอกรวม 4 ช่องค่ะ! ชุดนี้ทั้งเสื้อและ กางเกงขาสั้น ราคาตัวละ 1,590 บาท

 

 

 

ปังเงียบๆ เรียบๆ สไตล์ Minimal

 

 

 

นี่ก็เริ่ดไม่แพ้กัน สำหรับ WAKE & WONDER สปอร์ตแวร์แบรนด์ไทยสไตล์ Minimal สุดเฉี่ยว สำหรับไอเท็มที่เราเลือกมาเป็น Love Tops เสื้อกล้ามตาข่ายสีขาวสุดเท่ เอาไว้ใส่ทับสปอร์ตบราอีกทีนึงค่ะ ส่วนกางเกง Heart Skipped a Beat Leggings สีขาวลายกราฟิกตัวนี้ใส่คู่กัน รับประกันความคูลค่ะ

 

 

นอกจากด้านหน้าที่เรียบง่ายสไตล์ Minimal เสื้อกล้ามขาว Love Tops ตัวนี้ ยังมีจุดเด่นด้านข้างที่เป็นแถบสีดำด้วยค่ะ ส่วนเลกกิ้ง Heart Skipped a Beat ก็เด่นที่สีสันที่ตัดกันบนพื้นขาว ทั้งสีน้ำเงินที่ช่วงเข่า และสีชมพูที่แถบด้านข้าง ลุคนี้เสื้อกล้ามราคาไม่แพงอยู่ที่ 990 บาท และเลกกิ้ง 2,290 บาท

 

 

 

ปังด้วยลายสุดหวาน น่ารักน่าหยิก

 

 

สำหรับสาวที่กำลังมองหาชุดไว้ใส่เล่นโยคะ ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ JENIM SPORTS โดยเฉพาะถ้าอยากได้ตัวที่ลวดลายสวยหวานน่ารัก ลองเป็นเสื้อ Crop Bra และกางเกง Leggings ลาย Cotton Candy สีชมพูเข้าเซต จุดเด่นของแบรนด์นี้นอกจากลวดลายสวยๆ แล้ว เนื้อผ้ายังก็มีความยืดหยุ่นสูง และระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

 

 

แอบบอกว่าลุคนี้นอกจากหวานแล้วก็ยังแอบเซ็กซี่ได้ด้วยค่ะ เพราะในบราเค้ามีฟองน้ำดันให้ดูมๆ ส่วนกางเกง Leggings ไม่ได้มีดีแค่ลวดลายเก๋ๆ แล้ว ยังมีดีเทลช่วงปลายขาเป็นผ้าซีทรูอีกด้วย ชุดนี้ราคาเสื้อ 1,390 บาท และกางเกงเลกกิ้ง 1,490 บาทเท่านั้นค่ะ

 

 

 

ปังด้วยคอนเซปต์เรียบเก๋ แต่เท่ในทุกมุมมอง

 

 

สปอร์ตแวร์คอนเซปต์เรียบเก๋แต่เท่ในทุกมุมมอง WAKINGBEE เป็นแบรนด์ไทยที่สาวสปอร์ตี้ห้ามพลาดค่ะ เพราะมีคอลเลคชั่นสวยๆ ออกมาให้โดนกันตลอด ก่อนหน้านี้ก็มีคอลเลคชั่นที่ทำร่วมกับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ฮิตสุดๆ ส่วนนางเอกที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ก็มีทั้ง วาววา ณิชารีย์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ยิปซี คีรติ

 

 

ลุคที่เราเลือกมาเป็นลุคเท่ๆ สไตล์ฮิปฮอป เหมาะกับสาวเท้าไฟที่ชอบการออกกำลังด้วยการเต้น กับเสื้อสีขาวลาย WBGirls ตัวนี้ใส่กับเสื้อตัวในสีโอรส ก็เก๋ไปอีกแบบ ส่วนกางเกงต้องกางเกงขาจั๊มสีดำเท่ๆ เป็นนางเอก Step Up ชุดนี้ เสื้อสีขาว 890 บาท เสื้อตัวใน 1,190 บาท และ กางเกง 1,490 บาทค่ะ

 

 

 

ปังด้วยคัตติ้งสุดเนี้ยบ

 

 

 

สาวสปอร์ตสายเรียบ สาย Glam ต้องปลื้มแบรนด์นี้ค่ะ GIRLSNATION เป็นแบรนด์โปรดของดาราหลายคนทั้ง เบเบ้ ธันย์ชนก วุ้นเส้น วิริฒิภา และ ศรีริต้า เจนเซ่น แบรนด์นี้โดดเด่นที่คัคติ้งเนี้ยบๆ เนื้อผ้าก็คุณภาพดี ใส่สบาย ยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง แถมคอลเลคชั่นใหม่นี้มากับโทนสีนู้ด ที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ ด้วยค่ะ

 

 

ไอเท็มเด่นยกให้กับ Luna Wrap-Front Bra บราทรงไขว้ รุ่น Luna ที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าหนา กระชับ มีสายยางยืดนุ่มสบายไม่บาดผิว และมีฟองน้ำ สามารถถอดออกได้ ส่วนกางเกงเลกกิ้งสีนู้ดอย่าง Thea Knee slash Legging ก็เก๋ไม่แพ้กันมาพร้อมดีไซน์เก๋ขาดตรงช่วงเข่า ราคาเสื้ออยู่ที่ 1,190 บาท ส่วนเลกกิ้ง 1,490 บาทค่ะ

 

 

 

ปังที่เนื้อผ้า ระบายอากาศดีเริ่ด

 

สปอร์ตแวร์อิมพอร์ตจากอเมริกาแบรนด์ MARIKA เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงค่ะ ได้มาตรฐานอยู่แล้ว ทั้งเนื้อผ้าที่ทนทาน มีเทคโนโลยีระบายอากาศได้ดี ดีไซน์สวย เรียบง่าย ใส่ได้บ่อย และมีให้เลือกหลายไซส์ ชุดที่คัดมาเป็นสไตล์ขาว-ดำสำหรับสาวที่ชอบลุคเรียบง่ายไม่หวือหวา

 

 

เสื้อสปอร์ตบราตัวนี้คัตติ้งดีเว่อร์ค่ะ มากับลวดลายเรียบหรู ด้านหลังเป็นซีทรูระบายอากาศได้ดี ส่วนเลกกิ้งตัวนี้มีฟังก์ชันคือกระเป๋าทั้งสองด้าน สำหรับราคาเสื้อสปอร์ตบรา 3,220 บาท ส่วนเลกกิ้ง 2,850 บาทค่ะ

 

 

 

ปังทุกการเคลื่อนไหว

 

อีกแบรนด์ระดับอินเตอร์ ZOBHA ก็มีไอเท็มคุณภาพเริ่ดให้สาวๆ ได้เลือกช้อปเหมือนกัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกาย ชอบฟิตเนส แบรนด์ดังจากอเมริกาแบรนด์นี้ตอบโจทย์ทุกประการค่ะ ชุดที่เลือกมาก็เป็นชุดเรียบง่ายใส่สบาย ไม่รัดรูป เหมาะสำหรับทุกการเคลื่อนไหว

 

 

เสื้อกล้ามตาข่ายตัวนี้สวมสบายสุดๆ ด้วยนวัตกรรมผ้าระบายอากาศ สไตล์สบาย ส่วนกางเกง 3 ส่วนตัวนี้ก็ใส่สบายไม่แพ้กันค่ะ ย่นบริเวณเข่า ทำให้เคลื่อนไหวคล่องตัว ด้านหลังยังมีกระเป๋าซิปไว้ใส่ของได้ไม่ต้องกลัวหล่น เสื้อสีขาวราคา 3,890 บาท ส่วนกางเกงสีดำ 5,945 บาทค่ะ

 

 

 

ปัง 3 ต่อ ชุดปัง คุณภาพปัง ราคายิ่งปัง

 

ปิดท้ายที่แบรนด์ซึ่งสายโยคะพลาดไม่ได้กับ YOGATIQUE แบรนด์ไทยที่จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์โยคะคุณภาพดี ราคาปัง เหมาะกับคนที่ชอบเล่นโยคะทุกคนไม่ว่าเพิ่งหัดเล่นหรือว่าโปรแล้ว เพราะแต่ละชุด อุปกรณ์แต่ละชิ้นออกแบบมาพิเศษเพื่อเอาใจคนรักโยคะโดยเฉพาะค่ะ

 

 

ชุดที่เลือกมานี้ดีไซน์เรียบ ใส่ง่าย เหมาะกับใส่เล่นโยคะ เสื้สสปอร์ตบรา กับกางเกง 5 ส่วน มีแพทเทิร์นแต่งผ้าซีทรู ทั้งสวยได้ใจ และระบายอากาศได้ดี ราคาก็เบาๆ ค่ะ เสื้อสปอร์ตบรา 990 บาท กางเกง 5 ส่วน 1,290 บาทเท่านั้นเอง

 

 

โซนนี้รับประกันว่าถูกใจสายโยคะ เพราะนอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังมีอุปกรณ์โยคะขายอีกเพียบ

 

 

 

และนี่คือ 10 ชุด Activewear สุดปัง จาก 10 แบรนด์ ที่อยู่ในโซน Women’s Activewear ของห้างเซ็นทรัลค่ะ และไม่ได้มีแค่นี้เท่านั้น ของจริงมีให้เลือกกันอีกเพียบ ใครที่คิดจะเริ่มออกกำลังกายและกำลังมองหา Activewear ในสไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง ไม่ต้องไปเลือกหาร้านนั้นร้านนี้ให้เมื่อย มาที่นี่ที่เดียวถือว่าครบ เพราะมีทุกแบบทุกสไตล์จริงๆ ค่ะ

 

บอกพิกัดกันไปเลย โซน Women's Activewear ของห้างเซ็นทรัล มีที่ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 6 / เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 4 / เซ็นทรัล บางนา ชั้น 2 / เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 2 ใกล้ที่ไหนไปได้ที่นั่นเลย แถมได้ลองสินค้าก่อนการตัดสินใจ รับรองไม่ผิดหวังค่าาา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ womens-activewear

 


Tags : Fierce Review ชุดออกกำลังกาย ซื้อชุดออกกำลังกายที่ไหนดี Women’s Activewear ห้างเซ็นทรัล kalis ชุดออกกำลังกาย kalis Lurv monika wake&wonder pree

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ท่าออกกำลังกายอัพไซส์ 'ก้น' ให้สวยเป๊ะได้ภายใน 3 เดือน

10 สาวตัวแม่แห่งการออกกำลังกาย ตาม IG แล้วเหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

8 ท่าออกกำลังกายแบบง่ายๆให้หุ่นแซ่บรับซัมเมอร์!!

6 กีฬาในยิมยอดฮิตปี 2016 เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ได้กล้ามเนื้อทั้งร่าง

8 เหตุผลที่เราควรปั่นจักรยานออกกำลังกาย

ADVERTISEMENT
Top