Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ส่องกางเกงยีนส์ American Eagle ของ 6 เซเลบสาวสุดแซ่บ ใส่แล้วสวยปังแค่ไหนมาดูกัน

Written by james.nattadit
Created: Mar 19, 2017 19:11 | Published date: Mar 24, 2017 11:07

พาไปดูกางเกงยีนส์ตัวโปรดของเซเลบสาวสุดแซ่บ คั้งแต่ ปู ไปรยา แนท อนิพรณ์ ไปจนถึง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ลุคไหนเปรี้ยว ลุคไหนปัง ห้ามพลาด

Fashion กางเกงยีนส์ AEO American Eagle Outfitters ปู ไปรยา


36724 0 0

Photo Credits: Instagram @Americaneagleth

"กางเกงยีนส์" เป็นไอเท็มคู่กายของสาวทุกคนค่ะ ก็ทั้งคลาสสิคใส่ง่าย แถมยังมิกซ์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุคทุกสไตล์ ไม่แปลกเลยที่จะเป็นไอเท็มโปรดของสาวหลายคน แม้แต่ดาราคนดังเหล่านี้ก็อินกับแฟชั่นกางเกงยีนส์เช่นกัน แต่ละคนมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ตัวโปรดกันได้สวยเท่มีสไตล์มากๆ จะแซ่บจะปังแค่ไหน ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

 

1. แนท อนิพรณ์

 

สวยมงลงที่แท้จริง ต้องยกให้กับสาวคนนี้ค่ะ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Miss Universe Thailand 2015 บนเวทีแนทเป็นนางงามสุดเริ่ด นอกเวทีนางก็เป็นนางแบบสุดเฉี่ยว ที่แต่งตัวได้เก๋สุดๆ และสำหรับกางเกงยีนส์ตัวโปรดของนางก็คือ กางเกงยีนส์เอวสูงแบบรัดรูปตัวนี้ เด่นที่กระดุมสามเม็ด และดีเทลรอยขาดแซ๋บๆ แนทเลือกแมทช์คู่กับเสื้อครอปแขนยาว และโชคเกอร์สีดำ กลายเป็นลุคที่ดูสวยเท่ทะมัดทะแมง

 

@potter_natt / AEO Denim X4 Super Hi-Rise Jegging จาก American Eagle Outfitters

 

 

2. ปู ไปรยา

 

แม่มาแล้ว หลบทางให้แม่เดินหน่อยค่ะ นางเอกตัวแม่สุดฮอตตอนนี้อย่างปู ไปรยา สวนดอกไม้ ก็เป็นอีกคนที่ชอบใส่กางเกงยีนส์มาก โดยเฉพาะลุคสุดแซ่บลุคนี้ ถึงจะเป็นวันหยุดสบายๆ แต่ปูก็จัดเต็มในสไตล์สุดฮ็อท เริ่มจากกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูง ที่เอามาแมทช์กับเสื้อสายเดี่ยวผ้ากำมะหยี่ สวมทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำ ลุคนี้บอกเลยว่าสวยแซ่บแบบพริกยกสวนค่ะ

 

@prayalundberg / AEO Denim X Hi-Rise Shortie จาก American Eagle Outfitters

 

 

3. พลอย พลอยพยัพ

 

แซ่บมากค่ะ สำหรับกางเกงยีนส์ตัวนี้ของเซเลบสาว พลอย พลอยพยัพ หนึ่งในสามพี่น้องตระกูลศรีกาญจนา น้องคนสุดท้องของบ้านนี้ถือเป็นแฟชั่นนิสต้าดัวจริง เพราะเรียนจบมาทางแฟชั่นดีไซน์โดยตรง ทุกลุคของนางเลยรับประกันความเก๋ความชิค อย่างลุคนี้คีย์ไอเท็มก็คือกางเกงยีนส์เอวสูงสไตล์วินเทจ ตัดต่อผ้าแบบทูโทน ใส่คู่กับเสื้อสายเดี่ยวสีขาวเรียบๆ แค่นี้ก็เปรี้ยวสุดๆ

 

@ploypayap_s / Vintage Hi-Rise Jean จาก American Eagle Outfitters

 

 

4. เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์

 

สาวสวยชื่อน่ารัก เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สีค่ะ นอกจากฝีไม้ลายมือในการแสดงแล้ว สไตล์การแต่งตัวของนางก็ยังสวยเปรี้ยวน่าแต่งตามสุดๆ โดยเฉพาะลุคนี้  เริ่มต้นด้วยกางเกงยีนส์รัดรูปมีรอยขาดที่เข่า แมทช์คู่กับเสื้อสายเดี่ยวสีดำ แล้วคลุมทับด้วยเสื้อคลุมอีกที รวมแล้วเป็นลุคที่ทั้งน่าสนใจ และใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

 

@kiewkoi / AEO Denim X Jegging จาก American Eagle Outfitters

 

 

อีกลุคที่เริดไม่แพ้กัน ก็คือกางเกงยีนส์ขาบานตัวนี้ ที่เกี่ยวก้อยจับมาแมทช์กับเสื้อยแขนสั้นสีขาว กลายเป็นลุคสุดแนวที่ปังสุดๆ ใส่คู่กับรองเท้าสนีกเกอร์สีขาว รวมเป็นลุคสไตล์สตรีทแสนเก๋

 

@kiewkoi / AEO Vintage Hi-Rise Flare จาก American Eagle Outfitters

 

 

5. น้ำฝน ปริตา

 

อีกหนึ่งนักแสดงสาววิกช่อง 7 ที่ มีแต่งตัวเก๋มีสไตล์มากๆ สำหรับ น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์ กับลุคนี้ที่มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเปิดไหล่สีดำ เข้ากับกางเกงยีนส์รัดรูป ได้อย่างลงตัว เท่านั้นไม่พอกางเกงยีนส์รุ่นนี้ยังมีดีเทลน่ารักๆ ที่ปลายกางเกงอีกด้วยค่ะ

 

@fonparita / AEO Denim X Hi-Rise Jegging จาก American Eagle Outfitters

 

 

6. ต้าเหนิง กัญญาวีร์

 

ถ้าพูดถึงดาราวัยรุ่นที่แต่งตัวเปรี้ยวที่สุดในยุคนี้ ต้องมีชื่อของ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง อยู่แน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะหยิบจับแต่งตัวแบบไหนก็เก๋ปังไปทุกลุค อย่างลุคนี้ที่เหนิงแต่งแบบคุมโทนสีอ่อน เริ่มที่กางเกงยีนส์สกินนี่สีขาว ใส่คู่กับเสื้อสายเดี่ยวลายลูกไม้ เสื้อแจ็คเก็ต และรองเท้าผ้าใบสีขาว เป็นลุคคลีนๆ สไตล์มินิมอล ที่สวยเท่อย่าบอกใคร 

 

@thanaerngnin / Skinny จาก American Eagle Outfitters

 

 

ทั้งหมดนี้คือกางเกงยีนส์ตัวโปรดของเซเลบสาวสุดฮอต แต่ะละตัวใส่สบาย มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายสุดๆ ถ้าอยากใส่ยีนส์ได้สวยแซ่บแบบนี้ สามารถตามไปเลือกกางเกงยีนส์ตัวโปรดของสาวๆ กันได้เลยที่ร้าน American Eagle Outfitters ทั้ง 6 สาขา

  • Siam Square One โทร. 02-001-5810
  • Terminal21 โทร. 02-019-3553
  • Megabangna โทร. 02-105-1448
  • Zpell @Future Park โทร. 02-150-9147
  • Fashion Island โทร. 02-947-6042
  • MAYA Chiang Mai Tel. 052-081-090

รายละเอียดเพิ่มเติม:

FB: facebook.com/AmericanEagleThailand  

IG: instagram.com/AmericanEagleTH


Tags : Fashion กางเกงยีนส์ AEO American Eagle Outfitters ปู ไปรยา แนท อนิพรณ์ ต้าเหนิง dress up tips style guide denim on denim

บทความที่คุณอาจสนใจ

14 วิธีใส่ "จัมพ์สูท" ให้ดูแซ่บ!

เลือก''กางเกงยีนส์''อย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง

วิธีเลือกรองเท้าให้เข้ากับกางเกงยีนส์แต่ละแบบ

ใส่กางเกงยีนส์ Boyfriend ให้แซ่บโดดเด่น เน้นความปังขั้นสุด!

15 ลุค "กางเกงยีนส์" มิกซ์แอนด์แมตช์อย่างไรให้ดูแซ่บ!!

ADVERTISEMENT
Top