Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ฮอตฮิตติดลมบนกับ 10 รุ่นรองเท้าผ้าใบแซ่บแรง…แบบว่าต้องโดน!

Written by Androgynousgirl
Created: May 04, 2017 20:03 | Published date: May 05, 2017 10:52

เฟียร์ซรวบรวม 10 รองเท้าผ้าใบที่จะมากระชากใจสาวๆ มีรุ่นไหนโดนๆบ้างไปอัพเดทพร้อมๆกันเลยค่ะ

Fashion รองเท้าผ้าใบ รองเท้า ผ้าใบ Puma


76442 0 0

Photo Credits:

แม้ว่าปีนี้เทรนด์รองเท้าแตะจะมาแย่งซีนแต่รองเท้าผ้าใบก็ไม่เคยตกกระแส กลับกลายเป็นว่าหลายแบรนด์ตอกย้ำความแซ่บด้วยดีไซน์สุดปัง มีหรอสาวเฟียร์ซอย่างเราจะพลาด! อัพเดทแบรนด์ไหนฮอตรุ่นไหนฮิต เฟียร์ซรวบรวม 10 รองเท้าผ้าใบที่จะมากระชากใจสาวๆ มีรุ่นไหนน่าโดนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

#1 Fenty Puma By Rihanna Bow Sneakers

 

Photo Credit : hypebae , petagadget

 

คอลเลคชั่น Fenty ของสาวซ่าส์ริฮานน่าที่ร่วมกับ Puma ที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสุดๆ ตอนนี้ Riri ปล่อยคอลเลคชั่นเด็ดออกมาเป็นรอบที่สามแล้ว นางยังสวมบทบาทเป็นแคชเชียร์ในวันที่ Launch คอลเลคชั่นใหม่ให้บรรดาแฟนคลับได้คลั่งไคล้นางได้อีก รองเท้าผ้าใบรุ่น Bow Sneakers ผ้าซาตินดีเทลเปรี้ยวปังขนาดนี้ ขายดีระเบิดระเบ้อจนเว็บขึ้นว่า Sold Out บอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่น่าตามล่าเป็นที่สุดค่ะ

 

#2 Puma Basket Heart

 

Photo Credit: Puma , Caradelevingne

 

รองเท้ารุ่นเด็ดอีกรุ่นของ Puma ที่ได้นางแบบสาวชื่อดัง Cara Delevingne มาเป็น Brand Ambassador ให้ ดีไซน์หวานแหววที่สาวๆคนไหนได้เห็นแล้วต้องหลงรัก บวกกับกิมมิคของรุ่นนี้อยู่ตรงริบบิ้นกับวัสดุของรองเท้าที่ทำออกมาหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหนังแก้ว หนัง Suede หรือผ้ายีนส์ ไม่ว่าสาวๆแต่งตัวแนวไหนก็ แมชท์กับคู่นี้ได้หมด สาวๆคนไหนที่ไม่เคยใส่รองเท้าผ้าใบ ไม่ถนัดงานสปอร์ต เฟียร์ซแนะนำรุ่นนี้เลยเผื่อว่าจะติดอกติดใจกับเค้าบ้างนะจ๊ะ

 

#3 APL TechLoom

 

Photo Credit : bandier , APL

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เฟียร์ซอยากแนะนำ Athletic Propulsion Labs แบรนด์รองเท้ากีฬาจากอเมริกา ส่วนใหญ่จะเรียกกันสั้นๆว่า APL ค่ะ เป็นรองเท้ากีฬาสไตล์แนว Futuristic ที่เน้น Function เป็นได้ทั้งรองเท้าเทรนนิ่งและรองเท้าวิ่ง นอกจากดีไซน์ที่เด็ดแล้ว APL มีการใช้เทคในโลยีขั้นสูงในการผลิตรองเท้าจึงมีน้ำหนักเบา คุณภาพจัดเต็มขนาดนี้ราคาก็จัดเต็มตามไปด้วยค่ะ สาวๆคนไหนที่อยากได้คงต้องซื้อผ่านเว็บไซด์หรือฝากเพื่อนหิ้วจากต่างประเทศไปก่อนนะคะเพราะแบรนด์นี้ยังไม่มีวางขายที่ไทยค่ะ

 

#4 Gucci Ace Low Top

 

Photo Credit : asnapshotofme , shopstyle , thezoereport , buyma.us

 

การกลับมาของ Gucci ครั้งนี้บอกเลยว่าเปรี้ยงสุดๆ ในภาพลักษณ์ที่ดูวัยรุ่น สไตล์ที่จัดจ้านมากขึ้น ตั้งแต่ Gucci ส่งรองเท้า Slipper ขนเฟอร์ออกมา ไม่ว่าไอเท็มไหนมารอต่อท้ายก็ฮอตฮิตตามๆกันไปซะหมด ลามมาถึงรองเท้าผ้าใบสีขาว Ace Low Top ปักลายรูปต่างๆและลายแถบเขียวแดง ซิกเนเจอร์อมตะตลอดกาลของกุชชี่ที่ตอนนี้ไม่มีไม่ได้แล้วววว

 

#5 TheyNewyork Unisex Sneakers

 

Photo Credit : TheyNewyork

 

ถูกใจสายมินิมอลอย่างแน่นอนกับรองเท้าผ้าใบ Unisex สุดชิคจากนิวยอร์ก TheyNeryork เสนอความเรียบง่ายและลดทอนรายละเอียดที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม เรขาคณิตมาสร้างสรรค์เป็นรองเท้าผ้าใบสุดประณีต สังเกตุได้จากลวดลายที่พื้นรองเท้าเชื่อมไปถึงตัวรองเท้าก็รู้แล้วว่าต้องใช้ความชำนาญในการผลิตแค่ไหน บอกเลยว่าไม่ต้องแต่งตัวให้เหนื่อยใส่แค่คู่นี้ก็จบที่ลุคมินิมอลสุดคูลแล้วล่ะค่ะ

 

#6 White Mountaineering X Adidas Superstar Slip on

 

Photo Credit : sculp_official , whitemountaineering

 

ออกมายั่วความอยากกันอีกแล้วสำหรับรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Adidas Superstar Slip on เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วที่กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่ กลับมาคราวนี้คอลเลคชั่น Spring Summer 17 ที่ Adidas จับมือกับ White Mountaineering แบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋จากญี่ปุ่นส่งรุ่น Superstar Slip on มาในมาดใหม่ที่สวยปังกว่าเดิมกับสายคาดแถบสามเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวรองเท้าทำด้วยวัสดุใหม่ Primeknit พร้อมชื่อแบรนด์ WM รุ่นนี้มี 3 สี คือ สีน้ำเงิน สีขาวและสีดำ บอกเลยไม่ว่าสาวๆจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็เอาอยู่ ดีงามขนาดนี้จัดไปรัวๆแบบไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ

 

#7 Adidas NMD R1 Primeknit Linen

 

Photo Credit : sneakernews

 

อีกไม่กี่วัน Adidas จะปล่อย NMD R1 ตัวใหม่ออกมาในสี Khaki ให้สาวกได้จับจองกันแล้วนะคะ ความพิเศษของรุ่น NMD ที่ทุกคนติดอกติดใจกันก็คือเทคโนโลยี Boost ที่ใส่สบายบวกกับดีไซน์สตรีทแวร์แฟชั่นสุดปังที่ใครๆก็ตามล่าจนเกิดกระแสแย่งชิงจนราคาทะลุราคาหลักหมื่นกันมาแล้ว บรรดาสนีกเกอร์เฮดต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า NMD จะเป็นรองเท้าที่อยู่ในกระแสอีกนาน เผลอๆจะกลายเป็นไอเท็มที่ไร้กาลเวลาด้วยซ้ำนะคะ เค้าการันตีกันขนาดนี้แล้วมีหรือสาวเฟียร์ซอย่างเราจะพลาด!

 

#8 COMME des GARCONS PLAY X Converse Chuck Taylor All Star’ 70 Return in Polka Dot

 

Photo Credit : hypebeast

 

COMME des GARCONS PLAY ร่วมงานกับ Converse ตั้งแต่ปี 2009 ทยอยปล่อยคอลเลคชั่นที่ Collab ร่วมกันมาโดยตลอด ปี 2017 กลับมาอีกครั้งกับรองเท้าในรุ่น Chuck Taylor All Star’ 70 ในดีไซน์ Polka Dot ให้บรรดานักสะสมได้เป็นเจ้าของกันอีกแล้วทั้งทรง Hi Top และ Low Top มีให้เลือก 2 สี สีขาวจุดดำและสีดำจุดขาว สาวๆคนไหนที่ตามเก็บคอลเลคชั่นนี้จัดไปอย่าให้เสียค่ะ

 

#9 Keds Champion Glitter X Kate Spade New York

 

Photo Credit : keds

 

ซัมเมอร์นี้สีสันต้องมา งาน Blink Blink ต้องมี เอาใจสาวหวานกับรองเท้า Keds รุ่น Champion Glitter คอลเลคชั่นที่ร่วมกับขาประจำแบรนด์ดังอย่าง Kate Spade ที่ดีไซน์รองเท้าผ้าใบน่ารักให้สาวๆได้ใส่แบบไม่มีเบื่อ รุ่นนี้เป็นรองเท้าที่เฟียร์ซเห็นแล้วว่าต้องโดนใจสาวๆแน่นอน แบบว่าแซ่บทุกสีอยากจะสอยทุกคู่ รุ่น Champion Glitter มีให้เลือกทั้งหมด 16 สี สาวๆคนไหนรักพี่เสียดายน้องจัดไปหลายๆสีใส่ให้ครบทั้งสัปดาห์ไปเลยค่า

 

#10 Club C 85 Diamond X Gigi Hadid For Reebok

 


Photo Credit : sportstylist

 

ปิดท้ายกับรองเท้าเทนนิส Reebok รุ่น Club C ปี 1985 ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งกับแคมเปญ C Diamond โดยนางแบบสาวสุดฮอต Gigi Hadid ที่พ่วงตำแหน่งสปอร์ตเกิร์ลที่รักการออกกำลังกายแบบสุดๆมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรุ่นนี้ ดีไซน์ที่ยังคงความคลาสสิคมายาวนานกว่า 30 ปี ครั้งนี้ Reebok ได้เพิ่มดีไซน์กลิตเตอร์บริเวณส้นเท้าให้ดูสปอร์ตแคชชวลและเฟมินินมากขึ้น รุ่นนี้มีให้เลือก 4 สี สีขาว สีดำ สีเบจและสีเงินเป็นอีกแบรนด์เฟียร์ซอยากแนะนำเพราะราคาไม่แรงแต่คุณภาพเต็มเหนี่ยวจริงๆค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 10 รองเท้าผ้าใบสุดฮิต กระชากใจไปเต็มๆเลยใช่มั๊ยคะ ยิ่งช่วงนี้คอลเลคชั่นรองเท้าที่ออกร่วมกับเซเลปหรือแบรนด์ดังนี่พีคสุดๆไปเลยค่ะ แต่ละแบบออกมาแซ่บแรงกันทั้งนั้นเชื่อว่าถูกใจเหล่าบรรดาคอสนีกเกอร์อย่างแน่นอน 10 รุ่นนี้เฟียร์ซคัดมาแล้วว่าฮอตจริงอะไรจริงๆ รักแบรนด์ไหนเชียร์รุ่นไหนอย่าลืมตามเก็บกันให้ครบกันนะคะ


Tags : Fashion รองเท้าผ้าใบ รองเท้า ผ้าใบ Puma Puma Basket Heart Fenty Puma By Rihanna Bow Sneaker APL TechLoom Gucci Ace Low Top TheyNewyork Unisex Sneakers

บทความที่คุณอาจสนใจ

Must-Have! 10 รองเท้าผ้าใบสุดฮิตที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

10 รุ่นรองเท้าผ้าใบ Nike ที่ไม่มีไม่ได้แล้ววว!!

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก adidas NMD R1 ออกแบบมาเพื่อสาวๆสตรีทสไตล์โดยเฉพาะ!

สนีกกี้ วิฟ (Sneaky Viv’) รองเท้าผ้าใบสลิปออนที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้

กรี๊ด! COMME des GARÇONS PLAY x Converse Polka Dot Chuck Taylor มาไทยแล้ว! แซ่บน่าใส่คูณสิบ!

ADVERTISEMENT
Top