Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ส่องชุดว่ายน้ำดาราสุดแซ่บ 10 สไตล์ เซ็กซี่ ร้อนแรงแซงอากาศ

Written by james.nattadit
Created: Apr 13, 2017 11:46 | Published date: Apr 15, 2017 10:24

สาวเฟียร์ซที่กำลังมองหาชุดว่ายน้ำใส่ไปเที่ยวทะเลรับลมร้อน พลาดไม่ได้กับ 10 สไตล์ชุดว่ายน้ำสุดฮิต อยากสวยเซ็กซี่เหมือนดารานางเอกสุดฮอตเหล่านี้ ต้องดูเลยค่ะ

Fashion Sunplay Super Block SPF50+ PA++++ โลชั่นกันแดดSunplay Super Block SPF50+ PA++++ Sunplay Super Block SPF50+ PA++++ โลชั่นกันแดดสูตร Japanese Watery sunplay


79734 0 0

Photo Credits: @notep, @esthersupree, @kimmy_kimberley

อากาศบ้านเราช่วงนี้มันร้อนซะเหลือเกิน และอะไรจะคลายร้อนได้ดีไปกว่าการสลัดผ้าลงน้ำให้ชุ่มฉ่ำ จะไปทะเล สวนน้ำ หรือสระว่ายน้ำ สิ่งที่สาวๆ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือชุดว่ายน้ำค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยคัดเทรนด์ชุดว่ายน้ำยอดฮิต 10 สไตล์ ที่ขอบอกว่ามาแรงจริงๆ บรรดาดารานางเอกใส่อวดหุ่นเซ็กซี่กันให้เพียบ แต่ละนางใส่แล้วฮ็อตปรอทแตก ไม่แพ้ดีกรีความร้อนตอนนี้เลย สาวเฟียร์ซคนไหนกำลังมองหาชุดว่ายน้ำเก๋ๆ ใส่รับลมร้อนซัมเมอร์นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ไปดูกัน !!

 

 

 

1. Naughty Colorful

เริ่มต้นด้วยสีก่อนเลยค่ะ ฤดูร้อนแบบนี้ถ้าอยากแซ่บสุดอะไรสุด ต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่สีสดร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีชมพู สีส้ม สีเหลือง จัดมาได้หมดเลย และถ้าอยากเพิ่มความปังมากขึ้นไปอีก ก็ให้จัดเป็นสีนีออน หรือสีชมพูสะท้อนแสง เหมือนสาวนิวเคลียร์ หรือสาวนท พนายางกูร แบบนี้รับรองว่าสวยเด้งโดดเด่นกว่าใครแน่นอน

 

Photo Credit:  @newclear_hansa

 

Photo Credit:  @notep

 

 

 

2. Playful Prints

นอกจากจะเด่นด้วยสีสัน อีกเทรนด์ชุดว่ายน้ำที่จะทำให้สาวๆ สวยเด้งได้ไม่แพ้กันก็คือ ลวดลายพริ้นท์นั่นเองค่ะ อย่างชุดว่ายน้ำลวดลายเจ็บๆ ของน้องพัดพัด รัตน์ฟ้า ที่แมทช์กับขาสั้นสีขาวได้น่ารักกำลังดี หรือจะสลับเป็นสายเดี่ยวสีพื้น แมทช์กับขาสั้นลาย Tropical นี่ก็เก๋ไม่แพ้กัน และที่แซ่บสุดต้องยกให้กับชุดว่ายน้ำลวดลาย Tribal ชุดนี้ของสาวศรีริต้าเลยค่ะ

 

Photo Credit:  @padpudd

 

Photo Credit:  @padpudd

 

Photo Credit:  @sriritajensen

 

 

 

3. Black Bikini

ชุดว่ายน้ำบิกินีแบบทูพีซ ใส่แล้วการันตีความเซ็กซี่ได้ชัวร์ๆ โดยเฉพาะใครที่หุ่นเป๊ะอยู่แล้ว ชุดบิกินีจะช่วยให้ผู้หญิงเราฮ็อตขึ้นไปอีกสิบสเต็ป เพราะจะได้โชว์ช่วงเอวและหน้าท้องแบนราบ ซิทอัพมาซิกซ์แพ็คมีงานนี้ต้องโชว์ค่ะ ยิ่งเป็นชุดบิกินีสีดำตัดกับผิวแบบนี้ ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ลึกลับน่าค้นหาสุดๆ ไม่เชื่อก็ลองถามตัวแม่อย่างสาวอั้ม พัชราภา ปู ไปรยา และบลอสซัม The Face ดูสิคะ

 

Photo Credit:  @aum_patchrapa

 

Photo Credit:  @prayalundberg

 

Photo Credit:  @ladyblossom

 

 

 

4. Monokini

สำหรับสาวๆ ที่อยากเซ็กซี่แต่ยังใจไม่กล้าพอสำหรับชุดบิกินีแบบทูพีซ ต้องนี่เลยค่ะ Monokini หรือบิกินีแบบแบบวันพีซ เป็นชุดว่ายน้ำอีกแบบที่ฮิตสุดๆ เพราะเป็นชุดว่ายน้ำแบบวันพีซที่คว้านนิดคว้านหน่อยให้ดูเซ็กซี่คล้ายทูพีซ ใส่แล้วช่วยพรางหุ่นให้ดูมีทรวดทรงองค์เอวไปอีก ดาราสาวที่ชอบชุดว่ายน้ำสไตล์นี้ก็มีทั้งเซ็กซี่รุ่นเล็กอย่างสาวมายด์ แพท ณปภา ไปจนถึงเซ็กซี่ตัวแม่อย่างเมนเทอร์ลูกเกดเลยค่ะ

 

Photo Credit:  @mind_napasasi

 

Photo Credit:  @pat_napapa

 

Photo Credit:  @metinee

 

 

 

5. Tankini

ชุดว่ายน้ำแบบ Tankini เหมาะกับสาวๆ ขี้อาย ที่ไม่อยากโชว์เนื้อหนังมาก โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องค่ะ เพราะเป็นชุดว่ายน้ำที่ท่อนบนยาวลงมาปิดท้องไว้พอดี เป็นสไตล์ที่เหมาะกับสาวไทยมากๆ ใส่ไปไหนมั่นใจไม่ต้องกลัวโป๊ และมีหลายสไตล์ให้เลือกเหมือนกัน จะเป็นสไตล์เสื้อกล้ามแบบสาวพิม พิมประภา เป็นเกาะอกแบบเบลล่า ราณี หรือสายเดี่ยวแบบสาวมายด์ก็สวยเซ็กซี่ได้ในแบบซอฟต์ๆ ค่ะ

 

Photo Credit:  @pimprapa.t

 

Photo Credit:  @bellacampen

 

Photo Credit:  @mind_napasasi

 

 

 

 

6. Strappy

ชุดว่ายน้ำอีกแบบที่เผ็ชสุดๆ ก็คือชุดว่ายน้ำแบบ Strappy ค่ะ จุดเด่นของชุดว่ายน้ำสไตล์นี้คือดีเทลเส้นสายเยอะๆ แซ่บเบอร์ไหนลองดูตัวแม่อย่างพลอย เฌอมาลย์ ที่ใส่ชุดแบบผูกข้างนอนอาบแดดผิวแทนเก๋ๆ ฝั่งลูกทีมอย่างเจสซี่ The Face ก็มากับบิกินีแบบ Strappy ที่สวยแซ่บไม่แพ้กัน ส่วนสาวเก๋ ชลลดา ขอแอบแซ่บที่ดีเทลใยแมงมุมที่ด้านหลังแบบนี้เลยค่ะ

 

Photo Credit:  @chermarn

 

Photo Credit:  @jazzychewter

 

Photo Credit:  @kaechollada

 

 

 

7. Sporty

ชุดว่ายน้ำแบบสปอร์ต เหมาะกับสาวเท่ทะมัดทะแมง ใส่ไปเล่นน้ำก็ได้ ใส่ไปเล่นกีฬาทางน้ำก็ดี และสำหรับชุดว่ายน้ำสไตล์สปอร์ตที่ฮอตฮิตสุดๆ ในช่วงนี้ ต้องยกให้กับชุดว่ายน้ำที่มีดีเทลเป็นแถบยางยืดเก๋ๆ โชว์โลโก้แบรนด์ แบบที่ดาราใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งสาวคิมเบอร์ลี่ เบเบ้ และเอมี่ มรกต ใส่แล้วสวยเท่ เก๋เซ็กซี่กว่าใคร

 

Photo Credit:  @kimmy_kimberley

 

Photo Credit:  @thisisbebe

 

Photo Credit:  @aimeemor


 

 

8. Fringe Bikini Top

ชุดว่ายน้ำที่เฟียร์ซขอบอกว่าชิคมากๆ ในตอนนี้ ก็คือชุดว่ายน้ำแบบ Fringe หรือชุดว่ายน้ำที่มีพู่ห้อยฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ค่ะ นอกจากจะดูฮิปสุดๆแล้ว ยังช่วยไม่ให้เน้นที่ช่วงอกจนเกินไป แถมใส่ถ่ายรูปแล้วยังดูมีอะไรอีกด้วย จะเลือกแบบสีขาวเหมือนของสาวเบสท์ Olives กับเทย่า โรเจอร์ก็เก๋ หรือจะเลือกสีสันคัลเลอร์ฟูลแบบสาวเบเบ้ก็ฮิปสุดๆ

 

Photo Credit:  @best_olives

 

Photo Credit:  @tayastarling

 

Photo Credit:  @thisisbebe

 

 

 

9. Vintage High Waist

อีกเทรนด์ฮิตที่คลาสสิคตลอดกาลนั่นก็คือชุดว่ายน้ำแบบเอวสูงค่ะ นอกจากจะช่วยปิดพุงได้แล้ว ยังเป็นสไตล์เซ็กซี่แบบวินเทจ ดูเก๋ดูเรโทรอย่าบอกใคร ถ้าอยากปังมากขึ้นก็ต้องเลือกชุดที่มีลวดลายค่ะ จะเป็นลายเรขาคณิตแบบสาวคริส หอวังก็ชิคเว่อร์ หรือจะเป็นลายดอกไม้เหมือนสาวโฟร์ และเนย โชติกา ก็ดูสวยใสสไตล์สาวพินอัพสุดๆ

 

Photo Credit:  @crishorwang

 

Photo Credit:  @khunfour

 

Photo Credit:  @noeychotika

 

 

 

10. Long Sleeve

สุดท้ายสำหรับสาวขี้อายสุดๆ หรือใครที่ไม่ค่อยกล้าจะโชว์เนื้อหนังมากนัก ชุดว่ายน้ำแบบแขนยาวเป็นตัวเลือกที่เหมาะมากค่ะ แต่ควรหลีกเลี่ยงชุดว่ายน้ำแบบสีพื้น เพราะไม่งั้นอาจดูเป็นชุดประดาน้ำได้ ต้องลวดลายเก๋ๆ แบบนี้ที่สาวเอสเธอร์ จ๊ะ จิตาภา และเจนสุดาใส่ นอกจากจะเก๋สุดๆ แล้ว ชุดว่ายน้ำแขนยาวยังช่วยป้องกันแดดได้ส่วนนึงอีกด้วย

 

Photo Credit:  @esthersupree

 

Photo Credit:  @ja_jittapa

 

Photo Credit:  @janesuda

 

 

แต่ลำพังแค่ชุดว่ายน้ำอาจยังป้องกันผิวจากแสงแดดไม่ได้เต็มร้อย หน้าร้อนนี้สาวๆ ต้องไม่ลืมพกกันแดดติดตัวไปด้วยค่ะ และต้องเลือกกันแดดที่มีคุณภาพ สำคัญคือต้องบางเบา และปกป้องสูงสุด อย่าง Sunplay Super Block SPF50+ PA++++ โลชั่นกันแดดสูตร Japanese Watery ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องออกแดดเป็นเวลานาน ช่วยป้องกันอันตรายจาก UVA และ UVB ด้วยสารกันแดดประสิทธิภาพสูงสุดจาก Sunplay  อีกทั้งยังปกป้องได้ยาวนานทั้งวันด้วย Silk powder ช่วยให้เนื้อโลชั่นเกาะติดผิวได้อย่างยาวนาน ประสิทธิภาพสารกันแดดไม่ลดลงแม้โดนเหงื่อและน้ำ แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เพราะมี Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื่น ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หน้าร้อนนี้ไม่ว่าจะไปเที่ยวทะเลที่ไหน มั่นใจได้ร้อยเปอร์เซนต์แน่นอนค่ะ


Tags : Fashion Sunplay Super Block SPF50+ PA++++ โลชั่นกันแดดSunplay Super Block SPF50+ PA++++ Sunplay Super Block SPF50+ PA++++ โลชั่นกันแดดสูตร Japanese Watery sunplay โลชั่นกันแดด sunplay แฟชั่นดารา ชุดว่ายน้ำ ดารา แฟชั่น เจนี่ ชุดว่ายน้ำ เจนี่

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 ''นางแบบ Plus Size'' สุดแซ่บที่ไม่รู้จักคือพลาด!

7 แฟชั่นไอคอนตัวแม่กับ ''กระเป๋าใบโปรด''

ชุดว่ายน้ำแบบไหนที่เหมาะกับไซส์คุณ!!

แฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดแซ่บของ 13 ดาราตัวแม่

7 ร้านชุดว่ายน้ำสุดแซ่บในไอจีที่ต้องโดน!

ADVERTISEMENT
Top