Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ช้อปรัวๆต้อนรับซัมเมอร์ที่ ZEN Summer Craze ไอเท็มเด็ดน่าสอยเพียบ!!

Written by Androgynousgirl
Created: Mar 13, 2017 11:09 | Published date: Mar 14, 2017 09:33

ไอเท็มเด็ดสุดแซ่บน่าช้อปจากงาน ZEN Summer Craze 2017 น่าจัดแค่ไหนต้องดู

Shopping Guide zen ห้าง zen ลดราคา ZEN Chinese New Year 2017 ลดราคาที่ไหน


38045 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้วเราไม่รอช้า เฟียร์ซไปเฟ้นหาไอเท็มเด็ดๆที่ต้องจัด จากงาน ZEN Summer Craze 2017 มาฝากสาวๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกลางวัน กลางคืน ใส่ทำงานหรือใส่เที่ยว มาดูกันค่ะ ว่ามีชิ้นไหนเด็ดจากแบรนด์ที่เรานำมาฝากสาวๆกันบ้าง

 

 

1.Alice and Olivia

 

แบรนด์ดังจากนิวยอร์คจากผลงานดีไซเนอร์สาวสุดฮอต สเตซี่ย์ เบนเด็ต ผลงานการออก แบบของเธอส่วนใหญ่ ได้แรงบันดาลใจจากดนตรี วัฒนธรรมและแฟชั่นสไตล์วินเทจที่เธอคลั่งไคล้ เอามากๆ สเตซี่ย์ใส่ความเป็นตัวเองลงในผลงานค่อนข้างสูง สาวๆคนไหนอยากรู้ว่าเธอมีสไตล์ที่ เด็ดดวงขนาดไหน ลองเข้าไปตามอินสตาแกรมของเธอได้นะคะ การันตีด้วยฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่นของเธอ ได้แก่ แองเจลิน่าโจลี่, เคที่ เพอร์รี่, กวินเน็ท พัลโธรว, และดาโกต้า แฟนนิ่ง

 

ไอเท็มที่เฟียร์ซหยิบมาครั้งนี้ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ค่ะ กับ Stace face ไอคอนิคใบหน้าของเธอ แว่นตาทรงกลมและปากสีแดงเปรี้ยวซ่าส์สุดๆ มาดูกันเลยค่ะ

 

ไม่ว่าสาวๆจะรีบเร่งแค่ไหน แค่มีกระเป๋าใบนี้ก็เอาอยู่ค่ะ กระเป๋า Clutch pouch จาก Alice and Olivia ราคา 8,900 บาท

 

 วันชิลๆแบบมีสีสันด้วย Grafitti Print Backpack จาก Alice and Olivia ราคา 9,900 บาท

 

อยากเรียกทรัพย์เข้าตัว ต้องใช้เข้าเซ็ทกันนะคะ Wallet จาก Alice and Olivia ราคา 9,500 บาท และ Coin purse  จาก Alice and Olivia ราคา 3,500 บาท

 

V-neckline Silk Shirt จาก Alice and Olivia ราคา 17,000 บาท ดีเทลกระดุม Stace Face เก๋มากค่ะ แมชท์กับท่อนล่างได้ทุกประเภท จะแต่งสไตล์ Casual หรือ Formal ก็ได้

 

เพิ่มความโดดเด่นให้กับผมของสาวๆด้วยยางมัดผมสุดเฟี้ยว จาก Alice and Olivia ราคา 1,250 บาท

 

 

 

2. Kenzo

 

อุมเบร์โต้ ลีออนและแครอล ลิม สองดีไซน์เนอร์คู่หูจากประเทศอเมริกา เบื้องหลังผู้ปลุก ตำนานของ Kenzo ให้กลับมาเปรี้ยงอีกครั้งด้วยคอลเลคชั่นสุตฮิตติดลมบนอย่าง Tiger และ Eye ในสไตล์สตรีทแวร์ ที่เหล่าสาวๆและหนุ่มๆต่างตามหากันแทบพลิกแผ่นดิน เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เทรนด์ที่มาของ Sweatshirt ที่เราฮิตๆใส่กันนี้มาจาก Kenzo ซึ่งเป็นที่นิยมในเหล่าบรรดา บล็อคเกอร์ แฟชั่น อิดิเตอร์ รวมถึงนางแบบ จุดเด่นของ Kenzo คือ ลายปริ้นท์ Ethnic สมัยใหม่ บวกกับสีสันที่ จัดจ้าน งานปักและงานสกรีนที่ดูพิเศษมากๆ เฟียร์ซอยากบอกสาวๆว่าไอเท็มที่เฟียร์ซเลือกมา เป็นไอเท็มที่สาวๆควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ค่ะ

 

Tiger Sweatshirt จาก Kenzo ราคา 11,500 บาท สาวๆลองจับคู่กับ Pencil Skirts หรือ Mini Skirt และ Sneakers สิคะ สร้างลุคสตรีทแวร์สุดคูลในวันหยุดสุดสัปดาห์

 

T-Shirt จาก Kenzo ราคา 4,900 บาท จับคู่กับ Bomber Jacket +Pleat Skirt หรือ Jogger pants และ Sneakers เตรียมลุคให้พร้อมก่อนออกไปปาร์ตี้

 

Hat bucket จาก Kenzo ราคา 7,900 บาท ใส่คู่กับ Maxi dress สีจัดๆ รับรองเจิดแน่นอนค่ะ

 

 

3. Red Valentino

 

แบรนด์น้องสาวของ Valentino จากประเทศอิตาลี จุดเด่นของสไตล์ของ Red Valentino เน้นความร่วมสมัย ดีเทลรายละเอียดบนชุด ความเป็น Feminine ที่ดูอ่อนวัย ใส่แล้วดูเป็นเจ้าหญิง ในเทพนิยาย เดรสถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ไอเท็มที่เฟียร์ซหยิบมาขอบอกว่า น่าจัดแทบทุกชิ้น กับ Resort Collection’17 ลาย Hummingbird และ Spring Summer’17 ที่มี Flamingo print ที่เป็น Key Items หลัก รวมถึงเครื่องประดับอีกด้วยค่ะ

 

กระโปรงยีนส์ ปักลาย จาก Red Valentino ราคา 37,900 บาท ดีเทลสกรีนลายและงานปัก เรียบง่ายแต่ดูพิเศษมากค่ะ

 

กระเป๋า Tote Bag ลายนกฟลามิงโก จาก Red Valentino ราคา 15,900 บาท  แค่มีเสื้อเชิ้ตและกางเกงขาสั้นก็พร้อมออกทริปได้แล้วค่ะ

 

รองเท้า Slip on จาก Red Valentino ราคา 19,900 บาท ลด 50% เหลือ 9,945 บาท ดีเทล Patchwork แมชท์กับกระโปรงยีนส์หรือกางเกงยีนส์ ในสไตล์ Casual Chic

 

ลองจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีเรียบๆซักตัว แมชท์กับเครื่องประดับ เท่านี้ชุดของสาวๆก็ดูเก๋แล้วค่ะ / ปกเสื้อ ปักดอกไม้ จาก Red Valentino ราคา 14,900 บาท ลด 50% เหลือ 7,745 บาท, ปกเสื้อ ปักดอกไม้ ไหมพรม จาก Red Valentino ราคา 11,900 บาท ลด 50% เหลือ 5,945 บาท, เนคไทลูกไม้ จาก Red Valentino ราคา 9,900 บาท ลด 50% เหลือ 4,945 บาท

 

Dress ผ้า Tulle สีดำ จาก Red Valentino ราคา 59,900 บาท แมชท์กับ Ballerina ซักคู่ ดูน่าทะนุถนอมมากค่ะ

 

กางเกงขาสั้น ลายนกฟลามิงโก จาก Red Valentino ราคา 15,900 บาท เสริมให้กางเกงดูโดดเด่น ด้วยเสื้อ Poplin สีพื้น

เดรสพิมพ์ลายนกฟลามิงโก จาก Red Valentino ราคา 26,900 บาท น่ารักอะไรเบอร์นี้ แมชท์กับ Slip on ซักคู่ พร้อมออกเที่ยวได้แล้วค่ะ

 

 

4. Vivienne Westwood

 

ดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษวัย 76 ปี  ติดโผอันดับดีไซน์เนอร์ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก ผู้สร้าง ตำนานแฟชั่นพังค์ร็อคสุดฮิต กับการออกแบบเสื้อผ้าที่มีแนวคิดแบบสุดโต่ง งานออกแบบส่วน ใหญ่ จะเน้นแนวเสียดสีสังคมจนเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างมาก ต่อมาหลังยุค 90 งานออกแบบเริ่ม ลดดีกรีความแรงลง แต่เจ้าป้าก็ไม่ทิ้งตัวตน แม้ว่าอายุจะมากแค่ไหนแต่ความคิดและไอเดียของ เจ้าป้าก็ยังสดใหม่อยู่เสมอ ไอเท็มต้อนรับซัมเมอร์ที่เฟียร์ซหยิบมาเป็นคอลเลคชั่น Ethical Fashion Initiative โครงการกระเป๋าที่ทำด้วยใจ เป็นการสร้างงานให้กับชาวบ้านที่ยากจนแถบแอฟริกา เพื่อช่วยเหลือให้กลุ่มคนเหล่านี้มีอาชีพและยั่งยืน

 

Bucket Backpack จาก Vivienne Westwood ราคา 14,900 บาท เหมาะกับหิ้วไปเที่ยวทะเลสุดๆค่ะ

 

กระเป๋า Pouch ผ้า Canvas จาก Vivienne Westwood ราคา 7,900 บาท ดีเทลปักรูปหมี ถือแล้ว สวยด้วย ใจบุญด้วย

 

Tiger Suede Slip on จาก Vivienne Westwood ราคา 19,900 บาท เหมาะกับลุคสบายๆสไตล์ Casual

 

กระเป๋า U Shopping จาก Vivienne Westwood ราคา 12,900 บาท โดดเด่นด้วยกระเป๋า ในวันเบาๆ ด้วยที่ลุคเรียบง่าย

 

 

5. Valentier

 

Thai Designer แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตามองสุดๆ จุดเด่นของแบรนด์ Valentier คือ สไตล์ Feminine ที่ทำออกมาได้เรียบหรูดูผู้ดีมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า วัสดุที่ใช้ คัตติ้งที่ทำให้ผู้หญิงดูมี ทรวดทรงองค์เอวที่สวยงามมากขึ้น ดีเทลรายละเอียดบนเสื้อผ้าที่ประณีต เฟียร์ซขอแนะนำคอลเลค ชั่น “Untouch” ไอเท็มเด็ดที่คัดมาสำหรับซัมเมอร์นี้ ที่สาวๆสามารถใส่ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืนค่ะ

 

Pink Midi Strap Dress จาก VALENTIER ราคา 9,600 บาท แมชท์คู่กับรองเท้าส้นสูงและ Clutch ตกแต่งดีเทลซักใบพร้อมกับเผยผิวเนียนๆของสาวๆก็พอแล้วค่ะ

 

Zinna Midi Dress จาก VALENTIER ราคา 9,500 บาท แค่มี Blazer สักตัว สาวๆสามารถปรับเป็นลุคทำงานได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ

 

Camellia Midi Dress จาก VALENTIER ราคา 13,000 บาท ลองแมชท์กับโช้คเกอร์สีดำสักเส้น ทำให้ชุดดูน่าสนใจขึ้นนะคะ           

 

 

6. Insomnia By Vara

 

ดีไซน์เนอร์หนุ่มหล่อไฟแรง วรายุ จิตร์ประไพ มากประสบการณ์ด้านแฟชั่น ผู้เข้าร่วมโครง การ “Who’s on next” Season 3 ของนิตยสาร Vouge กับคอลเลคชั่น Ray of Light ที่ได้รับแรงบัน ดาลใจจากสถาปัตยกรรมโรมัน สีดำตัวแทนของความน่าค้นหาและเย้ายวน สีชมพูนู้ดสื่อถึงผิวกาย ของผู้หญิง ผลงานของ Insomnia By Vara เน้นความ Sexy เรียบโก้ คัตติ้งที่เข้ารูปดึงเสน่ห์ความ เป็นผู้หญิงออกมาอย่างพรั่งพรู สาวๆสามารถใส่ออกงานกลางวันและกลางคืนได้ค่ะ เฟียร์ซรับรอง ว่าสาวๆคนไหน ที่ได้ใส่ชุดของเค้าแล้ว คุณจะรู้สึกประหนึ่งว่าเป็นสาวฮอตสุดร้อนแรงค่ะ

 

 

See through dress สีดำ ติดกับ Jumpsuit สีชมพูนู้ด จาก Insomnia By Vara ราคา 11,900 บาท สาวสังคมรักปาร์ตี้เป็นชีวิต จิตใจ ต้องชุดนี้เลยค่ะ Sexy น่าค้นหา จับคู่กับ รองเท้าสไตล์ Gladiator หรือ ส้นสูงก็ได้

 

Peplum Blazer จาก Insomnia By Vara ราคา 12,900 บาท จะให้แซ่บต้องแมชท์กับ Crop Bra นะคะ

 

เกาะอกลูกไม้ดำ จาก Insomnia By Vara ราคา 11,990 บาท ดีเทลคอร์เซ็ท เข้าชุดกับกางเกง ลูกไม้ดำเอวสูง จาก Insomnia By Vara ราคา 12,990 บาท ใส่แล้วซี๊ดดด เปรี้ยวจี๊ดสุดๆ สาวๆอาจจะเลือกไอเท็มเสริม เช่น เดรสซีทรูหรือกระโปรงเนื้อบางให้เห็นดีเทลข้างในก็สวยไป อีกแบบค่ะ

 

 

7. Wee

 

 

นักธุรกิจสาวจากย่านสำเพ็งสู่อาชีพดีไซน์เนอร์ที่เธอใฝ่ฝัน คุณสุภาวดี ศิริรัตนพล เจ้าของ แบรนด์ Wee ถือว่าเป็นดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ที่มาแรงตอนนี้เลยค่ะ แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าตัว โปรดของเธอในวัยเด็ก จุดเด่นของแบรนด์ Wee คือ ความเรียบหรูใส่ได้นาน เน้นเนื้อผ้า วัตถุดิบที่มี คุณภาพและการตัดเย็บที่ประณีต สาวๆคนไหนเป็นแฟนคลับของแบรนด์ Wee ถ้าได้เห็นคอลเลคชั่นนี้ต้องกรี๊ดแน่นอนค่ะ ไอเท็มชิ้นเด็ดคอลเลคชั่นนี้ที่เฟียร์ซเลือกมาเป็น Maxi dress ค่ะ  สาวๆสามารถแมชท์กับ รองเท้า Sandals ประดับเพชร หรือรองเท้าส้นสูงก็หรูไปอีกแบบค่ะ

 

Maxi Dress สีครีมผ้าเบิร์นเอ้าท์ลายกุหลาบ จาก Wee ราคา 38,850 บาท, Maxi Dress สีแดงลายดอกไม้ แต่งระบาย จาก Wee ราคา 29,850 บาท

 

3D lace Dress สีขาว จาก Wee ราคา 38,850 บาท ชุดนี้ยอมเลยค่ะ, Maxi Dress สีดำลายดอกไม้ จาก Wee ราคา 28,650 บาท

 

Wrap Dress สีดำลายดอกไม้ จาก Wee ราคา 9,250 บาท จับคู่ในลุค Casual แบบสบายๆด้วยเสื้อกล้ามสีขาวและ Boy Friend Jeans

 

 

8. Motif Official

 

 

Modern & Sophisticate คือนิยามของสาวในแบบฉบับ Motif Official ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ จุดเด่นของแบรนด์นี้ คือ ความเป็น Minimal และโครงสร้างของเสื้อผ้าที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูเก๋และพิเศษ สาวๆคนไหนที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีกิมมิค เฟียร์ซแนะนำเลยค่ะ เพราะไอเท็มที่คัดมาแต่ละชิ้นที่น่าจัดมากๆ  

 

กางเกงขาบานสีดำ จาก Motif Official ราคา 3,990 บาท มีกางเกงตัวนี้ใส่ท่อนบนแบบไหนก็เอา อยู่ค่ะ

 

เสื้อ Del Top จาก Motif Official ราคา 3,990 บาท สาวๆอาจจะจับคู่กับ Wide leg pants หรือ กางเกงทรง Culotte ก็ได้นะคะ ขับลุค Minimal ให้เจิดมากขึ้น

 

เสื้อ Bay Top จาก Motif Official ราคา 3,990 บาท แมชท์กับ กางเกง Denver Trousers จาก Motif Official ราคา 3,990 บาท เสริมด้วย Clutch Pouch ก็เก๋ไม่เบานะคะ

 

เสื้อ Paper Planes Top จาก Motif Official ราคา 6,550 บาท แมชท์กับกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินให้ อารมณ์ Cruise Collection มากๆ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ไอเท็มที่เฟียร์ซตั้งใจเลือกมาให้สาวๆ แต่ละชิ้นเด็ดๆทั้งนั้น แถมโปรโมชั่นดี๊ดีโดนใจค่าาา

 

 

พบกับโปรโมชั่นช้อปดับร้อนต้อนรับซัมเมอร์นี้ที่เซน ZEN Summer Craze 2017

แลกรับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% ด้วยคะแนน 80 – 1,200 คะแนน

· ลดเพิ่มสูงสุด 30% ใช้คะแนนเดอะวันคาร์ด 2 เท่าของยอดช้อป หรือ ลดเพิ่มสูงสุด 15% เดอะวันคาร์ด + ลด/ รับเพิ่มสูงสุด 22% จากบัตรเครดิต

· ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 15 – 40% ไอเอส เซเรเนด รับเพิ่มเป็น 2 ใบ + แลกบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100.- ใช้เอไอเอสพอยท์ 200 พอยต์

· รับฟรี ZEN Summer Craze Bag มูลค่า 890.- เมื่อช้อปครบ 15,000.- ขึ้นไป หรือแลกซื้อเพียง 595.- เมื่อช้อปครบ 500.- ขึ้นไป

· รับสิทธิ์แลกซื้อบัตรที่พักในเครือเซนทารา ราคาเริ่มต้น 1,790.- เมื่อช้อปทุก 2,000.- และใช้คะแนนเดอะวันคาร์ด 1,000 คะแนน

· รับฟรี กล้อง GoPro Hero5 Black มูลค่า 15,000.- เมื่อสะสมยอดช้อปตั้งแต่ 85,000.- (8 มี.ค. – 30 เม.ย. 60 เฉพาะ 70 ท่านแรก 1 สิทธิ์/ท่าน)

8 - 28 มี.ค. 60 #ZENSUMMERCRAZE

 

   

 


Tags : Shopping Guide zen ห้าง zen ลดราคา ZEN Chinese New Year 2017 ลดราคาที่ไหน สินค้าลดราคา ZEN ห้าง ZEN ZEN Summer Craze 2017 ช้อปปิ้งที่ไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

คู่มือ! แมตช์สีรองเท้าให้เข้ากับเสื้อผ้าแซ่บๆ

Do’s & Don’ts ใส่เสื้อปิดเเขนใหญ่ยังไงให้ดูแขนเล็ก!

เรื่องเสื้อผ้ากับปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนต้องเคยเจอ

7 ร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีสุดแซ่บใน IG ที่ห้ามพลาด!

มิกซ์ Converse กับเสื้อผ้าให้เก๋แซ่บแบบไม่ซ้ำใคร

ADVERTISEMENT
Top